1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 22/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 22/7/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 22/7/2019

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương khởi đầu tuần mới tương đối tốt. Bạn nắm được trong tay sự chủ động và không có nhiều áp lực trong công việc. Kinh nghiệm và sự tập trung giúp cho bạn sớm hoàn thành nhiệm vụ của mình và không gặp phải bất cứ rắc rối nào.

Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì sẽ là ngày có tài lộc đều đều không quá dồi dào nhưng cũng đủ để cho bạn cảm thấy hài lòng. Bạn cũng có thể học thêm nhiều điều kinh nghiệm bán hàng cũng như những kiến thức hữu ích để kéo khách hàng về với mình nhiều hơn. Từ đó doanh thu cũng tăng có sự cải thiện.

Đối với chuyện tình cảm chòm sao này đang có xu hướng để mọi thứ diễn ra tự nhiên và thoải mái và cũng biết cách đối phương không cảm thấy bị ép buộc. Người ấy cũng cảm thấy có được sự riêng tư cần thiết, ấn tượng tốt về bạn hơn đấy. Mưa dầm thấm lâu, biết đâu mối quan hệ của bạn sớm có bước tiến triển mới chứ.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: 17, 44

Màu sắc may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: Màu hồng, vàng

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 22/7/2019

 

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ hai ngày 22/7/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 22/7/2019

Tử vi ngày mới của Kim Ngưu có vận trình trong ngày tốt đẹp với những điều thú vị. Bạn có thể gặp phải những đối thủ và nếu bạn thiếu tỉnh táo họ có thể chiếm lấy ưu thế mà bạn đang có đấy. Vì thế đừng quá chủ quan bởi chỉ cần một chút mất tập trung thôi là thành quả của bạn sẽ vào rơi vào tay người khác.

Nhưng chắc chắn sẽ phải có những cách ứng xử tinh tế và khôn khéo thì cũng không phải là không có cơ hội để hợp tác. Bạn cũng nên lấy sức mạnh làm việc nhóm để tăng hiệu quả của công việc hơn. Đừng quên sự đoàn kết sẽ giúp cho bạn có nhiều cơ hội tốt để thay đổi vận trình của mình.

Chuyện tình cảm có nhiều mâu thuẫn, dường như bạn hơi bảo thủ với quan điểm của mình về việc ai sẽ là người quyết định những vấn đề quan trọng. Cho nên người ấy cũng trở thành đối thủ với bạn và khó có thể tìm được tiếng nói chung, nếu không hành xử khéo léo sẽ rất dễ khiến bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: 21, 49

Màu sắc may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: Màu đỏ, cam

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 22/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ hai ngày 22/7/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 22/7/2019

Song Tử có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận, lành mạnh, hợp lý và đúng đắn và là một cách thú vị của hiện chính mình. Trong ngày hôm nay, Song Song thể hiện sự khôn khéo và rất ít bị lo lắng hay cho phối bởi bất cứ điều gì. Bạn chú tâm vào công việc và điều đó đem lại hiệu quả cao.

Xem bói tình duyên, mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt với những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào bên nhau. Với những ai đã lập gia đình, bạn có thể sẽ nhận được món quà bất ngờ từ nửa kia, tình cảm ngày càng mặn nồng.

Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định nên bạn có thể yên tâm chi trả, mua sắm những món đồ yêu thích cho bản thân và gia đình.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay: 29, 33

Màu sắc may mắn của Song Tử ngày hôm nay: Màu xanh lá, nâu

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 22/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ hai ngày 22/7/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 22/7/2019

Xem tử vi ngày 22/7/2019, Cự Giải được nhiều người yêu thích, bạn trải qua một ngày đầy yên ả, thanh bình và hạnh phúc. Mọi việc đều diễn ra suôn sẻ, đúng như ý muốn khiến bạn rất vui vẻ.

Trong ngày mới này, Giải Giải có sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Bạn không tham vọng, nhưng có thể thành công mà không cần phải đấu tranh.

Hãy thử trồng một ít hoa, chọn màu tường, làm công việc nhà và biến trí tưởng tượng của bạn thành hiện thực đều có tác dụng tăng tính sáng tạo và đó là tất cả những gì bạn cần làm trong cuộc sống hàng ngày của mình trở nên thú vị hơn.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: 49, 38

Màu sắc may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: Màu xanh lá, đen

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 22/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ hai ngày 22/7/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 22/7/2019

Sư Tử đón nhận những tin vui bất ngờ trong ngày. Khi bạn có thái độ tích cực, chăm chỉ, hết mình với công việc và cố gắng tìm kiếm những cơ hội dù nhỏ nhất để giúp bạn thăng tiến vị trí tốt hơn và cải thiện nguồn tài chính của mình. Có công mài sắt có ngày nên kim, hãy luôn nhắc nhở bản thân không ngừng nỗ lực thì thành công sẽ đến với bạn.

Đường tình duyên của chòm sao này không được như ý, bạn và người ấy đang cố gắng bảo vệ mối quan hệ của mình kh mà quá nhiều những lời điều tiếng của những người xung quanh. Tình yêu cũng sẽ có những thời điểm phải trải qua chút khó khăn, thử thách để hiểu tình cảm của mình. Vì thế, dù có trở ngại đó nhưng nếu hai người vẫn nắm chặt tay nhau thì đều có thể vượt qua được.

Tình hình sức khỏe của bạn có thể có chút lo lắng nhưng cũng may mắn là bạn có được sự giúp đỡ, chăm lo từ chính những người thân yêu trong gia đình. Họ luôn dành cho bạn những khoảng không gian riêng tư để nghỉ ngơi, sự quan tâm và chia sẻ công việc cũng như những lo lắng của bạn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: 28, 25

Màu sắc may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: Màu xanh lam, xám

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 22/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ hai ngày 22/7/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 22/7/2019

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ bắt đầu ngày mới vô cùng tốt đẹp. Bạn có được vị trí công việc tốt và xứng đáng với năng lực của mình. Hơn thế nữa, sự chủ động trong việc sắp xếp, điều chính nhịp độ công việc giúp cho bạn có được tinh thần làm việc thoải mái, hiệu quả cũng nhờ đó mà cao hơn.

Tuy nhiên có một chút vấn đề về liên quan đến chuyện tiền bạc, dễ có những thất thoát xảy ra nên bạn lưu ý việc cho vay hay chi tiêu, quản lý chặt chẽ tài sản của mình thận trọng. Tốt hơn hết bạn không nên cả tin mà cho ai đó vay tiền bởi khả năng trả lại của họ là khá thấp đấy.

Về phương diện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm bởi bạn vẫn chưa tìm được tiếng nói chung và dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng từ những chuyện nhỏ nhặt thường ngày. Dường như bạn quá nghiêm khắc không chỉ với bản thân mà với mọi người trong thời gian gần đây nên họ cũng cảm thấy đôi lúc bạn thật khó hiểu, khó gần gũi và thực sự chưa có được cảm giác an toàn ở bạn.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: 34, 45

Màu sắc may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: Màu nâu, xanh lá

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 22/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ hai ngày 22/7/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 22/7/2019

Tử vi ngày mới của 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình hay bồn chồn, ủ rũ. Có thể không phải do tác nhân nào bên ngoài cả mà là do bạn đang có vấn đề về sức khỏe đấy. Hãy chăm sóc bản thân đúng cách.

Giá trị vật chất không phải là tất cả. Để làm cho cuộc sống có ý nghĩa, chúng ta không thể chỉ nhận mà còn phải cho đi. Hành động tử tế làm cho chúng ta hài lòng và cảm thấy có ý nghĩa.

Nước là yếu tố rất quan trọng đối với mọi chức năng cơ thể. Mất nước có thể gây ra tác dụng phụ khó chịu như mệt mỏi và sương mù não, nó cũng có thể che giấu chính nó như đói. Vì vậy hãy uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể của bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: 26, 58

Màu sắc may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: Màu xanh lam, hồng

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 22/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ hai ngày 22/7/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 22/7/2019

Mật ngữ 12 chòm sao nhận thấy chuyện tình cảm của Bọ Cạp lúc này rất tốt đẹp. Có nhiều người cảm thấy hài lòng với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hiện tại.

Nếu có nhiều tiền, bạn có thể mua được nhiều thứ nhưng lại không cách nào mua được tình yêu và cách duy nhất để được yêu quý là hãy trao đi sự yêu thương. Vì thế, dù thế nào cũng đừng nên đánh đổi những thứ bạn đang có trong tay.

Tiếp xúc trực tiếp với tia UV khiến da bị lão hóa sớm với nếp nhăn, đốm đen và thậm chí dẫn đến nguy cơ ung thư da. Vì thế, để giữ cho làn da khỏe mạnh và đàn hồi dù thời tiết râm mát bạn cũng không được quên sử dụng kem chống nắng đâu đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: 12, 31

Màu sắc may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: Màu xám, trắng

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 22/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ hai ngày 22/7/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 22/7/2019

Nhân Mã có khá nhiều điều cần phải giải quyết. Bạn cần chủ động nắm công việc và đừng quá tin vào sự giao phó tất cả đó cho ai. Kiểm tra kĩ càng để sớm có đánh giá cũng như sửa chửa ngay khi phát hiện lỗi sai, sẽ giúp bạn hạn chế những thiệt hại cũng yên tâm hơn với những kế hoạch của mình.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu thay đổi nhưng không đáng kể. Bạn và người ấy có chút mâu thuẫn về quan điểm trong cuộc sống, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Tuy nhiên nó không phải là điều đáng lo lắng của bạn trong thời điểm này. Điều bạn cần quan tâm đó là kế hoạch tài chính có thể bị đảo lộn, vì vậy sẽ cần có những thay đổi hợp lí về công việc cũng như cách chi tiêu.

Nếu thấy mụn xuất hiện ở hai bên mặt hoặc ở má, một trong những nguyên nhân có thể là do thường xuyên sử dụng điện thoại. Màn hình điện thoại chứa rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, cho nên bận nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ để tránh gây hại cho da mặt của bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: 34, 56

Màu sắc may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: Màu hồng, cam

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 22/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ hai ngày 22/7/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 22/7/2019 

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao dự báo Ma Kết gặp được vận quý nhân nên ngày mới của bạn dù có những khó khăn thì chỉ cần bạn tìm kiếm sự giúp đỡ là luôn có người sẵn sàng hỗ trợ bạn nhé. Vận trình tài chính của bạn cũng khá ổn định và nhiều khả năng có người gợi ngỏ lời muốn hợp tác đầu tư.

Bạn có thể tính toán đến những việc đầu tư quy mô nhỏ trước, bởi nó cũng giúp cho bạn có được khoản thu và kinh nghiệm. Chòm sao này sẽ có những cơ hội tham gia các cuộc hội họp và xã giao nhiều hơn với các đối tác hữu ích trong công việc. Nếu có thể phát huy được khả năng ngoại giao của mình, đừng quá ngại ngùng vì điều đó sẽ khiến của bạn mất đi cơ hội tốt.

Cuối ngày dành cho mình những cuộc hẹn hò hay thư giãn bên gia đình để có được cảm xúc tốt cũng như cùng gia đình chia sẻ. Nếu bạn còn độc thân, sự chủ động quan tâm bạn tới người khác sẽ có thể mang lại những cảm xúc yêu thương ngọt ngào, tạo được ấn tượng và ý nghĩa hơn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: 27, 45

Màu sắc may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: Màu vàng, xanh lá

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 22/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ hai ngày 22/7/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 22/7/2019

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, trong ngày hôm nay có nhiều áp lực khiến Bảo Bình không tự do làm được điều mình thích, đó là lý do đôi khi bạn nổi nóng vô cớ với mọi người.
.
Sợ hãi khiến bạn cư xử theo những cách kỳ lạ, tuy nhiên, bạn biết cách Tư duy như một chiến binh để bạn sống ý nghĩa mỗi ngày. Vì thế, bạn luôn trong tư thế chủ động, tâm trí luôn rộng mở.

Những khi bị cảm lạnh, bạn có thể uống thêm trà nóng, trà bồ công anh hoặc trà hoa hồng, có thể giúp làm giảm các triệu chứng bệnh nóng trong gan, ngăn ngừa các chứng viêm nhiễm.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: 25, 36

Màu sắc may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: Màu hồng, đen

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 22/7/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ hai ngày 22/7/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 22/7/2019

Tử vi hàng ngày của 12 chòm sao cho thấy bạn có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động, nhưng bạn nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng.

Là người có trực giác tốt, bạn có thể làm nhà tiên tri hoặc nhà ngoại cảm. Hãy nhớ rằng bạn cũng có quyền hưởng những gì bạn mong muốn trong cuộc sống. Nếu cứ luôn che chở và quỵ lụy người khác, bạn có thể bị họ lợi dụng.

Hãy tập cười khi phải đối diện với bất cứ ai, thói quen cười nhiều cũng giúp giải phóng hormone trong cơ thể và giúp não bộ được thư giãn hiệu quả. Lúc này, khả năng nhận thức cũng như ghi nhớ sẽ được cải thiện đáng kể.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: 35, 24

Màu sắc may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: Màu xanh nước biển, đỏ

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai , ngày 22/7/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes