*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư, ngày 22/2/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 22/2/2017

Xem bói hàng ngày, công việc của người tuổi Tý diễn ra thuận lợi, chuyện lớn nhỏ gì đều đạt kết quả như ý nhờ Tam Hợp Thủy cục nâng đỡ. Nhưng lưu ý thái độ, từng tỏ ra ngạo mạn mà bị mọi người gièm pha, xa lánh.

Cục diện Tam Hợp Tý Thìn còn thúc vượng tài lộc, kinh doanh buôn bán trên đà thuận lợi. Nhân dịp này, bản mệnh vay thêm vốn, mở rộng đầu tư, tiến tới những mục tiêu lâu dài, thu về không ít lợi nhuận.

Tình cảm vẫn tồn đọng không ít khúc mắc, thậm chí nảy sinh mâu thuẫn. Nhưng quý nhân Tam Hợp hiền hòa, nhanh chóng giúp lứa đôi gỡ rối, tình yêu vẫn vẹn nguyên, thậm chí còn mặn nồng hơn trước sau khi xảy ra biến cố.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5, 9
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 22/2/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/2/2017

Xem tử vi ngày 22/2/2017, chịu ảnh hưởng cục diện Sửu Thìn tương phá, vận trình ngày của tuổi Sửu không lý tưởng. Công việc có thể gặp rắc rối liên quan đến thủ tục, giấy tờ. Có câu: “Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn”, trong tình huống khó khăn, bạn nên sử dụng túi tiền của mình thật hợp lý và nhanh nhạy, sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu dễ dàng hơn.

Trong ngày bản mệnh cũng cần chi tiêu tiền bạc hợp lý, tránh tình trạng thâm hụt quá lớn rồi lại phải đi vay mượn. Cục diện tương phá còn mang đến điềm mất của, hao tài, nhớ giữ túi tiền thật chặt, đừng chủ quan kẻo bị kẻ gian cướp mất.

Trong ngày Thổ khí vượng, tâm tư tình cảm tuổi Sửu bị ảnh hưởng đáng kể, gây bất lợi cho chuyện tình cảm. Cuộc sống những cặp vợ chồng kết hôn lâu ngày càng nhiều áp lực, tình cảm vì thế mà cũng nhạt dần. Thời điểm này mà có kẻ thứ tư xuất hiện, e rằng sóng gió liên miên.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày 22/2/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 22/2/2017

Xem bói tử vi, bản mệnh Dần bị can ngày khắc, tâm tính có phần bất ổn, cảm thấy cuộc sống bất mãn, làm việc cật lực mà thu về kết quả chưa thực sự khiến bạn ưng ý. Người tốt thì gặp ít mà kẻ xấu lại đầy dẫy xung quanh, cảm giác bí bách, muốn vùng vẫy để tìm ra lối thoát mà không được.

Nếu không tiết chế cảm xúc bản thân, bạn sẽ tự mang rắc rối tới. Nhất là những ai đã giữ lời hứa với người khác, đừng nuốt lời kẻo làm giảm giá trị bản thân cũng như gây ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ xã giao. Hãy xây dựng hình ảnh uy tín trong mắt người khác chứ đừng nên làm điều ngược lại.

Vận trình tình cảm duy trì ở mức hài hòa. Dẫu vậy vợ chồng khó tránh lúc bất đồng quan điểm, nhưng trên hết, cả hai vẫn luôn có ý thức vun vén hạnh phúc gia đình, nên không cần phải lo lắng thái quá. Gặp vấn đề gì hãy thẳng thắn chia sẻ, mọi vấn đề đều có cách giải quyết.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, cà phê đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 22/2/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 22/2/2017

Ngày Mão Thìn gặp nhau, mang điềm báo về sự lừa gạt, cảnh báo người tuổi Mão phải hết sức thận trọng, nhất là trong lời ăn tiếng nói hàng ngày. Đa phần người cầm tinh con Mèo khá bộc trực, lại dễ nổi nóng nên khó tránh việc đắc tội người khác, nhất là với người bề trên. Kiềm chế được cảm xúc của chính mình là điều mà bản mệnh đang rất cần.

Trong công việc, hợp tác làm ăn, tuổi Mão đừng tin tưởng ai tuyệt đối. Hãy chuẩn bị cho mình một vài phương án dự phòng, tính toán đến tình huống xấu nhất, từ đó có thể chủ động ứng biến tình huống bất ngờ xảy ra.

Tình yêu của các cặp vợ chồng trẻ vẫn nồng nàn như thuở ban đầu. Lúc chọn “về chung một nhà” bản mệnh đã xác định phải thay đổi bản thân để thích ứng môi trường mới. Hơn thế, bạn khéo léo, dễ hòa đồng nên không khó trong việc lấy lòng các thành viên trong nhà. Hãy phát huy điểm mạnh ấy, hạnh phúc gia đình càng thêm viên mãn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 22/2/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/2/2017

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, ngày Thìn Thổ tự hình, tuổi Thìn có vẻ không hài lòng với những gì diễn ra ở hiện tại. Vốn là con giáp tham vọng, bạn không thể thỏa mãn với những thành công đã đạt được, lúc nào cũng muốn tiến lên phía trước những bước nhanh, mạnh và đột phá hơn.

Chính vì thế mà bản mệnh tự tạo áp lực cho mình, thậm chí cảm thấy bực bội trong người, sẵn sàng “xù lông nhím” lên với bất cứ ai muốn gây chuyện. Trong khi đó đồng nghiệp lại quay sang đấu đá lẫn nhau, khiến mọi thứ rối như tơ vò.

Tuy nhiên Thổ vượng tàng Kim, mang điềm báo tài lộc khởi sắc. Hãy cứ theo đuổi ước mơ, đam mê của mình, cuối cùng bạn cũng sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng. Ngược lại, nhìn thấy khó khăn mà nản chí, ắt chuốc lấy thất bại.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư, ngày 22/2/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 22/2/2017

Vận trình công việc của người tuổi Tị diễn ra suôn sẻ, không vấp phải trở ngại nào lớn. Có thể nói hôm nay là một ngày “dễ thở” dành cho bạn, làm việc ở tốc độ vừa phải, không quá gấp gáp hay dồn dập, nên áp lực không nhiều. Bạn có khá nhiều thời gian rảnh để làm những việc yêu thích.

Tình cảm hài hòa, mọi thành viên trong gia đình đều gắn kết, cùng nhau hóa giải những hiểu nhầm hay vấn đề tồn đọng trước đó, không khí trong nhà ấm cúng. Tình cảm lứa đôi cũng có nhiều không gian để phát triển, khi cả hai có dịp tham gia hoạt động tập thể nào đó. Không cần bạn phải chủ động, đối phương sẽ nghĩ cách mang lại sự lãng mạn nhất dành cho bạn.

Trong ngày Tị Hỏa sinh cho Thìn Thổ, sức khỏe có phần suy giảm, đừng chủ quan lơ là kẻo đổ bệnh lúc nào không hay. Tuy nhiên, những bệnh mắc phải chỉ là bệnh vặt, nghỉ ngơi điều độ, ăn chín uống sôi, thể dục đều đặn sẽ nhanh khỏi, không cần phải dùng thuốc vội.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 22/2/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 22/2/2017 của tuổi Ngọ

 Xem tử vi ngày 22/2/2017, ngũ hành tương sinh, lại có Chính Tài giúp sức, tinh thần tuổi Ngọ phơi phới, công việc thuận lợi, tình yêu có nhiều cơ hội thăng hoa. Hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, hứa hẹn sẽ mang về doanh thu khả quan. Người làm kinh doanh buôn bán nếu có ý định mở rộng cơ sở, khai trương hay tìm kiếm khách hàng mới, bạn có thể tiến hành trong ngày hôm nay, tỉ lệ thành công cao.

Vận trình tình cảm khởi sắc, tình yêu lứa đôi hài hòa, tốt đẹp. Mọi mâu thuẫn dai dẳng trước đó được xử lí ổn thỏa. Hai bạn có thể tính chuyện ra mắt hai bên gia đình và tính chuyện cưới hỏi.

Lưu ý, trong ngày có Thất Sát ảnh hưởng, tuổi Ngọ đi đứng thận trọng, tuân thủ luật lệ giao thông kẻo tiền mất tật mang, vừa bị nộp phạt lại có thể gặp tai nạn bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư, ngày 22/2/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/2/2017

Nhìn chung công việc trong ngày của người tuổi Mùi tiến triển thuận lợi, đầu tư kinh doanh thu lãi. Tuy số tiền này chưa được coi là lớn nhưng đó cũng là động lực để bản mệnh kiên trì theo đuổi mục tiêu và trang trải cuộc sống hiện tại. Hãy tạm hài lòng với những gì mình đang có, giữ đầu óc thoải mái, có như vậy bạn mới có được ý tưởng mới mẻ, nghĩ ra bước phát triển tiếp theo.

Ngày Thổ vượng đẩy Kim vượng, tiềm tàng không ít cơ hội kiếm tiền, làm giàu. Cái chính bạn phải thật khéo léo, đừng hành động cứng nhắc kẻo mất lòng người khác, ảnh hưởng tới các mối quan hệ xã giao. Dù bận rộn tới đâu, bạn cũng nên dành chút thời gian giao lưu với mọi người, tạo điều kiện thuận lợi cho bước tiến trong sự nghiệp.

Vận trình tình cảm đi xuống, bản mệnh xao nhãng, thái độ thờ ơ, lạnh nhạt khiến đối phương cảm thấy mình không được trân trọng. Vận đào hoa của người độc thân chưa khởi sắc, thời gian này tập trung học tập, làm việc vẫn tốt hơn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 22/2/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 22/2/2017

Xem bói tử vi, người tuổi Thân đón chào ngày mới trong tâm trạng tràn đầy hứng khởi, tinh thần thoải mái, không ưu sầu hay phiền muộn. Một phần nhờ cục diện Tam Hợp che chở, phần khác vì bản mệnh đã xác định phương hướng phát triển, mục tiêu rõ ràng nên trong lòng nhẹ nhàng vô cùng.

Làm thêm nghề tay trái cũng là ý tưởng không tồi trong ngày hôm nay. Lúc bắt đầu, mọi thứ vẫn còn khá lộn xộn, kết quả chưa khả quan nhưng làm lâu rồi sẽ quen, kiên trì tới cùng sẽ thu về kết quả như mong đợi.

Vận trình tình cảm hài hòa, tình yêu đôi lứa nở hoa kết trái. Sức khỏe ổn định, những ai vừa tiến hành tiểu phẫu sẽ phục hồi thể trạng nhanh chóng, không phải lo lắng quá nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 22/2/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/2/2017

Ngày Thổ tàng Kim vượng, hứa hẹn tài lộc khởi sắc, tiền bạc rủng rỉnh, xóa tan nỗi lo lắng, muộn phiền về tài chính. Có thể tuổi Dậu đang ấp ủ dự định kinh doanh hay đầu tư nào đó khá lớn. Hãy suy nghĩ thật cẩn trọng, xin ý kiến tư vấn của người có kinh nghiệm, chọn đúng thời điểm vàng, ắt mọi sự hanh thông.

Tình hình tài chính được cải thiện đáng kể. Với những ai đang gánh trên vai món nợ trả góp nào đó như mua nhà, mua xe… sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn, các khoản chi tiêu đều cân đối, không thấy áp lực hay gấp gáp, nông nóng trong việc trả nợ nữa.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh, báo hiệu tin vui trong chuyện tình cảm. Vợ chồng kết hôn lâu mà chưa có con, hôm nay có thể sẽ nhận hỷ sự, niềm vui ngập tràn. Vận đào hoa của người độc thân khởi sắc, chú ý giọng nói của mình đôi chút, sao cho truyền cảm hơn, bạn sẽ “hạ gục” trái tim của biết bao đối tượng xung quanh một cách đơn giản.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tị

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư, ngày 22/2/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/2/2017

Chịu sức ép từ cục diện Tuất Thìn tương xung, vận trình ngày của người tuổi Tuất ảm đạm, gặp nhiều chuyện muộn phiền về tinh thần. Công việc trục trặc, có kẻ xấu đố kị gây điều tiếng thị phi, cấp trên không đoái hoài, cảm giác như bị cô lập trong tập thể.

Việc kinh doanh, buôn bán vấp phải nhiều trở ngại về cả mặt giấy tờ, thủ tục hành chính cũng như nhân sự. Những ai mới lập nghiệp lại càng khốn đốn. Nhưng nếu mạnh mẽ tiến lên phía trước, mọi khó khăn sẽ được chinh phục, bạn sẽ chạm tay vào thành công.

Vợ chồng tranh luận to tiếng là chuyện thường. Nhưng khi cả hai im lặng, không ai chịu mở lời chia sẻ, e rằng tình cảm đã phai nhạt. Đừng để mối quan hệ của hai bạn rơi vào tình trạng đó kẻo khó mà cứu vãn được.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư, ngày 22/2/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/2/2017

Ảnh hưởng ngũ hành tương xung, người tuổi Hợi cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh gây mâu thuẫn trong nội bộ kẻo tự tạo thêm áp lực, khó tập trung làm tốt công việc chứ chưa nói gì tới chuyện thăng tiến hơn nữa trong sự nghiệp.

Nhìn chung công việc của bản mệnh vẫn trên đà thuận lợi, không vấp phải trở ngại nào lớn. Tình hình tài chính có phần đi xuống. Nhưng khó khăn này chỉ là tạm thời. Nhờ sự quyết tâm và kiên trì theo đuổi mục tiêu, bạn sẽ sớm tìm ra hướng đi phù hợp, giải quyết khó khăn, tiến xa hơn nữa trên con đường công danh, sự nghiệp và tài lộc.

Sức khỏe tuổi Hợi không đảm bảo, việc thức khuya thường xuyên và liên tục như vậy thì chẳng cơ thể nào có thể trụ được lâu. Hãy sắp xếp thời gian làm việc, thực hiện đam mê một cách hợp lý hơn. Đừng để tới khi xuống sức, da dẻ xấu xí rồi mới lại hốt hoảng, lo lắng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes