Xem thêm: 

                   >>  Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017  

                   >>  Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 23/1/2017

Tử vi cung Bạch Dương năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương thứ hai ngày 23/1/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 23/1/2017

Khoảng thời gian ngột ngạt, chán chường đã trôi qua, ngày hôm nay của Bạch Dương như mang một dáng vẻ mới. Mặc dù mọi việc chưa quá thuận lợi nhưng bạn cảm thấy tinh thần mình phấn chấn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, có lẽ do tâm lý chưa thực sự ổn định nên Bạch Dương có thể sẽ có vài xung đột với đồng nghiệp đó.

Trong công việc, ít nhiều Bạch Dương cũng phải đối mặt với nhiều biến động, ví dụ như thay đổi người cộng sự, nhận công việc mới có tính thử thách cao, phải đi công tác hoặc gặp gỡ khách hàng liên miên. Dù ở bất cứ tình huống nào thì Bạch Dương cũng nên bình tĩnh nhé.

Nếu bạn không muốn lăn bên nọ lăn bên kia suốt cả đêm mà không thể chìm vào giấc ngủ thì hãy uống cà phê nhé, dù chỉ là một chút thôi cũng được. Cà phê có thể giúp bạn tỉnh táo hơn khi làm việc vào ban ngày, nhưng tới ban đêm thì chúng sẽ khiến bạn mất ngủ đó.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 19/5) ngày 23/1/2017

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ hai ngày 23/1/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 23/1/2017

Kim Ngưu bị một căn bệnh, gọi là tâm bệnh thì chính xác hơn, tư tưởng lúc nào cũng mơ mơ màng màng, nghĩ tới người ấy, có lẽ bạn sẽ nhận ra mình “đang yêu” rồi đấy. Nhưng theo như mọi người đánh giá thì hai bạn chỉ có thể làm bạn, bởi nếu là người yêu thì người phải chịu nhiều thiệt thòi, chịu nhiều tổn thương chính là bạn đó.

Kim Ngưu trong ngày hôm nay sẽ có một sức hút tuyệt vời nếu như bạn diện trang phục có màu đỏ. Bất kể là một bộ váy, một đôi giày cao gót, một chiếc vòng cổ, một chiếc sơ mi đỏ đậm hay một chiếc cà vạt đỏ đều được. Không chỉ vậy, chúng còn mang lại sự may mắn cho bạn nữa, vì màu đỏ là màu của may mắn mà.

Đừng nghĩ giảm cân là ăn ít trong mọi bữa ăn nhé Kim Ngưu. Buổi tối và buổi trưa bạn nên ăn nhiều một chút, nếu không, tới chiều sẽ không có sức làm việc và sau khi tan làm cũng chẳng có sức mà đi chơi đâu.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 – 21/6) ngày 23/1/2017

Tử vi cung Song Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ hai ngày 23/1/2017

Vận mệnh cung Song Tử ngày 23/1/2017

Hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày tuyệt vời của Song Tử khi từ sáng tới tối chẳng lúc nào bạn “ngậm được mồm”. Bất luận là ai, là đối tượng nào, già hay trẻ, thân thiết hay không thì Song Tử luôn duy trì được thái độ nhu hòa và nụ cười luôn nở trên môi. Mối quan hệ của Song Tử sẽ được mở rộng hơn rất nhiều đó.

Trong công việc, nếu cứ duy trì tình trạng này thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành công. Thời gian không quá bận, Song Tử có thể dành thời gian để đọc sách hoặc làm những công việc mà mình thích. Chuyện tình cảm cũng khá tốt, hai bạn sẽ có thêm nhiều khoảnh khắc lãng mạn đó.

Song Tử khá may mắn trong ngày hôm nay, làm việc gì bạn cũng thấy rất thuận lợi. Nếu có ý định “làm giàu” thì bạn có thể mua một vé xổ số nha, nếu không trúng thì cũng có cái để “oánh dấu” một ngày đáng nhớ như hôm nay phải không?

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 23/1/2017

Tử vi cung Cự Giải năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ hai ngày 23/1/2017

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 23/1/2017

Linh cảm của Cự Giải trong ngày hôm nay khá tốt, nếu làm theo những điều trực giác mách bảo thì tương lai của bạn sẽ rất sáng sủa đó. Cự Giải nên tranh thủ lúc tinh thần đang thoải mái và tỉnh táo mà lên luôn kế hoạch hành động cho năm mới đi nhé, càng sớm càng tốt, càng sớm thì càng thành công sớm.

Ngày hôm nay, Cự Giải cũng đón nhận nhiều tin vui may mắn, nhiều lời chúc Tết sớm từ những người bạn xa, lâu ngày không gặp. Và có thể chính một trong những người bạn này sẽ có cơ hội trở thành một nửa của bạn đó.

Thời tiết cận Tết dự báo là sẽ đại hàn chính đông, vì vậy Cự Giải cần chăm chút cho sức khỏe của mình nhé. Buổi sáng, nên dậy sớm một chút và tập thể dục. Nếu trời quá lạnh hoặc mưa xuân khiến bạn không thể chạy bộ thì bạn có thể tập những động tác nhẹ nhàng trong nhà cũng được nhé.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 23/1/2017

Tử vi cung Sư Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ hai ngày 23/1/2017

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 23/1/2017

Chuyện tình cảm không thể mang lại niềm vui cho Sư Tử cho dù bạn có cố gắng đến đâu. Người kia tỏ ra lạnh lùng với bạn, dù bạn rất nỗ lực làm lành nhưng người ấy chẳng hề suy chuyển. Nếu như không thể cứu vãn được tình hình thì tốt nhất là Sư Tử nên dành thời gian và tâm trí cho công việc hoặc cho gia đình nhé.

Tết sắp đến rồi, để tăng cường vận may cho mình thì Sư Tử thử thay đổi vẻ ngoài một chút xem. Không đơn thuần chỉ là trang phục quần áo, bạn thử thay đổi kiểu tóc xem sao nhé, một mái tóc ngắn sẽ khiến bạn trẻ ra rất nhiều đó, nếu là tóc tomboy thì còn rất cá tính nữa cơ.

Nếu không muốn Tết này cùng bố mẹ đi chúc Tết họ hàng mà lại không thể chui vừa cái váy hay bộ trang phục nào thì Sư Tử có thể tích cực ăn đêm nha. Buổi tối nếu thèm thì bạn có thể ăn nhiều hơn một chút để đêm không bị đói nha, bữa tối Sư Tử cũng nên ăn càng sớm càng tốt.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 23/1/2017

Tử vi cung Xử Nữ  năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ hai ngày 23/1/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 23/1/2017

Hôm nay khá xui xẻo với Xử Nữ đấy, bạn sẽ có những khoản chi không hề nhỏ, vẫn biết là phải sắm Tết nhưng bạn cần lên danh sách trước khi mua, tránh mua thừa hoặc mua thiếu lại phại chạy đi chạy lại nhé. Hơn nữa, bạn cũng lên liệu chừng tài khoản của mình mà mua sắm cho vừa phải, chớ nên vung tay quá trán nhé.

Đã lâu lắm rồi Xử Nữ không vào bếp trổ tài, vậy thì hôm nay bạn hãy dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nhé. Sau khi tan sở hãy tranh thủ về sớm, tạt qua chợ và tự mình nấu những món ngon cho gia đình nhé. Chắc chắn gia đình bạn sẽ có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc và vui vẻ đó.

Mặc dù thưởng Tết đã có nhưng Lichngaytot.com vẫn nhắc nhở Xử Nữ cần tiêu tiền tiết kiệm một chút nha. Thay vì lượn lờ qua các cửa hàng thời trang thì bạn có thể về nhà và sắp xếp lại tủ quần áo, có rất nhiều bộ đồ mà bạn chưa từng diện lần nào đâu.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 23/1/2017

Tử vi cung Thiên Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ hai ngày 23/1/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 23/1/2017

Sẽ có vài người tỏ ra ghen tị với Thiên Bình đó, bạn nên thận trọng. Có thể bạn sẽ nhận ra thái độ của họ một cách rõ ràng, nhất là trong công việc, nhưng tốt nhất là không nên phản ứng lại. Thiên Bình có thể vẫn giữ thái độ tôn kính với họ và tập trung hoàn thành tốt công việc của mình, dù sao thì có nỗ lực tới đâu cũng chả vừa lòng tất cả mọi người được.

Màu đỏ trong ngày hôm nay cũng là màu may mắn của Thiên Bình đấy, vậy nên bạn hãy chọn cho mình một món phụ kiện nào đó màu đỏ để mang theo nha. Thế nhưng, nếu lãnh đạo hoặc đối tác không thích màu đỏ thì bạn nên “lượn lờ” trước mắt họ ít thôi nha.

Ban đêm tiết trời lạnh, nhiệt độ giảm sâu, chưa kể còn rất nhiều nguy hiểm rình rập nên Thiên Bình chớ ra ngoài khuya quá nhé, kể cả có người đi cùng chăng nữa. Nếu thèm món ăn đêm nào đó thì bạn có thể gọi người ta giao hàng tận nhà cho nhé.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24/10 - 24/11) ngày 23/1/2017

Tử vi cung Bọ Cạp năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ hai ngày 23/1/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 23/1/2017

Để tinh thần được phấn chấn, bắt đầu những ngày làm việc cuối năm thật vui vẻ thì Hổ Cáp nên dậy sớm một chút nha. Ngày Tết mà, dậy càng sớm thì bạn càng cảm nhận được không khí bận rộn của ngày Tết hơn, cái rộn ràng của những người xung quanh sẽ “lây lan” sang bạn đó.

Tuy nhiên, buổi sáng Hổ Cáp vẫn có phần hơi ì ạch, tới chiều, dường như sức mạnh tăng lên gấp đôi, bạn cảm thấy tỉnh táo và tràn đầy nhiệt huyết hơn bao giờ hết, bạn có thể làm việc hiệu quả gấp đôi thường ngày, thế nhưng Hổ Cáp cũng cần để ý tới thái độ của đồng nghiệp nữa nha, đề phòng họ ghen ghét, đố kị mà chơi xấu đó.

Giờ không phải lúc ngồi tự trách mình hay than thân trách phận đâu nhé Hổ Cáp. Nếu nhiều thời gian rảnh thì nên bắt tay vào làm việc sẽ có ích hơn đó. Ví dụ như mẹ rất bận và bạn hoàn toàn có thể giúp mẹ dọn nhà chẳng hạn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (24/11 - 34/12) ngày 23/1/2017

Tử vi cung Nhân Mã năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ hai ngày 23/1/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 23/1/2017

Nhân Mã sẽ đón nhận tin tức vui vẻ từ một người bạn ở xa đã lâu không liên lạc. Chỉ cần bạn mở lòng hơn một chút là tin vui sẽ tới tấp bay đến, những ngày cận Tết sẽ rất vui vẻ đó. Tuy nhiên, trong công việc, Nhân Mã không nên tò mò quá nhé, hãy tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình thôi, chớ nên xen vào việc của người khác làm gì.

Nếu tới công ty sớm thì hãy chịu khó đi thang bộ nhé Nhân Mã, đừng kêu mình không có thời gian tập thể dục, đây chính là một cách tập thể dục vô cùng hữu ích mà lại không mất nhiều thời gian đó nhé.

Nhân Mã khá nóng tính trong ngày hôm nay, vì vậy bạn nên tránh mọi cuộc đàm phán hay tranh luận nhé. Đề phòng trong lúc mất bình tĩnh mà phát ngôn những lời nói khó nghe, khiến đối phương khó chịu, công việc không hoàn thành mà xung đột lại dễ xảy ra.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (34/12 - 21/1) ngày 23/1/2017

Tử vi cung Ma Kết năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ hai ngày 23/1/2017

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 23/1/2017

Ma Kết cần thận trọng trong mọi mối quan hệ vào hôm nay, bất kể nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn là từ bạn hay từ đối phương thì cũng đều mang lại nhiều phiền toái. Vậy nên, ngay khi có linh cảm cuộc xung đột sắp xảy ra thì bạn nên im lặng và nếu có thể hãy lánh mặt đi một chút nhé, tránh voi chẳng xấu mặt nào đâu.

Hình như Ma Kết quá đa nghi thì phải, đừng để những mối quan hệ tình cảm rạn nứt vì điều này nhé. Nếu cảm thấy có gì đó khó hiểu thì bạn nên trao đổi thẳng thắn với người ấy, chớ nên giữ trong lòng, bạn cũng khó chịu mà người ta cũng chẳng thích thái độ đa nghi của bạn đâu.

Nếu có thể, Ma Kết nên cho phép bản thân thức khuya hơn mọi ngày một chút. Không phải là để lướt Facebook mà là để ngẫm lại nhưng điều mình đã, đang và chưa làm được trong suốt một năm qua và để lên kế hoạch hành động cho năm mới nhé.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (21/1 - 18/2) ngày 23/1/2017

Tử vi cung Bảo Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ hai ngày 23/1/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 23/1/2017

Hôm nay, Bảo Bình thích hợp với những điều mới mẻ, như là đi tới một vùng đất mới, làm một điều gì đó chưa bao giờ làm, khám phá ra một điều gì đó… Công việc thời gian vừa qua đã quá bận rộn rồi, vậy nên, giờ là lúc bạn cần chăm sóc cho bản thân nhiều hơn thôi.

Người nhà vô tình sẽ tạo ra áp lực cho bạn, nhưng nếu bạn biết thông cảm và đặt mình vào vị trí của họ để suy nghĩ thì tinh thần sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều đó. Cuối năm mà, ai cũng bận rộn nên rất dễ nổi nóng, chính bạn cũng vậy phải không?

Nếu có thời gian rảnh, Bảo Bình có thể làm đỡ mọi người việc nhà như sửa một vài món đồ gia dụng hoặc quét tước nhà cửa, đừng có “ôm” lấy điện thoại hoặc máy tính nhé.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 23/1/2017

Tử vi cung Song Ngư năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ năm ngày 23/1/2017

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 23/1/2017

Hôm nay Song Ngư khá là nóng tính đó, bất cứ chuyện gì dù nhỏ nhặt nhưng không theo ý của bạn cũng sẽ khiến bạn bực bội, cáu giận. Chớ nên như vậy nha Song Ngư, cuối năm rồi, thoải mái với nhau một chút sẽ khiến không khí vui vẻ hơn nhiều, Tết rộn ràng hơn nhiều đó.

Tiền bạc có thể khiến con người xích lại gần nhau hơn nhưng cũng có thể làm gia tăng khoảng cách, thậm chí là cắt đứt quan hệ luôn. Vậy nên, nếu ai đó đang nợ tiền bạn hoặc bạn đang nợ nần ai đó thì nên thanh toán, xử lý luôn đi nha, đừng để qua Tết mà bị “dông” đó.

Giờ không phải lúc Song Ngư ngồi luyến tiếc về những điều đã qua đâu, còn rất nhiều việc mà bạn cần phải làm đó. Đừng để chậm trễ và mất thời gian vì những việc không đâu nhé.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai, ngày 23/1/2017 nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes