*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai, ngày 20/2/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 20/2/2017

Xem tử vi ngày 20/2/2017, ngày Tý Thủy được Dần Mộc tương sinh, tinh thần làm việc hăng say, công việc tiến triển thuận lợi, được lãnh đạo hết mực tin tưởng và giao phó công việc quan trọng.

Người làm trong cơ quan nhà nước tuy không áp lực và có sự cạnh tranh lớn như tư nhân, nhưng không thiếu những kẻ ghen ghét, đố kỵ. Vì thế, làm việc cần giữ đầu óc tỉnh táo, đưa ra nhiều phương án phòng bị.

Chuyện tình cảm đang tiến triển thuận lợi. Có điều tuổi Tý thường cả nể, đôi khi lại xao nhãng, không quan tâm tới đối phương, khiến đôi lúc nửa kia cảm thấy cô đơn, buồn tủi. Bản mệnh nên thay đổi điều đó càng sớm càng tốt, như vậy tình yêu càng được đà thăng hoa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 20/2/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/2/2017

Xem tử vi hàng ngày, công việc của người tuổi Sửu có tiến triển nhưng không nhiều, vẫn còn những hạn chế nhất định. Thương Quan xuất hiện gây áp lực tài chính cho bản mệnh. Trong kí kết hợp đồng, tiến hành giao kèo, đầu tư, nếu không tỉnh táo, bạn rất dễ chịu thua thiệt, sau này còn phải bỏ tiền túi ra đền bù thiệt hại.

Trong chuyện tình cảm, im lặng đôi khi không phải là cách giải quyết hay. Ngũ hành tương khắc khiến đôi bên dễ nổi giận, cãi vã, khó tránh. Chỉ nên giữ im lặng khi thấy không khí căng thẳng, lúc cả hai đã nguôi giận rồi, hãy thủ thỉ, sẻ chia với nửa kia. Có như vậy mọi khúc mắc mới được giải quyết triệt để.

Sức khỏe bản mệnh dần xuống dốc. Chủ yếu vẫn là áp lực từ công việc khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Những lúc rảnh rỗi bạn nên sắp xếp thời gian tập thể thao, tham gia hoạt động tập thể yêu thích nào đó, đừng ngồi một chỗ quá lâu kẻo xương khớp càng thêm đau nhức.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Tý, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày 20/2/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 20/2/2017

Trong ngày cục diện Dần Mộc tự hình vây hãm, tâm tính người tuổi Dần bỗng trở nên yếu đuối, nhu nhược. Càng như vậy càng dễ thiệt thân. Vốn dĩ tính cách của bạn không như vậy, nhưng có lẽ áp lực cuộc sống đã khiến bạn thay đổi theo chiều hướng không mấy tích cực.

Trong ngày, dân văn phòng có thể vướng vào tranh cãi, bất đồng với đồng nghiệp, cấp trên. Mâu thuẫn trong công việc là điều khó tránh, nhưng nên nhớ, đừng để vấn đề cá nhân xen vào kẻo chuyện bé xé ra to, không thể cứu vãn nổi.

Ngũ hành tự hình ảnh hưởng phần nào tới chuyện tình cảm lứa đôi, nhưng không quá nghiêm trọng. Vợ chồng tranh luận, cãi vã đôi ba câu là chuyện thường tình, bản mệnh cũng đừng vin vào cớ đó mà sinh tâm lý chán chường.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 20/2/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 20/2/2017

Tinh thần làm việc của người tuổi Mão được đẩy lên cao trào, làm gì cũng nhiệt tình, hăng hái, đạt năng suất cao. Những khó khăn cản đường tiến của bạn dần bị đẩy lùi, lại có quý nhân hỗ trợ, gợi ý phương hướng phát triển mới, sự nghiệp ngày càng thuận lợi.

Mão Dần tam hội thúc đẩy vận khí tăng, bản mệnh gặp không ít may mắn về tài lộc trong ngày. Kinh doanh buôn bán đều thuận lợi, nhưng đầu tư chưa thấy sinh lời, nhất là trong lĩnh vực bất động sản.

Vận trình tình cảm không có biến động nào quá lớn. Đôi bên vẫn dành cho nhau sự quan tâm ở mức độ vừa phải. Cứ như vậy, tình yêu chưa thể có được cơ hội thăng hoa. Tuổi Mão nên tìm cách nào đó để tạo ra sự đột phá bất ngờ. Tình cảm cứ dàn trải, đều đều dần sẽ dẫn tới nguội lạnh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 20/2/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/2/2017

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, vận trình công việc của người tuổi Thìn trong ngày đầu tuần không có nhiều biến động. Trong quá trình tiến hành có vấp váp một số trở ngại về giấy tờ hoặc liên quan đến yếu tố con người. Nhưng kết quả cuối cùng vẫn khá ổn, không phải toan tính quá nhiều.

Sức khỏe tuổi Thìn không được đảm bảo khi mà tần suất bản mệnh ăn uống thất thường, ăn ngoài hàng quán quá nhiều. Những món đồ ăn nhanh tuy tiện nhưng lại không có lợi cho sức khỏe, bạn nên hạn chế nếu không muốn bị thừa cân béo phì và tiềm tàng nhiều bệnh tật trong cơ thể.

Tình cảm xuống dốc, khó tránh lúc giận hờn vô cớ do ảnh hưởng của ngũ hành Thổ Mộc tương khắc. Nếu bản mệnh nóng vội, không tiết chế cảm xúc, rất có thể sẽ dẫn tới quyết định sai lầm, sau này khi bình tĩnh rồi lại thấy hối hận.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai, ngày 20/2/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/2/2017

Dần Tị tương hại, nhắc nhở người tuổi Tị hành sự thận trọng, ngay cả người thân quen cũng không nên đặt niềm tin tuyệt đối kẻo bị đâm sau lưng lúc nào không hay. Trong các mối quan hệ xã giao, hài hòa và khéo léo là chìa khóa để tiến tới quan hệ tốt đẹp. Vì thế, hãy tỏ thái độ khiêm tốn hơn, bạn sẽ được mọi người chào đón ở khắp nơi.

Ngũ hành tương sinh trợ lực không ít cho bản mệnh trong ngày. Hôm nay, rất có thể bạn sẽ phạm sai lầm nhỏ nào đó trong công việc, nhưng lại được cấp trên đứng ra bảo vệ, nên mọi việc vẫn được tiến hành khá suôn sẻ, hãy biết ơn vì điều đó.

Vận trình tình cảm đang khởi sắc. Nếu đã xác định được tình cảm thực sự của mình, nên mạnh dạn bày tỏ kẻo lỡ mất cơ hội tốt. Dù kết quả ra sao, nhưng chí ít đối phương cũng ghi nhận sự can đảm và tấm chân tình của bạn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 20/2/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 20/2/2017 của tuổi Ngọ

 

Xem bói tử vi, người tuổi Ngọ có một ngày vận trình hanh thông, tinh thần phơi phới, đón không ít niềm vui. Tam hợp Hỏa cục nâng đỡ, công việc tiến triển thuận lợi, làm tới đâu trôi chảy tới đó, sự nghiệp ngày càng được củng cố và thăng tiến.

Tin tốt dành cho những ai làm văn phòng, bàn giấy đó là đề nghị tăng lương của bạn sẽ được phê duyệt và có hiệu lực ngay trong tháng này. Bao nỗ lực và nhiệt huyết của bạn cũng được ghi nhận và đánh giá cao. Hãy mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân, đừng ngần ngại khi mình có thực lực.

Tuổi Ngọ vốn thích tự do, bay nhảy, không muốn bị ràng buộc bởi bất cứ lý do gì. Nhưng hôm nay sẽ khác, bạn sẵn sàng hy sinh sở thích ấy để được ở bên cạnh người mình yêu. Rõ ràng tình yêu đã khiến bạn thay đổi khá nhiều, tất nhiên, theo chiều hướng tốt đẹp hơn mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai, ngày 20/2/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/2/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi gặp không ít trở ngại. Mùi Thổ bị Dần Mộc chế ngự, tâm tính bạn trở nên nóng nảy và dễ phạm sai lầm trong xử lý mọi việc. Nhưng may mắn có Tỷ Kiên đứng ra chống đỡ, mức độ khó khăn giảm xuống, chỉ cần bản mệnh bình tĩnh đối mặt, ắt mọi chuyện sẽ được hóa giải.

Có điều, tuổi Mùi sẽ rơi vào cảnh “quần ngư tranh thực”, ý chỉ sức cạnh tranh nơi làm việc của bạn ngày càng nhiều. Thậm chí nội bộ lục đục, đấu đá, tranh giành quyền lợi ngày càng gắt gao. Hãy giữ cho mình cái đầu lạnh, đừng chia bè phái, tập trung làm việc của mình, thời gian sẽ đẩy lùi mọi chuyện vào quá khứ.

Mộc Thổ tương khắc, tình cảm, chuyện yêu đương xuống dốc, thiếu sự hài hòa. Hai bên dễ cãi vã, to tiếng vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu. Vận đào hoa của người độc thân tuy có nhưng chưa đủ mạnh, bạn vẫn nên kiên nhẫn chờ đợi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 20/2/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 20/2/2017

Kế hoạch công việc trong ngày thứ 2 của người tuổi Thân bị gián đoạn, gặp sự cố vì Tứ hành xung gây trở ngại. Vốn dĩ bạn đã dự tính được chuyện này, nhưng không ngờ nó lại xảy ra nhanh đến vậy.

Quan hệ tứ hành xung còn mang điềm về cãi cọ, đấu khẩu, mâu thuẫn, nghiêm trọng còn dẫn tới kiện tụng. Vấn đề cá nhân của bạn không được xử lý triệt để, ảnh hưởng không tốt tới toàn vận trình công việc. Từ đó gián tiếp gây sức ép cho tài lộc, tiền bạc hao tốn vì những chuyện không đâu.

Ngày có ngũ hành tương khắc, vận trình tình cảm không suôn sẻ. Vợ chồng cãi vã, dần đi vào bế tắc. Người độc thân cẩn thận trong các mối quan hệ kẻo bị đào hoa dữ dắt lối, vướng vào cuộc tình ngang trái, đầy nước mắt.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Bạc, ghi
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 20/2/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/2/2017

Tình hình tài chính của tuổi Dậu nhìn chung vẫn ổn định, không quá eo hẹp nhưng cũng chưa tới mức dư dả. Ngày có Tiểu Hao hung tinh rình rập, bản mệnh nên thận trọng trong quản lý tiền bạc nếu không sẽ phung phí tiền của không đúng chỗ, đúng việc, đúng người, khiến bạn thân thua thiệt.

Ngũ hành tương khắc ảnh hưởng không ít tới vận trình sự nghiệp. Công việc của bản mệnh ngày càng bí bách, thiếu ý tưởng sáng tạo độc đáo. Dù rất muốn tạo ra bước đột phá nào đó, nhưng cảm giác lực bất tòng tâm, điều kiện vẫn chưa cho phép bạn biến điều đó thành hiện thực, cần kiên trì hơn nữa.

Yêu nhau không phải chỉ giới hạn trong phạm vi của 2 người mà còn rất nhiều người khác, yếu tố xung quanh khác tác động. Mà những yếu tố ấy chính là nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn, bất đồng hay cãi vã. Nếu tỉnh táo, làm chủ được tình huống, bạn sẽ không để tình yêu của mình bị ảnh hưởng. Ngược lại, nếu nhu nhược, tình yêu sẽ chẳng tồn tại được lâu.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai, ngày 20/2/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/2/2017

Xem tử vi ngày 20/2/2017, trong công việc, tuổi Tuất thông minh và nhạy bén hơn nên xử lý tình huống đầy thuyết phục, được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Dẫu vậy vẫn cần đề phòng có kẻ tiểu nhân ngấm ngầm đố kị, tìm cách hãm hại.

Cục diện bán hợp Dần Tuất không chỉ mang lại sự thuận lợi trong công việc mà còn giúp tài lộc của bản mệnh khả quan hơn. Đầu tư, kinh doanh nhỏ lẻ bắt đầu sinh lời, tuy không quá lớn và ồ ạt, nhưng cũng đủ giúp bạn trang trải cuộc sống và tiếp tục theo đuổi ước mơ.

Tình cảm lứa đôi duy trì ở mức độ hài hòa. Nhưng vì ngũ hành tương khắc, đôi lúc hai bên có tranh luận với nhau. Nó không duy trì lâu, nổi sóng rồi lại tan ngay vì cục diện Bán Hợp tương trợ. Người độc thân mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình trong ngày hôm nay, tỷ lệ thành công khá cao.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai, ngày 20/2/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/2/2017

Ngày Nhị Hợp Mộc cục nâng đỡ, người tuổi Hợi có nhiều điều ưng ý, gặp may mắn trong công việc và chuyện tình cảm. Chính Ấn giúp bạn phát huy tư duy sáng tạo, tự mình nâng cao giá trị bản thân bằng cách mang tới lợi nhuận, điều tốt đẹp cho tập thể.

Hôm nay hứa hẹn một ngày mua may bán đắt cho người làm ăn, kinh doanh. Có được tín hiệu đáng mừng này phần lớn là sự nỗ lực của chính bạn. Vì thế, hãy vững tin trên con đường bạn đã chọn, mọi thứ đều chỉ ra rằng bạn đang đi đúng hướng.


Nhị hợp Mộc cục còn mang hơi thở mới cho tình yêu, giúp tình yêu lứa đôi thăng hoa, sớm kết thân và sớm tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Các cặp vợ chồng kết hôn lâu cũng tranh thủ dịp này hâm nóng tình cảm. Dành thời gian quan tâm nhau nhiều hơn, đó cũng là cách níu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes