Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào  thứ bảy ngày 20/1/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 20/1/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Tý khá trôi chảy khi Thủy khí vượng, đặc biệt tài lộc và công việc đều thuận theo kế hoạch đã dự tính từ trước nên bạn không cần lo lắng nhiều, chỉ cần làm việc chăm chỉ và chú tâm như thường lệ thì sẽ không phát sinh bất cứ điều gì ngoài tầm kiểm soát.

Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp được cải thiện đáng kể nhờ Thiên Ất quý nhân trợ giúp, người này đứng ra hòa giải những hiểu lầm trước đó và kết nối, tạo điều kiện đê bản mệnh thể hiện thành ý của mình. Nhờ điều này mà bạn được hỗ trợ khá nhiều trong công việc, hợp tác ăn ý, bớt rắc rối phiền phức.

Nhưng Thủy khí vượng khiến bạn dễ bị cảm lạnh, nhiễm hàn khí nên phải thật chú ý giữ gìn sức khỏe, bảo vệ thân thể. Ra ngoài luôn mặc đủ ấm, uống nước ấm và bổ sung dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng. Tuổi Tý nên ngâm chân nước ấm pha gừng, muối vào mỗi buổi tối để lưu thông máu huyết và loại bỏ khí lạnh trong người.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 20/1/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/1/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi ngày 20/1/2018, người tuổi Sửu có các mối hệ xã giao tốt đẹp nhờ Thực Thần có tài ăn nói ngoại giao khéo léo, gây được ấn tượng tốt với mọi người. Dù đối phương khó tính hay xấu tính đến mức nào thì con giáp này cũng có thể giữ được sự bình tĩnh hài hòa, xây dựng thiện cảm để tạo ra điều kiện có lợi cho mình.

Dựa vào điều này bạn có thể phát triển công việc ở lĩnh vực mới hoặc mở rộng quy mô sự nghiệp. Thêm Chính Quan mạnh mẽ và sáng suốt trợ giúp thì bạn hoàn toàn có khả năng đạt được thành tích rất tốt, năm mới hứa hẹn nhiều thành công mới, có thể tự hào về bản thân mình.

Ngũ hành bất hòa, sức khỏe của tuổi Sửu không tốt lắm, bệnh cũ tái phát, bệnh mới xuất hiện khiến thân thể chịu nhiều áp lực. Chủ yếu là bạn quá chủ quan, không chịu chăm sóc nghỉ ngơi đầy đủ mà lao vào công việc, ra ngoài ăn uống thất thường, đi sớm về khuya, hình thành những thói quen sinh hoạt xấu nên mới dẫn tới hệ quả nghiêm trọng như thế này.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày 20/1/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 20/1/2018

Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Dần có ngũ hành tương sinh, Mộc khí thịnh vượng nên may mắn kéo đến không ngừng. Trong chuyện tình cảm bạn bất ngờ bắt gặp những cảm xúc rất ngọt ngào và có cơ hội phát triển mối quan hệ tích cực, có vẻ như lương duyên tới rồi, mau chóng tự tin tiến tới hạnh phúc đi nhé.

Sự nghiệp có Quan tinh trợ lực nên không hề khó khăn gian khổ, bản mệnh nhận thức đúng đắn về năng lực của mình nên có chiến lược phù hợp, tiến công vào các lĩnh vực thế mạnh, đạt được vị trí cao. Tài lộc thu về cũng không ít, bạn đang định hướng tốt cho sự nghiệp của mình, năm 2018 sẽ thúc đẩy con giáp này khai thác bản thân một cách hiệu quả.

Thất Sát tuy không quá mạnh nhưng vẫn có ảnh hưởng tới bạn nên đề phòng tai nạn, sự cố không báo trước có thể xảy tới khi làm việc, di chuyển. Ngoài việc cẩn thận thì tuổi Dần nên thỉnh bùa bình an, bản mệnh Phật hoặc vật phẩm may mắn để mang theo bên mình, có thể hóa giải sát khi, hạn chế rủi ro đáng tiếc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 20/1/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 20/1/2018

Xem bói tử vi thứ 7, người tuổi Mão dễ bị tai nạn do gặp ngày tương hình nên làm bất cứ việc gì cũng phải cẩn trọng, suy nghĩ trước sau rồi mới tiến hành. Nhất là những người làm việc trong nhà máy, công xưởng, công trường hay những nơi có địa hình hiểm trở, có các loại máy móc nặng thì càng phải tỉ mỉ chú ý hơn, bảo vệ bản thân chu toàn.

Ngũ hành tương sinh, Thủy sinh Mộc vượng nên trí tưởng tượng và sáng tạo của bạn thỏa sức phát triển, có thể phát huy tài hoa vào công việc chính và đảm nhiệm thêm công việc phụ, nâng cao thu nhập. Hơn nữa tâm hồn bay bổng cũng là nguyên nhân giúp con giáp này cảm thấy vui vẻ, phấn chấn, yêu đời hơn.

Nhưng đừng quá bay cao bay xa mà không quan tâm tới thực tế, lơ là những điều thiết thực và những người xung quanh mình. Bạn theo đuổi đam mê, nghệ thuật song nên nhớ cơm vẫn phải nấu, đồ dùng vẫn phải sắp xếp, không chỉ lo cơm áo gạo tiền mà còn cần thăm hỏi tới mọi người. Cuộc sống vốn dĩ bận rộn như thế mà, tuổi Mão hoàn toàn có khả năng làm tốt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 20/1/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/1/2018

Vận trình của người tuổi Thìn có tam hợp cục nên hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió không có chướng ngại. Bạn nhận được sự ủng hộ của mọi người và bản thân cũng cố gắng, may mắn nên cứ băng băng tiến lên hoàn thành mọi nhiệm vụ kế hoạch với kết quả xuất sắc hơn dự tính.

Điểm tốt là người tuổi Thìn rất biết nắm bắt cơ hội, không vì thuận cảnh mà lơ là, ngược lại càng tiến triển nhanh bạn càng chú ý tỉ mỉ để đảm bảo mọi việc thành công. Chính sự thức thời, nhanh nhạy và thông minh này là điểm khác biệt giúp bạn được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp yêu mến và có thể được thăng chức vụ, đảm nhiệm vị trí quản lý.

Một điểm cẩm lưu ý là không nên tiêu tiền linh tinh, dù thu nhập tốt nhưng nếu cứ tiêu bừa bãi thì bạn sẽ gặp rắc rối đấy. Nhất là dịp cuối năm nhu cầu mua sắm, tiêu pha khoản này khoản kia rất nhiều, chỉ một chút buông thả là con giáp này đã tiêu lố rồi. Không cần quá khắc khổ nhưng chỉ chi những hoạt hợp lý trong khả năng chi trả thôi nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 20/1/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/1/2018

Tử vi ngày 20/1/2018 của người tuổi Tị có Dịch Mã mang đến tài lộc dồi dào, cơ hội được đi du lịch và xuất hành may mắn vào dịp cuối tuần nên đừng ở nhà hay vùi đầu vào bận rộn công việc nữa, hãy cùng người thân bạn bè, thậm chí là một mình đi xả hơi một chuyến thay đổi không khí đi. Chuyến đi sẽ thuận lợi và vui vẻ lắm, để lại cho bạn rất nhiều kí ức tốt đẹp.

Đặc biệt, với người được cử đi công tác hoặc du lịch kết hợp công việc thì Dịch Mã sẽ mang tới tài lộc, phát triển tài vận, không chỉ kiếm được một khoản khá mà còn mở ra con đường làm ăn lâu dài, thu được nhiều lợi nhuận. Đúng là một công đôi việc, không nhanh nhẹn lên thì quá uổng phí rồi, cố gắng nắm bắt nhé.

Ngũ hành bất hòa mang tới điềm đấu khẩu, tranh cãi với người khác gây mất hòa khí, rước phiền phức vào người. Tuổi Tị bình tĩnh một chút nào, võ mồm thì đâu có lợi gì, chỉ làm mình khó chịu hơn mà thôi, ra ngoài gặp chuyện nhường nhịn đôi câu, về nhà không vui thì bớt đôi lời cho bản thân thanh thản nhẹ nhàng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 20/1/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 20/1/2018 của tuổi Ngọ

Tiếp nối tử vi ngày 19/1/2018, hôm nay Tý Ngọ tương xung nên làm gì cũng trục trặc, bị người khác sinh sự vô cớ khiến kết quả không như ý. Dù bạn bỏ nhiểu công sức, cố gắng phấn đấu bao nhiêu nhưng tới phút cuối cũng bị phá đám, thành công cốc hết. Vì thế đừng xố đấm ăn xôi, nghỉ ngơi dưỡng sức, đợi qua vận xấu lại tiếp tục tiến lên.

Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, bạn vẫn có thể thoải mái đi chơi cùng bạn bè mà không cần lo nghĩ tới chuyện tiền nong nhờ Tài tinh hỗ trợ. Các công việc chính và phụ đều có nguồn thu ổn định và đều đặn, có chiều hướng phát triển mở rộng hơn bởi cuối năm nhu cầu cũng tăng cao, tranh thủ kiếm thêm đi nhé.

Tình cảm với người dưng không tốt nhưng với người nhà lại đặc biệt ấm áp, bạn thực sự tin tưởng và muốn dựa dẫm về mặt tinh thần với gia đình của mình. Cuối tuần chẳng cần đi đâu chơi bời tụ tập, chỉ cần cùng ăn cơm, trò chuyện và sinh hoạt cùng người thân là đủ để tuổi Ngọ quên hết muộn phiền rồi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 20/1/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/1/2018

Tử vi thứ 7 của người tuổi Mùi gặp Tý Mùi tương hại tiểu nhân rình rập mọi lúc mọi nơi nên bạn không được ngơi nghỉ phút nào. Tới tận cuối ngày vẫn phải hành xử cẩn trọng, tính toán kĩ càng, tránh cạm bẫy hãm hại. Điều này tương đối mệt mỏi cả thể chất tinh thần nhưng như vậy sẽ tránh được rắc rối về sau.

Điểm mấu chốt trong việc đối nhân xử thế là bạn phải có phong độ, dù người khác chơi xấu thì bản thân cũng không bị cuốn theo, hành động đàng hoàng thẳng thắn. Như vậy vận xấu sẽ đến rồi đi, không ai làm gì được nhưng nếu bản mệnh lại đấu đá dùng chiêu trò đối đáp lại thì bản thân không thoát ra được đâu.

Cuối tuần rồi, xả hơi đi, trốn vào một góc riêng tư yên tĩnh và quên bon chen bên ngoài đi. Tuổi Mùi ngồi xuống, bình tĩnh thưởng thức tách trà ấm, đọc quyển sách mình thích, nghe bản nhạc hay để thư giãn nghỉ ngơi. Không nên quá áp lực lo lắng, sẽ làm ch bản thân mệt mỏi, ảnh hưởng tới sức khỏe đấy.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 20/1/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 20/1/2018

Người tuổi Thân có một ngày thứ 7 mãnh mẽ và hanh thông, đặc biệt là tài lộc nhờ tam hợp cục nâng đỡ vận trình. Dù đi đâu, làm gì cũng có quý nhân sẵn lòng nâng bước nên cứ mạnh dạn tiến lên, thậm chí liều lĩnh một chút cũng được, có thể thử sức với những lĩnh vực mới, những dự án có tính mạo hiểm cao, đón đầu xu hướng.

Nhưng sự nghiệp và tài lộc tiến triển cũng làm cho áp lực của bạn ngày một lớn hơn, trách nhiệm ngày một nặng nề hơn. Có lẽ sẽ là ngày bận rộn với rất nhiều dự định và phải chạy đi chạy lại nhiều nơi. Cố gắng hôm nay sẽ được đền đáp xứng đáng nên tạm gác những việc khác để tập trung vào nhiệm vụ chính nhé.

Chú ý sức khỏe, nhất là người phải ra ngoài xã giao, ăn uống thất thường, nghỉ ngơi không đủ. Dù nỗ lực cho tương lai nhưng nếu bản thân không khỏe mạnh thì sẽ sớm phải lãnh hậu quả nghiêm trọng đấy. Bận tới mấy cũng phải có bữa ăn đàng hoàng, ngủ trưa một chút và hạn chế sử dụng các loại đồ uống có cồn, chất kích thích.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 20/1/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/1/2018

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu khá phấn khởi, được quý nhân Giải Thần trợ giúp nên phúc đức nhiều, thường được người khác giúp đỡ và hóa giải những bất hòa xích mích trong quá khứ. Nhờ đó mà tâm tình phấn chấn, tinh thần thoải mái, không còn nặng nề u ám như thời gian trước, thoải mái phát triển khả năng trong công việc.

Ngũ hành tương sinh cũng ủng hộ chuyện tình cảm của bạn, hai người thấu hiểu và vun đắp cho mối quan hệ bền vững, tuy giản dị nhưng ấm áp ý nghĩa. Người độc thân có nhiều cơ hội kết bạn, có thể phát triển thành tình yêu hay không còn xem duyên phận nhưng ít nhất bạn cũng cảm thấy rất vui, cuộc sống phong phú hẳn lên.

Kiếp Tài mang tới họa mất tiền nên nhớ chú ý tài sản, đồ đạc của mình, tháng cuối năm âm lịch nạn trộm cắp hoành hành nên không thể chủ quan được. Đi đâu, làm gì cũng bảo quản thật tốt các vật dụng quan trọng, khi ra ngoài tốt nhất là không mang nhiều tiền mặt và đồ có giá trị lớn kẻo mất mát thất lạc.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xám, bạc
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 20/1/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/1/2018

Tử vi ngày 20/1/2018, tuổi Tuất gặp Chính Quan vượng vận sự nghiệp khởi sắc, dễ giành được cơ hội cực kì tốt để cải thiện vị trí hiện tại. Bạn tuy có năng lực nhưng chưa gặp thời nên chưa bật được lên, lúc này là thời cơ có một không hai, nếu nắm vững thì năm nay thăng tiến vù vù, chuyên tâm vào nhé.

Thiên Đức cát tinh hiền hòa nhắc nhở bạn nên quan tâm tới người thân trong gia đình mình nhiều hơn, kể cả khi không có chuyện gì to tát, bạn vẫn nên hỏi thăm người nhà, gắn kết tình thân yêu. Bởi ngoài tình cảm thì người nhà còn giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc, đưa ra lời khuyên chân thành hữu ích cho những tình huống khó.

Không có nhiều thời gian nhưng tuổi Tuất vẫn nên tập thể thao, rèn luyện nhiều hơn, có sức khỏe mới làm việc tốt được. Bận rộn tới mức cả ngày ngồi lì một chỗ sẽ làm bạn trì trệ, kém minh mẫn và giảm sút thể lực, ốm bệnh ra đấy thì chẳng còn cố gắng được gì nữa. Thế nên mỗi ngày dành 30 phút cho vận động nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 20/1/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/1/2018

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho biết người tuổi Hợi được tam hội cục thúc đẩy, phát huy năng lực của mình để cạnh tranh trong công việc. Bạn hài hòa nhưng không có nghĩa là yếu đuối, một khi gặp đúng dịp sẽ rất mạnh mẽ, kiên cường và khéo léo, giành lấy vị trí xứng đáng.

Lưu ý về tài chính là không thừa đâu, quản lý tài sản nghiêm túc, dù đầu tư hay tích lũy đều nên có kế hoạch cụ thể rõ ràng và tham khảo thị trường một cách kĩ lưỡng. Mọi quyết định của bạn đều có ảnh hưởng lớn tới tương lai cả về sự nghiệp cũng như tài lộc nên không thể qua loa đại khái được.

Tình yêu không phải trò đùa để bạn có thể cợt nhả, thích thì đến, không thích lại đi như vậy được, Đào Hoa đưa đẩy có nhiều người theo đuổi song vì thế mà tuổi Hợi phạm sai lầm đấy. Bạn cần trân trọng tình cảm của người khác và nghiêm túc với tình cảm của bản thân nếu không cuối cùng người gian dối sẽ gặp người dối gian, phải lãnh hậu quả đấy.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xám bạc
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 20/1/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes