1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 20/8/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 20/8/2019

Tử vi tuổi Tý tư 2019

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý vận trình tài lộc gặp khó khăn. Con giáp này nên học cách kiềm chế cảm xúc, tránh làm những chuyện bất đồng như sử dụng tiền bạc để giải tỏa tâm trạng khiến tài chính hao hụt. Trước khi quyết định làm gì cần suy nghĩ kỹ càng nhất là những chuyện liên quan đến tiền bạc nếu không bản mệnh sẽ rất dễ rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

Ngày Tý Sửu nhị hợp, chuyện tình cảm của con giáp này vô cùng hài hòa. Tình cảm đôi lứa thương yêu và thấu hiểu cho nhau. Trải qua nhiều sóng gió, khó khăn của cuộc sống, bản mệnh và người ấy vẫn nắm chặt tay, cùng nhau vun đắp, xây dựng hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên vẫn có những cặp đôi nảy sinh tranh cãi vì bất đồng ý kiến.

Lời khuyên dành cho tuổi Tý là cần kiên nhẫn, không nên nóng giận khiến cả hai cùng cảm thấy không hài lòng về đối phương. Sự thật là cãi vã chẳng giải quyết được vấn đề gì, mà chỉ khiến tình cảm ngày càng phai nhạt và rạn nứt hơn mà thôi. Ngoài ra con giáp này cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba , ngày 20/8/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/8/2019

Tử vi tuần sửu tư 2019

Tử vi hôm nay ngày 20/8/2019, Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu vượng phát. Có nhiều thử thách đang đặt ra ở phía trước nhưng con giáp này vẫn tự tin vào khả năng của mình, tin rằng mình có thể vượt qua và đạt được mục tiêu đã đề ra của mình. Bản mệnh không ngại khó ngại khổ mà luôn kiên trì với mục tiêu đã định và cố gắng hết mình để có được thành công.

Thực tế cũng chứng minh suy nghĩ của con giáp này là đúng đắn, công việc tiến triển thuận lợi dựa vào chính sức mình chứ không cần người khác giúp đỡ. Tuổi Sửu cẩn trọng với các vấn đề liên quan đến tài chính, nếu như bản mệnh phải đưa ra lời hứa hẹn hay những công việc liên quan đến các con số và tiền bạc.

Tình hình sức khỏe của tuổi Sửu không được tốt cho lắm. Bản mệnh nên chú ý về đường tiêu hóa, có thể xảy ra vài triệu chứng như chán ăn, mệt mỏi, cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý hơn. Để có thể kích thích ăn uống, con giáp này nên thay đổi thực đơn thường xuyên hơn, vừa ăn ngon miệng lại bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba , ngày ngày 20/8/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 20/8/2019

Tử vi tuổi Dần tư 2019

Tuổi Dần được quý nhân tương trợ nên những sự việc xảy ra trong thời gian gần đây đều nằm trong tầm tay và dự tính của con giáp này. Kể cả những sự việc tưởng như sẽ bất ngờ xảy ra nhưng bản mệnh đã có kế hoạch dự phòng cho cả những vấn đề đó. Nhờ vậy con giáp này được cấp trên ưu ái rất nhiều, con giáp này được đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm cũng như chí tiến thủ.

Thế nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan, hãy xem đây là động lực để bản thân làm mọi việc tốt hơn trước, tận dụng khoảng thời gian này để làm mới hoặc lên kế hoạch cho con đường phát triển của mình trong tương lai. Về phương diện tài chính con giáp này cần phải quản lý chi tiêu chặt chẽ hơn, hạn chế mua sắm những món đồ không cần thiết.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm. Tuổi Dần mong chờ tình yêu nhưng mãi vẫn chưa đến, có một chút gì đó thiếu sót khiến con giáp này nhiều lần tưởng chừng như chạm tay vào hạnh phúc nhưng lại tuột khỏi vào phút cuối cùng. Những người đã có đôi có cặp nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba , ngày 20/8/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 20/8/2019

Tử vi tuổi Mão tư 2019

Xem tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mão gặp nhiều thành công. Con giáp này đã khám phá thêm được những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những đỉnh cao mới và đạt được những tham vọng và mục tiêu trong công việc của mình.

Thế nhưng chuyện tình cảm lại không được thuận lợi như thế, đường tình duyên của con giáp này gặp nhiều trở ngại, rào cản. Mặc dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được. Theo skvty.com có lẽ tuổi Mão nên kiên nhẫn chờ đợi hơn. Tình yêu đôi lứa trải qua nhiều khó khăn khi nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Nếu tình cảm dành cho nhau đủ lớn thì không có gì là không thể xoay chuyển cả.

Đối với những người đã yên bề gia thất, khả năng mâu thuẫn tranh cãi có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Dù bình thưởng con giáp này và người bạn đời của mình rất yêu thương nhau nhưng khi bất đồng ý kiến không không ai chịu nhún nhường và lắng nghe đối phương khiến mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng hơn, gia đạo bất ổn, bầu không khí vô cùng căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba , ngày 20/8/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/8/2019

Tử vi tuổi Thìn tư 2019

Tuổi Thìn gặp nhiều may mắn vì trong chuyện tiền bạc. Con giáp này phát huy được tài năng kiếm tiền của mình nên tài chính có phần rủng rỉnh hơn, chi tiêu cũng không còn lo nỗi lo lắng thường trực với bản mệnh nữa. Với tinh thần làm việc hết mình và phấn đấu kiên cường con giáp này sẽ sớm giành được thành công như mong muốn.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng có khi thuận lợi, khi khó khăn, đó chính là gia vị của cuộc sống. Nhưng điều quan trọng là chúng ta phải giữ sự kiên định và hướng tới mục tiêu mới đạt được gặt hái được thành quả tốt đẹp. Người tuổi Thìn luôn tự nhắc nhở bản thân không nản lòng hay gục ngã trước những thử thách đang và sẽ phải đối mặt.

Ngoài ra, con giáp này nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình, nhất là các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa. Do bận rộn với công việc nên bản mệnh khá lơ là trong chuyện ăn uống, không nghỉ ngơi đúng giờ khiến cho dạ dày phải lên tiếng. Nếu muốn làm việc được hiệu quả thì trước tiên phải đảm bảo cơ thể khỏe mạnh và tinh thần tỉnh táo.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 20/8/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 20/8/2019

Tử vi ngày 20/8/2019

Tử vi phương Đông 12 con giáp, người tuổi Tỵ đón nhận nhiều tin vui liên quan đến tài chính. Đường tài lộc hanh thông, cơ hội kiếm tiền đang rộng mở, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt mà thôi. Bản mệnh nên quyết đoán và lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng của mình đặc biệt là trong việc đầu tư hay kinh doanh.

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này vẫn chưa tìm được phương án giải quyết những vấn đề khúc mắc của mình. Bản mệnh chăm chỉ, cống hiến hết sức mình cho công việc nhưng vẫn chưa đạt được điều mong muốn. Tuy nhiên chăm chỉ thôi chưa đủ, muốn đạt được vị trí cao hơn có lẽ tuổi Tỵ cần phải đổi mới tư duy và cách thức làm việc.

Chuyện tình cảm thuận lợi, tình yêu thăng hoa, song bản mệnh nên chủ động hơn nếu không muốn cơ hội có được hạnh phúc rơi vào tay người khác nhé. Người đã có đôi có cặp đằm chìm trong những sự lãng mạn, ngọt ngào, con giáp này cảm thấy mình thật may mắn khi tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp và yêu thương mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba  ngày 20/8/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 20/8/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ tư 2019

Tử vi ngày mới tuổi Ngọ đối mặt với cục diện Ngọ Sửu tương hại dự báo có điềm chẳng lành có thể xảy ra với con giáp này. Chuyện tình cảm tiến triển theo chiều hướng tiêu cực, đôi lứa nảy sinh nhiều mâu thuẫn, vợ chồng bất hòa, không có được tiếng nói chung trong cuộc sống. Mỗi người đều bảo vệ quan điểm của mình đến cùng nhưng lại quên mất rằng cần phải lắng nghe suy nghĩ của đối phương.

Có lẽ thời gian đã khiến cho những mặn nồng từ thuở ban đầu dần phai nhạt, tình yêu trở thành tình thân, khoảng cách cũng ngày càng xa hơn. Nhưng nguyên nhân của những vấn đề này cũng là do hai người dành ít thời gian cho nhau nên không hiểu được những khó khăn và áp lực mà đối phương đang phải chịu đựng.

Về phương diện công việc người tuổi Ngọ biết rõ mình đang làm gì và không ngại đối diện với thử thách bất ngờ nào có thể đến. Con giáp này giải quyết vấn đề một cách bình tĩnh bằng kiến thức và kinh nghiệm tích lũy bấy lâu nay của mình, biến nguy cơ thành cơ hội đạt được thành công khiến mọi người không ngừng trầm trồ và ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 20/8/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/8/2019

Tử vi tuổi mùi tư 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp ngày 20/8/2019 nói rằng công việc của người tuổi Mùi không tiến triển như mong đợi trong ngày Mùi Sửu tương xung. Con giáp này cần cố gắng hơn nữa mới vượt qua được những rào cản phía trước, nhất là rào cản tâm lý mà bản mệnh đang tự tạo ra cho chính mình.

Con giáp này nên nhớ rằng, kiến thức là do mình học hỏi còn kinh nghiệm là nhờ tích lũy mỗi ngày. Những thiếu sót của bản mệnh hiện tại hoàn toàn có thể bù đắp bằng cố gắng trong tương lai. Chỉ cần người tuổi Mùi có đủ ý chí và quyết tâm thì chắc chắn sẽ làm được những gì mình muốn.

Vận trình tài lộc của con giáp này trong ngày thứ 3 khá tươi sáng. Bản mệnh trở nên quyết đoán hơn và nắm bắt những cơ hội kiếm tiền cho mình, nhờ vậy các nguồn thu nhập thu về kha khá, chuyện chi tiêu thoải mái hơn. Người theo nghiệp kinh doanh cũng có một ngày buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng lên đáng kể, con giáp này cũng đút túi cho mình khoản tiền nhất định.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba , ngày 20/8/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 20/8/2019

Tử vi tư 2019

Người tuổi Thân nên thận trọng trong công việc. Có điềm báo kẻ tiểu nhân đang rình rập, chờ đợi con giáp này chủ quan, bộc lộ sơ hở để bày mưu tính kế hãm hại. Bản mệnh nên nhắc nhở bản thân luôn tỉnh táo và hoàn thành công việc một cách chu đáo, luôn kiểm tra lại mọi thông tin, quy trình để không ai có cơ hội phá hỏng nó được.

Con giáp này nhận được nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Người có đôi tận hưởng những giây phút lãng mạn trong tình yêu, bản mệnh và người ấy luôn thấu hiểu và thông cảm cho nhau để cùng vượt qua những sóng gió trong cuộc sống. Yêu một người đã khó, để gìn giữ tình yêu đó lại càng khó hơn, biết được đều này cả hai càng trân trọng đối phương nhiều hơn.

Người độc thân vận đào hoa vượng, cơ hội để tuổi Thân tìm được một nửa lý tưởng đang đến gần. Con giáp này trở nên nhạy cảm hơn trước những tín hiệu mà người ấy phái phát ra, chỉ cần chủ động thêm một chút là bản mệnh có thể bày tỏ tình cảm của mình rồi. Đừng chần chừ khi đối phương đang cho thấy dấu hiệu tích cực nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba , ngày 20/8/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/8/2019

Tử vi tuổi dậu tư 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói dự báo tuổi Dậu nhờ quý nhân nâng đỡ nên chuyện tình cảm cực kì khởi sắc. Tình yêu đôi lứa ngày càng thăng hoa rực rỡ, bản mệnh và người ấy cũng nhau vượt qua bao nhiêu sóng gió để có được giâu phút hạnh phúc và yên bình như lúc này. Không còn sự muộn phiền mà cảm thấy tình yêu càng sâu đậm theo năm tháng.

Vận đào hoa của người độc thân vượng khí, bản mệnh có cơ hội gặp được mối nhân duyên ưng ý. Vận mệnh đang nằm trong tay con giáp này, tiến hay dừng hoàn toàn là do quyết định của người tuổi Dậu. Hãy lắng nghe trái tim mách bảo và dũng cảm bước tới để có được hạnh phúc cho mình.

Tuy nhiên về chuyện tiền bạc thì không được may mắn như thế, điềm báo hao tài tốn khiến con giáp này không khỏi lao đao, bối rối. Nhiều khoản chi bất ngờ phát sinh ngoài dự kiến bắt buộc bản mệnh phải tiêu tốn khá nhiều tiền, đôi khi cảm thấy thực sự bất lực trước áp lực cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 20/8/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/8/2019

Tử vi tuổi tuất tư 2019

Người tuổi Tuất nên thận trọng hơn trong vận trình sự nghiệp của mình. Do cục diện Tuất Sửu tương hình nên con giáp này có thể tự gây ra phiền phức ảnh hưởng đến bản thân mà không hề hay biết. Môi trường công sở vốn nhiều thị phi, cạm bẫy nếu không cảnh giác và tỉnh táo là có thể dễ dàng sa ngã. Tốt hơn hết nên tập trung vào công việc, không nên tham gia vào chuyện bao đồng.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần phải chú ý hơn trong chuyện chi tiêu, khả năng quản lý tài chính của bản mệnh chưa được tốt cho lắm, có thể vì một vài phút bốc đồng mà đưa ra những quyết định không chính xác khiến công sức gây dựng đổ sông đổ bể, vung tay quá trán vào những món đồ không cần thiết, hối hận cũng đã muộn màng.

Về phương diện tình cảm khá hài hòa, tuổi Tuất và một nửa của mình tìm được tiếng nói chung, không còn những mâu thuẫn, tranh cãi như trước nữa. Người độc thân nếu chủ động hơn trong các cuộc gặp gỡ, làm quen, bản mệnh sẽ có cơ hội cải thiện tình trạng cô đơn, lẻ bỏng hiện tại của mình đấy.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 20/8/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/8/2019

Tử vi tháng tư 2019

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Hợi thăng tiến không ngừng. Con giáp này một khi đã quyết tâm làm việc gì thì sẽ cố gắng vượt qua mọi khó khăn để đạt được mục tiêu đã định, nhờ vậy công việc ngày càng chuyển biến tích cực hơn. Cuối cùng công sức của mình cũng đã được đền đáp xứng đáng, bản mệnh cảm thấy hài lòng và tự hào với những gì mình đã làm được.

Thế nhung chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm. Mối quan hệ của tuổi Hợi và người ấy có chút mâu thuẫn, có thể trước đó còn đang nồng nàn thắm thiết, nhưng chỉ vì một bất đồng nho nhỏ mà xảy ra cuộc chiến tranh lạnh không ai nói với ai câu nào. Mặc dù hai người còn yêu nhau nhưng cảm xúc thất thường như vậy thì chẳng mấy chốc tình cảm cũng phai nhạt thôi.

Con giáp này cũng nên mở rộng mối quan hệ xã giao xung quanh mình, hãy thử làm những điều bản thân chưa bao giờ thực hiện. Việc này sẽ giúp bản mệnh có thêm những người bạn mới, được hiểu hơn về cuộc sống của họ cũng là trải nghiệm thú vị cho ngày mới này và cuộc sống thêm phần ý nghĩa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 20/8/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes