1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 20/7/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 20/7/2019

Tử vi tuổi Tý bảy 2019

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý vận trình ngày mới hung cát đan xen. Con giáp này phải đối mặt với cục diện tương xung, có thể phá hỏng hết những kế hoạch mà bản mệnh này dự tính từ trước. Công việc không được thuận lợi khi mối quan hệ với đồng nghiệp có nhiều mâu thuẫn, bất đồng.

Bản mệnh muốn tạo cho nửa kia sự bất ngờ, nhưng rồi những chuyện không đâu xảy ra khiến cho bản mệnh dễ dàng cáu giận và nói ra những lời tổn thương đến người ấy. Chỉ vì giây phút thiếu kiểm soát ấy mà trở thành một vết nứt trong chuyện tình cảm của hai người.

Bù lại tình hình tài chính tạm ổn định, ít nhất đó là điểm sáng trong ngày khi con giáp này nhận ra trong túi mình tiền bạc vẫn còn thoải mái để chi tiêu, ông trời cuối cùng cũng không làm bản mệnh phải tuyệt vọng. Điều đó phần nào an ủi nỗi buồn tình cảm trong lòng của người tuổi Tý.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy , ngày 20/7/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/7/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Tử vi thứ 7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của tuổi Sửu là một ngày khá dài, bao nhiêu chuyện cùng đổ xuống đầu khiến cho con giáp này không kịp xoay sở. Cục diện Sửu Ngọ tương hại, bản mệnh cần phải bình tĩnh suy xét kĩ càng mọi vấn đề trước khi đưa ra đánh giá hay quyết định điều gì.

Tình yêu muốn bền vững, lâu dài thì không thể thiếu đi sự tin tưởng lẫn nhau. Bản mệnh và người ấy cần phải dành thời gian cho đối phương nhiều hơn, một ngày với bao nhiêu chuyện xảy ra chẳng thể nào nói hết chỉ trong một vài câu ngắn ngủi. Chia sẻ nhiều hơn sẽ giúp cho hai người hiểu và thông cảm cho nhau.

Vận trình tài lộc của con giáp này cũng bị ảnh hưởng xấu mà giảm sút đáng kể. Bản mệnh có thể sẽ chi tiêu hoang phí tiền bạc của mình có vào những việc vô bổ, cuối cùng mới nhận ra mình đã sai lầm thì cũng đã muộn màng rồi. Vì vậy hãy lập kế hoạch chi tiêu mỗi ngày cho mình và nghiêm túc thực hiện theo những điều mình đã đề ra để quản lý được túi tiền tốt hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy , ngày ngày 20/7/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 20/7/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Người tuổi Dần có thể sẽ gặp phải những chuyện không mong muốn vì kẻ tiểu nhân hãm hại, nhưng cũng may rằng có người luôn tin tưởng và bảo vệ cho bản mệnh. Công việc tưởng chừng như không thể giải quyết nhưng con giáp này vẫn xử lý một cách nhanh chóng và triệt để.

Quý nhân xuất hiện trong vận trình tình duyên của tuổi Dần giúp con giáp này có chỗ dựa tình cảm vững chắc, không thấy mệt mỏi bởi những bão tố của cuộc đời mà tự tin tiến về phía trước, không để mình dễ dàng gục ngã. Bản mệnh cảm thấy mình dần trưởng thành hơn sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm.

Tuy nhiên kẻ tiểu nhẫn sẽ không dừng ở đó mà liên tục tung những chiêu trò mưa hèn kế bẩn để phá hoại những kế hoạch mà con giáp này đã đề ra. Chuyện này vừa hết chưa bao lâu thì chuyện khác lại kéo đến, có lẽ bản mệnh cần phải chuẩn bị tinh thần cho mình đối mặt với sóng gió, trở ngại.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy , ngày 20/7/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 20/7/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Xem tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy tuổi Mão có thể sẽ gặp chuyện xui xẻo, không được như ý. Điềm báo phá tài khá rõ ràng, tiền bạc nếu không cẩn thận thì sẽ không cánh mà bay. Bản mệnh cần có kế hoạch tài chính cụ thể, mua sắm gì cũng nên tính đến khả năng thực tế của mình, đừng chỉ vì sở thích nhất thời của mình mà ném tiền qua cửa sổ.

Con giáp sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong công việc. Đó là điều mà bản mệnh chờ đợi đã lâu để có được. Đừng để những thứ xung quanh cản bước nhé, người tuổi Mão sẽ có được những gì mình muốn. Hãy tự tin vào chính bản thân mình và phát huy tối đa khả năng cũng như sự sáng tạo.

Vận trình tình cảm khá êm đẹp, bản mệnh và người ấy đã giải quyết được những hiểu lầm, mẫu thuẫn trước đây, nhờ thế mà hai người ngày càng thấu hiểu nhau hơn, biết chia sẻ, cảm thông cũng như trân trọng mối quan hệ này. Tình yêu thêm gắn kết khi cả hai luôn tin tưởng và cùng nhau vun đắp.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy , ngày 20/7/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/7/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Theo tử vi 12 con giáp cho thấy hôm nay người tuổi Thìn cứ cố chấp làm theo ý mình mà không chịu hợp tác với mọi người thì có thể những nỗ lực của con giáp này trước giờ sẽ tan biến hết. Nhất là khi bản mệnh đang làm việc tập thể thì không thể ích kỉ và chỉ suy nghĩ đến bản thân mình như vậy được.

Tính khí cố chấp quá mức sẽ khiến con đường đi đến thành công ngày càng xa xôi và chông gai hơn. Khi hợp tác cùng người khác, con giáp này phải chấp nhận rằng ý tưởng của mình sẽ bị phản bác và kế hoạch của mình chưa chắc đã diễn ra như định sẵn. Việc lắng nghe mọi người sẽ giúp bản mệnh nhìn thấy được điểm thiếu sót của bản thân

Vận trình tình duyên của tuổi Thìn đang có những tín hiệu tích cực. Con giáp này gặp được tình yêu của mình, khi mà tưởng chừng như những tổn thương đã khiến bản mệnh tuyệt vọng và gục ngã. Nhưng may mắn thay người ấy đã đến và mang lại hạnh phúc trọn vẹn và vô cùng ấm áp cho con giáp này.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 20/7/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/7/2019

Tử vi ngày 20/7/2019

Tử vi thứ bảy ngày 20/7/2019 nói rằng tuổi Tị được quý nhân dẫn đường, tình yêu đôi lứa có thể sẽ đi đến những quyết định trọng đại và ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ của hai người. Tình cảm bền lâu, bản mệnh muốn mình và người ấy sẽ gắn bó với nhau dài lâu hơn nữa.

Nếu con giáp này còn độc thân hãy mở lòng mình và đón nhận tình cảm mới, đừng nhốt mình mãi trong những kĩ ức của quá khứ. Con giáp này xứng đáng được hạnh phúc, vì thế hãy cho mình thêm cơ hội. Đó sẽ là điều con giáp này thấy mình hoàn toàn đúng đắn khi nhìn lại sau này.

Quý nhân giúp đỡ con giáp này khá nhiều trong công việc, đặc biệt là thời điểm mà những khó khăn, trở ngại không ngừng kéo tới. Bản mệnh không để mình bị gục ngã mà vẫn cố gắng hết sức để vượt qua những thử thách này và đạt đến mục tiêu đã định.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy  ngày 20/7/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 20/7/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng người tuổi Ngọ được cảnh báo sẽ có những rắc rối chờ đợi con giáp này trong công việc. Bản mệnh cần xem lại thái độ và tác phong làm việc của mình, một người có xu hướng cầu toàn sẽ khiến người khác có thiện cảm và tạo được ấn tượng tốt đẹp hơn.

Con giáp này đang đặt mình ở vị trí trung tâm và cho rằng những điều mình suy nghĩ là đúng mà không chịu lắng nghe ý kiến của mọi người. Nếu bản mệnh cứ bảo thủ như vậy thì chẳng mấy chốc sẽ trượt chân khỏi vị trí hiện tại của mình. Hãy không ngừng học hỏi và trau dồi để có thể cải thiện bản thân tốt hơn.

Đối với vấn đề tình cảm, chẳng ai có thể giúp được con giáp này ngoài chính bản thân mình cả. Tình yêu công việc không thể nào lấp liếm cho những sai lầm mà bản mệnh mắc phải. Thay vì ngồi than thân hay trách phận, hãy chủ động sửa sai và thay đổi tích cực hơn, mọi chuyện đều có thể giải quyết được tốt đẹp thôi.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 20/7/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/7/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Xem tử vi 12 con giáp ngày, tuổi Mùi được quý nhân trao cho cơ hội tìm thấy tình yêu của đời mình. Con giáp này chẳng để mình cứ mãi đau khổ, tuyệt vọng sau bao tổn thương trong quá khứ mà vẫn tin vào tình yêu sẽ đến. Bản mệnh có được hạnh phúc mình chờ đợi bấy lâu nay.

Những người yêu nhau sẽ có một ngày thứ 7 bình yên bên nhau, tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp và những khoảnh khắc khó quên. Bản mệnh biết rằng mình đang có được niềm hạnh phúc lớn lao cho nên luôn cố gắng bảo vệ và trân trọng điều đó. Những điều con giáp này làm cũng là để cho tình yêu của mình được bền lâu.

Dường nhưngười tuổi Mùi những ảo tưởng về vận may mình đang có. Con giáp này không biết rằng những trò đỏ đen có thể sẽ khiến cho mình tiền bạc của mình hao hụt nhanh chóng, thậm chí là cháy túi mà vẫn đổ cả đống tiền vào những việc có tính chất rủi ro cao. Bản mệnh sẽ phải hối hận khi nhìn lại những việc mình đã làm.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy , ngày 20/7/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 20/7/2019

Tử vi bảy 2019

Người tuổi Thân giành được những thành công trên con đường kinh doanh của mình. Con giáp này biết được cơ hội là do chính mình tạo ra nên rất chủ động tìm kiếm chúng. Ngay khi nhìn thấy một ánh sáng lóe lên thì bản mệnh cũng sẽ nắm bắt và tận dụng cơ hội đó đến cùng.

Con giáp này đang đi trên con đường vô cùng đúng đắn và phù hợp với bản thân mình. Lợi nhuận thu được đủ khiến bản mệnh thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.

Tuy nhiên, về phương diện tình cảm giữa bản mệnh và người ấy đang rơi vào giai đoạn khó khăn, phải đối mặt với nhiều trở ngại, thử thách. Hai người không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của đối phương mà chỉ chăm chăm nghĩ cho bản thân mình. Không có được sự thấu hiểu mối quan hệ khó có thể tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy , ngày 20/7/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/7/2019

Tử vi tuổi dậu bảy 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu bị hung vận cản trở nên dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc của mình, bản mệnhcó thể đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh đấy.

Con giáp này cảm thấy một chút muộn phiền vì chuyện tình yêu không được suôn sẻ như ý. Hết công việc lại tới tình cảm gặp nhiều rắc rối, bản mệnh cảm thấy vô cùng chán chường, mệt mỏi. Người ấy không thông cảm cho những áp lực mà bản mệnh đang phải trải qua.

Một số người cũng có thể mâu thuẫn với thành viên trong gia đình vì chuyện tình cảm của mình. Người làm cha làm mẹ lúc nào cũng mong con có nơi chốn ấm êm nhưng quan điểm của con giáp này có phần khác biệt, dẫn đến tranh cãi gay gắt. Hãy bình tĩnh giải thích và thuyết phục những người yêu thương mình bởi họ chỉ muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho con cái mà thôi.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 20/7/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/7/2019

Tử vi tuổi tuất bảy 2019

Tử vi ngày mới 20/7/2019 cho thấy người tuổi Tuất có đường tình duyên vượng sắc, con giáp này đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu. Bản mệnh nếu còn cô đơn thì khá có duyên với người khác giới, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình nhé.

Các cặp đôi đã dần hóa giải được mâu thuẫn cũng như tìm ra cách giải quyết những vấn đề còn tồn đọng giữa hai người. Con giáp này cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình để gắn kết tình cảm. Gia đình luôn là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc đời mỗi chúng ta.

Tuổi Tuất cũng đang phát triển sự nghiệp khá tốt. Không còn ngây ngô như thuở đầu mới bước vào đời, con giáp này đã trở nên quyết đoán và mạnh mẽ hơn nhiều. Với những mục tiêu và quyết tâm của mình, bản mệnh sẽ sớm có được thành công trong tương lai. Hãy cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 20/7/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/7/2019

Tử vi tháng bảy 2019

Theo tử vi phương Đông 12 con giáp báo hiệu tuổi Hợi đang được quý nhân nâng đỡ nên đường tài lộc vượng sắc, tiền bạc không ngừng đổ về túi. Con giáp này dù làm công ăn lương hay theo lĩnh vực kinh doanh thì đều có lợi, khả năng cải thiện nguồn thu nhập rất lớn. Bản mệnh có thể hi vọng vào tương lai làm giàu của mình.

Con giáp này chăm chỉ làm việc, nhờ thế bản mệnh gặt hái được không ít thành quả tốt đẹp cho mình. Người tuổi Hợi không ngại ngùng trước khó khăn, luôn kiên định với mục tiêu và kiếm được khoản tiền lớn bằng chính tâm huyết và nỗ lực của mình. Cuối cùng công sức của bản mệnh cũng được đền đáp xứng đáng.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh và người ấy có những bất đồng trong quan điểm sống. Có thể thời gian gần đây dường như con giáp này đã quá bận rộn và không đủ quan tâm tới người ấy. Hãy chủ động tìm ra lí do và lắng nghe những nỗi lòng của người ấy để mau chóng hóa giải vấn đề mâu thuẫn giữa hai người nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 20/7/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes