1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 21/12/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 21/12/2018


Tử vi thứ 6 của tuổi Tý là ngày tài vận hanh thông, làm đâu lợi đấy, tiền bạc thu về ngoài sức mong đợi. Nhìn chung các hạng mục công việc mà bạn đang tiến hành đều mang tới kết quả như ý, các khoản đầu tư thu về một mối nên chuyện tiền bạc không phải lo lắng gì hết.

Về phương diện công việc con giáp này cũng được cấp trên cất nhắc và khách hàng tin tưởng nên đạt được lợi nhuận và thành tích rất cao, có thể nắm giữ được những vị trí quan trọng. Đây cũng là khoảng thời gian phát triển sự nghiệp nên cần tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Chuyện tình cảm của tuổi Tý nhìn chung ổn định, tuy nhiên cũng có lúc bản mệnh cảm thấy mối quan hệ của mình không được như người khác. Thực ra vấn đề nằm ở chính suy nghĩ của bản thân bạn nên hãy sống cởi mở hơn, đừng tự gây áp lực cho chính mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 21/12/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/12/2018

Xem tử vi hôm nay ngày 21/12/2018 vì ngũ hành tương xung nên sức khỏe của tuổi Sửu không được tốt lắm. Bạn bận rộn với công việc trong những ngày cuối năm này, cộng thêm thời tiết không thuận nên dễ ốm bệnh, đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp.

Ngoài ra hôm nay con giáp này nên cẩn thận đề phòng các việc liên quan đến tố tụng, phát luật hay gặp rắc rối với chính quyền. Hãy làm việc một cách nghiêm túc, thận trọng, tuân thủ pháp luật và đừng bao giờ nghĩ tới việc làm ăn khuất tất vì sớm muộn gì cũng phải trả giá.

Chuyện tình cảm tốt đẹp vì tuổi Sửu biết cách điều hòa các mối quan hệ để mọi người cảm thấy dễ chịu hơn. Thời gian này bạn sẽ gặp được người khiến mình hạnh phúc và muốn tìm hiểu để xây dựng tình cảm lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày ngày 21/12/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 21/12/2018

Xem tử vi ngày mới cho người tuổi Dần trong ngày ngũ hành tương xung dễ nảy sinh tranh cãi, nói lời không hay với người khác. Nhắc nhở bản mệnh nên suy nghĩ trước khi nói, tránh đấu khẩu để hạn chế sự cố đáng tiếc xảy ra, gây phiền phức cho bản thân.

Đường tài lộc có dấu hiệu hao hụt một khoản không hề nhỏ khiến con giáp này phải đau đầu xử lý. Thực ra thu nhập của bạn cũng không tệ nhưng vì gặp việc đột xuất nên mới lâm vào cảnh túng thiếu, thậm chí phải đi vay mượn người khác nên khá ngại ngùng.

Về phương diện sức khỏe tinh thần không phấn chấn lắm vì phải lo toàn nhiều thứ nhưng cũng may thể chất vẫn vững mạnh nên đó chính là chỗ dựa vững chắc để tuổi Dần đứng vững trước khó khăn. Mặc dù phía trước vẫn còn nhiều thử thách nhưng bạn cần thả lỏng, đừng tự tạo áp lực cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 21/12/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 21/12/2018

Xem tử vi ngày 21/12/2018 là ngày tam hợp vượng đường nhân duyên cho người tuổi Mão. Dù còn độc thân hay đã kết hôn cũng đều có lợi, mọi hiểu lầm giữa các cặp đôi sẽ được hóa giải, tình cảm vốn thân thiết nay càng thêm gắn bó ngọt ngào hơn.

Tuy nhiên công việc không được thuận lợi cho lắm vì con giáp này khá cố chấp theo đuổi một mục tiêu. Nếu bạn đã tốn khá nhiều công sức và thời gian mà không thu được gì thì nên thay đổi, tìm kiếm hướng đi khác, hãy ra ngoài gặp gỡ, giao lưu và mở rộng mối quan hệ ắt sẽ có thành công.

Trong quá trình đi lại tuổi Mão nên cẩn thận, quan sát trước sau để đề phòng tai nạn xe cộ. Luôn giữ thái độ nhường nhịn, tuân thủ luật lệ giao thông để tránh gặp phải tai bay vạ gió, đừng để nhanh một phút mà chậm cả đời.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 21/12/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/12/2018

Xem tử vi 12 con giáp thứ 6 này tuổi Thìn đạt được thành tích khả quan trong công việc, đủ để được lãnh đạo công nhận và đây là nền tảng để bạn được thăng chức, tăng lương trong thời gian tới. Nhìn chung con đường sự nghiệp bắt đầu thông thuận hơn đầu năm.

Ngoài ra hôm nay bản mệnh cũng sẽ thu được nguồn tài chính rủng rỉnh với điều kiện phải làm việc nhanh nhẹn hơn, dám đương đầu với khó khăn và thử thách. Càng xông pha thì càng thu về nhiều tài lộc nên đừng ngại những nhiệm vụ khó nhằn nhé.

Chuyện tình cảm không được ổn cho lắm nên tuổi Thìn cần hạn chế các vấn đề gây tranh cãi hoặc đẩy nhau vào tình huống khó xử, càng không nên có các mối quan hệ ngoài luồng, qua lại thân thiết với người khác phái để ảnh hưởng tới tình cảm giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 21/12/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 21/12/2018

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết vì Tỵ Hợi tương xung nên có tiểu nhân cố tình gây hại cho tuổi Tỵ mà không biết. Bạn chỉ nghĩ tới đối thủ cạnh tranh mà không biết có thể ngay chính những người thân thiết, đồng nghiệp hay cấp dưới cũng đang ngấm ngầm hãm hại mình đấy.

Đường tài lộc có dấu hiệu bị tiểu nhân chơi xấu rõ ràng, bản mệnh bỏ ra nhiều công sức hơn nhưng lại không nhận được kết quả tương xứng nên trong lòng cảm thấy bất mãn, khó chịu. Xong đừng vội tốt cáo mà hãy âm thầm tìm hiểu vấn đề để lấy lại những thứ vốn thuộc về mình.

Những ngày cuối năm ai nấy cũng đều vội vàng nên tuổi Tỵ cần thận trọng trong khi đi lại. Hôm nay bản mệnh nên tránh xuất hành xa, tới những nơi phức tạp hay có địa hình hiểm trở để hạn chế nguy cơ gặp tai nạn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 21/12/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 21/12/2018 của tuổi Ngọ


Tử vi hôm nay nhắc nhở tuổi Ngọ nên thận trọng trong mọi việc, nếu bạn tận dụng được sự nhiệt tình và dũng cảm thì sẽ hoàn thành công việc rất nhanh, đạt kết quả cao. Ngược lại nếu vội vàng, xốc nổi thì rất dễ bị lừa gạt dẫn đến thất bại.

Do đó con giáp này nên nghiên cứu kỹ tình tình, giữ sự bình tĩnh và sáng suốt cần thiết trong công việc cũng như tình cảm. Nếu làm được vậy thì không chỉ sự nghiệp mà cả tài lộc của bạn cũng có những bước tiến đáng kể.

Tuổi Ngọ nên xem xét lại chuyện tình cảm của mình, nếu bạn vẫn chưa đưa ra được quyết định thì cũng đừng để đối phương hi vọng quá nhiều. Bạn thẳng thắn, rõ ràng và tôn trọng tình cảm cá nhân thì cũng nên tôn trọng tình cảm của người khác. Bạn nên theo dõi tử vi hàng tuần để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Giờ tốt trong ngày: 13h– 15h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 21/12/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/12/2018

Xem tử vi ngày mới 21/12/2018 tuổi Mùi hoàn toàn có cơ hội phát triển sự nghiệp hay tài lộc vì có quý nhân giúp sức, chỉ bảo hướng dẫn cho bạn rất nhiều điều. Thành công đôi khi chỉ đến từ một chút thông tin đáng giá đúng thời điểm mà thôi.

Bên cạnh đó ngày này cũng khá thích hợp để tiến hành khai trương, mở cửa hàng, triển khai dự án mới, nội dung mới vì có cát tinh trợ lực. Khả năng giao tiếp của con giáp này rất tốt, nếu mở lời sẽ gây được thiện cảm với mọi người.

Tuy nhiên tuổi Mùi nên hài lòng với những gì mình đang có trong ngày hôm nay, đừng quá tham lam mà rước họa vào thân. Mặc dù thu nhập không tồi nhưng ẩn chứa sau nó lại là những cạm bẫy, do đó hãy giữ cho mình sự ngay thẳng, trung thực, làm việc tuân thủ nguyên tắc và pháp luật.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 21/12/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 21/12/2018

Xem tử vi ngày mới cho biết vì Thân Hợi tương xung nên tuổi Thân có thể mâu thuẫn với anh em trong nhà khiến không khí gia đình không được thoải mái cho lắm. Có lẽ vì một vài hiểu lầm chưa hòa giải ngay được nên bản mệnh cũng đừng vội vã, cứ từ từ vấn đề sẽ được tháo gỡ.

Tài lộc trong ngày khá, con giáp này có thể nhận được một khoản tiền nhờ sự chăm chỉ làm việc trong suốt thời gian vừa qua. Nhìn chung tài chính ổn định, nếu biết cách chi tiêu thì không có gì đáng lo, song việc đâu tư bên ngoài thì không ổn lắm.

Sức khỏe của tuổi Thân ổn định, tình duyên tốt đẹp, hôm nay bạn cảm thấy tâm trạng rất tốt nên có thể hẹn hò với một nửa của mình sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Hãy đi chơi đâu đó để tạo ra những kỷ niệm ngọt ngào và tăng tiến tình cảm nhanh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 21/12/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/12/2018

Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo sự nghiệp của tuổi Dậu có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh được giao cho những hạng mục quan trong trong thời gian tới, là cơ hội để thể hiện năng lực và nâng cao vị trí của mình. Hãy chuẩn bị tinh thần để chiến đấu vì đây vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức với bạn.

Những cặp đôi vì hơn thua lời nói mà dẫn tới tranh chấp, cãi vã, vợ chồng chung sống với nhau thì nên nhường nhịn, làm chủ lời nói để tránh tổn thương tới đối phương. Người đang yêu hãy trân trọng và gìn giữ mối quan hệ từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Do ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe của tuổi Dậu không được tốt lắm, có thể bị ốm vì đề kháng kém. Chỉ một vài thay đổi nhỏ cũng khiến bạn mệt mỏi, dễ bị nhiễm lạnh nên cần cẩn thận đề phòng, đừng chủ quan mà để mình mắc bệnh nhé.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 21/12/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/12/2018

Tử vi ngày mới của tuổi Tuất có quý nhân dẫn đường nên chuyện tình cảm khá thuận lợi. Nếu bản mệnh còn ngần ngại chưa dám mở lời thì sẽ có người soi đường chỉ lối để hai người gần gũi, thân thiết với nhau hơn, có cơ hội gặp gỡ và yêu thương nhau.

Trong công việc con giáp này nên đối đãi với mọi người một cách công bằng và rộng rãi để chiếm được cảm tình của mọi người, tạo mối quan hệ tốt. Để củng cố mối quan hệ, bạn có thể mời mọi người đi ăn để có thêm thiện cảm, luôn ứng xử khéo léo không làm quá vấn đề lên nhé.

Hôm nay nếu có việc cần ra ngoài tuổi Tuất nên đề phòng họa hao tài, tốn của, hỏng hóc đồ đạc. Tốt nhất nên bảo quản vật dụng cá nhân để hạn chế bị mất, thất lạc, cuối năm rồi càng phải thận trọng hơn vì tiền bạc của bạn cũng không dư dả mấy đâu.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 21/12/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/12/2018

Theo tử vi đông phương thứ 6 này là ngày Hợi Thủy tự hình nên con giáp này có những chuyện lo lắng, buồn phiền do chính mình nghĩ ra. Thực tế thì sự việc chẳng có gì nhưng bạn cứ làm quá lên tạo áp lực cho mình, để lâu sẽ thành bệnh tinh thần đấy.

Tài lộc có chút khởi sắc, tuổi Hợi kiếm được một khoản nho nhỏ nhưng vẫn cần phải làm việc chăm chỉ hơn để nguồn thu không bị lung lay. Hơn nữa do đầu óc không sáng suốt nên có thể ảnh hưởng tới thu nhập, cần nhanh chóng tỉnh táo lại đi nhé.

Ngoài ra hôm nay bản mệnh nên chú ý trong quá trình đi lại, làm việc đề phòng bị tai nạn dẫn đến thương tật. Nên tránh xuất hành xa, động chạm tới dao kéo, vật sắc nhọn hay va chạm xe cô để bảo toàn thân thể.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 21/12/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes