Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 20/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 20/4/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 20/4/2019

Xem bói tử vi hôm nay, Bạch Dương có thể vướng vào mối quan hệ tình cảm phức tạp. Bạn cần nhìn vào thực tế thay vì tự mình chìm đắm trong những suy nghĩ ảo tưởng mà bạn tự tạo ra. Tình yêu thì luôn xuất phát từ hai phía, đừng quá gượng ép bản thận cũng như đối phương.

Bạn thường không suy nghĩ quá nhiều đến những việc sắp xảy ra, thay vì đó bạn sẽ tập trung tất cả sức lực để giải quyết nó một cách tốt đẹp nhất khi nó thật sự đến với bạn. Lý trí mạnh mẽ giúp bạn không bị chi phối bởi cảm xúc quá nhiều.

Mùa hè đến gần hơn bao giờ hết, bạn hãy nhớ chuẩn bị một chiếc áo chống nắng khi ra đường để có thể tránh được tia cực tím có khả năng gây ưng thư da rất lớn. Hãy nhớ bảo vệ làn da của mình.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: 16, 8

Màu sắc may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: Màu trắng, xanh lá

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 20/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ bảy ngày 20/4/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 20/4/2019

Ngày hôm nay tâm trạng của Kim Ngưu không được tốt. Công việc của bạn gặp khá nhiều khó khăn, kết quá công việc, áp lực từ công ty khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn dừng tất cả. Nhưng hãy cố gắng hơn nhé, bạn sẽ vượt qua được mọi thứ thôi.

Điều bạn cần vào ngày hôm này là thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, có thể là khoảng không gian yên tĩnh một mình tại nhà hay bên cạnh những người thân yêu. Một tuần trải qua quá dài với công việc, hãy dành một chút thời gian để giúp bạn giải tỏa căng thẳng nhé.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay có xảy ra cãi vã. Sự ghen tuông từ người ấy làm bạn cảm thấy khó chịu và thái quá. Bạn cảm thấy mệt mỏi vì những điều vô lí từ nửa kia của mình. Lời khuyên cho bạn là hãy dành cho nhau thời gian để bình tình nói chuyện, tránh làm tổn thương nhau.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: 26, 43

Màu sắc may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: Màu vàng, xanh lam

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 20/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ bảy ngày 20/4/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 20/4/2019

Theo tử vi ngày mới, hôm nay Song Tử hành động vội vàng, hấp tấp. Bạn thích tham gia vào tất cả các vấn đề của mọi người, góp ý một cách nhiệt tình, tỉ mỉ, chẳng cần biết bên kia có muốn nghe hay không.

Điều ấy đôi khi lại khiến mọi người cảm thấy khó chịu vì bạn can thiệp quá sâu vào vấn đề của họ. Đừng tự mua dây buộc mình rồi chuốc lấy rắc rối lúc nào không hay.

Thay vì để ý đến những chuyện không đâu, bạn hãy dành thời gian gọi một cuỗ điện thoại về hỏi han bố mẹ và người thân, vừa giúp tình cảm giữa các thành viên thêm gắn bó hơn, cũng khiến tâm hồn bạn được bình yên.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay: 7, 13

Màu sắc may mắn của Song Tử ngày hôm nay: Màu xanh lam, tím

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 20/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ bảy ngày 20/4/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 20/4/2019

Cự Giải sợ rằng mình sẽ khiến cho người ấy phải thất vọng vì những việc bạn đang làm. Cung hoàng đạo này thiếu tự tin vào bản thân mình và luôn sợ thất bại khi đứng trước tình yêu.

Hãy nhớ rằng ai cũng có sức hút của riêng mình, người ấy yêu bạn vì bạn là chính bạn chứ không phải một ai khác. Có những điều rất khó có thể giải thích, một trong số đó chính là tình yêu.

Chòm sao này có thể sẽ đánh mất tiền bạc vì những chuyện không đâu. Bạn lơ đễnh quá cơ, tiền trao vào tay người khác mà không nhớ cũng nên. Hãy quay trở về với thực tại ngay thôi, đừng mộng mị mãi như thế.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: 12, 55

Màu sắc may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: Màu xanh lam, trắng

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 20/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ bảy ngày 20/4/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 20/4/2019

Xem tử vi hôm nay cho thấy công việc của Sư Tử gặp nhiều thuận lợi. Với năng lực không thua kém ai của mình bạn đã giải quyết công việc một cách nhanh chóng và đạt kết quả tốt. Nếu có thời gian, bạn nên nâng cao kiến thức và sự hiểu biết của mình hơn nữa với công việc hiện tại.

Trong vấn đề tình cảm, bạn đang cảm thấy khá bối rối. Trong đầu bạn lúc này có rất nhiều suy nghĩ về những mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên, vấn đề là bạn vấn chưa đủ dũng cảm để làm những điều bạn muốn. Hãy mạnh dạn bày tỏ những suy nghĩ cảm xúc của mình thay vì trốn tránh nó.

Điều kiện tài chính của bạn được gọi là khá dư dả. Bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích cho bản thân. Nếu có ai đó muốn mượn tiền của bạn hôm nay thì bạn cần suy nghĩ thật kĩ trước khi cho họ mượn nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: 33, 6

Màu sắc may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: Màu tím, xanh lam

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 20/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ bảy ngày 20/4/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 20/4/2019

Một ngày diễn ra khá êm đẹp đối với bạn. Công việc thuận lợi, tài chính tốt khiến tâm trạng của bạn rất vui vẻ. Tâm trạng tốt, làm việc từ đó cũng trở nên hiệu quả hơn, bạn nhận rất nhiều lời khen từ sếp của mình. Kết thúc một tuần làm việc hiệu quả giúp bạn có thêm tự tin cho nhiệm vụ sắp tới của mình.

Dù bạn yêu công việc đến mấy cũng không thể tránh khỏi những lúc chán nản, năng lượng dường như không còn được như lúc đầu. Lòng nhiệt huyết và sự yêu thích trong công việc của bạn sẽ dần mất đi theo thời gian. Vậy nên hãy cố gắng giữ tâm thế nhiệt huyết này càng lâu càng tốt nhé.

Khi yêu thì bạn luôn hành động dựa trên cảm tính là chủ yếu mà thôi, lí trí với bạn dường như là điêu rất khó khăn. Khi nó đã trở thành bản năng của bạn thì việc thay đổi được nó không thể chỉ trong một sớm một chiều là được. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải nỗ lực rất nhiều.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: 27, 09

Màu sắc may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: Màu đen, nâu

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 20/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ bảy ngày 20/4/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 20/4/2019

Thiên Bình tốt bụng, thân thiện và hay giúp đỡ người khác. Mọi phán xét và quyết định bạn đưa ra luôn thấu tình đạt lý và thiết thực. Đó là lý do bạn được mọi người yêu quý rất nhiều trong ngày hôm nay.

Sau những chuỗi ngày học tập và làm việc vất vả, hãy tham gia một vài môn thể thao như bơi lội, bóng chuyền hay tập một bài yoga sẽ giúp cơ thể thư giãn, thoải mái, sức khỏe cũng tốt hơn.

Giúp đỡ người khác nhiệt tình với những khoản chi tiêu không tên khiến tình hình tài chính của bạn có vẻ đang đi xuống dốc trầm trọng rồi đó. Vì thế, hãy cân nhắc chi tiêu cho hợp lý hơn nhé!

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: 14, 28

Màu sắc may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: Màu xanh lá, vàng

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 20/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ bảy ngày 20/4/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 20/4/2019

Ngày hôm nay, những cảm xúc của Bọ Cạp rất mạnh mẽ với nhiều cung bậc khác nhau. Bạn có thể rất giận dữ, rất buồn rầu hoặc vui sướng tột cùng.

Tâm trạng của bạn thường sâu sắc, cực đoan mà những người bên cạnh bạn và ngay cả chính bạn cũng không hoàn toàn hiểu được.

Là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. Bạn hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: 10, 19

Màu sắc may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: Màu trắng, vàng

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 20/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ bảy ngày 20/4/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 20/4/2019

 Một ngày nghỉ ngơi đang đợi bạn trước mắt, hãy dùng ngày hôm nay vào việc gì thật đúng đắn nhé. Tốt hơn hết, bạn nên gạt tất cả những suy nghĩ rối bời của bạn suốt tuần qua và tận hưởng ngày nghỉ này. Hơn thế nữa, bạn có thể nhanh chóng lấy lại được tinh thần và sẵn sàng cho một tuần làm việc mới hiệu quả hơn.

Vấn đề sức khỏe của bạn cũng không được ổn định. Đây cũng chính là cơ hội để bạn có thêm thời gian chăm sóc bản thân, để ý đến cơ thể của bạn hơn. Những biểu hiện bệnh đau dạ dày chớm xuất hiện nhưng bạn đừng coi thường nó. Hãy tạo cho mình chế độ ăn uống hợp lí nhất.

Điều may mắn là bạn luôn được người ấy quan tâm, chăm sóc cho bạn rất nhiều. Nhưng lúc tâm trạng không được tốt, người ấy luôn ở bên cạnh động viên và an ủi bạn. Chỉ cần có người ấy bên cạnh ngày hôm nay thì mọi lo lắng của bạn sẽ mong chóng qua nhanh thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: 21, 04

Màu sắc may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: Màu xanh lá, đen

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 20/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ bảy ngày 20/4/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 20/4/2019 

Bạn cần phải tập trung suy nghĩ thật kĩ và nỗ lực hết sức để có thể giải quyết mọi chuyện một cách ổn thỏa. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì bạn đang nhận được rất nhiều sợ giúp đỡ từ những người bạn của mình. Mọi khó khăn, thử thách đều sẽ qua đi nếu như bạn luôn giữ được tinh thần tự tin đó.

Chuyện tình cảm của Ma Kết vẫn bình lặng như vậy. Một khoảng thời gian yêu nhau khá dài giúp bạn và người ấy hiểu được nhau hơn, những trận cãi vã chuyện nhỏ nhặt cũng trở nên ít đi, thay vào đó là những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Vấn đề tài chính của bạn không lên mà cũng không xuống, hay được gọi là ở mức đủ ăn đủ tiêu. Nếu như bạn kế hoạch cho một việc gì đó sắp tới thì bạn cần chi tiêu một cách hợp lí để có thể tiết kiệm được một một khoản tiền cho những dự định trong tương lai của mình.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: 05, 28

Màu sắc may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: Màu xanh lá, hồng

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 20/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ bảy ngày 20/4/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 20/4/2019

Bảo Bình ham mê nghệ thuật, âm nhạc, ca hát và nhảy múa. Hãy thử đăng ký vào một vài club nghệ thuật xem sao, biết đâu cơ duyên sẽ mang đến cho bạn vận may và thành công thì sao. Lúc ấy, bạn sẽ trở lên nổi tiếng và có rất nhiều người hâm mộ đấy.

Thử đầu tư kinh doanh trong một vài lĩnh vực khác như dầu, chất lỏng, vận chuyển,…cũng hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều nguồn thu đáng kể.

Tình hình tài chính ổn định cũng góp phần cho những dự định đầu tư của Bình Nhi khả quan và có triển vọng hơn. Dám nghĩ dám làm, và thành công sẽ đến với bạn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: 30, 7

Màu sắc may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: Màu đen, xanh lam

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 20/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ bảy ngày 20/4/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 20/4/2019

Song Ngư đang có rất nhiều những ý tưởng lãng mạn muốn thực hiện cùng người yêu: cùng đi ăn, cùng đi chơi công viên, cùng xem phim,…Bao nhiêu kế hoạch như vậy sẽ khiến người ấy bất ngờ và hạnh phúc lắm đấy.

Bạn luôn biết cách để hâm nóng tình yêu liên tục, không để cho mối quan hệ 2 người rơi vào khoảng lặng. Tình yêu cũng cần chăm bẵm rất nhiều đó, không phải cái cây nào cũng tự lớn được đâu.

Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong công việc. Song Ngư biết rằng không phải lúc nào giúp người rồi cũng được báo đáp nhưng bạn không quan tâm đến điều đó, đơn giản bạn làm vì trái tim mách bảo mà thôi.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: 33, 12

Màu sắc may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: Màu xám, xanh lam

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy , ngày 20/4/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes