*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 6/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 6/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm, ngày 22/6/2017

Xem thêm: Tuổi Tý kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 22/6/2017

Tử vi ngày 22/6/2017 dự báo một ngày may mắn đến với người tuổi Tý khi nhờ có sự giúp đỡ của Thương Quan cho nên vận trình sự nghiệp có nhiều bước tiến triển. Nhiều khả năng trong ngày bạn sẽ nhận được tin vui như tăng lương hoặc thăng chức hoặc ít nhất là lời khen ngợi, động viên từ cấp trên, vì vậy hãy thoải mái đón nhận và cố gắng phát huy năng lực bản thân.

Với sự hỗ trợ của tam hợp cục nên bản mệnh có tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp. Nếu đôi lứa yêu nhau trước đây mâu thuẫn nay được hòa giải, thay vào đó là sự hài hòa, thấu hiểu. Các cặp vợ chồng thuận hòa, quây quần vui vẻ trong bữa cơm nhà ấm cúng. Nữ nhân tuổi Tý nhớ chuẩn bị cơm ngon, canh ngọt thiết đãi chồng con.

Ngũ hành tương khắc dễ gây mâu thuẫn, cãi cọ với người thân, bạn bè hoặc với người lạ thậm chí trong chuyện đi đâu, chơi gì, ăn uống ở đâu cũng là đề tài gây tranh cãi. Một sự nhịn bằng chín sự lành nên bản mệnh không cần đưa thêm ý kiến khiến mọi người cảm thấy khó xử. Lúc này im lặng thực sự là vàng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Ghi xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 22/6/2017

Xem thêm: Tuổi Sửu kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/6/2017

Xem bói Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, cho thấy, người tuổi Sửu do ảnh hưởng của Thổ khí vượng, dương khí quá cao khiến tinh thần bạn dễ xuống dốc, mất bình tĩnh và xử lý mọi việc không thấu đáo. Điều đó sẽ dẫn tới hàng loạt những rắc rối sau này. Bạn cần phải tiết chế cảm xúc nhiều hơn.

Là ngày tứ hành xung nên bản mệnh khó tránh khỏi một ngày vận trình khốn đốn, nhiều thăng trầm cho dù đã cố gắng hết sức trong công việc cũng như tiến hành tìm hiểu đối tác, ký kết hợp đồng. Tuy nhiên, việc gì cũng có giải pháp phù hợp nên không quá lo lắng khiến rối trí, không nghĩ ra được giải pháp thích đáng.

May mắn cuối ngày nhờ có Chính Ấn lâm vận trợ giúp, công việc, sự nghiệp của người tuổi Sửu đã khởi sắc trở lại. Nhìn về tổng thể, tuy có khó khăn nhưng những người đang làm kinh doanh, buôn bán, có thu hoạch khá ổn, không phải lo lắng gì nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày 22/6/2017

Xem thêm: Tuổi Dần kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 22/6/2017

Theo tử vi phương Đông cho thấy, hôm nay người tuổi Dần được hỗ trợ bởi tam hội cục nên con đường sự nghiệp hanh thông, được quý nhân trợ giúp, mọi khó khăn đều lần lượt được tháo gỡ. Bản mệnh có thể nhờ vào bản lĩnh cùng sự may mắn của mình mà thăng quan tiến chức. Hơn nữa, cũng nhờ có tam hội mà vận trình tài lộc hanh thông.

Bản mệnh gặp may khi có nhiều cơ hội kiếm tiền tìm tới nhờ sự xuất hiện của Thiên Tài, bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để ký kết các hợp đồng quan trọng, tiến hành làm những công việc lớn. Nếu như còn thời gian hãy giải quyết hết những chuyện còn tồn đọng trong quá khứ.

Ngũ hành tương khắc nên người tuổi Dần tính tình thẳng thắn nhưng hôm nay nên giữ mồm giữ miệng, tránh làm tổn thương tinh thần đối phương bằng những câu nói thờ ơ, lạnh nhạt. Người độc thân nên tập trung vào công việc chính, chuyện yêu đương vẫn chưa vội.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 22/6/2017

Xem thêm: Tuổi Mão kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 22/6/2017

Xem Tử vi ngày 22/6/2017 cho thấy, người tuổi Mão nhờ có Chính Tài trợ lực nên tài lộc dồi dào, làm ăn buôn bán thu lời, công việc thuận lợi. Kết giao thêm được nhiều đối tác làm ăn triển vọng, tinh thần làm việc hứng khởi nên bản mệnh tự tin và hài lòng với tín hiệu thành công.

Tình yêu đôi lứa của những người tuổi Mão trở nên lãng mạn, giàu cảm xúc hơn bao giờ hết nhờ tam hội cục che chở. Vận đào hoa tăng mạnh, hứa hẹn cơ hội nên duyên mới rất cao. Vì thế, đừng chờ đợi, kén chọn mà đánh mất cơ hội, hãy chủ động hơn trong chuyện tình cảm.

Ngũ hành tương khắc sức khỏe không ổn định, đau đầu, chóng mặt, ốm sốt. Nếu những biểu hiện này xảy ra quá lâu thì không nên chủ quan mà nên đi khám bác sĩ để tìm ra cách thức điều trị hiệu quả. Hãy luôn coi trọng sức khỏe và xem đó là mối quan tâm hàng đầu của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Xám, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 22/6/2017

Xem thêm: Tuổi Thìn kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/6/2017

Tử vi thứ 5 của 12 con giáp hôm nay cho thấy, người tuổi Thìn có một ngày làm việc hiệu quả nhờ Thiên Ấn giúp sức. Đầu ngày bạn cảm thấy khá vất vả với hàng loạt công việc đổ dồn nhưng cuối cùng mọi việc được xử lý ổn thỏa. Có thể nói hôm nay là ngày làm việc tất bật, nhưng bù lại, tài lộc của bản mệnh hanh thông.

Bản mệnh với tác động của Thìn Thổ tự hình như bức rào ngăn cản nhân duyên nên tình yêu lứa đôi chưa thể có được sự thăng hoa như mong muốn. Đôi bên giận hờn vu vơ, ghen tuông không có cơ sở để rồi ai cũng cảm thấy tức giận khôn nguôi. Hãy bao dung tha thứ cho nhau cả hai sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Dù sao mục tiêu của hai người là tình yêu và niềm hạnh phúc nên có thể bỏ qua mâu thuẫn vì nhau.

Hôm nay là ngày bản mệnh nên lưu ý đến sức khỏe. Nhớ lưu tâm tới những bệnh có thể liên quan tới ruột thừa, viêm đường ruột, đau bụng... có thể xuất hiện trong hôm nay. Nếu đau quá nên đi khám bác sĩ để có được phác đồ điều trị phù hợp, không nên đoán già đoán non và tự uống thuốc khiến bệnh thêm trầm trọng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm, ngày 22/6/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 22/6/2017

Xem Tử vi hàng ngày tiết lộ, hôm nay, người tuổi Tị trải qua một ngày yên ổn, không có quá nhiều việc phải suy nghĩ, lo toan tất cả là nhờ Thiên Quan dẫn đường chỉ lối. Ngay lúc này, bản mệnh cần làm việc gì quan trọng hãy tiến hành ngay. Nếu có hợp đồng đã lâu chưa ký kết thì có thể thực hiện luôn hoặc có để xuất gì với cấp trên nhưng vẫn còn ngại thì đây là lúc để mở lời.

Những chuyện có liên quan tới công việc không có bất kỳ biến động lớn, tuy nhiên tinh thần của bạn lại có phần xuống dốc,có thể do bản mệnh tự suy diễn, lo lắng quá nhiều, chính vì vậy cần phải nghĩ biện pháp khắc phục ngay nhé. Tốt nhất nên chia sẻ suy nghĩ của mình với những người bạn tin tưởng.

Chuyện tình cảm của bạn không được thuận lợi nhưng đây cũng chỉ là thử thách nhỏ trong mối quan hệ giữa hai người nên bạn cũng đừng nên lo lắng quá mà làm hỏng bầu không khí nhé, hãy cứ bình tĩnh ứng phó với mọi chuyện xảy ra.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 9h-11h

Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 22/6/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 22/6/2017 của tuổi Ngọ

Tiếp nối Tử vi thứ 4 ngày 21/6/2017 của 12 con giáp, hôm nay, người tuổi Ngọ nhờ chăm chỉ làm việc lại được Thiên Quan tương trợ nên là điều dễ hiểu khi hôm nay thu được thành quả đáng tự hào. Nhất là người kinh doanh, buôn bán, đừng vội nản chí trong thời điểm khởi động. Cứ tự tin rằng, trải qua thời kỳ khó khăn, cũng là lúc bạn tích lũy được kinh nghiệm và nguồn vốn, tình hình kinh doanh tất khá lên nhiều.

Sức khỏe người tuổi Ngọ của bạn có phần giảm sút do dạo gần đây ăn uống không điều độ, phải thức khuya dậy sớm để làm việc. Chỉ cần bạn điều chỉnh lại đồng hồ sinh học, không quên tập thể dục thường xuyên thì mọi việc sẽ được cải thiện.

Tình cảm có nhiều điểm sáng, đường tình duyên của tuổi Ngọ khá đẹp, đào hoa vượng, người độc thân có cơ hội gặp những đối tượng tốt, phù hợp với điều kiện của bản thân có thể qua giới thiêu, có thể gặp qua công việc. Đối phương thu hút bởi sự nhanh nhẹn, tháo vát của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5,
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Cam đậm, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm, ngày 22/6/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/6/2017

Tử vi ngày 22/6/2017 báo hiệu một ngày khó khăn đối với người tuổi Mùi vì chịu ảnh hưởng của tứ hành xung nên trong công việc, bản mệnh thiếu tập trung dẫn đến sai sót quá nhiều. Chính bạn cũng cảm thấy ngại ngùng và xấu hổ. Dù dặn lòng phải cẩn thận hơn và cố gắn kiểm soát vấn đề nhưng dường như tình hình không cải thiện.

Người tuổi Mùi hôm nay nhờ có Chính Ấn lợi cho việc học vấn, thi cử giúp đỡ nên bạn hãy tranh thủ cơ hội này để nâng cao trình độ cho bản thân mình hơn nữa nhé. Đừng ngại tiếp thu những kiến thức mới nhưng rất hữu ích cho công việc hiện tại của bạn. Chỉ cần cố gắng hơn là bạn sẽ có tiến bộ nhanh chóng đấy.

Bản mệnh cảm nhận rõ sức khỏe không được tốt vì ảnh hưởng của Thổ khí vượng khiến cơ thể bất an, khó thở. Hãy lắng nghe cơ thể vì có thể bạn dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, hãy để ý hơn tới chế độ ăn uống để bổ sung lượng vitamin cần thiết.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 22/6/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 22/6/2017

Nhờ Tam Hợp Cục nên công việc của người tuổi Thân thuận lợi, đối tác thân thiện, dễ bàn bạc những dự án tương lai. Những ai đang phải thi cử, học hành sẽ có kết quả tốt. Tuy nhiên, công việc suôn sẻ cũng là lúc xuất hiện những kẻ xấu ganh tị do sự tác động của Tỷ Kiên gây ảnh hưởng. Bản mệnh vì vậy cần làm việc cẩn trọng hơn, không cho những kẻ tiểu nhân có cơ hội làm hại bạn.

Hôm nay là ngày sức khỏe không được tốt vì Kim khi vượng. Nếu thấy cơ thể bất an, có thể bạn đang mắc bệnh liên quan tới dạ dày, đường ruột, hệ tiêu hóa trục trặc nên ăn uống không ngon miệng nên không thể cố ăn, sức khỏe giảm sút.

Hôm nay, vấn đề tiền bạc của người tuổi Thân không đáng lo ngại khi có sự xuất hiện của ngũ hành tương sinh trợ lực. Áp lực tài chính không còn nên bạn thoải mái chi tiêu, mua sắm những món đồ yêu thích. Tuy nhiên, không nên tiêu xài hoang phí mà nên cân nhắc đến việc tiết kiệm tiền cho tương lai.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6, 8
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 22/6/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/6/2017

Người tuổi Dậu gặp ngày Kim khí vượng nâng đỡ mà vận trình tốt đẹp, cầu lộc đắc lộc, cầu tài đắc tài, tiền vào dồi dào như nước, cả ngày thong thả. Bản mệnh cũng tận dụng cơ hội này mua sắm, sửa sang nhiều đồ cho bản thân và gia đình để xem như là món quà tự thưởng cho mình sau những ngày tháng vất vả.

Thìn Dậu hợp Kim cục nên công việc của người tuổi Dậu hôm nay rất thuận lợi, hợp tác làm ăn thuận buồm xuôi gió. Những giao kèo trong hợp đồng được hai bên thống nhất nhanh chóng.

Hôm nay hai người có chút cãi cọ, hiểu nhầm nhau nhưng may mắn có được Kiếp Tài tương trợ nên sau có cát tinh soi đường chỉ lối nên bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, tình cảm sau đó lại thuận hòa khi mọi khúc mắc được giải quyết. Bạn cứ nhàn nhã mà tận hưởng, đừng suy nghĩ quá nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm, ngày 22/6/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/6/2017

Tử vi thứ 5 của 12 con giáp dự báo hôm nay là ngày Thổ vượng nên tính khí người tuổi Tuất khó chịu, gây ảnh hưởng xấu tới chuyện tình cảm đôi lứa. Nhưng đường tài lộc lại khá sáng bởi Thổ vượng sinh nhiều Kim, tiền bạc khá khẩm, tài chính bình ổn.

Hôm nay, do ảnh hưởng của lục xung nên người tuổi Tuất dễ nổi nóng, bao biện cho việc mình đã làm sai thậm chí còn muốn đổ lỗi cho người khác. Hãy bình tĩnh lại vì những xui xẻo mà bạn đang gánh chịu là do chính thái độ và cách hành xử không hay của bạn mà ra. Nên nhớ gieo nhân nào thì gặp quả nấy, vì thế đừng vì sự tức giận, bốc đồng nhất thời mà làm hỏng đại sự.

Tuy nhiên, nhờ trợ lực của Thiên Ấn nên với kinh nghiệm nghề nghiệp, bạn phản ứng nhanh nhạy, xử lý được vấn đề một cách nhanh chóng nên những mâu thuẫn được xóa bỏ. Bản mệnh hãy tinh tưởng vào bản thân nhiều hơn và luôn ở trong tư thế nhận lỗi về mình trước khi trách mắng, chê bai người khác.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm, ngày 22/6/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/6/2017

Ngũ hành tương khắc nên có nhiều dấu hiệu cho thấy người tuổi Hợi sẽ phải trải qua một ngày bất ổn. Tuy có nhiều khó khăn nhưng không gây ảnh hưởng quá lớn tới cuộc sống hiện tại của bạn. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều trong công việc nhưng vẫn không thể tránh khỏi việc bị người khác soi mói. Điều này khiến cho mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh không tốt.

Nhờ tác động của Thực Thần nên những người tuổi Hợi đang làm nghề tự do nhận được lời mời ăn uống, tiếp đãi nồng hậu. Thậm chí, có người ngỏ lời cho vay tiền để bạn làm kinh doanh nhưng vẫn nên cân nhắc nhiều hơn vì những câu chuyện trong lúc vui nói ra chưa chắc đã là tốt vì việc hợp tác làm ăn đòi hỏi nhiều yếu tố khác khó có thể bỏ qua.

Vận trình tình cảm bình ổn, gia đình hài hòa, không quá sóng gió. Người độc thân vượng đào hoa nên những ai đang phòng đơn gối chiếc có cơ hội tìm thấy một nửa của cuộc đời mình rất cao, nhưng kèm theo điều kiện là bạn cần chủ động hơn và cũng đừng quá kén cá chọn canh.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 4, 5
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 22/6/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes