1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 23/4/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 23/4/2019

Tử vi tuổi Tý năm 2019

Tuổi Tý phải đối mặt với nhiều trở ngại trong ngày thứ 3 này, trong đó sự lười biếng và luôn trì hoãn của bạn có thể ảnh hưởng đến việc đánh giá của cấp trên dành cho bạn. Đây là nguyên nhân chính khiến bạn chán nản, muốn buông xuôi hoặc vì sai sót mà bị trừ lương, mất chức.

Tâm trạng không tốt cộng với vận khí ngày u ám, con giáp này làm bất cứ việc gì cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng, đặc biệt là các việc hệ trọng như xuất hành, cưới hỏi, khai trương… Nếu không vội thì nên chọn ngày khác thích hợp để tiến hành.

Bạn có biết, việc đi bộ mỗi ngày không chỉ có lợi ích cho hệ cơ mà còn rất tốt cho sức khỏe não bộ. Việc đi bộ có thể làm tăng trí nhớ, nhận thức và kích thước của não. Vì vậy, các chuyên gia khuyên rằng nên cố gắng dành thời gian đi bộ mỗi ngày khoảng 15-30 phút.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba , ngày 23/4/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/4/2019

Tử vi tuần sửu sáu 2019

Bói tử vi hôm nay tuổi Sửu có cát tinh nâng đỡ nên giành được ưu thế đặc biệt, bạn nhận được sự nể trọng của mọi người vì tài năng của mình. Tuy nhiên không nên tự mãn mà xem thường người không bằng mình, bởi thực tế mỗi người khi tạo ra giá trị cho cuộc sống thì đều đáng trân trọng như nhau cả.

Hãy biến những thành tích đạt được trở thành một công cụ cạnh tranh thay vì kiêu căng, tự mãn. Thực ra ai cũng muốn được chú ý và thích được khen ngợi nhưng không nên để nó trở thành điểm yếu để người khác lợi dụng và điều khiển mình.

Nếu tuổi Sửu có thói quen thức khuya, ngủ muộn, thì bạn nên loại bỏ thói quen này bởi nó là nguyên nhân khiến trí nhớ của bạn giảm sút. Thức quá khuya sẽ khiến cho cơ thể buộc phải duy trì sự tỉnh táo và chắc chắn ngày hôm sau bạn sẽ bị cạn kiệt năng lực.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba , ngày ngày 23/4/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 23/4/2019

Tử vi tuổi Dần sáu 2019

Tử vi 12 con giáp cho biết thứ 3 này tuổi Dần sẽ phải lo lắng khá nhiều vì công việc nhưng qua đó bạn cũng tìm được cơ hội hợp tác mới. Nhờ vậy mà cơ hội cải thiện tài chính tăng mạnh, càng chăm chỉ làm việc thì chỉ số này càng cao.

Chúng ta hãy từ bỏ việc nói dối, xu nịnh hay thêu dệt lên sự thành công của bản thân chỉ để đối lấy sự tán dương. Bởi điều này chỉ có thể “lòe mắt” được những người thiếu kinh nghiệm, còn với người hiểu biết thì bạn không thể che giấu nổi.

Sức khỏe của tuổi Dần không ổn định là do Mộc khí vượng, nếu có thói quen uống nhiều rượu bia thì bạn nên hạn chế càng sớm càng tốt. Những loại thức uống này cũng không hề tốt cho gan, thậm chí còn khiến gan phải làm việc quá tải.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba , ngày 23/4/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 23/4/2019

Tử vi tuổi Mão sáu 2019

Xem tử vi ngày mới 23/4/2019, vận tài lộc của tuổi Mão có dấu hiệu tiến triển tích cực, ngoài lương cố định thì bạn còn nhận được một số khoản thu bất ngờ như lợi nhuận kinh doanh, làm thêm, tăng ca… Sự chăm chỉ của bạn đã mang lại kết quả xứng đáng, vừa có tiền mà vừa được khen ngợi.

Hôm nay con giáp này cũng nhận được sự giúp đỡ của nhiều người, hãy tận dụng để nắm bắt mọi thời cơ đang đến. Có thể bạn sẽ được giới thiệu, làm quen với những người mới, đừng ngại vì biết đâu họ là người phù hợp với mình.

Tuổi Mão cảm thấy cơ thể bất an, nguyên nhân một phần là do Mộc khí vượng gây ra, phần khác là do thói quen sử dụng Cafein để lấy lại sự tỉnh táo. Bạn nên hạn chế sử dụng chất này và tăng cường tập thể dục để cải thiện sức khỏe và tâm trạng.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba , ngày 23/4/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/4/2019

Tử vi tuổi Thìn sáu 2019

Tử vi phương Đông cho biết, hôm nay những người tuổi Thìn làm việc liên quan tới nghệ thuật, y học, luật sư, kỹ thuật… sẽ có những sáng kiến bất ngờ trong công việc, giúp cải thiện tình hình vượt trội. Bạn nhận được ánh mắt nể trọng của mọi người nên cũng thấy rất tự hào về bản thân mình.

Ngày hôm nay con giáp này nên chú ý đảm bảo an toàn cho bản thân, tốt nhất nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm tới thân thể. Nếu không có việc gì quan trọng, bạn nên ở nhà và chọn ngày khác để giải quyết công việc.

Chuyện tình cảm không được như ý, các cặp đôi xảy ra hiểu nhầm hoặc bất đồng quan điểm. Tuy nhiên điều này không phải quá nặng nề, tuổi Thìn nên học cách lắng nghe nhiều hơn vì không phải chuyện gì đối phương cũng sẵn lòng nói ra.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 23/4/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/4/2019

Tử vi ngày 23/4/2019

Xem tử vi ngày mới cho biết, thứ 3 này tuổi Tỵ có thể sẽ phải đi lại, di chuyển nhiều do tính chất công việc. Do đó hãy đi đứng thận trọng để hạn chế rủi ro tai nạn, nếu gặp phải tình huống gì thì nên bình tĩnh xử trí, không nên rối trí mà khiến sự việc tồi tệ hơn.

Vì là ngày tương hại nên con giáp này rất dễ vướng vào những cạm bẫy mà những kẻ phản diện cố tình giăng ra để gây bất lợi cho bạn. Tốt nhất thời điểm này không nên đầu tư bất cứ dự án mạo hiểm nào, hãy chờ đợi thời cơ tốt hơn.

Thành công của người khác cũng quan trọng như của chính mình, tuổi Tỵ hãy học cách dành lời khen cho người đạt thành tích cao hơn mình. Dành cho họ những lời tốt đẹp thì sau này bạn thành công mọi người cũng được mọi người tán thưởng thành tâm như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba  ngày 23/4/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 23/4/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ sáu 2019

Xem tử vi thứ 3, tuổi Ngọ đặc biệt may mắn về công việc, nhất là những người đang tìm kiếm việc làm hoặc muốn chuyển đổi sang môi trường mới sẽ nhận được lời đề nghị tốt. Ngoài ra đây cũng là thời điểm thuận lợi nếu bắt đầu dự án kinh doanh mới.

Tuy nhiên khi tiến hành bất cứ việc gì cũng nên xem xét thật kỹ lưỡng, chọn giờ hoàng đạo để xuất hành, khai trương, động thổi hoặc cưới hỏi để mọi việc suôn sẻ hơn. Điều này vốn rất quan trọng trong đời sống tâm linh của người Việt.

Chuyện tình cảm cũng được cải thiện rõ rệt nhờ Ngọ Dần tam hợp. Mối quan hệ của bạn và người ấy đã có những bước tiến triển tốt, ngay cả những cặp đôi trước đó từng bị gia đình phản đối thì nay cũng nhận được sự đồng lòng chấp nhận.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 23/4/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/4/2019

Tử vi tuổi mùi sáu 2019

Tuổi Mùi hôm nay làm việc gì cũng cẩn thận, từ tốn, bạn muốn mọi thứ ổn định chứ không ham danh lợi. Bản mệnh trở nên nhẫn nại hơn bao giờ hết, đó có thể là lý do khiến người khác cho rằng bạn chậm chạp nhưng bạn biết mình đang làm gì.

Nhiều người thích ăn ngọt, nhưng chúng rất có hại cho sức khỏe, thay vào đó chúng ta nên ăn các loại hạt như hạnh nhân, lạc, óc chó, hướng dương… bởi chúng rất có lợi cho trí não con người. Trong hạt chứa nhiều axit béo Omega 3, có lợi cho não bộ, tim mạch và da.

Cuộc sống vốn nhiều bộn bề và lo toan nhưng tuổi Mùi đừng bao giờ quên bí quyết tự tìm niềm vui cho mình để xóa tan muộn phiền như đi bộ vào mỗi buổi sáng, tối, dậy sớm, uống nhiều nước hay chọn thực phẩm lành mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba , ngày 23/4/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 23/4/2019

Tử vi năm 2019

Theo tử vi hôm nay mối quan hệ của tuổi Thân với các thành viên trong gia đình khá căng thẳng, điều này dẫn đến thái độ thờ ơ không quan tâm tới cả bản thân mình. Nhưng hãy chú ý ăn uống điều độ và quan tâm tới bản thân của mình hơn nữa kẻo sức khỏe cũng sẽ lên tiếng đấy.

Thân Dần lục xung báo hiệu con giáp này sẽ có một ngày bận bịu, di chuyển khá nhiều, dễ gặp sự cố khi đi lại. Tình cảm vợ chồng cũng nảy sinh mâu thuẫn, xung đột, bạn có thể tìm tới ai đó để tâm sự và xin họ lời khuyên.

Kim khí vượng ảnh hưởng tới tâm tính của tuổi Thân, bạn trở nên cứng nhắc và đó là lý do dẫn tới các vấn đề hôm nay. Khi nóng giận hãy cố giữ bình tĩnh để tránh phạm phải sai lầm.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba , ngày 23/4/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/4/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết tuổi Dậu hôm nay có thể phiền lòng vì những lời ong, tiếng ve không tốt về mình và điều đó khiến bạn cực kỳ tức giận. Song nếu càng mất bình tĩnh thì những người đó lại càng hả hê.

Chuyện tình cảm của con giáp này tuy không gặp phải trở ngại gì nhưng ẩn sâu bên trong vẫn là những cơn sóng ngầm, có vẻ như thời gian này hai bạn không có nhiều thời gian cho nhau. Trong khi đó người độc thân vẫn chưa có động thái nào nhằm kết thúc tình trạng cô đơn của mình.

Nhịn ăn sáng, ăn không đúng giờ, bỏ quên tập thể dục đều mang đến những nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Kiến nghị tuổi Dậu nên cố gắng duy trì lối sống lành mạnh, sinh hoạt điều độ để có được sức khỏe tốt nhất. Hãy luôn bảo vệ sức khỏe trong khả năng của mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 23/4/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/4/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Tuổi Tuất hôm nay đặc biệt nhạy cảm và tinh tế trong mọi việc, hãy tin vào trực giác của mình để đưa ra quyết định, không nên hỏi han quá nhiều người vì bạn có thể bị rối hơn. Trực quan tốt sẽ chỉ dẫn bạn đi đúng đường, đúng hướng.

Nhờ tam hợp với địa chi ngày nên các mâu thuẫn đã tìm được cách hóa giải. Chuyện tình cảm được cải thiện rõ rệt, bạn và người ấy có những bước tiến triển mới, gần gũi nhau hơn và cùng đồng lòng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Cách đảm bảo sức khỏe cho tuổi Tuất chính là ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày. Song không nên ngủ nhiều quá vì nó có thể làm nếp nhăn xuất hiện, chúng ta nên ngủ đủ giấc, đúng giờ và hạn chế sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 23/4/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/4/2019

Tử vi tháng năm 2019

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Hợi trở nên thông suốt, minh mẫn hơn nên chuyện đầu tư có hiệu quả, các mối quan hệ phát triển tích cực. Bản mệnh tận dụng được những ưu điểm của bản thân để phát triển đường công danh cho mình.

Tuy là ngày nhị hợp nhưng con giáp này không nên quá chú trọng đến tiền bạc mà bỏ bê mọi người xung quanh. Vốn luôn để cao đạo đức, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp nhưng nên nhớ, dù mong muốn của bạn là tốt nhưng thực tế thì không thể làm hài lòng tất cả mọi người.

Đừng viện lý do bận rộn mà không có thời gian luyện tập, bởi việc tập thể dục vừa phải không chỉ giúp cơ thể săn chắc mà còn có lợi cho tim và phổi. Còn trường hợp không có đủ sức khỏe thì chỉ nên tập thể dục trong thời gian ngắn và không nên tập với cường độ lớn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 23/4/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes