1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 21/5/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 21/5/2019

Tử vi tuổi Tý năm 2019

Xem tử vi hôm nay thứ 3 của 12 con giáp tuổi Tý được cát tinh nâng đỡ nên đường tài lộc khởi sắc rõ ràng. Tuy nhiên bạn cũng không nên chủ quan, hãy cứ tập trung vào công việc thì hơn, đừng để cho những việc ngoài lề ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Vì bận rộn với công việc nên con giáp này cũng ít có thời gian quan tâm tới gia đình. Tiền bạc mất đi rồi lại kiếm được, nhưng có những thứ nếu bỏ qua rôi thì rất khó níu giữ, lại càng không nên chạy theo tiền bạc mà đánh mất hạnh phúc đang có trong tay.

Vì Tý Ngọ lục xung nên bạn có xu hướng nâng cao quan điểm bản thân quá mức mà không để ý tới mọi người xung quanh. Điều này đã dẫn tới mâu thuẫn với người khác, trong khi đó chỉ là người ta đang nêu ra quan điểm của cá nhân họ mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba , ngày 21/5/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/5/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp ngày 21/5/2019 thứ 3 nhắc nhở tuổi Sửu nên cẩn thận với chuyện tiền bạc, đồ đạc tư trang. Tốt nhất bạn nên giữ túi xách, ví tiền cẩn thận để tránh trường hợp bị rơi hoặc trộm mất rồi lại nảy sinh nghi ngời, dẫn tới mâu thuẫn với người khác.

Vì là ngày tương hại nên bình thường con giáp này vốn hiền lành, dễ chịu nhưng nay lại dễ nổi nóng, mất kiên nhẫn khiến người khác cũng phải e dè. Muốn kiểm soát cảm xúc, bạn hãy hít thở thật sâu và tránh nói ra những lời động chạm tới người khác.

Nguyên nhân dẫn đến những hành động mất kiểm soát của tuổi Sửu hôm nay chính là vì bạn quá căng thẳng. Hãy hoàn thành công việc sớm rồi về nhà nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn thoát khỏi sự căng thẳng và nạp thêm năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dần

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba , ngày ngày 21/5/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 21/5/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Tử vi thứ ba của bạn ngày 21/5/2019, tuổi Dần thể hiện sự tài trí, thông minh, nhanh nhẹn của mình. Nhưng nếu không kiềm chế bản thân tốt thì bạn còn có thể gây ra họa lớn vì sự nóng nảy và bất cẩn của mình.

Cũng may những người biết tính đã hiểu và thông cảm cho, mối quan hệ với đồng nghiệp, người thân, bạn bè vẫn giữ được sự hài hòa cần thiết. Nhân cơ hội này bạn có thể giải quyết những mâu thuẫn cũ, đừng ngại ngùng vì càng để lâu thì càng khó thay đổi tình hình.

Tuổi Dần cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình, nhất là trong những ngày nắng nóng như hiện nay. Nếu phải ra ngoài vào buổi trưa từ 10 giờ đến 16h, hãy đảm bảo rằng da của bạn sẽ được che chắn và bảo vệ bằng kem chống nắng và mũ áo thật kín đáo.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba , ngày 21/5/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 21/5/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Xem tử vi hàng ngày tuổi Mão đón tin vui trong công việc hoặc chuyện thi cử, đỗ đạt. Bạn có những quyết định sáng suốt khi phải xử lý những vấn đề trong công việc vào hôm nay, tuy nhiên nếu linh hoạt hơn thì hiệu quả sẽ cao chứ đừng làm việc như một cái máy.

Điềm báo có mâu thuẫn về tiền bạc hoặc công việc là điều mà con giáp này nên chú ý trong ngày tương phá. Nếu được ai đó nhờ giúp đỡ, hãy cân nhắc thật kỹ, đừng vội lung lay trước những lời đường mật, bạn nên tập trung làm tốt công việc của mình thì hơn.

Chúng ta nên giúp đỡ người khác nhưng không đồng nghĩa là bao đồng mọi việc. Nên nhớ nếu bạn không thể lo cho chính bản thân mình thì bạn cũng chẳng thể lo được cho ai, do đó trước khi muốn hỗ trợ cho đối phương thì nên ưu tiên việc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba , ngày 21/5/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/5/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Xem tử vi 12 con giáp ngày 21/5/2019 tuổi Thìn có cảm giác lạc lõng, cô đơn dù xung quanh bạn đang có rất nhiều người vẫn cùng trò chuyện. Bạn ý thức được rằng đó là vấn đề của riêng mình và chỉ có mình bạn mới xử lý được mà thôi.

Muốn cuộc sống thay đổi, tâm trí lạc quan, vui vẻ hơn thì con giáp này nên bắt đầu từ việc sắp xếp lại không gian sống của mình. Hãy đặt giường ngủ tại vị trí thoáng mát, cố gắng cách âm khỏi những tiếng ồn, khói bụi hoặc ẩm thấp để có giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Sức khỏe của tuổi Thìn về cơ bản là ổn định, nhưng với thời tiết oi bức này hãy chú ý tới chế độ dinh dưỡng, ưu tiên các thực phẩm giàu chất xơ, thanh mát để giải nhiệt. Ngoài ra nếu phải làm việc ngoài trời, hãy đảm bảo có sự che chắn thật tốt cho làn da của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 21/5/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 21/5/2019

Tử vi ngày 21/5/2019

Bói tử vi 21/5/2019 của 12 con giáp tuổi Tỵ rất sáng tạo trong công việc và điều đó đã giúp bạn đạt được những nấc thang mới trong sự nghiệp. Bạn yêu những gì mình đang làm bởi chúng không chỉ cho bạn tiền bạc mà còn giúp cuộc sống thêm phần ý nghĩa hơn.

Con giáp này cũng mở rộng được nhiều mối quan hệ và nó sẽ là tiền đề mang tới tiền bạc trong tương lai. Ngay bây giờ hãy trang bị kiến thức cho mình để khi cơ hội tới có thể nắm bắt ngay được. Hãy nhớ, việc bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền phần lớn phụ thuộc vào suy nghĩ của bạn về tiền và cách kiếm tiền.

Trong ngày ngũ hành Hỏa vượng, tuổi Tỵ nên lưu tâm tới việc ăn uống, tập luyện thể dục thể thao. Hãy tìm hiểu và bổ sung các kiến thức về dinh dưỡng, thực phẩm cũng như các biện pháp bảo vệ sức khỏe, tăng cường đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba  ngày 21/5/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 21/5/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Xem bói hàng ngày cho biết thứ 3 là ngày Ngọ Hỏa tự hình nên bản mệnh trở nên hiếu thắng hơn bao giờ hết. Thậm chí bạn còn muốn hơn thua vừa cả người thân bên cạnh, khiến họ càng muốn chọc tức bạn hơn, nếu biết giữ im lặng thì họ mới thực sự tôn trọng bạn.

Trong công việc, tuổi Ngọ là người chăm chỉ, có năng lực nên được mọi người công nhận, cấp trên khen ngợi. Tuy đây chưa phải là cái đích cuối cùng nhưng hãy cứ vui vẻ đón nhận lời khen của mọi người và coi đó là động lực để bạn vượt qua khó khăn sắp tới nhé.

Ngũ hành Hỏa vượng nên con giáp này rất khó loại bỏ hoàn toàn được stress ra khỏi cuộc sống của mình, vậy thì cách duy nhất bạn có thể làm chính là biến căng thẳng thành đòn bẩy giúp mình hành động ngay lập tức và quyết liệt hơn, từ đó sẽ tạo ra kết quả tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 21/5/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/5/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp ngày hôm nay nhận thấy tuổi Mùi có vẻ chủ quan trong cách chọn bạn, bạn nghĩ rằng chơi với một người xấu tính cũng được miễn là họ vẫn đối xử tốt với mình. Tuy nhiên nếu họ đã làm điều xấu với người khác thì chẳng có lý do gì sau này họ không làm điều đó với bạn cả, hãy biết chọn bạn mà chơi.

Ngày nhị hợp nên con giáp này đón nhận những mối nhân duyên tốt đẹp, có lợi cho việc làm ăn kinh doanh. Bằng sự tự tin, bạn sẽ bắt đầu thực hiện các dự án mới một cách nhiệt tình, năng lượng tích cực đó cũng sẽ giúp giải quyết khó khăn một cách dễ dàng.

Tuổi Mùi hãy thử thay đổi thói quen dậy muộn bằng cách dạy sớm vào mỗi sáng bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn vì không phải vội vã để vệ sinh cá nhân hay chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả nhà, sau đó có đủ thời gian để chọn những bộ trang phục mà mình yêu thích.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba , ngày 21/5/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 21/5/2019

Tử vi năm 2019

Xem tử vi hôm nay báo hiệu thứ 3 này là ngày cát lành của tuổi Thân, hãy vui vẻ đón nhận tin vui đến với mình. Cuộc sống sẽ trở nên có ý nghĩa hơn khi có những niềm vui và hi vọng, vì thế hãy cứ tận hưởng bất cứ điều gì mình có trong hôm nay đi nhé.

Sức cuốn hút của con giáp này chính là sự vui vẻ, một vài người sẽ tìm tới bạn để nhờ giúp đỡ, xin lời khuyên hoặc chỉ muốn chia sẻ với bạn về những điều mà họ gặp phải. Song nếu cảm thấy đó là việc vượt quá tầm tay thì cũng có thể nói lời từ chối nhé.

Buổi tối tuổi Thân hãy dành chút thời gian để giải tỏa căng thẳng bằng cách nghe nhạc, xem phim hài chẳng hạn. Khi tiếp xúc với những điều thú vị, não bộ sẽ tạo ra các phản ứng sinh lý tích cực và giúp chúng ta bình tĩnh, giảm bớt lo lắng.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba , ngày 21/5/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/5/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Xem tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Dậu luôn trong tâm trạng bất an, có người nghe được những tin không hay liên quan tới công việc. Dù điều đó là không may nhưng cũng đừng đem bản thân so sánh với người khác vì nó chỉ càng khiến bạn suy nghĩ tiêu cực hơn mà thôi.

Nỗi sợ hãi đang khiến con giáp này khó chịu, sợ bị tổn thương hay bị bỏ rơi. Nếu có thể nhận ra nỗi sợ này thì bạn sẽ tìm được ở đâu đó lòng trắc ẩn. Hãy cố gắng vượt qua bằng cách đối mặt với nó, khi mọi thứ qua đi bạn sẽ thấy bản thân mình thật mạnh mẽ.

Trong ngày ngũ hành tương khắc và giữa mùa hè nắng nóng, tuổi Dậu nên uống nước thường xuyên để giữ tỉnh táo, dù có khát hay không thì vẫn nên uống đủ 2 ít nước mỗi ngày bạn nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 21/5/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/5/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Xem tử vi hàng ngày báo hiệu hôm nay tuổi Tuất có thể mâu thuẫn với người khác, nguyên nhân là do họ không muốn nhận lỗi về mình. Sự căng thẳng có thể bị đẩy lên tới cao trào, nếu có thể thông cảm được cho sự thiếu hiểu biết của đối phương, bạn sẽ dễ dàng nguôi giận hơn.

Vận trình tình cảm tốt đẹp, mối quan hệ giữa hai cặp đôi vô cùng hài hòa vì có tam hợp cục che chở. Nếu có thời gian và kinh tế dư dả, hãy lên kế hoạch cùng người ấy đi du lịch nhé, hoặc đi cùng với nhóm bạn thân vừa vui mà vừa tăng thêm sự kết nối với mọi người nữa.

Ngũ hành Thổ vượng khiến tuổi Tuất hay suy nghĩ, ảnh hưởng tới hệ hô hấp của mình. Khi bạn suy nghĩ nhiều sẽ cảm thấy lo lắng, hơi thở dồn dập, ngực nặng hơn… để cân bằng lại hãy thử hít thở thật sâu khoảng 5 giây và thở ra một cách thoải mái trong thời gian đó.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 21/5/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/5/2019

Tử vi tháng năm 2019

Xem tử vi ngày 21/5/2019 của 12 con giáp báo hiệu tuổi Hợi đón tin vui về tài lộc, tiền bạc, như được cho tiền, thừa kế, nhận doanh thu… Tuy nhiên hãy để một phần cho tiết kiệm chứ đừng tiêu xài hoang phí quá, thử nghĩ xem nếu không có khoản tiền đó thì bạn vẫn sống ổn đấy thôi.

Về phương diện tình cảm, nếu con giáp này muốn gây ấn tượng với người nào đó như bạn trai, bạn gái hay với cấp trên của mình thì hãy tận dụng thời điểm tốt này để bản thân được tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Vì ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc, cộng thêm thời tiết đang ở giữa mùa hè nắng nóng, tuổi Hợi hãy nhớ uống nước thường xuyên để giữ đầu óc tỉnh táo, dù có khát hay không thì vẫn nên uống đủ 2 ít nước mỗi ngày bạn nhé.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 21/5/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes