1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 20/2/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 20/2/2019

Tử vi tuần Tý năm 2019

Xem tử vi hôm nay của tuổi Tý có một ngày làm việc thuận lợi, dù buôn bán kinh doanh hay làm công ăn lương cũng đều thu được thành quả nhất định. Tuy nhiên bạn cũng tỏ ra khá chủ quan và cẩu thả, thậm chí có thể mắc phải sai lầm đáng tiếc nữa.

Ngoài công việc thuận lợi thì các mối quan hệ xung quanh con giáp này cũng như tình cảm đôi lứa, vợ chồng vô cùng hài hòa, tốt đẹp. Tình yêu thăng hoa giúp bạn có thêm niềm tin vào những kế hoạch trong tương lai của hai người.

Hôm nay bạn có thể tính tới chuyện dành thời gian để học thêm một bộ môn hay lĩnh vực mới nào đó. Mặc dù không phải dễ dàng nhưng việc học sẽ giúp đầu óc thông minh hơn, nhất là học thêm ngoại ngữ.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư , ngày 20/2/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/2/2019

Tử vi tuần sửu năm 2019

Xem tử vi ngày mới tuổi Sửu gặp tương hợp với địa chi ngày nên sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Những nỗ lực, cố gắng trong thời gian vừa qua của bạn đã được ghi nhận, thành tích rất tốt, cấp trên hứa hẹn sẽ cải thiện lương thưởng và vị trí trong thời gian sớm nhất.

Hôm nay cũng là ngày rất may mắn của người buôn bán, kinh doanh hay công tác trong các lĩnh vực đầu tư, tài chính, bất động sản… Bản mệnh nên tranh thủ lúc vận khí đang tăng để đẩy mạnh hoạt động, tích cực làm việc sẽ thu được lợi nhuận tốt và mở rộng quan hệ phục vụ cho tương lai sau này.

Song có điều sức khỏe của tuổi Sửu không được ổn cho lắm, nhất là về máu huyết. Những bản mệnh cao tuổi, làm việc trí não hay lao động chân tay có tình trạng chóng mặt do máu huyết kém lưu thông. Bạn nên sử dụng những thực phẩm có khả năng bồi dưỡng khí huyết, trà thảo dược an thần và nghỉ hợp hợp lý để bồi bổ cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư , ngày ngày 20/2/2019

 Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuần sửu năm 2019

Hôm nay người tuổi Dần phải thực sự bình tĩnh thì mới xử lý được vấn đề một cách trôi chảy được. Có thể là người nào đó cố tình gây khó dễ cho bạn nhưng việc đó không hề khó đối phó. Bạn không nên đôi co mà hãy dùng lời nói mềm dẻo để thu phục bạn.

Muốn thành công thì phải kiên nhẫn, đừng ngại khó ngại khổ hay chưa kịp thử đã vội từ chối, trốn tránh nhiệm vụ. Điều này có thể mang lại cảm giác an toàn nhưng lại khiến bản thân thụt lùi, hãy cố gắng thử thách mình nhiều hơn để tiến xa trong cuộc sống.

Quá nhiều sự cố xảy ra khiến tuổi Dần cảm thấy chán nản, thay vì tập trung giải quyết từng việc một thì bạn lại ngồi tưởng tượng ra những điều không có thực, một tương lai mù mịt. Mọi điều xảy ra trong cuộc sống đều có lý do của nó nên không phải tưởng tượng làm gì cho mệt cả.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư , ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019

 Tử vi tháng 2/2019 của 12 con giáp

Tử vi phương Đông 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mão cần chú ý hơn trong công việc vì Tý Mão tương hình, báo hiệu có những tình huống kém may mắn. Dù bạn đã chuẩn bị rất kỹ càng nhưng đột nhiên nảy sinh vấn đề như khách hàng, đối tác không giữ chữ tín gây ảnh hưởng đến tình hình chung.

Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để xử lý thật tốt những việc phát sinh, ngoài ra nên nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Người này sẽ cho bạn lời khuyên chân thành và hữu ích để có thêm những phương án mới xử lý vấn đề.

Ngoài ra sức khỏe của con giáp này hôm nay không tốt lắm, áp lực công việc cộng thêm nóng trong khiến bạn mệt mỏi… Tuổi Mão cần được nghỉ ngơi tránh làm việc quá sức mà, sinh thêm bệnh nặng. Nên ăn đồ thanh đạm, tránh cay nóng nhiều dầu mỡ hoặc quá chua, quá mặn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư , ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Thứ 4 này tuổi Thìn được tam hợp che chở nên gặp nhiều may mắn tốt lành. Bản mệnh biết cách sắp xếp cuộc sống một cách hợp lý nhất, lại luôn quan tâm, giúp đỡ những người xung quanh nên nhân duyên khởi sắc, nhận được phúc báo, chẳng phải lo lắng về vấn đề gì.

Trong công việc, dù phải đảm đương những trách nhiệm lớn nhưng công việc vẫn luôn trôi chảy do tuổi Thìn chẳng nao núng, lập kế hoạch thông minh linh hoạt, phối hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn lường trước cả những tình huống chưa xảy ra.

Tuy nhiên hôm nay khi di chuyển tuổi Thìn nên thận trọng để tránh gặp tai nạn, va chạm xe cộ. Nếu gặp phải những sự cố phát sinh trên đường thì bình tĩnh giải quyết, đừng vội vàng nóng nảy mà chuốc thêm phiền phức không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi tỵ năm 2019

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ 4 này tuổi Tỵ làm gì cũng nhanh nhẹn, sáng suốt, quyết định dứt khoát. Bạn nên tận dụng khí thế này để thực hiện những việc quan trọng mà mình đã dự định từ lâu.

Ngoài ra hãy tập cho mình thói quen làm việc của một người chuyên nghiệp, luôn đúng giờ trong mọi tình huống. Đừng nghĩ rằng mọi người ai cũng thế cả hay để ý người khác đang như thế nào mà bản thân luôn phải thật tốt mới được.

Cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp bộ não khỏe mạnh, tập thể dục đều đặn sẽ khiến bộ não và cơ thể làm việc tốt hơn, giảm căng thẳng và ngủ ngon hơn. Vì vậy tuổi Tỵ hãy chăm chỉ tham gia các hoạt động vui chơi đòi hỏi trí tuệ lại vừa vui vẻ nữa nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư  ngày 4/2/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 4/2/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tiết lộ tuổi Ngọ gặp tương xung nên dễ bất hòa với người khác, ảnh hưởng không tốt tới các mối quan hệ. Chính vì thế khi giao tiếp với ai cũng nên nhã nhặn ôn hòa, giữ thái độ chỉn chu, ứng xử khéo léo để tránh cãi vã.

Điều này sẽ giúp tuổi Ngọ giữ được tâm trạng tốt, tập trung giải quyết những việc quan trọng. Bằng không trong lòng hậm hực thì khó mà làm việc chuyên tâm được, dễ mắc sai lầm bị người khác khiển trách càng làm tâm tình kém đi.

Bù lại, vận tài lộc có chiều hướng tiến bộ, đây là tín hiệu tốt cho con giáp này tiếp tục phát triển hơn nữa trong lĩnh vực đang theo đuổi. Thu nhập tăng cũng khiến bạn bớt khó chịu hơn khi gặp phải chuyện cãi vả, giải tỏa căng thẳng và áp lực trong lòng nhanh, đỡ mệt nhọc hại sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 5h– 7h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Xem tử vi ngày mới của tuổi Mùi có thể gặp vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không đáng ngại. Nếu biết tập trung cao độ, thể hiện trách nhiệm ở mức cao nhất bạn sẽ vượt qua được. Nhiệm vụ càng khó thì càng đòi hỏi trình độ cao và sự tỉ mỉ, chỉn chu nhất.

Tin vui tài lộc sẽ đến, việc kinh doanh buôn bán thuận lợi hơn, lợi nhuận thu về tăng cao. Người làm công ăn lương có việc làm thêm, thu chi rủng rỉnh, bạn cần có kế hoạch để dành ra một khoải để mở rộng quy mô, phát triển mô hình hiện tại.

Vận đào hoa nở rộ, người độc thân bất ngờ gặp được nhân duyên ưng ý. Cơ hội chẳng chờ đợi ai, vì thế nếu có cảm thì thì bạn nên tiếp cận làm quen chứ đừng e ngại nhé. Thái độ chân thành và tự nhiên sẽ giúp bạn gây được ấn tượng tốt với người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư , ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi thân năm 2019

Tuổi Thân nhờ tam hợp với địa chi ngày nên đường tình duyên khởi sắc, nhiều tín hiệu tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội tỏ tình với người mình thích, còn ai đã có đôi có cặp thì cùng hẹn hò thú vị, trao yêu thương, ổn định mối quan hệ.

Nhờ vậy tâm trạng của con giáp này phấn khởi vô cùng, cười nói vui vẻ cả ngày, sức sống thể hiện rõ từng cử chỉ. Những người xung quanh đều nhận ra tuổi Thân đang rất hạnh phúc, dù ai làm điều gì có lỗi bạn cũng dễ dàng bỏ qua, không tính toán so đo.

Tuy nhiên trong ngày có dấu hiệu hao tài, cần thận trọng trong các quyết định mua sắm hay đầu tư. Bạn dễ bị mất tiền do không tính toán kỹ, thiếu tỉ mỉ và bỏ quên những tình tiết quan trọng. Khi ra ngoài cần bảo vệ túi tiền và đồ dùng có giá trị để tránh bị mất.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư , ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Vận trình tài lộc của người tuổi Dậu hôm nay rất rõ ràng, nhiều cơ hội kiếm tiền nâng cao thu nhập. Ngoài các đầu việc bạn đang thực hiện thì còn có thể đảm nhiệm thêm những công việc mới hoặc mở rộng hơn các dự án hiện tại, nhờ vậy mà tiền tài rủng rỉnh hơn.

Bên cạnh đó, khả năng giao tiếp của con giáp này cũng được phát huy hiệu quả trong ngày, trợ giúp rất nhiều cho quá trình phát triển sự nghiệp cũng như tài lộc. Nhờ các mối quan hệ mà bạn nắm rõ được thông tin, kết nối với những đồng nghiệp cùng ngành nghề, được giới thiệu thêm việc làm hoặc đối tác.

Có điều do ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức đề kháng của tuổi Dậu suy giảm, dễ bị ốm vặt. Dù không bị ảnh hưởng quá nhiều nhưng nếu để bệnh kéo dài thì sẽ rất khó chịu, làm giảm sự tập trung trong công việc. Do đó, tuổi Dậu hãy nghỉ ngơi một chút, uống một tách trà cho thoải mái rồi làm tiếp.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Tử vi hôm nay ngày 20/2/2019 tuổi Tuất có thể sẽ vướng vào những mâu thuẫn, hiềm khích với người nào đó. Bạn muốn được yên tĩnh, không dính dáng đến thị phi nhưng lại không được như thế, bắt buộc phải giải quyết những việc không đâu.

Khi phải đối mặt với những việc chưa nắm rõ thì phải hết sức cẩn thận kẻo người khác sẽ cảm thấy bạn là người giả dối. Một khi đã quyết định nói ra thì nên diễn đạt cẩn thận, cân nhắc từng câu chữ thì người nghe sẽ đánh giá bạn là người đáng tin cậy.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng các bài thể dục tim mạch đã tạo ra nhiều tế bào não mới, cải thiện hiệu suất tổng thể của não bộ. Do đó tuổi Tuất hãy chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao hơn nữa nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Ngọ Tị

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 4/2/2019

Tử vi tuổi hợi năm 2019

Tuổi Hợi hôm nay may mắn vô cùng khi có được khoản tiền bất ngờ nào đó từ việc bốc thăm, trúng thưởng… Bạn nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận tin vui này nhưng chỉ là may mắn nhỏ chẳng đáng để khoe khoang hay vung tiền quá trán đâu nhé.

Con giáp này cũng trở nên khéo léo hơn trong giao tiếp nên rất được lòng mọi người. Người nào đó vô tình phạm lỗi thì bạn cũng chỉ nhắc nhở, dùng thái độ hài hước để người nghe không thấy cứng nhắc mà vui vẻ chấp nhận lời nhắc nhở đó.

Để gia tăng thu nhập cho mình, hãy tham gia vào đầu tư, rủi ro càng cao thì khả năng thu lợi nhuận càng lớn. Đương nhiên một khi đã làm thì phải chấp nhận với thất bại và chỉ sử dụng một khoản tiền không làm ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 4/2/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes