Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 21/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 21/4/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 21/4/2019

Xem bói tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương hôm nay toàn là tin vui thôi nhé. Công việc của bạn ngày hôm nay đang rất thuận lợi, đó là tín hiệu may mắn rất đáng mừng. Tuy nhiên, sự may mắn nào cũng cần những nỗ lực, cố gắng hết mình thì mới có thể thành công.

Nguồn năng lượng dồi dào phát ra từ bạn khiến cho mọi người xung quanh không thể không chú ý. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần đến bạn, nhưng vẫn đảm bảo được công việc của mình không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Dường như thời điểm này bạn vẫn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương. Mặc dù bạn được rất nhiều người thích và theo đuổi nhưng bạn vẫn chưa sẵn sàng để thay đổi cuộc sống mới. Có lẽ bạn thích cuộc sống độc thân vui tính hơn, làm những điều mình thích.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: 17, 8

Màu sắc may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: Màu đỏ, xanh lá

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 21/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu chủ nhật ngày 21/4/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 21/4/2019

Một ngày cuối tuần phù hợp cho bạn dành thời gian bên bạn bè và người yêu của mình. Công việc vẫn chưa kết xong xuôi hoàn toàn nên bạn không thể yên tâm hưởng thụ một ngày nghỉ ngơi này được. Mặc dù bận rộn nhưng mọi thứ không quá áp lực với bạn.

Trong tình yêu Kim Ngưu luôn là người rất chung tình. Mặc dù đôi khi bạn thật sự tổn thương rất nhiều nhưng tình cảm mà bạn dành cho người ấy là thứ tình cảm chân thành nhất. Nếu bạn đã phải chịu đựng quá nhiều thì hãy học cách buông bỏ, có rất nhiều cơ hội để bạn có thể tìm được một người khác mang lại niềm vui và hạnh phúc cho bạn.

Sức khỏe của bạn khá hơn trước nhiều. Bạn sẽ có một buổi uống ăn với bạn bè, hạn chế ăn những đồ ăn nhiều dầu mỡ, chất kích thích như bia rượu vì nó không tốt cho sức khỏe của bạn. Đừng vì sức khỏe đang tốt mà chủ quan nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: 12, 37

Màu sắc may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: Màu đen, đỏ

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 21/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử chủ nhật ngày 21/4/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 21/4/2019

Theo tử vi ngày mới, Song Tử chẳng muốn tốn thời gian cho những người không quá thân thiết, bởi bạn cảm thấy như vậy thật quá tốn quỹ thời gian quý báu của mình.

Chủ nhật bạn có cái hẹn đi chơi nào với bạn bè hoặc người ấy không vậy? Hãy kiểm tra kĩ lịch trình của mình nhé, kẻo có thể bạn sẽ quên mất đấy. Đừng để người khác cho bạn là một người có giờ giấc cao su hoặc hay không biết thực hiện lời hứa.

Tài chính của bạn đang ở mức khá khả quan, chính vì vậy mà bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi và ăn uống. Làm việc chăm chỉ cả tuần rồi, cuối tuần đúng là một dịp rất thích hợp để tự thưởng đấy.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay: 15, 39

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 21/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải chủ nhật ngày 21/4/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 21/4/2019

Cự Giải rất được lòng mọi người, nhất là trong ngày hôm nay. Bạn là người biết lắng nghe và đồng cảm, chính vì vậy, ai có tâm sự gì cũng muốn tìm bạn để chia sẻ nỗi lòng cả.

Cung hoàng đạo này đã tìm được hướng đi tương lai cho mình chưa? Bởi bạn rất thích hợp với những ngành nghề phải quan hệ với nhiều người, ví dụ như quan hệ công chúng. Các công việc như bán hàng, tư vấn cũng rất phù hợp với bạn đấy.

Trong những ngày được nghỉ, các bạn còn độc thân thích được ở nhà với cha mẹ. Bạn nghĩ rằng chẳng ai có thể thay thế được vị trí những người thân thương nhất ấy, cho dù sau này có người yêu đi nữa, người đó cũng chỉ xếp thứ hai thôi.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: 8, 10

Màu sắc may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: Màu đỏ, vàng

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 21/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử chủ nhật ngày 21/4/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 21/4/2019

Một tuần vừa qua bạn đã phải lao đầu vào học hành, công việc vì thế mà thời gian dành cho bản thân và gia đình rất ít. Vì vậy hôm nay chính là ngày để bạn gạt bỏ hết những công việc đã xong hay còn dang dở để làm những điều mình thích.

Mỗi khi mệt mỏi, bạn luôn muốn được ở bên cạnh người ấy, quên đi hết mọi thứ. Dù ngoài kia bao nhiêu giông bão thì chắc chắn người ấy sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn. Cuối tuần chính là khoảng thời gian mà bạn có thể có một buổi hẹn hò vui vẻ bên người ấy.

Vấn đề tài chính của bạn đang khá tốt. Kết quả của công việc tốt, bạn có thể sẽ nhận được % hoa hồng từ dự án của mình. Vì vậy bạn có thể sắm cho mình những món đồ mà bạn đã thích từ rất lâu rồi. Đầu tư cho bản thân một chút nhưng đừng quên đừng hoang phí quá nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: 22, 37

Màu sắc may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: Màu cam, xanh lam

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 21/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ chủ nhật ngày 21/4/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 21/4/2019

Những áp lực từ phía gia đình khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi. Bạn vẫn đang chìm trong những suy nghĩ vô cùng bế tắc. Lời khuyên cho bạn lúc nào là hãy thẳng thắn ngồi nói chuyện với bố mẹ quan điểm của mình. Trốn tránh sẽ không giải quyết được vấn đề đâu.

Những chuyện không vui ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn. Bạn chỉ muốn ở một mình và không muốn tiếp xúc với ai. Tuy nhiên nếu cứ ôm tâm trạng này không những không giải quyết được vấn đề mà nó còn trở nên tồi tệ hơn. Hãy hẹn gặp một vài người bạn, có thể giúp tâm trạng của bạn khá hơn đấy.

Bạn có thể xem phim, đọc sách hay chơi thể thao là gợi ý khác cho bạn. Stress rất không tốt cho sức khỏe của bạn. Một thanh chocolate ngọt có thể giảm cảm giác căng thẳng, làm bạn yêu đời hơn. Hãy thử một chút nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: 35, 40

Màu sắc may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: Màu hồng, vàng

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 21/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình chủ nhật ngày 21/4/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 21/4/2019

Dù hôm nay vẫn còn là ngày nghỉ, thế nhưng chỉ cần nghĩ đến chuyện tương lai thôi là Thiên Bình lại cảm thấy khá áp lực. Bạn muốn vứt những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu nhưng dường như việc ấy khá khó khăn.

Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn thường phản ứng quá lên khi có ai động chạm đến mình. Nếu người ta quan tâm đến bạn một cách có thiện ý thì dù không thích, bạn cũng không nên tỏ ra cáu gắt quá mức như vậy.

Bạn có thể giúp bản thân thư giãn bằng cách xem một bộ phim hoặc nghe vài bản nhạc yêu thích. Đọc một quyển sách thì sao nhỉ? Bạn cũng có thể hòa mình vào thế giới của nhân vật và quên đi cảm giác chán chường đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: 4, 28

Màu sắc may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: Màu xám, vàng

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 21/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp chủ nhật ngày 21/4/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 21/4/2019

Tử vi hôm nay, Bọ Cạp trở thành một người làm việc rất tích cực. Bạn muốn dùng kết quả lao động của mình để chứng minh cho mọi người thấy mình cũng là một người rất có tài.

Tuy nhiên, bạn không nên giữ thái độ quá sốt sắng như vậy, mọi việc đều phải chờ thời gian mới có thể chứng minh rõ ràng được. Hãy chăm chỉ làm việc mỗi ngày và nghỉ ngơi điều độ nhé, chứ thỉnh thoảng hứng lên mới chăm chỉ thì chưa chắc đã đem lại cho bạn kết quả như ý muốn đâu.

Hôm nay bạn có kế hoạch rủ nửa kia của mình ra ngoài không? Tình cảm của hai bạn rất ổn định, thế nhưng đôi khi cũng cần hâm nóng lại đấy. Những phút giây bên nhau luôn khiến đôi bên cảm thấy hạnh phúc hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: 25, 29

Màu sắc may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: Màu hồng, đen

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 21/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã chủ nhật ngày 21/4/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 21/4/2019

 Nhân Mã luôn thích sự tự do, công việc tự do và được làm tất cả những gì mình thích. Nhưng công việc hiện tại lại không làm bạn hài lòng. Bạn cảm thấy không thoải mái, gò bó và lo lắng cho tương lai sắp tới của mình sẽ thế nào.

Bạn đang rối bời trong đống suy nghĩ và không biết phải đưa ra quyết định gì cho tương lai của mình. Bạn thật sự muốn được làm những điều mình thích nhưng thực tế hiện tại bạn lại phải suy nghĩ đến nhiều khía cạnh hơn, phức tạp hơn là bạn tưởng.

Những mâu thuẫn, cãi vã có thể xảy ra giữa bạn và người ấy. Dường như bạn và người yếu không đồng thuận với nhau trong nhiều vấn đề, bạn có thể cảm thấy thất vọng vì điều này. Bạn lo lắng rằng không biết người ấy có thực sự yêu bạn nhiều như bạn từng nghĩ. Có lẽ bạn đã đi quá nhanh trong chuyện tình cảm của mình.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: 12, 30

Màu sắc may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: Màu xám, đỏ

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 21/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết chủ nhật ngày 21/4/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 21/4/2019 

Chuyện tình cảm ngày hôm nay của Ma Kết là ngày bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bạn và người ấy đang có khoảng thời gian tình cảm mặn nồng nhất. Dường như trong mắt bạn và người ấy chỉ có nhau. Những món quà bất ngờ từ người ấy khiến bạn như chìm đắm trong sự ngọt ngào vậy.

Bạn cảm nhận rằng bạn và người ấy đang rất hòa hợp với nhau, cũng hiểu nhau sâu sắc mà chẳng cần phải nói gì nhiều. Bạn tự nhủ rằng đây có lẽ là người hợp với mình nhất. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải cân bằng giữa công việc và tình yêu, đừng để tình yêu ảnh hưởng đến công việc nhé.

Sức khỏe của bạn ngày hôm nay khá ổn định. Nhờ việc chăm chỉ luyện tập thể dục không chỉ giúp cải thiện não bộ mà còn giúp bạn bạn có tâm trạng tốt, tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình nữa nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: 9, 33

Màu sắc may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: Màu đen, xanh lá

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 21/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình chủ nhật ngày 21/4/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 21/4/2019

Bảo Bình cảm thấy tràn đầy cảm hứng trong ngày hôm nay, mà cảm hứng sẽ dẫn lối cho bạn đến với thành công. Hãy phát huy sức sáng tạo của mình trong ngày hôm nay nhé!

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải học cách giữ sự hăng hái và nhiệt tình của mình trong suốt thời gian làm theo kế hoạch. Chẳng có công việc nào có thể thay đổi mỗi ngày cả, dù ít hay nhiều thì công việc cũng vẫn phải thực hiện theo một quy luật nào đó.

Bạn là người có tư tưởng phóng khoáng, chính vì vậy mà bạn chẳng đặt ra bất cứ hình mẫu nào cho nửa kia của mình cả. Bạn cho rằng việc bất ngờ gặp và yêu một người thú vị hơn việc đặt sẵn cho mình một hình mẫu và chỉ chăm chăm vào tìm một người y như thế nhiều.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: 31, 16

Màu sắc may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: Màu trắng, xanh lam

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 21/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư chủ nhật ngày 21/4/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 21/4/2019

Song Ngư bỗng cảm thấy rất bất an. Bạn không biết những cố gắng của mình liệu đã đủ chưa, và liệu bạn có trở nên tụt hậu hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

Thực ra bạn không nên giữ những suy nghĩ bi quan như vậy, mỗi người có một tương lai khác nhau, và bạn không nên lấy những gì người khác đã làm ra để áp đặt cho mình. Có thể bạn là người đi sau nhưng biết đâu bạn sẽ về đích trước thì sao?

Nhưng nói như vậy không phải để bạn mộng mơ hay xoa dịu bản thân, mà hãy cố gắng hơn nữa ở hiện tại. Bạn đã lập cho mình một mục tiêu hay chưa? Mỗi khi đạt được mục tiêu, bạn cũng nên tự thưởng cho bản thân mình để lấy đó làm động lực tiếp tục nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: 3, 11

Màu sắc may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: Màu đen, xanh lam

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật , ngày 21/4/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes