1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai ngày 20/5/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 20/5/2019

Tử vi tuổi Tý năm 2019

Xem tử vi hôm nay dự báo tuổi Tý có thể gặp phải một số rắc rối trong công việc vào ngày thứ 2. Tuy nhiên phần lớn là do người khác gây ra cộng thêm tiểu nhân cố tình cản trở nên nguy cơ bản mệnh sẽ đánh mất những gì mà mình đang có trong tay.

Đường tình duyên kém sắc cũng góp phần kéo tụt lùi vận trình trong ngày. Ngũ hành tương xung gây ra sự bất hòa giữa các cặp đôi, cả hai lại thiếu sự thông cảm và thấu hiểu dành cho nhau nên tình cảm mới theo đó mà dần phai nhạt.

Lời khuyên cho tuổi Tý là mỗi ngày hãy dành chút thời gian để cùng tâm sự và chia sẻ với đối phương nhiều hơn về những chuyện mà bản thân gặp phải để cả hai có thể hiểu về nhau hơn, từ đó mối quan hệ cũng sẽ được cải thiện.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai , ngày 20/5/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/5/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Bói tử vi thứ 2 tuổi Sửu gặp ngày tam hợp nên đường tình có nhiều hi vọng. Rất có thể bạn sẽ tìm thấy nửa kia, người mà ngay từ lần đầu gặp mặt bạn đã cảm thấy tâm đầu ý hợp và từ đó viết lên một chuyện tình lãng mạn.

Vốn dĩ cuộc sống của mỗi người sẽ mang một màu sắc khác nhau, không ai giống ai cả, nên nếu nghe được những lời đưa đẩy bên ngoài thì hãy cứ bỏ qua, làm theo điều mà trái tim mách bảo. Tình yêu của bạn khác biệt thì hãy cứ tôn trọng và yêu điểm khác biệt đó.

Đường tài lộc trong ngày hanh thông, vượng phát, những người làm nghề buôn bán kinh doanh có khả năng gặp được mối hàng tốt hoặc khách hàng tiềm năng, đây là bước đệm mang lại tiền bạc cho bản mệnh mà không phải vất vả quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai , ngày ngày 20/5/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 20/5/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Ngày Dần Tỵ tương hại báo hiệu vận trình của tuổi Dần có nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Có những chuyện vô cớ xảy ra, vướng vào muôn vàn thị phi khiến cho mối quan hệ giữa bản mệnh và người thân ngày càng xấu đi.

Đôi khi con giáp này lại nghe theo lời người ngoài hơn là chính người thân thiết, điều đó khiến cho tình cảm bị rạn nứt. Bạn cần phải có giải pháp phù hợp mới có thể giải quyết được tình trạng này trước khi nó bị đẩy đi quá xa.

Trong công việc tuổi Dần đã bỏ ra nhiều nỗ lực, dù tình cảm rối ren như thế nhưng bạn vẫn không để nó ảnh hưởng tới công việc của mình. Làm gì cũng đều chuyên tâm, cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ nên được cấp trên đánh giá cao bởi nỗ lực đó.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai , ngày 20/5/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 20/5/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Xem tử vi thứ 2 ngày 20/5/2019, tuổi Mão được quý nhân nâng đỡ, giúp cho sự nghiệp phát triển. Bên cạnh đó bạn cũng dùng chính năng lực vốn có của bản thân để giải quyết những vấn đề phát sinh một cách hiệu quả.

Tuy công việc thuận lợi là thế nhưng chuyện tình cảm lại có thể vướng vào những rắc rối mới. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất đã gây ra những thay đổi trong quan hệ hai người, hôm nay bạn đã thực sự được trải nghiệm cảm giác cái gì quá cũng không tốt.

Tuổi Mão hãy cố gắng tiết chế cảm xúc của mình, bạn hi sinh một cách tự nguyện cho đối phương thì cũng đừng yêu cầu họ phải đối xử lại với mình như thế. Mỗi người có một cách thể hiện khác nhau nên chúng ta không thể bắt ép tất cả mọi người vào cùng một khuôn mẫu được.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai , ngày 20/5/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/5/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo ngày đầu tuần này tuổi Thìn khó có thể hoàn thành được công việc của mình. Nguyên do là bạn lơ là, thiếu tập trung cũng như chưa dồn hết tâm sức vào công việc mà mình đang làm.

Việc này đã dẫn tới những hậu quả không được tốt lắm. Con giáp này tự tin thái quá vào năng lực bản thân, nghĩ rằng mình có thể làm được mọi việc nên chủ quan đợi tới phút cuối mới hành động và cuối cùng mới mắc phải sai lầm và không kịp trở tay.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Đây cũng là điều may mắn nhất trong ngày vớt vát lại được những mệt mỏi trong công việc. Tuổi Thìn tìm được sự bình yên bên một nửa của mình, nhờ có sức mạnh tình yêu mà bạn đã cân bằng lại được cảm xúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 20/5/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/5/2019

Tử vi ngày 20/5/2019

Xem tử vi ngày mới của tuổi Tỵ có thể gặp phải những chuyện xui xẻo không đâu khiến tiền bạc đang trong túi bỗng ra đi. Đó là những việc mà bạn bắt buộc phải dùng tiền để giải quyết cho êm xuôi, nên có phương án đề phòng trước nhé.

Ngoài ra cũng nên cảnh giác trước những lời lẽ ngon ngọt nhưng ẩn chứa cả một âm mưu phía sau. Nếu muốn mua sắm đồ dùng cho gia đình cũng nên có kế hoạch trước, không nên mua theo sở thích để rồi tới lúc tiêu lẹm cả vào tiền tiết kiệm rồi thì có hối hận cũng muộn màng.

Ngũ hành Hỏa vượng ảnh hưởng tới sức khỏe của tuổi Tỵ, bạn dễ căng thẳng và xúc động hơn. Đặc biệt là những người có tiền sử bệnh tim thì càng nên chú ý, nên tránh những tác động xấu và giữ tin thần thư thái, thoải mái nhất có thể.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai  ngày 20/5/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 20/5/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Vận trình thứ 2 của tuổi Ngọ theo như tử vi hôm nay dự báo thì có vẻ may mắn hơn. Nhất là đường tình duyên, có dấu hiệu vượng sắc, người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm quen với người khác phái, tăng thêm sự lực chọn cho mình.

Nhưng công việc lại bị cản trở, khó đạt được những gì mình mong muốn. Con giáp này vì bảo thủ, cố chấp, không chịu thừa nhận cái sai của mình, kiên quyết làm theo những gì mình cho là đúng nên cuối cùng lại càng phạm phải sai lầm nghiêm trọng hơn.

Hậu quả của việc này chính là công sức của bản thân cũng như của tập thể đổ sông đổ bể hết cả. Tuổi Ngọ hãy nhanh chóng chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, người không biết lắng nghe, cầu tiến và ham học hỏi thì khó lòng mà tiến xa được.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 20/5/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/5/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Xem tử vi ngày mới của tuổi Mùi vận trình khá thuận lợi nhờ tương hợp với địa chi ngày. Nhìn chung công việc suôn sẻ, bản mệnh cũng không cần phải vất vả làm việc hoặc tranh đấu với ai mà vẫn hoàn thành đúng tiến độ, gặt hái được không ít thành quả.

Trong công việc, bạn là người có tài và không ai có thể phủ nhận nó. Nhân tài dù ẩn thân đến đâu thì cũng sẽ có người biết đến, ưu điểm của bạn không phải ai cũng có được nên dù người khác có ganh ghét thì cũng chẳng thể làm gì được.

Đường tài lộc của tuổi Mùi hôm nay rất sáng, doanh thu ào ào đổ về nhà. Bạn cũng có nhiều kế hoạch về tương lai, do đó khoản tiền kiếm được này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc hoàn thành những mục tiêu hướng tới.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai , ngày 20/5/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 20/5/2019

Tử vi năm 2019

Tử vi 12 con giáp ngày mới dự báo tuổi Thân sẽ gặp khá nhiều may mắn. Vì là ngày nhị hợp nên dường như mọi thứ thuận lợi hơn nhiều, cộng thêm trí tuệ của bạn cũng giúp đạt được mục tiêu đã định mà không phải khó khăn quá.

Chuyện tiền bạc cũng không cần suy nghĩ nhiều do có lộc trời ban nên con giáp này nhận được một khoản tiền, đó có thể là tiền doanh thu, được cho hoặc may mắn trúng thưởng. Ngoài việc thoải mái chi tiêu thì bạn cũng có thể tiết kiệm để thực hiện những dự định trong tương lai.

Khi có tiền chúng ta không nên dồn hết vào đầu tư, kinh doanh hay mua sắm, chi tiêu cho nhu cầu cuộc sống. Không ai có thể lường trước được những biến cố sẽ xảy ra trong cuộc sống nên chỉ khi có phòng bị trước thì mới dễ dàng vượt qua được khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai , ngày 20/5/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/5/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Bói tử vi thứ hai của tuổi Dậu lâm thế tam hợp nên vận trình tươi sáng, cát khí tràn ngập, may mắn tới tấp. Người độc thân nếu tích cực tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn sẽ có khả năng tìm được nhân duyên ưng ý cho mình.

Trong khi đó người có đôi có cặp cũng cảm nhận được tình cảm thăng hoa, tình yêu của hai bạn trải qua thời gian đã được gắn kết bằng những kỷ niệm lãng mạn, hôm nay sẽ lại được đốt cháy thêm một lần nữa.

Tài lộc của tuổi Dậu cũng đang có chuyển biến tích cực, tiền tài đổ xô về phía bản mệnh. Với nhiều cơ hội kiếm tiền như vậy, hãy nhanh tay nắm bắt để không phải lo lắng về chuyện chi tiêu trong những ngày tới nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 20/5/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/5/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Xem bói tử vi hôm nay công việc của tuổi Tuất có điềm báo bị cản trở, cần hết sức thận trọng để tránh mắc phải sai lầm không đáng có. Ngoài ra cũng có những người cố tình gây khó dễ hoặc kéo dài thời gian khiến cho bạn không hoàn thành công việc theo đúng thời hạn.

Vẫn biết là ai cũng sẽ có nhiều mối quan tâm khác bên cạnh công việc, tuy nhiên giờ nào việc đó, bạn nên phân định rạch ròi, sắp xếp mọi việc hợp lý chứ đừng để các việc chồng chéo lên nhau, vừa không hiệu quả mà còn dễ sai sót.

Cũng may đường tình duyên nhờ ngũ hành tương sinh mà thuận lợi hơn hẳn. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi đã tìm được cách hóa giải, căng thẳng giảm xuống thay vào đó hai người đã dần thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 20/5/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/5/2019

Tử vi tháng năm 2019

Xem tử vi tuổi Hợi thứ 2 này gặp khá nhiều may mắn, bản mệnh được tạo điều kiện cho thể hiện năng lực một cách xuất sắc. Với tinh thần trách nhiệm cao, con giáp này cũng không cho phép mình làm việc một cách qua loa, mất tập trung mà phải thật hoàn hảo mới thôi.

Nhờ những nỗ lực và biểu hiện xuất sắc trong thời gian này mà khả năng cao thời gian tới bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Tuy nhiên phải giành được sự ưu ái của cấp trên cũng như sự ủng hộ của đồng nghiệp thì khả năng thăng tiến mới cao.

Vì là ngày tương xung nên tuổi Hợi khó tránh khỏi chuyện buồn trong tình cảm. Các cặp đôi vì thiếu tin tưởng vào nhau nên vô tình để những lời đồn đoán bên ngoài gây ra hiểu lầm, tình cảm rạn nứt không còn được như trước nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 20/5/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes