1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 22/8/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 22/8/2019

Tử vi tuổi Tý năm 2019

Người tuổi Tý trong ngày Tý Mão tương hình dự báo sẽ có điềm chẳng tốt lành về chuyện tình cảm. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình không còn được như thủa ban đầu, thay vào đó là sự ganh ghét đố kị nhau, tranh giành từ những cái lợi nhỏ nhất vì chỉ sợ mình bị thiệt hơn người khác.

Mặc dù là người thân của nhau nhưng sự tranh giành này khiến con giáp này thực sự mệt mỏi, nhất là trong hoàn cảnh người đứng ở giữa, bản mệnh cảm thấy bất lực vì không thể hóa giải mâu thuẫn giữa mọi người. Tuổi Tý tiếc nuối những ngày tháng trước đây dù nghèo khó nhưng vẫn biết đùm bọc, yêu thương lẫn nhau.

Vận trình tài lộc hanh thông, con giáp này này có duyên kinh doanh buôn bán, thu nhập tăng lên đáng kể. Bản mệnh xây dựng được nhiều mối làm ăn đáng tin cậy, một phần cũng là do con giáp này đề cao trách nhiệm và chữ tín nên được đối tác, khách hàng tin tưởng và hợp tác, mang lại lợi nhuận rất lớn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm , ngày 22/8/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/8/2019

Tử vi tuần sửu năm 2019

Theo tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu được quý nhân soi đường chỉ lối cho con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai. Bản mệnh biết rõ công việc mình đang làm và không ngừng cố gắng học hỏi, tìm kiếm thêm những kiến thức mới để hiệu quả công việc ngày càng tăng cao và luôn tích cực lắng nghe những góp ý của mọi người.

Tuy nhiên về phương diện tình cảm lại nảy sinh bất đồng, tranh cãi lớn. Con giáp này và người ấy yêu thương nhau rất nhiều nhưng những biến cố xảy ra khiến cho tình cảm ngày phai nhật, khoảng cách ngày càng xa hơn tưởng chừng khó có thể hàn gắn nổi. Nếu bản mệnh còn yêu đối phương thì chớ nên vội nản lòng.

Hãy vững tâm bền chí vì chẳng có cặp đôi nào yêu nhau mà không trải qua sóng gió cả. Tìm được người mình yêu đã khó, đến với nhau lại càng khó hơn nên hãy cố giữ cho mối tình này được dài lâu. Những người độc thân vẫn mải mê đi tìm kiếm một nửa tâm đầu ý hợp với mình, nhưng dường như tiêu chuẩn con giáp này đặt ra quá cao.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm , ngày ngày 22/8/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 22/8/2019

Tử vi tuổi Dần năm 2019

Tử vi hôm nay ngày 22/8/2019 cho biết đường tài lộc của tuổi Dần tươi sáng vô cùng. Sự cố gắng và chăm chỉ của con giáp này cuối cùng đã đến ngày gặt hái quả ngọt. Bản mệnh có khả năng quản lý tài chính khá tốt nên còn tích lũy được một số tiền kha khá cho riêng mình, khi nhìn lại cũng cảm thấy bất ngờ. Nhờ vậy việc chi tiêu cũng không còn phải đắn đo quá nhiều.

Nhân cơ hội này người tuổi Dần có thể xem xét đến việc đầu tư sinh lời, để tiền bạc sinh sôi nảy nở chứ đừng để nó nằm im một chỗ. Nhưng đầu tư vào đâu thì vẫn nên có sự tìm hiểu, nghiên cứu kỹ càng, có tầm nhìn xa trông rộng chứ không nên nhìn vào cái lợi trước mắt, chạy theo số đồng mà dồn tiền bạc vào rồi chẳng khác nào ném tiền qua cửa sổ.

Tình hình sức khỏe nên tuổi Dần không được tốt cho lắm, con giáp này cần hết sức lưu ý điều chỉnh chế độ ăn uống, giờ giấc sinh hoạt sao cho hợp lí. Không nên thức quá khuya để làm việc hay bỏ bữa bởi điều đó sẽ khiến cơ thể ngày càng cạn kiệt mà thôi. Muốn đạt được những mục tiêu của mình cần phải có được thể chất khỏe mạnh cũng như tinh thần tỉnh táo nhất.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm , ngày 22/8/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 22/8/2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, người tuổi Mão thứ 5 này là một ngày may mắn về chuyện tiền bạc, đặc biệt là những người theo nghiệp buôn bán, kinh doanh. Nguồn thu nhập mang lại cho con giáp này không hề nhỏ, đủ cho bản mệnh chi tiêu và làm những điều mình muốn. Song con giáp này cũng nên chi tiêu có kế hoạch, không nên tiêu xài vì những mong muốn phù phiếm, thiếu thực tế của bản thân.

Đừng vì sĩ diện mà vung tay mua về những thứ không thực sự cần thiết, bởi sau này nhìn lại bản mệnh sẽ thấy hối hận vì hoang phí những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình. Theo skvty.com chuyện tình cảm khá êm đẹp, con giáp này và người ấy sau những mâu thuẫn, tranh cãi đã biết lắng nghe đối phương nhiều hơn, hạ cái tôi của mình xuống để cả hai giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Tuổi Mão nên chú ý tới sức khỏe trong ngày mới này, bản mệnh chớ nên quá ham kiếm tiền mà quên mất mình phải giữ sức khỏe. Con giáp này nên chú ý tới chuyện ăn uống nghỉ ngơi, không nên làm việc quá sức mà khiến cho sức khỏe ngày càng yếu kém đi. Thời tiết thay đổi khả năng mắc bệnh theo mùa như cảm cúm, sốt, ho… là khá lớn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm , ngày 22/8/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/8/2019

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Người tuổi Thìn sẽ đạt được những bước tiến đáng kể trên con đường sự nghiệp của mình. Con giáp này không phải là người ham danh lợi mà chỉ muốn làm thật tốt công việc của mình, sự thăng tiến này là nằm ngoài sự mong đợi của bản thân. Có lẽ chính vì tinh thần làm việc không toan tính này mà bản mệnh có được cái nhìn thiện cảm của cấp trên.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh vẫn khao khát có được một người cùng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống nhưng lại sợ bị tổn thương nên không dám mở lòng đón nhận tình cảm của người khác. Tình yêu có thể mang niềm vui, hạnh phúc vô cùng nhưng cũng không ít nỗi buồn cho tuổi Thìn.

Nhưng không phải vì thế mà chúng ta trốn tránh, bởi những sự tích cực mà tình yêu mang lại sẽ khiến con giáp này cảm thấy những điều mình đã chịu đựng là xứng đáng. Bản mệnh xứng đáng được hạnh phúc, yêu thương và chăm sóc. Tình yêu đôi lứa mặn nồng thắm thiết, hai người trở nên thấu hiểu và trân trọng nhau hơn sau những biến cố.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 22/8/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 22/8/2019

Tử vi ngày 22/8/2019

Tuổi Tỵ gặp chút khó khăn trong công việc, con giáp này nên nhìn nhận lại thái độ làm việc của minh. Chính sự cố chấp đã khiến bản mệnh có cái nhìn thiếu thực tế và khó nhìn xa được. Đồng thời điều này cũng hạn chế khả năng, năng lực của bản mệnh khi phải làm việc chung với người khác. Hãy đổi mới tư duy và cách thức làm việc mới mẻ và phù hợp hơn thì mới đạt hiệu quả như mong muốn.

Chuyện tình cảm có nhiều rối ren, bản mệnh và người ấy có nhiều hiểm lầm, mâu thuẫn chưa thể giải quyết. Không ai chịu buông bỏ cái tôi của mình để giải thích, để lắng nghe nên mâu thuẫn càng ngày càng gay gắt hơn. Con giáp này đau khổ vì không biết làm thế nào để có thể khiến cho mọi chuyện trở lại ngày đầu.

Tình hình không có nhiều biến động, người tuổi Tỵ cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể cải thiện được nguồn thu nhập hiện tại. Bản mệnh nên chủ động tìm thêm công việc phụ khác để chi tiêu được thoải mái hơn, tuy có vất vả nhưng khi nhìn lại thành quả của mình sẽ cảm thấy được an ủi phần nào.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm  ngày 22/8/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 22/8/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Ngọ có vận trình sự nghiệp không được thuận lợi cho lắm, con giáp này bị tiểu nhân quấy phá, hãm hại, cố tình gây cản trở trong công việc, dù bản mệnh có cố gắng đến đâu thì kẻ xấu vẫn tìm cách để phá hoại tất cả những gì mà con giáp này gây dựng nên. Nếu không giữ được sự bình tĩnh thì chỉ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn mà thôi

May mắn thay chuyện tình cảm vô cùng suôn sẻ, con giáp này cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc từ nửa kia của mình. Vận đào hoa khởi sắc, mối quan hệ ngày càng trở nên gắn kết khăng khít, sự cảm thông và thấu hiểu của người ấy tiếp thêm động lực cho bản mệnh để cố gắng nhiều hơn. Đôi phương luôn ở bên cạnh chia sẻ những khó khăn với con giáp này.

Bản mệnh mình như được thêm sức mạnh từ người ấy vậy, nó giúp con giáp này chiến đấu lại với mọi khó khăn, giông bão của cuộc đời. Những nỗ lực đó cũng chỉ muốn mang lại cho nửa kia của mình sự đủ đầy và hạnh phúc. Ngoài ra người tuổi Ngọ cũng chớ nên xem thường tình trạng sức khỏe của mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 22/8/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/8/2019

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, tuổi Mùi sẽ gặp nhiều điều may mắn trong vận trình tài lộc. Con giáp này tìm thấy được cơ hội tốt đẹp trong chính hoàn cảnh khó khăn mà mình đang phải trải qua. Tinh thần tích cực, lạc quan giúp bản mệnh có được sự bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết mọi vấn đề rắc rối. Nhờ tận dụng thời cơ hiếm có đó mà con giáp này có được nguồn thu thoải mái hơn.

Tuy nhiên trong công việc lại không được trôi chảy như thế, con giáp này có thể làm việc độc lập tỏ ra rất hiệu quả nhưng khi phải làm việc nhóm thì lại chẳng được tốt như vậy. Bản mệnh cần cải thiện kĩ năng của mình, đối với những nhiệm vụ khó nhắn thì sự kết hợp với các đồng nghiệp xung quanh sẽ mang lại kết quả khả quan hơn thay vì quanh quẩn trong tầm nhìn ngắn hạn của mình.

Đường tình duyên của bản mệnh như được quý nhân dẫn lối, đào hoa khởi sắc, có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp, nên duyên đôi lứa. Các cặp đôi tình cảm nồng thắm, nhân duyên vừa ý, có thể tính đến chuyện trăm năm. Người tuổi Mùi nên trân trọng tình cảm tốt đẹp không phải ai cũng có được.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm , ngày 22/8/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 22/8/2019

Tử vi năm 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng tuổi Thân có nhiều ý tưởng mới, phát huy triệt để tài năng mình có, nhờ vậy mà thu nhập trong ngày tăng lên trông thấy. Về cơ bản vận trình tài lộc vô cùng tươi sáng với cả những người làm kinh doanh, buôn bán khi đơn hàng và khách hàng tấp nập, bản mệnh không ngơi tay, lợi nhuận thu về vượt ngoài mong đợi.

Nhưng chuyện tình cảm có phần trục trặc, tình yêu đôi lứa rạn nứt, bản mệnh và người ấy ở bên nhau mà dường như xa tận chân trời vậy. Theo skvty.com con giáp này cảm nhận rõ có rất nhiều nhiều ràn cản vô hình ngăn cách giữa hai người, tình yêu cũng chẳng đủ lớn để vượt qua những sóng gió cuộc đời thì chuyện đổ vỡ cũng chỉ là sớm muộn mà thôi.

Tình yêu chính là thứ tình cảm rất khó có thể nói trước được điều gì, đến và đi lúc nào cũng không hay. Dù có cố níu giữ nhưng khi đã hết duyên thì cũng chẳng thể cứu vãn được gì. Nhất là khi đối phương không còn tình cảm hay thiết tha với mối quan hệ này nữa. Bản mệnh đừng nên để bản thân lún sâu thêm vào tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm , ngày 22/8/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/8/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, chuyện tình cảm của tuổi Dậu không mấy suôn sẻ. Có điềm báo hung vận đe dọa đến đường tình duyên của con giáp này, các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn, hiểu lầm. Nếu không kịp thời hóa giải thì có thể tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xen vào vào mối quan hệ đang lung lay của hai người. Bản mệnh cần phải nghĩ cách để bảo vệ tình yêu của mình.

Vận đào hoa của người độc thân nở rộ, nhưng đôi khi vượng quá lại không tốt vì có thể gây ra không ít phiền phức cho bản mệnh. Tốt nhất người tuổi Dậu nên vạch rõ ranh giới với người khác giới, tránh gây ra những hiểu lầm về tình cảm khiến người khác quan tâm thái quá khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi và khó chịu.

Con giáp này có quý nhân trợ mệnh nên vượt qua nhiều khó khăn trên con đường công danh sự nghiệp. Mặc dù khối lượng công việc nhiều đi kèm với đó là áp lực và trở ngại nhưng bằng chính năng lực của bản thân, bản mệnh đã khẳng định mình xứng đáng ngồi có được vị trí hiện tại và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 22/8/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/8/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Đường tình duyên của tuổi Tuất hài hòa, tình cảm tăng tiến không ngừng. Dù làm bất cứ chuyện gì cũng luôn nghĩ tới người ấy, những giây phút bên nhau khiến bản mệnh vô cùng hạnh phúc, chỉ mong thời gian có thể dừng lại mãi ở khoảnh khắc này. Con giáp này cảm thấy cuộc sống của mình chỉ toàn màu hồng ngọt ngào vậy.

Thế nhưng cuộc sống luôn có những khó khăn, người tuổi Tuất hãy nhớ về những ngày tháng vui vẻ đó để biết rằng mình cố gắng giữ gìn tình cảm vì điều gì. Đừng vì chút sóng gió mà vội buông tay nhau. Chính điều này giúp bản mệnh và người ấy hiểu được tình cảm mà mình dành cho đối phương nhiều như thế nào.

Con giáp này cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, đừng chỉ biết lười nhác, ỉ lại vào người khác, có vấn đề rắc rối gì cũng chỉ chờ sự giúp đỡ của ai đó chứ không tự mình giải quyết. Con giáp này hãy tập thói quen tìm tòi nghiên cứu, tự dựa vào sức mình để vượt qua thử thách, có như vậy tuổi Tuất mới cảm nhận được thành công bằng chính năng lực của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất

 12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 22/8/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/8/2019

Tử vi tháng năm 2019

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuổi Hợi đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa thăng hoa mối quan hệ của bản mệnh và người ấy có bước tiến quan trọng mới, ngày càng khăng khít và bền chặt hơn. Người độc thân có cơ hội tìm thấy nửa kia ưng ý qua những lời giới thiệu từ bạn bè và người thân.

Tuy nhiên công việc sẽ có những rắc rối xảy ra, con giáp này trở nên mất tập trung, không đủ tinh thần tỉnh táo để làm việc. Bản mệnh có thể vì thế mà mắc phải sai lầm nghiêm trọng khiến cho công sức bỏ ra bấy lâu nay tan thành mây khói trong chốc lát. Nếu người tuổi Hợi không nhanh chóng chấn chỉnh lại bản thân và sửa chữa lỗi lầm của mình thì tình hình khó có thể lường trước được.

Cuộc sống vốn nhiều khó khăn và thử thách, ai cũng sẽ phải trải qua mà không thể trốn tránh được, bản mệnh nên rèn luyện cho mình tinh thần trách nhiệm, dám làm dám chịu, cố gắng hết mình để làm tốt mọi công việc của mình. Thời gian trôi qua, bản mệnh sẽ cảm thấy bản thân mình trưởng thành và chín chắn hơn mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 22/8/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes