Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 20/10/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 20/10/2018

Tử vi hôm nay cho thấy nếu người tuổi Tý chịu bình tĩnh lắng nghe lời khuyên của những người xung quanh thì lâu dần bạn sẽ nhận ra những lời họ nói rất có lợi cho trường hợp của bạn.

Trong công việc, bạn là người có kĩ năng giao tiếp rất tốt và điều đó sẽ rất hữu ích cho bạn trên con đường phát triển sự nghiệp.

Tuổi Tý cần phân định rõ ràng về tình cảm và vật chất, không nên lẫn lộn giữa hai khía cạnh này vì chỉ có như vậy bạn mới có thể trân trọng những gì mình đang có và thật sự tận hưởng cuộc sống được.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 20/10/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/10/2018

Nếu đã có gia đình thì trong ngày hôm nay tuổi Dậu cần phải chú tâm hơn đến các con của mình. Trong công việc, hãy bày tỏ thiện chí với những người xung quanh cho dù đôi lúc có thể giữa đôi bên gặp bất đồng nhưng nếu bạn chân thành muốn tương trợ trong công việc vì mục tiêu chung thì người đó chắc chắn cũng sẽ hiểu ra thôi.

Trong chuyện tình cảm, rất có thể những giá trị then chốt trong mối quan hệ của bạn và người ấy có vẻ đang đi chệch hướng. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh vấn đề ngay bây giờ nhưng cần phải có sự trợ giúp của một người ngoài có cái nhìn khách quan.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày ngày 20/10/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 20/10/2018

Thứ bảy, ngày 20/10/2018 đường tài lộc của tuổi Dần vương phát. Bản mệnh có số hưởng lộc từ việc kinh doanh, làm thêm hoặc các nguồn thu riêng bên ngoài công việc chính nên tiền bạc dồi dào, chi tiêu rộng rãi, có của ăn của để, không sợ thiếu thốn.

Nhưng vì Dần Thân tương xung nên có điềm báo tranh chấp, xích mích với đồng nghiệp, đối tác trong quá trình làm việc chung khiến cả đôi bên đều không thoải mái. Nguyên nhân chủ yếu liên quan đến lợi ích và quyền lực nên không ai nhường nhịn cho qua nên cuộc chiến này sẽ còn kéo dài nữa.

Mặc dù thời tiết không thuận nhưng nếu bạn cứ ngồi im trong nhà cũng sẽ rất ngột ngạt, thay vào đó bạn nên ra ngoài vận động thư giãn để cơ thể thấy khỏe mạnh hơn, song đừng quên mang theo áo ấm để tránh bị nhiễm lạnh trước khi ra ngoài nhé.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 20/10/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 20/10/2018

Thứ bảy này tài lộc của tuổi Mão khá rồi dào, đường kiếm tiền hanh thông, thuận lợi. Có những khoản bạn không hề nghĩ tới nhưng lại tự động rơi vào túi mình hoặc được người khác giới thiệu cho cách kiếm tiền nên chẳng phải vất vả lắm mà vẫn thu được lợi.

Đường nhân duyên trong ngày rất vượng, bản mệnh là người hoạt bát, giỏi xã giao lại phong lưu nên có nhiều người khác phái chú ý. Trong đó nam giới còn tốt số hơn nữ giới, đi đâu cũng có người yêu mến dành cảm tình nên chuyện làm ăn rất thuận, chỉ cần chú ý tác phong không nên quá đà tránh gây điều tiếng không hay.

Tình cảm với người thân trong gia đình của tuổi Mão chưa thực sự gần gũi, thân thiết. Có thể là do đôi bên ngại ngùng nên chưa cởi mở với nhau, để cải thiện tình trạng này, bạn hãy mời cả nhà đi ăn, cùng nhau trò chuyện để có cơ hội thấu hiểu nhau hơn.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 20/10/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/10/2018

Tuổi Thìn nên suy nghĩ kĩ hơn về những gì người khác nói, đôi khi mỗi lời nói có nhiều hơn một lớp nghĩa và nếu bạn xuề xòa bỏ qua thì có thể sẽ không hiểu được thông điệp người ấy muốn truyền tải. Trong công việc, tuổi Thìn là người khá tham vọng, vậy nên chắc hẳn bạn biết mình phải làm việc với tinh thần như thế nào để nâng cao uy tín và danh tiếng của mình trong cộng đồng.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn cần biết chắc chắn bạn muốn gì, bạn có gì và để đạt được điều đó bạn cần đánh đổi điều gì để đạt được mục tiêu của mình.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 20/10/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/10/2018

Tuổi Tỵ là người có sức hút và sức ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, tuy nhiên bạn cũng cần cẩn thận, đừng nên quá chủ quan để rồi xôi hỏng bỏng không.

Hãy bắt đầu xây dựng tương lai của bạn ngay từ hôm nay bằng sự chăm chỉ, nỗ lực và cống hiến hết mình. Khi đó bạn cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Về mặt tình cảm, có vẻ giữa bạn và người ấy đang gặp một vấn đề gì đó và bạn rất mong nhận được lời khuyên từ những người xung quanh có cái nhìn khách quan.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 20/10/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 20/10/2018 của tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ rất tốt. Bản mệnh thông minh nhanh nhẹn, làm việc có đầu có cuối nên không gặp trở ngại gì. Ngoài ra bạn còn đưa ra được những ý tưởng mới rất hay ho, có thể áp dụng vào công việc và được cấp trên đánh giá cao.

Tuy nhiên đôi khi con giáp này cố chấp quá nên không chịu lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác gây ra ấn tượng cứng nhắc. Nếu khắc phục được nhược điểm này, biết học hỏi và sống cởi mở hơn thì sự nghiệp sẽ còn tiến triển xa. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tuần 12 con giáp để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Đường nhân duyên không thuận lắm, mối quan hệ của tuổi Ngọ với nửa kia khá lạnh nhạt và ít gần gũi nhau. Có lẽ bạn cần dành thời gian để tĩnh tâm, kiểm điểm lại mình xem đúng sai ở chỗ nào rồi mới bắt đầu trò chuyện, chia sẻ với đối phương để xóa bỏ khoảng cách.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 20/10/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/10/2018

Hôm nay, thứ bảy của tuổi Mùi không được tốt cho lắm, sự nóng nảy của bản mệnh không những làm hỏng việc mà còn rước thêm phiền phức vào mình. Bạn làm gì cũng muốn nhanh nhanh chóng chóng cho xong nhưng lại không tính toán kỹ càng nên mới mắc sai lầm.

Tài lộc chưa có dấu hiệu gia tăng nhưng hôm nay con giáp này sẽ đầu tưu vào những hạng mục có khả năng sinh lời nên không phải lo lắng quá nhiều. Hiện tại nguồn thu nhập chính của bạn cũng khá ổn định rồi nên không lo thiếu thốn, vẫn đủ chi dùng nếu biết tiết kiệm.

Chuyện tình cảm dần cải thiện khi tuổi Mùi biết bày tỏ tình cảm của mình lại được người thân, bạn bè mai mối giới thiệu cho đối tượng tốt nên sẽ có nhiều cơ hội tạm biệt đời độc thân đấy. Người nào đã có đôi có cặp cũng chủ động hơn hẳn nên tình yêu đôi lứa cũng được hâm nóng.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 20/10/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 20/10/2018

Hôm nay là lúc tuổi Thân nên dành thời gian khám phá thêm về bản thân mình. Chỉ khi bạn thực sự hiểu mình thì mới biết mình cần gì và phải làm gì để có thể đạt được điều đó.

Trong công việc, ngôn ngữ hình thể là điều đặc biệt quan trọng trong ngày hôm nay. Hãy chú ý đến tác phong, cử chỉ, hành động, lời nói để đạt được hiệu quả cao nhất.

Về mặt tình cảm, sự chuẩn bị của bạn đã cho thấy lợi ích rõ rệt. Dù bạn chỉ đang dần từ bỏ chuyện cũ để có thể sẵn sàng cho một mối quan hệ mới hay đăng tải thông tin cá nhân ên mạng để tìm kiếm được đối tượng phù hợp thì bạn cũng sẽ sớm nhìn thấy kết quả khả quan.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 20/10/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/10/2018

Có rất nhiều thay đổi sắp xảy đến trong cuộc sống của bạn, vì thế hãy thật linh hoạt và khéo léo để có thể vượt qua những khó khăn ban đầu và thích nghi với môi trường mới.

Trong công việc, dù mệt mỏi đến mấy thì tuổi Dậu cũng sẽ nỗ lực hết mình vì bạn biết rằng đó là điều nên được ưu tiên hàng đầu trong thời điểm này.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy chán đối phương vì họ luôn khai phá cho bạn những điều mới mẻ ở chính con người bạn cũng như tình yêu.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 20/10/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/10/2018

Ngày 20/10/2018, thứ bảy, đường quan lộ của tuổi Tuất hanh thông, có khả năng được cất nhắc lên vị trí cao hoặc được giao cho trọng trách mới. Chính cách làm việc tự tin, chắc chắn, có trách nhiệm của bạn đã khiến cho tất cả mọi người đều thấy an tâm và tin tưởng.

Tuy nhiên trong quá trình làm việc vẫn có những khó khăn xảy ra, sự thay đổi về vị trí chắc chắn không dễ dàng gì nhưng bạn sẽ sớm thích nghi được, làm chủ tình hình và có cách giải quyết ổn thỏa nên không phải lo lắng quá. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tháng 12 con giáp để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Vì ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe của tuổi Tuất không tốt lắm, bạn có cảm giác mệt mỏi, đau đầu, khó chịu, kém ăn nên khó tập trung làm việc được. Tốt nhất nên dành thời gian để nghỉ ngơi, đừng ôm đồm quá nhiều việc kẻo kiệt sức thì tình hình sẽ ngày càng tệ hơn đấy.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 20/10/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/10/2018

Ngày 20/10/2018 của tuổi Hợi cho biết hôm nay là ngày thuận lợi cho con đường học hành, thi cử, theo đuổi chức vụ, cạnh tranh vào vị trí mới. Nếu bản mệnh đang công tác trong các lĩnh vực như nghiên cứu, giáo viên, bác sĩ, nhà văn… thì kết quả làm việc rất tốt, có nhiều đột phá mới.

Ngoài ra ngày này cũng thích hợp để học tập nhiều hơn, nâng cao kiến thức và kỹ năng cho bản thân. Nếu có cơ hội đi học thêm hoặc đi du học thì bản mệnh nên nhận lời vì dịp tốt như thế này không nhiều đâu nên hãy cân nhắc nhé.

Tuy nhiên vì Hợi Thân tương xung nên chyện tình cảm không thuận, có người xen vào giữa chuyện tình của bạn, không đề phòng là có thể tuột mất cơ hội lúc nào không hay. Nếu đã có gia đình thì nên giữ chừng mực trong các mối quan hệ khác giới để gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 20/10/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes