*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

             >> Tử vi tháng 10/2016 của 12 con giáp

             >>  Tử vi tháng 10/2016 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm, ngày 20/10/2016

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 20/10/2016

 Tử vi thứ 5 của 12 con giáp cho biết người tuổi Tý do Thiên Ấn hủy hoại Thực Thần nên những người trẻ tuổi, học sinh, sinh viên không tốt. Thi cử, học hành đều không thuận lợi, ít có tiến bộ nên khá thất vọng, thậm chí có phần bực bội, buồn phiền.

Người tuổi Tý không khéo léo mồm miệng, rất có thể sẽ nói những điều khiến đối tác, lãnh đạo phật ý, ảnh hưởng tới tiến độ công việc và thăng tiến của bản thân. Nhưng nhờ tam hội cục nên cũng đỡ đi ít nhiều, có thể nép mình chờ thời cơ thì càng tốt.

Hàn khí mạnh, Thủy khí vượng, đề phòng các bệnh viêm phổi, ho khan, cam lạnh,… Nên giữ ấm cổ và ngực, mặc thêm áo khi ra ngoài sáng sớm và tối muộn, không nên ở phòng có nhiệt độ thấp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: cam, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 20/10/2016

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/10/2016

 Bản mệnh đón thứ 5 trong tâm trạng không phấn khởi lắm vì ngũ hành không thuận, cần có chỗ dựa về mặt tình cảm. Chốn nương tựa của tuổi Sửu là người tuổi Tỵ hoặc tuổi Dậu, bạn sẽ có những lời khuyên vô cùng hữu ích, giúp dễ dàng vượt qua khó khăn.

Thiên Ấn gặp Thiên Tài nên tài lộc không cần nghĩ, bạn có đường làm ăn tốt, kinh doanh buôn bán có lợi, hơn hết là thu nhập từ những hoạt động đầu tư bên ngoài thu về lãi nhiều, bản mệnh rủng rỉnh tiêu xài.

Chính Ấn tốt cho đường quan lộc nhưng phạm đường giấy tờ, kiện tụng. Bạn sẽ gặp chút rắc rối liên quan lới pháp lý, có thể là hành chính công vụ thôi nên không cần quá lo lắng

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày 20/10/2016

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 20/10/2016

 Tử vi thứ 5 của người tuổi Dần có Thương Quan hỗ trợ chủ về thăng tiến, mọi việc đều có thể đưa tới kết quả như ý muốn. Nhưng vì Thương Quan khá gian nan nên sức khỏe của bản mệnh gặp chút vấn đề, thiếu nước, khô nóng, cảm sốt, rất khó chịu, tinh thần cũng bí bức, kém phấn chấn hơn mọi ngày.

Sự nghiệp của bản mệnh gặp được bạn hiền, sếp ưu ái, công việc trôi chảy, ở cơ quan không khí cũng khá vui vẻ. Bạn có thể tranh thủ cơ hội này khẳng định vị trí của bản thân. Đồng thời tay trong tay ngoài, kiếm thêm chút ít. Nhưng đừng quá lao lực hay gây áp lực cho bản thân, dẫn tới suy kiệt.

Vận đào hoa đưa đẩy, có thể bản mệnh sẽ vướng phải rắc rối tình tay năm tay ba. Nếu thật sự không có gì thì nên sớm giải quyết dứt điểm, tránh đến lúc dang dở mà gây tổn thương cho mình, cho người.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 20/10/2016

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 20/10/2016

 Người tuổi Mão đón thứ 5 nhàn hạ, tam hợp Mộc cục đưa tới cho bạn những khởi đầu mới mẻ, mạnh mẽ và có nhiều điều thú vị. Điều này rất tốt đối với những người trẻ tuổi, những người bắt đầu khởi nghiệp hoặc tiến vào lĩnh vực mới, chuyển đổi ngành nghề.

Sự nghiệp và tài lộc đều rất khá, có người mang việc, mang của đến nhà. Người tuổi Mão không cần bôn ba vất vả vẫn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, kiếm tiền đầy đủ, mở cờ trong bụng nhờ Thiên Quan tọa Thiên Tài.

Trong ngày hôm nay, người tuổi Mão không nên ra ngoài giao lưu vì Quan dễ gặp tiểu nhân. Không khéo chẳng kết được bạn tốt còn rước thêm bạn xấu, tự mình hại mình. Cũng cần đề phòng những người xung quanh, chú ý quan sát.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 20/10/2016

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/10/2016

 Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Thìn cảm thấy vô cùng hưng phấn, Thiên Ấn chủ về chức vị, bạn nắm quyền hành trong tay nhưng lại không có tiếng tăm. Nói cách khác, bạn là phó nhưng nắm quyền trưởng, lấn lướt lãnh đạo. Dẫu vậy, danh bất chính, ngôn bất thuận nên vẫn phải dè chừng.

Sự nghiệp của người tuổi Thìn trong thứ 5 có bước phát triển đáng kể. Bạn nhanh chóng hoàn thành hạng mục công việc được giao và đề xuất triển khai hạng mục mới. Không chỉ trở thành người nổi bật mà người tuổi Thìn còn tự nâng cao bản lĩnh, mở ra con đường mới cho tương lai, trong gian khổ mới tỏ rõ vị thế anh hùng.

Tuy nhiên, vận trình người tuổi Thìn báo phát sinh nhiều biến động, va chạm, quan phi, tình huống ngoài ý muốn. Vì thế, bản mệnh phải bình tĩnh, thận trọng, đừng xử lý quá cảm tính mà tổn hại bản thân.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu đất
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm, ngày 20/10/2016

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/10/2016

 Tử vi thứ 5 của người tuổi Tị báo rằng ngũ hành bản mệnh có Thiên Tài bên cạnh đỡ đần, thu về lợi lộc nhưng là lợi bất chính, không đàng hoàng. Vì vậy tham thì thâm, hãy suy nghĩ kĩ càng khi quyết định dấn thân vào.

Thứ 5 có điềm may không ngờ cho người kinh doanh, đầu tư sinh lãi, đơn hàng đến cửa, khách hàng hài hòa. Việc bạn phải tính toán, hao tổn tâm tư bấy lâu thì nay lại gọn nhẹ giải quyết xong, rất thoải mái. Có những mối làm ăn ngang tắt có thể thu về lợi nhuận khổng lồ, nhưng hãy dè chừng.

Tị Hợi xung nên bạn vì giúp đỡ người khác mà mang họa vào thân, nhẹ thì mất tiền mất của, nặng thì sứt đầu mẻ trán. Vì thế, trước khi làm anh hùng cần phải lường tới hậu quả.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 20/10/2016

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 20/10/2016 của tuổi Ngọ

 Tử vi thứ 5 của người tuổi Ngọ có ngũ hành xung tạo ra động lực làm việc vô cùng mạnh mẽ, tiền kiếm được không ít nên bản mệnh cảm thấy rất thỏa mãn. Nhưng lại có không ít điều ám muội, khuất tất nên người làm việc không đàng hoàng có lẽ sẽ giật mình.

Sự nghiệp ít nhiều bị sự ám muội này gây hại, có tiểu nhân gièm pha nhưng chỉ là chuyện nhỏ, không đủ sức để ảnh hưởng tới người tuổi Ngọ. Chỉ là cẩn trọng vẫn hơn, làm việc bình tĩnh và tuân thủ quy tắc. Còn người tự mình làm việc sai trái thì nên biết tìm đường lui kẻo “đi đêm lắm có ngày gặp ma”.

Đường tài lộc của bản mệnh thịnh vượng nên có thể nhanh nhẹn đầu tư những khoản lớn, bắt đầu vào một lĩnh vực mới hoặc chung vốn làm ăn với người khác. Tiền càng kiếm càng nhiều, càng đầu tư càng sinh lãi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm, ngày 20/10/2016

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/10/2016

 Xem tử vi của người tuổi Mùi được tam hợp nâng đỡ, mọi việc khả quan, khéo léo vượt qua những trở ngại mà công việc mang đến, mạnh dạn thúc đẩy sự nghiệp, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng. Đường tình cảm cũng vô cùng suôn sẻ, như gấm thêm hoa.

Đồng nghiệp có vẻ không vừa mắt bạn, chuyên gây khó dễ hoặc cố tình hãm hại. Nên nhu không nên cương, nhạy bén mà lèo lái sự việc thì mới có thể làm tốt công việc, giữ vững vị trí, tránh đối đầu trực diện.

Hôm nay là ngày của những người phụ nữ, hãy dành cho mẹ, chị em gái, người yêu của mình những lời chúc mừng, những món quà ngọt ngào và chân thành nhất. Cả gia đình hãy tổ chức một bữa tiệc đầm ấm để cùng kỉ niệm ngày lễ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 20/10/2016

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 20/10/2016

 Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Thân có một ngày xuôi chèo mát mái vì Ấn tinh mang may mắn đến cho bản mệnh trên phương diện công danh sự nghiệp. Làm việc đâu ra đấy nên kết quả cũng như ý.

Nhưng vì Thân Hợi hại nên chuyện tình cảm không mấy tốt, tiểu nhân lượn lờ xung quanh gây điều tiếng. Người thân tranh cãi vì các vấn đề liên quan tới tiền nong, anh em xô xát, cha mẹ con cái to tiếng, không khí trong nhà tương đối ảm đạm và căng thẳng. Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam, hãy giải tỏa sự khó chịu trong nhà bằng một buổi tiệc nho nhỏ.

Sức khỏe của người tuổi Thân ổn định nhưng đừng lơ là vì nền tảng thể lực của bạn không tốt lắm. Có điều kiện thì nên đi tập thể dục đều đặn. Có thể kết hợp đưa cả bố mẹ hoặc con nhỏ cùng tham gia. Cả nhà tổ chức buổi dã ngoại vận động, vừa khỏe vừa vui, kết nối tình thân.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 20/10/2016

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/10/2016

 Người tuổi Dậu trong tử vi ngày 20/10/2016 tài lộc tốt, sự nghiệp ổn, tốt lành mà trải qua một ngày hanh thông, tốt đẹp rạng rỡ, không có gì phải buồn bực, phàn nàn hay buồn khổ nhờ tam hội cục. Thiên Tài và Chính Tài liên thủ, tiền trong tiền ngoài đều kiếm được.

Ngày gặp đào hoa, người thương tình cảm mà người thân cũng ấm áp. Cả người có đôi có cặp lẫn người độc thân đều có tin vui về nhân duyên, nên chẳng có gì bất ngờ nếu tuổi Dậu có một ngày cực kì rạng rỡ. Lễ kỉ nieemh ngày Phụ Nữ Việt Nam của bạn cũng vì thế mà rất đáng nhớ.

Sức khỏe của người tuổi Dậu không tốt lắm, đề phòng bệnh dạ dày, gan, thận, máu huyết vì Kim vượng. Hãy chú ý kiểm tra sức khỏe định kì và đừng bỏ qua những dấu hiệu bất thường của cơ thể.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm, ngày 20/10/2016

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/10/2016

 Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất có Thương Quan gặp Chính Ấn, là thời thế tốt để bạn phát triển vì sự nghiệp cá nhân. Lúc này, đối thủ suy yếu, bản thân mạnh mẽ, hãy nắm lấy cơ hội mà khẳng định vị trí, giành lấy chức vị mà bạn mong mỏi từ lâu.

Sự nghiệp có bước đột phá nhưng tiền lại không dễ kiếm, vì chủ yếu đến từ những mối làm ăn bên ngoài, còn phải lấy đó mà bù đắp vào những khoản xã giao, quà cáp cho công việc chính.

Chuyện tình cảm vì quá mức nhiệt tình nhưng không được đáp lại mà buồn bã. Bạn rất chuyên nhất và tình cảm nhưng nếu đặt sai chỗ, trao nhầm người thì chỉ chuốc tổn thương vào mình mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xám

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm, ngày 20/10/2016

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/10/2016

 Người tuổi Hợi trong thứ 5 này vì Hợi Hợi tự hình, luôn giấu kín suy nghĩ trong lòng nên mệt mỏi. Bạn không dám mở lòng mình ra nên cứ tự gánh vác, nhiều khi quá bất lực, không biết giải quyết thế nào thì nghĩ quẩn, làm điều dại dột.

Người tuổi Hợi dễ dàng bị bạn tốt cản trở, bị người thân hại, trong nhà ầm ĩ không yên nên người tuổi Hợi không thể tập trung vào công việc. Vì bận giải quyết việc riêng mà bản mệnh lơ là chức trách, chểnh mảng công việc, có thể xảy ra sai sót, không quá chỉn chu.

Sức khỏe tuổi Hợi khá ổn nhưng vì căng sức ra cho quá nhiều việc nên không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi cả về tinh thần và thể chất. Bạn cần một tối xả hơi kẻo kiệt sức mất.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam