Xem thêm: 

                   Tử vi tháng 6/2017 của 12 con giáp

                  Tử vi tháng 6/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage    Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 20/6/2017

Tử vi cung Bạch Dương năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương thứ ba ngày 20/6/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 20/6/2017

Hôm nay thành hay bại không nằm ở năng lực mà do thái độ của bạn quyết định. Càng khiêm tốn, thật thà và rộng lượng thì mọi chuyện càng hanh thông, trôi chảy. Bạn cần học cách bình tĩnh, không nóng nảy vội vàng và chấp nhận những điều khác biệt của người khác.

Trong lòng Bạch Dương đã xác nhận ý nghĩ của mình nhưng không thể đòi hỏi người khác cũng có cái nhìn giống như vậy hoặc phải ủng hộ mình 100%. Mỗi người đều có chính kiến riêng, bạn không thuyết phục được người khác đồng ý thì nên tôn trọng sự khác biệt, không gây hiềm khích, mâu thuẫn.

Về phương diện tình yêu, cùng người đó hoạch định tương lai, đề ra những kế hoạch mới mẻ cho cuộc sống sẽ giúp hai bạn phát triển mối quan hệ một cách bền vững, có không gian để cả hai cùng cố gắng. Người độc thân thì chẳng có gì phải buồn, bạn cứ vui tươi đi, người yêu tự khắc tìm đến.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (220/6 - 120/6) ngày 20/6/2017

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ ba ngày 20/6/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 20/6/2017

Tử vi hàng ngày báo rằng, buổi sáng là khoảng thời gian bạn có nhiều may mắn nhưng từ buổi trưa trở đi thì có vẻ đi xuống, vì thế cần tiến hành bất cứ chuyện gì hoặc xuất hành đi đâu thì nên tranh thủ thời gian, bắt đầu càng sớm càng tốt, mọi chuyện sẽ thông thuận hơn. Buổi chiều vận trình không mấy ổn định, có cảm giác khác hẳn buổi sáng.

Ngoài miệng nói năng lung tung tùy tiện rất dễ gây thị phi đấy Kim Ngưu ạ. Lời nói truyền từ người này qua người khác thông qua những cuộc buôn chuyện bị tam sao thất bản, một đồn mười, mười đồn trăm tạo ra những hiểu lầm không đáng có. Kiến nghị bản mệnh nên nói ít đi, không phải chuyện của mình thì đừng tham gia vào, tránh phiền phức.

Tình duyên có chút bất ngờ, người mà bạn tưởng hiểu rõ rồi lại hóa ra có rất nhiều phẩm chất thú vị. Càng tìm hiểu càng thấy yêu mến và muốn được phát triển mối quan hệ đi xa hơn. Tình yêu chính là như vậy, mỗi ngày một hiểu nhau hơn, mỗi ngày đều khám phá ra những điều tốt đẹp ở nhau.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (220/6 – 220/6) ngày 20/6/2017

Tử vi cung Song Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ ba ngày 20/6/2017

Vận mệnh cung Song Tử ngày 20/6/2017

Một bước ấn định ngày hai người nhận ra tình cảm của nhau, chúc mừng bạn, có vẻ nhưng nhân duyên hôm nay không tệ. Không chỉ là tình yêu, tử nhi còn có thể tìm thấy tình bạn, tình đồng nghiệp và tình người ở xung quanh. Càng ngày bạn càng mở rộng trái tim, nhìn ngắm thế giới rộng lớn và cảm nhận mọi thứ thật nhiều.

Công việc, học tập tốt nhưng không thể lơ là, có thể bạn sẽ không hoàn toàn đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Tuy vậy đâu có sao, Song Tử hoàn toàn có thể tiếp tục phấn đấu, tranh thủ cơ hội để từng bước thu được kết quả. Muốn có cái kết viên mãn, không thể một bước lên tiên ngay mà phải tích lũy dần dần.

Tiền bạc có điềm mất mát, không nên nhét tiền lung tung kẻo đánh rơi lúc nào không hay. Bạn tính khí lơ mơ, dễ quên lại ham vui, vội vàng nên rất có thể sẽ trả nhầm tiền, trả thừa tiền mà không biết. Vì thế tự dưng thấy tiền trong túi với đi quá nhanh thì cũng đừng cảm thấy bất ngờ nhé.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (220/6 - 22/7) ngày 20/6/2017

Tử vi cung Cự Giải năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ ba ngày 20/6/2017

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 20/6/2017

Bạn sẽ hợp tác với người khác trong công việc, thường là đối phương chủ động tìm tới cửa đề nghị. Bạn nên cân nhắc, đây là độngt hái tích cực, hứa hẹn sẽ mang tới lợi ích đáng kể. Không những có người chung tay góp sức mà bạn còn được hỗ trợ về tài chính, quản lý, nhân lực và có thêm những ý kiến mới mẻ.

Có kế hoạch ngắn hạn hoặc có những vụ đầu tư trước mắt thì nên rủ bạn bè làm chung. Hôm nay vận may khá tốt nên Cự Giải chia sẻ với người khác sẽ lời được cả tiền bạc lẫn nhân duyên, lần này mình giúp họ, lần sau họ giúp mình, không đi đâu mà thiệt.

Nhưng sóng gió nhất là chuyện gia đình của bạn. Vốn là chòm sao yêu quý và hết lòng vì người thân nên bạn cảm thấy rất buồn khi mọi người mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung. Tuy đã đứng ra hòa giải nhưng có vẻ không hiệu quả lắm, bạn đang khá ngại về nhà vì phải đứng ở giữa.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 20/6/2017

Tử vi cung Sư Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ ba ngày 20/6/2017

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 20/6/2017

Bầu không khí sẽ từ từ trở nên sáng sủa, mối quan hệ với những người xung quanh cũng hài hòa tốt đẹp hơn, có điều vẫn cần chú ý quan sát để không gây ra những tình huống khó xử. Bạn chỉ cần đảm bảo duy trì hiện trạng thì sẽ thuận lợi phát triển trong mọi phương diện, không có trở ngại nào đáng kể.

Đồng thời Sư Tử nên chuẩn bị suy nghĩ thật thấu đáo cho kế hoạch trong những tháng ngày tiếp theo, tốt nhất là lặng lẽ tính toán để tìm ra phương án tốt nhất cho bản thân. Đặc biệt là công việc thì không nên gõ trống khua chiêng, phô trương quá rất dễ bị người khác xen ngang, gây vất vả, khó mà trôi chảy được.

Tình cảm vẫn đều đặn, có một chút mâu thuẫn nhỏ liên quan tới tiền bạc. Hai bạn cần tìm ra tiếng nói chung trong vấn đề này bởi nó tuy nhạy cảm nhưng lại rất quan trọng, có thể phá vỡ mối quan hệ đang tốt đẹp. Không nên trốn tránh, hãy nhìn thẳng vào sự việc để có hướng đi tích cực nhất.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 20/6/2017

Tử vi cung Xử Nữ  năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ ba ngày 20/6/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 20/6/2017

Quan hệ xã giao hài lòng, từng cử chỉ hành động nhỏ dần tích lũy thành mối quan hệ lâu dài, bền vững và thắm thiết, giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của bạn. Chỉ cần bạn tin rằng lòng tốt của mình sẽ được đền đáp xứng đáng và tin tưởng vào người khác, sẵn sàng giao toàn bộ việc cho người đó xử lý thì sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều.

Người khác nhờ vả thì Xử Nữ cũng nhanh chóng tiếp thu và giúp hết mình nhé, đôi bên cùng tương trợ, không chỉ giúp vấn đề giải quyết nhanh hơn mà còn ấm áp tình cảm, không cô đơn lo buồn. Bất cứ khi nào có khó khăn, bạn đều tìm thấy chỗ dựa, đó là niềm vui lớn trong đời.

Mặt khác, trí tưởng tượng và óc sáng tạo của bạn đang rất tốt, nếu làm thơ, viết nhạc, chụp ảnh thì sẽ cho ra đời những tác phẩm xuất sắc. Một khi có linh cảm thì hãy mau bắt lấy, lưu giữ lại, biết đâu sẽ trở thành một công trình tầm vóc, còn có thể mang đi thi đấu, giành được danh vọng cũng nên.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 20/6/2017

Tử vi cung Thiên Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ ba ngày 20/6/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 20/6/2017

Khác với tử vi ngày 19/6/2017, hôm nay bạn liên tiếp khiêu chiến với hiện thực bằng dũng khí hiếm có, không hề lùi bước cũng không hề run sợ. Dù gặp phải vấn đề gì hay có thất bại nho nhỏ bạn đều không phủ nhận bản thân, không có thái độ tiêu cực. Ý chí và lòng dũng cảm này chính là ưu điểm đặc biệt mà không phải ai cũng có.

Người tích cực, lạc quan đối diện với vấn đề mới có cơ hội giải quyết mọi việc một cách chân chính. Mặt khác, khó khăn cũng là một thách thức để bạn có cái nhìn mới mẻ hơn, toàn diện hơn về cuộc sống, sau này gặp phải chuyện không ưng ý cũng sẽ bình thản mà tiến lên.

Thiên Bình nhân cơ hội này thay đổi tạo hình, đổi mới bản thân đi. Đơn giản là mua bộ quần áo theo phong cách mình thích mà chưa dám thử hay cắt kiểu tóc mới mẻ trẻ trung. Sự thay đổi khác lạ này sẽ mang tới một tâm thế mới cho bạn, tạo nên sức hút và khí chất hấp dẫn, tươi tắn hơn.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (20/60 - 20/61) ngày 20/6/2017

Tử vi cung Bọ Cạp năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ ba ngày 20/6/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 20/6/2017

Được rất nhiều người để ý tới nhưng bạn lại ngó lơ, dù được theo đuổi đấy song cũng chẳng vội vàng gì. Có vẻ như Cáp Cáp đang muốn cho bản thân sự bình tĩnh để có cái nhìn sáng suốt hơn khi lựa chọn. Càng nhiều đối tượng thì càng phải cẩn trọng để tìm ra người phù hợp nhất.

Hổ Cáp đừng quá đa nghi, bạn có thể bắt sóng một số tín hiệu, tin tưởng vào những thông điệp được nhắn gửi. Dù giả vờ lạnh nhạt tới đâu thì khi gặp người làm mình rung động cũng sẽ nôn nóng bất an, không thể yên ổn được. hãy nghe theo lời dẫn dắt của con tim mình.

Tránh nhất là suy nghĩ lung tung, tìm không ra manh mối thì nghĩ là bị lừa. Trong công việc, tỉnh táo là tốt nhưng chỉ cần hướng tới sự chu đáo, làm tốt chức trách là đủ, đừng quá nghĩ ngợi. Những chiêu trò, tính toán, thói xấu sẽ không thể đưa bạn đi tới thành công như mong đợi, người khác cũng không thể hãm hại nếu bạn thực sự có năng lực đâu.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (20/61 - 34/12) ngày 20/6/2017

Tử vi cung Nhân Mã năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ ba ngày 20/6/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 20/6/2017

Hôm nay là một ngày bạn có nhiều cơ hội để bản thân trở nên mỹ lệ hơn, th hút hơn, hấp dẫn hơn trong cảm nhận của những người xung quanh. Bạn nên tự tin thể hiện cá tính, năng lực và những ưu điểm của mình , chủ động lên tiếng khi giao lưu hội họp, cũng có thể kín đáo thể hiện tư duy với đối tác khách hàng, nhất định được tán thưởng.

Về mặt sở thích, tài hoa nở rộ, nghệ thuật tương thông, không sử dụng thì phí quá. Nên để chính mình trở thành bạch mã hoàng tử hay công chúa yêu kiều trong lòng người khác. Vận đào hoa của bạn đến rồi người theo đuổi không ít đâu, tùy Nhân Mã kén chọn thôi.

Quan niệm về thời gian của bạn hơi kém, nhiều lúc chậm giờ muộn hẹn, thậm chí quên luôn cuộc hẹn với người khác khiến người ta tức giận. Nên chấn chỉnh lại ngay đi nhé, đây là thói quen xấu, gây ấn tượng tệ hại và làm ảnh hưởng tới công việc rất nhiều đấy.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (34/12 - 21/1) ngày 20/6/2017

Tử vi cung Ma Kết năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ ba ngày 20/6/2017

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 20/6/2017

Không hề thật lòng quan tâm, lo lắng cho người khác nhưng bạn vẫn phải cố tỏ ra là chu đáo tỉ mỉ. Có thể do tình trạng sức khỏe không tốt, quan hệ cũng chẳng phải thân thiết, thái độ thiếu nhẫn nại, không thích phiền phức nhưng làm việc tốt cũng không thiệt đâu, cố làm tới nơi tới chốn nhé.

Tinh thần của Ma Kết không tốt lắm, vì thế không tránh khỏi những sự cố nho nhỏ trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Bạn thiếu tập trung, làm việc sai sót, mắc lỗi hoặc vô ý phá hỏng đồ đạc. Đều không phải chuyện lớn nên không đáng ngại, cố gắng chuyên tâm hơn thì sẽ đỡ phải giải quyết hậu quả.

Hôm nay tốt nhất là tránh xa những nơi hỗn laonj ầm ĩ, tìm chốn yên tĩnh nhàn nhã như thư viện, cửa hàng sách, quáng cà phê vắng để nghỉ ngơi, thư giãn, tìm lại sự bình tĩnh. Điều này cũng giúp bạn đỡ mệt mỏi hơn, thả lỏng tinh thần, không quá căng thẳng, buồn phiền.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (21/1 - 120/6) ngày 20/6/2017

Tử vi cung Bảo Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ ba ngày 20/6/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 20/6/2017

Nơi nào có chuyện vui vẻ, nơi nào náo nhiệt sôi động thì nhất định không thể thiếu vắng bóng dáng Bảo Bình. Chỉ cần được rủ rê thì bận đến mấy bạn cũng sẽ gạt hết mà nhào tới, cái tính ham vui, mê đám xá của chòm sao này đánh chết cũng không chừa mà.

Muốn cáo biệt đời độc thân thì hôm nay phải nắm chắc cơ hội, tụ đủ nhân duyên và đào hoa. Cảm xúc tăng vọt, không cách nào khống chế được trái tim, thuận theo tình cảm, gặp người liền yêu, không màng tới những thứ như khoảng cách, tuổi tác, điều kiện, học vấn,…

Có điềm tiêu tiền bạt mạng, dường như Bảo Bảo mỗi khi vui đều có thói quen vung tay quá trán. Bạn tiêu xong rồi về cũng không thèm nghĩ ngợi, tiếp túc ăn chơi quá độ, đến lúc tài chính ở mức báo động mới giật mình tỉnh lại thì đã quá muộn màng rồi.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (120/6 - 20/6) ngày 20/6/2017

Tử vi cung Song Ngư năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ ba ngày 20/6/2017

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 20/6/2017

Trạng thái tinh thần sáng láng, đối mặt với mọi chuyện đều hết sức vui tươi nên tự tại và thuận lợi. tập trung biểu hiện trên lĩnh vực công việc không những thu được sự tán đồng, hken ngợi của cấp trên mà còn có thể lôi kéo sự yêu mến của đồng nghiệp, tăng thêm mối quan hệ, giúp ích cho tương lai.

Về phương diện tình cảm, do đối tượng bên cạnh rất sinh động, hoạt bát, hai người có nhiều điểm chung nên hết sức hài lòng. Nếu tiến xa hơn, hãy hướng tới những điều thực tiễn cuộc sống chứ đừng quá vun vén cho giấc mơ cổ tích màu hồng của mình nhé.

Về phương diện sức khỏe, lựa chọn ẩm thực dưỡng sinh không những tốt cho thân thể, tránh bệnh dạ dày mà còn là cách để điều chỉnh tâm trạng. Ăn đồ thanh đạm thì sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, lương thiện hơn, nếu có thể ăn chay thì càng tốt, coi như một cách tích phúc, tu dưỡng bản thân.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba, ngày 20/6/2017 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes