Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào  thứ tư ngày 21/2/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày ngày 21/2/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Người tuổi Tý được Tam hợp quý nhân phù trợ, tử vi ngày thứ 4 này cho thấy bản mệnh khởi động năm mới với vận trình tài lộc khởi sắc rực rỡ. Người làm kinh doanh có lộc làm ăn buôn bán, người vào kẻ ra tấp nập mua bán không ngừng, tiền tài vào nhà nhiều như nước.

Bản mệnh cũng sẽ đón tin vui về đường công danh sự nghiệp. Chính Ấn cho con giáp này cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong ngày đầu đi làm này. Cấp trên cũng phải công nhận điều này và trao cho bạn thêm không gian để phát triển trong tương lai.

Tuy nhiên, bản mệnh cần phải học cách để tiếp thu ý kiến của người khác, tránh suy nghĩ bảo thủ và sợ mạo hiểm. Có thể đôi lúc chút máu liều lĩnh sẽ giúp bạn dễ dàng giành được thành công, song phải chấp nhận được thua, có lúc may mắn cũng sẽ có lúc xui xẻo.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày ngày 21/2/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày ngày 21/2/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo hai 2018

Chính Tài trợ vận, tử vi ngày 21/2/2018 của người tuổi Sửu cho thấy nguồn thu nhập trong ngày của con giáp này khá ổn định. Tài lộc hanh thông và trên đà tăng tiến, bản mệnh nên có kế hoạch để chi tiêu hợp lý trong khoảng thời gian tới. Tết nhất tuy vui nhưng cũng khiến chúng ta tốn không ít tiền.

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Thổ sinh xuất cho Kim, chuyện tình cảm của con giáp này trong ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Người độc thân có đôi chút chạnh lòng khi thấy người xung quanh chung đôi hạnh phúc, nhưng bạn biết mình chưa thực sự sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới.

Các cặp đôi gặp chút vấn đề từ ngay đầu năm mới. Ai cũng muốn người kia quan tâm đến mình hơn, song đầu năm nhiều việc, bạn khó có thể dành trọn thời gian cho người ấy như mong muốn, chính vì thế mà mâu thuẫn không được giải quyết, hai người vẫn trong tình trạng căng thẳng với nhau.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày ngày 21/2/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 21/2/2018

Dần Thân tương xung, tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm. Bản mệnh có nhiều việc phải lo toan vào dịp đầu năm trong khi đối phương có phần rảnh rang hơn và có nhiều yêu cầu mong muốn bản mệnh phải đáp ứng.

Căng thẳng trong nhiều chuyện khiến cho người tuổi Dần không muốn giải thích gì nhiều mà trực tiếp từ chối, khiến cho mâu thuẫn nảy sinh. Bận rộn khiến cho bản mệnh không buồn quan tâm mà tiếp tục làm việc của mình, bỏ qua những chuyện giận dỗi hờn ghen kia.

Tỷ Kiên cũng tiết lộ rằng người tuổi Dần cần phải quyết đoán hơn. Cát thần này mang tới cho con giáp này thêm dũng khí để quyết định dứt khoát những vấn đề trong công việc. Dù đôi lúc có phần bất an nhưng bản mệnh đã quyết thì không quay đầu lại, vô tình lại may mắn giành được thành công.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày ngày 21/2/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày ngày 21/2/2018

Tử vi ngày 21/2/2018 của người tuổi Mão có Kiếp Tài án ngữ, bản mệnh cần đề phòng kẻo bị lừa gạt tiền bạc, khiến cho vận trình tài lộc giảm sút nghiêm trọng. Những vấn đề về tài chính cần phải suy xét kĩ càng, chớ nghe lời đường mật của những kẻ không đáng tin mà đưa tiền bạc vào nơi không an toàn.

Tham thì thâm, đâu phải lúc nào lợi nhuận cao là cũng có thể đâm đầu vào. Đừng để cho ngày xuân phơi phới bị phá hỏng bởi quyết định có phần mù quáng. Bản mệnh cần tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân hay những người có kiến thức chuyên môn trước khi quyết định xuất tiền thì sẽ hạn chế được bớt rủi ro hao tài phá lộc.

Khám phá tử vi phương Đông, Mộc Kim xung khắc, đường tình duyên u ám cũng khiến cho con giáp này có thêm nhiều nỗi buồn trong ngày. Có vẻ thứ 4 này không phải là ngày may mắn với người tuổi Mão nên chỉ chút chuyện cỏn con cũng có thể khiến cho cặp đôi nảy sinh tranh cãi và mâu thuẫn với nhau.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 21/2/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày ngày 21/2/2018

Người tuổi Thìn trong tử vi hôm nay được Thiên Tài độ mệnh, đường tài lộc hanh thông và trên đà phát triển. Bản mệnh có lộc làm ăn buôn bán, người làm kinh doanh thứ 4 này tài lộc dồi dào, hàng hóa bán chạy nhờ đón đầu xu hướng, người tiêu dùng tin cậy và ủng hộ.

Người làm công ăn lương hôm nay có vận may tiền bạc bất ngờ, có thể bạn sẽ nhận được tiền lì xì từ cấp trên, lãnh đạo cấp cao, cũng có thể trúng thưởng những trò chơi may mắn. Bản mệnh cũng có thể thử vận may của mình ở những trò may rủi vui vẻ, chớ sa đà vào cờ bạc đỏ đen.

Ngũ hành sinh xuất khiến cho đường tình duyên của người tuổi Thìn bị ngắt quãng. Người độc thân gặp phải trở ngại trong quá trình tìm hiểu, đối phương không thông cảm cho những khó khăn mà bạn đã và đang gặp phải, có lẽ mối quan hệ sẽ khó duy trì nếu không vượt qua được nút thắt này.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày ngày 21/2/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày ngày 21/2/2018

Tị Thân nhị hợp, cục diện này mang tới cho người tuổi Tị thêm nhiều may mắn trong vận trình ngày 21/2/2018. Bản mệnh có thể giành được thành công trong công việc nhờ chính năng lực của mình, bạn gây được ấn tượng với cấp trên nhờ sự thông minh và linh hoạt trong cách xử lý công việc của mình.

Tiếp nối tử vi ngày 20/2/2018, Thực Thần che chở cho tài vận của người tuổi Tị ngày thứ 4 này. Cát thần này sẽ trợ lực cho người làm kinh doanh buôn bán thêm phát tài phát lộc. Vận may đến từ những lúc rất tình cờ, cơ hội kiếm tiền không phải ai cũng có thể nhìn thấy được từ xa, nhưng bản mệnh hôm nay có thể làm được điều đó.

Bản mệnh cũng nên tập trung vào kinh doanh lĩnh vực mình có nhiều lợi thế nhất trước khi mở rộng ra thêm ở nhiều lĩnh vực khác. Nếu chưa thực sự đạt được bước tiến mang tính quyết định thì tốt nhất chớ nên ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 21/2/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày ngày 21/2/2018 của tuổi Ngọ

Thương Quan giáng họa, tử vi công việc ngày 21/2/2018 này của người tuổi Ngọ bị ảnh hưởng bởi hung thần này. Bản mệnh còn đắm chìm trong không khí lễ hội mà chưa thực sự tập trung vào công việc, vì thế mà mắc phải những sai lầm không đáng có.

Người tuổi Ngọ nên chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của chính mình, đừng để những mối quan tâm ngoài lề khiến cho mình bị phân tâm mà làm việc kém hiệu quả, năng suất sụt giảm ngoài mong muốn. Giờ nào làm việc nấy thì sẽ tốt hơn, cũng hạn chế những sai sót có thể gặp phải.

Hỏa Kim tương xung, vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn vì những vấn đề gặp phải thường nhật. Có lẽ bình thường sẽ không có gì để tranh cãi, nhưng cả hai đang căng thẳng và nhạy cảm vì công việc nên có phần cố chấp, không muốn nhường nhịn bất cứ ai, dù đó là người bạn đời của mình.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày ngày 21/2/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày ngày 21/2/2018

Xem tử vi ngày 21/2/2018, người tuổi Mùi được Chính Tài soi đường chỉ lối nên vận trình tài lộc tốt đẹp hơn, tài lộc cũng theo nhau vào túi, tiền bạc rủng rỉnh đủ để chi tiêu thoải mái. Thu nhập ổn định cũng khiến cho tinh thần của con giáp này phơi phới, vui vẻ nói cười.

Tuy nhiên ở đời không ai được hết mọi thứ. Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi có phần trục trặc, đang rảnh rỗi trong mấy ngày Tết nay quay lại công việc nên người ấy không mấy hài lòng. Có lẽ bản mệnh nên điều chỉnh và sắp xếp thời gian làm việc cho hợp lý hơn.

Vẫn biết công việc dồn lại sau Tết nhiều nhưng không thể nào giải quyết hết mọi việc cùng một lúc. Đừng làm cho chính bản thân mình căng thẳng vì khiến cho mình phải làm việc gấp đôi gấp ba, như thế hiệu quả làm việc không cao mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe khi phải làm việc quá độ nữa. Cùng xem Tử vi 2018 những con giáp được quý nhân phù trợ, có tuổi Mùi không nhé.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày ngày 21/2/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 21/2/2018

Người tuổi Thân hôm nay cần phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói, chớ vui quá mà nói lời thiếu suy nghĩ. Thiên Quan đang rình rập, báo hiệu họa thị phi đeo bám con giáp này trong ngày 21/2/2018. Họa từ miệng mà ra chính là nói đến người tuổi Thân trong ngày này.

Bạn nói vô tư không có ý gì, nhưng nếu vào tai kẻ tiểu nhân lòng dạ hẹp hòi thì mọi chuyện lại khác. Bản mệnh có thể sẽ phải hối hận vì nghĩ mọi người đều vô tư và thoải mái như mình nên không đề phòng bất cứ ai, tới khi tai họa ập tới mới tỉnh ra thì đã muộn.

Kim vượng cũng là yếu tố cho thấy đường tài lộc của con giáp này hôm nay rất tốt. Tiền bạc đến bất ngờ, người cầu không có còn người chẳng chút tham vọng lại có tiền bạc tự trôi vào túi. Hôm nay sẽ rất có lợi nếu bạn có kế hoạch đầu tư kinh doanh kiếm lời, tài lộc gia tăng ngoài mong muốn.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày ngày 21/2/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày ngày 21/2/2018

Quý nhân Tam hội mang tới cho những người tuổi Dậu niềm vui tràn ngập trong tử vi ngày 21/2/2018. Tình duyên nở hoa, người độc thân cảm thấy đào hoa đến rất gần, bạn gặp được người hợp duyên hợp ý, chỉ cần cảm thấy rung động là bạn có thể cho mình thêm cơ hội để hạnh phúc.

Các cặp đôi hạnh phúc khi được gặp lại nhau sau những ngày Tết xa cách. Tình cảm bùng cháy nồng nàn, khoảng cách khiến cho cả hai thêm nhung nhớ nhiều hơn, tình yêu cũng vì thế mà thêm phần quyến luyến. Mối quan hệ có những bước tiến vượt bậc so với trước đây.

Chính Quan báo hiệu đường công danh sự nghiệp của con giáp này hôm nay khá tốt. Mối quan hệ với đồng nghiệp được cải thiện, tình cảm giữa mọi người với nhau thêm thân thiết, mọi người nhiệt tình giúp đỡ lẫn nhau, chia sẻ những vấn đề khúc mắc trong công việc và cùng nhau giải quyết. Xem thêm Sao hạn năm 2018 của người tuổi Dậu để tìm cách hóa giải hiệu quả nhé.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày ngày 21/2/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/2/2018

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp báo hiệu Tuất Thân tương hội, đường công danh sự nghiệp của con giáp này đạt được những bước tiến quan trọng. Bản mệnh được quý nhân phù trợ, trao cho những cơ hội không phải ai cũng có, nhờ thế mà bộc lộ được tài năng của bản thân.

Người tuổi Tuất hôm nay còn được Thiên Tài trợ vận nên tài lộc vượng phát đến không ngờ. Người làm ăn buôn bán mở hàng đã có người mau mắn trao cho tài lộc, cả ngày chuyện làm ăn đều thuận lợi, thu tiền bạc về đầy tay, lợi nhuận tăng thêm gấp nhiều phần.

Người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập ngoài luồng từ nghề tay trái. Dù vất vả hơn nhiều so với bình thường nhưng cũng cần phải nỗ lực thêm, ý chí kiên định và quyết tâm mới có được những gì mình muốn.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày ngày 21/2/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày ngày 21/2/2018

Hợi Thân tương hại, tử vi ngày 21/2/2018 cho thấy người tuổi Hợi gặp phải khó khăn trong chuyện tình cảm. Hai người không chia sẻ với nhau những chuyện gặp phải, những vấn đề đang tồn tại nên khó lòng thông cảm được với những lúc không sắp xếp được tình cảm và cuộc sống.

Thiên Ấn trao cho người tuổi Hợi cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp. Sự linh hoạt và đa tài của bản mệnh được đánh giá cao, bản mệnh nên cố gắng nhiều hơn để thể hiện đúng năng lực của bản thân, xứng đáng với cơ hội khó khăn lắm mới giành lấy được.

Công việc thuận lợi, bản mệnh cũng tìm được thêm nhiều cảm hứng để làm việc. Sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú sẽ giúp cho người tuổi Hợi có thêm những thành công trong công việc. Những nỗ lực và cố gắng của bạn hôm nay chắc chắn sẽ được đền đáp trong tương lai không xa nữa.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 21/2/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes