Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào  thứ ba ngày 23/1/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 23/1/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Tý gặp tương hình nên cần chú ý tới an toàn của bản thân. Bạn dễ gặp tai nạn hoặc sự cố gây họa huyết quang, tổn hại tới thân thể, động chạm dao kéo hoặc phải tới bệnh viện. Ngoài việc cẩn trọng hơn thì bản mệnh nên tránh tham gia các hoạt động nguy hiểm, hạn chế tới những nơi có độ rủi ro cao.

Trong công việc, bạn gặp áp lực từ nhiều phía, không chỉ cấp trên ép xuống, đồng nghiệp thúc giục mà bản thân cũng tự đưa ra tiêu chuẩn khắt khe. Căng thẳng quá dễ phạm sai lầm, bạn nên thả lỏng ra để phát huy tốt nhất năng lực của mình đồng thời thỏa sức sáng tạo, cải thiện tình hình hiện tại.

Tình yêu nở hoa kết trái khi người tuổi Tý tận dụng được Đào Hoa, mở lòng đón nhận những điều tốt đẹp, Dè dặt và thận trọng quá không phải điều hay đâu, cẩn thận nhưng cởi mở, sẵn sàng bước vào mối quan hệ với người mà mình rung động sẽ giúp bạn cảm nhận được niềm hạnh phúc tuyệt vời.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

2. vào thứ ba, ngày 23/1/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/1/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

 
Tử vi hàng ngày của tuổi Sửu cần chú ý nhất tới sức khỏe do ngũ hành tương khắc, thân thể chịu nhiều tổn hại. Cuối năm là thời điểm bận rộn nên bạn lao vào công việc mà quên mất việc chăm sóc chính mình, áp lực lớn cũng tạo ra nhiều nguy cơ đối với thân thể. Dù sao thì vẫn phải dành thời gian nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ và thư giãn thả lỏng nhé.

Bạn có Quan tinh trợ giúp, làm việc nhanh nhẹn và có định hướng tốt, đưa ra các quyết định đúng đắn trong thời gian ngắn. Nhưng nếu biết điều chỉnh thời gian biểu hợp lý hơn, sức khỏe tốt hơn thì sẽ nâng cao hiệu quả, tỉnh táo sáng suốt. Chú ý vào hiệu suất chứ đừng chỉ chăm chăm vào số lượng.

Tài lộc của con giáp này không tệ, bạn nhận được hợp đồng mới hoặc triển khai đầu tư riêng nên thu về được những khoản khá. Thiên Tài sáng, có nhiều may mắn và thuận lợi nhưng vẫn phải thận trọng khi dấn thân vào lĩnh vực mới, nên tham khảo thị trường kĩ càng để tránh những rủi ro không đáng có.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị

3. vào thứ ba, ngày 23/1/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 23/1/2018

Tử vi ngày 23/1/2018 người tuổi Dần có sự hứng khởi, tràn đầy năng lượng nhờ Mộc khí vượng. Ngày này rất tốt cho việc khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu, trình dự án, triển khai kế hoạch mới,… đó sẽ là sự bắt đầu nhiều may mắn, đặt nền móng cho con đường phát triển tiếp sau này của bạn.

Mộc vượng còn chủ về tình cảm phong lưu, đào hoa đa tình, có nhiều quan hệ thân thiết với người khác phái. Bạn dễ dàng làm quen, bắt chuyện và gây ấn tượng tốt với người khác, xây dựng các mối thân tình. Tuy nhiên, vẫn phải chú ý hành vi, tác phong chuẩn mực, tránh gây đàm tiếu, thị phi không hay, ảnh hưởng tới danh dự cá nhân.

Áp lực của người nhà danh cho tuổi Dần không hề nhỏ, kì vọng nhiều, hi vọng lớn thì gánh nặng càng tăng. Vì thế bạn rất ngại ngần mỗi khi gọi điện hay về nhà, đối diện với lời hỏi han cùng nhắc nhở của người lớn cảm thấy rất mệt. Tạm thời nên tránh đối diện với các tình huống thế này để giảm bớt căng thẳng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 23/1/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 23/1/2018

Xem tử vi cho người tuổi Mão vì tự hình nên suy nghĩ có chiều hướng tiêu cực, buồn bã và bi lụy. Bạn bị tình cảm chi phối lại nhạy cảm nên chỉ chút chuyện nho nhỏ cũng suy nghĩ cả ngày và cảm thấy không tin vào cuộc sống. Nên ra ngoài dạo chơi, tham gia các hoạt động tập thể và tập trung vào công việc chính thay vì nghĩ ngợi quẩn quanh.

Cũng vì điểm này mà chuyện tình cảm của bạn không thuận lợi, thường nghi ngờ dằn vặt đối phương cũng như chính bản thân mình. Áp lực tinh thần của bạn lây sang cả những người xung quanh, suốt ngày than thở trách móc trong khi thực ra sự việc chẳng tệ đến vậy, chỉ là bạn suy nghĩ không thoát ra được mà thôi.

Gợi ý hay cho người tuổi Mão là nên vận động nhiều hơn để giải tỏa suy nghĩ trong lòng, khi tập thể thao bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và không còn tốn thời gian ngồi ngẩn ngơ nữa. Trong ngày sức khỏe tốt như thế này thì tập luyện cũng làm bạn hưng phấn và tỉnh táo hơn, trau dồi thân thể càng thêm mạnh mẽ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 23/1/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/1/2018

Xem bói tử vi, người tuổi Thìn trải qua ngày thứ 3 có Mão Thìn tương hại, nhiều tiểu nhân rình rập cạnh tranh không lành mạnh. Trong công việc, dù thận trọng tới mấy bạn cũng không thể lường hết khó khăn cũng như các mánh khóe mà người khác áp dụng nên tới đâu tính tới đó, sẵn sàng cho những tình huống xấu nhất.

Đặc biệt, đừng mất thời gian tranh cãi giải thích bởi tình ngay lý gian, bản thân phải dùng hành động để chứng minh cho lập trường của mình. Quan trọng nhất là luôn cố gắng thể hiện năng lực một cách đàng hoàng, tính toán tỉ mỉ kĩ càng cho từng bước tiến hành, không lơ là bất cứ giây phút nào.

May mắn là tài lộc không kém đi, có Chính Tài vững vàng trợ giúp cho tuổi Thìn phát triển Thiên Tài. Với khả năng quan sát và học hỏi của mình bạn sẽ nhận ra nhiều cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập. Vẫn đừng quên cẩn thận, không tiết lộ quá nhiều thông tin cho người khác, tránh bị hãm hại.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 23/1/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/1/2018

Tử vi hôm nay cho biết, người mệnh Hỏa lại trong ngày Mộc sinh Hỏa vượng nên tính khí cực kì tạo báo, mạnh mẽ, quyết liệt và có phần vội vàng. Đây vừa là ưu điểm nhưng cũng là khuyết điểm, nếu tận dụng tốt sẽ trở thành lợi thế rất lớn như sơ sảy một chút thì mang tới tai họa, vướng vào phiền phức lớn.

Người làm công chức nhà nước, làm ở cơ quan cần kiềm chế sự vội vàng, phát huy được khí thế chủ động cùng tinh thần nhiệt huyết, sẽ được cất nhắc trong thời gian tới. Người làm nghề tự do, làm kinh doanh thì liều lĩnh có giới hạn, dấn thân vào những lĩnh vực có tính mạo hiểm cao nhưng phải có tính toán kĩ càng, tránh lao vào không định hướng.

Sức khỏe có chút ảnh hưởng do Hỏa khí quá mạnh hại tới tim. Ngoài ra, Hỏa vượng Thủy khô, trong người thiếu nước sẽ háo và khó chịu, da dẻ bong tróc, khí huyết kém, thận khí giảm sút. Nên bổ sung nước, các loại trái cây và thực phẩm thanh nhiệt làm mát, tăng cường Thủy trong cơ thể để cân bằng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 23/1/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 23/1/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ 3 báo ngày tốt đối với sự nghiệp của người tuổi Ngọ khi xuất hiện Thiên Quan năng động và mạnh mẽ. Bạn hành động nhanh nhẹn, dứt khoát với khí thế áp đảo, tiến công không ngừng nghỉ, luôn đi trước đón đầu. Vì thế mà với các nghề nghiệp đòi hỏi sự chủ động, mạo hiểm, thử thách thì con giáp này sẽ làm rất tốt.

Hôm nay tuổi Ngọ thần khí thanh sáng, hào sảng nhiệt tình, dễ chiếm được cảm tình của mọi người. Sự rộng rãi, cởi mở của bạn làm cho ai nấy đều thoải mái, dù kết giao bạn bè hay bàn chuyện hợp tác công việc đều dễ dàng. Quan hệ ngoại giao giúp bạn nhận được không ít điều tốt trong sự nghiệp cũng như tài lộc.

Nhưng vì ngũ hành Hỏa vượng nên sức khỏe có chút vấn đề, cần phải điều chỉnh. Tốt nhất là vận động rèn luyện để giải tỏa khí nóng trong người ra bên ngoài, đồng thời bổ sung các loại thực phẩm có tính mát như trà hoa cúc, táo đỏ, đậu xanh, đậu đen, hạt sen, bí đao,… đồng thời giữ tinh thần vui tươi, nhẹ nhàng, tránh nóng giận.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cam, tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 23/1/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/1/2018

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, tam hợp cục giúp đường tình duyên của bạn nở rộ, nhiều cơ hội tăng tiến tình cảm. Với những người đã có quá trình tìm hiểu đủ thì đây là dịp tốt để ngỏ lời, tiến hành các bước cưới hỏi, bắt đầu cuộc sống hôn nhân, tạo lập gia đình riêng. Với người độc thân thì đào hoa đưa lối, dễ gặp người tâm đầu ý hợp, tìm thấy hạnh phúc riêng.

Ngoài ra hôm nay bản mệnh cũng gặp quý nhân, thích hợp để bàn chuyện hợp tác, làm ăn hay tính toán những việc quan trọng. Tài lộc khởi sắc, chỉ cần chăm chỉ và cố gắng tập trung vào công việc thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công, có nguồn thu nhập ổn định.

Trong quan hệ với đồng nghiệp hãy chú trọng hơn tới thái độ, cố gắng tạo sự hòa đồng và thân thiện, đừng tự tạo khoảng cách cho rằng mình hơn người. Dù năng lực vượt trội, thành tích cao nhưng nếu không hợp tác ăn ý và được sự trợ giúp của cộng sự thì công việc cũng sẽ không hanh thông trôi chảy được như thế đâu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 23/1/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 23/1/2018

Theo tử vi ngày 23/1/2018, ngày có Tỷ Kiên giúp người tuổi Thân phát huy được tài hoa, hoàn thiện năng lực, tỏa sáng trong công việc. Những nhiệm vụ khó, có tính thách thức cao được giao bạn đều hoàn thành xuất sắc, sự nghiệp tiến triển mạnh mẽ và vững chắc, thu được nhiều kinh nghiệm cũng như thành tựu.

Tài vận khá sáng, cả nguồn thu chính và phụ đều có xu hướng tăng lên theo nhịp độ công việc. Với hiệu suất tốt như hiện nay thì thu nhập như vậy là tương xứng và bạn hoàn toàn có thể tăng tiến hơn nữa nếu kết hợp các công việc, tăng cường tận dụng quan hệ ngoại giao cũng như nhanh nhẹn với sự biến động của thị trường.

Tình cảm lứa đôi dần đi vào giai đoạn bình ổn hơn, mặc dù nhẹ nhàng nhưng tuổi Thân lại cảm thấy hơi nhàm chán. Hãy tạo ra những kích thích nho nhỏ cho cuộc sống thêm thú vị, ví dụ như lên kế hoạch đi du lịch, hẹn hò lãng mạn bên bờ biển hay cùng nhau học thêm một bộ môn mới mẻ. Tạo ra những mục tiêu chung sẽ không còn vô vị nữa đâu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 23/1/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/1/2018

Tiếp nối tử vi ngày 22/1/2018, hôm nay người tuổi Dậu phải chú ý tới quan hệ xã giao, nói năng thận trọng bởi Mão Dậu tương xung làm cho bạn mắc lỗi, vô ý làm tổn thương người khác hoặc gây mất thiện cảm trong quá trình giao tiếp. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới công việc cũng như tài lộc của con giáp này.

Trong công việc, có lúc bạn xử lý thiếu khéo léo, không tinh tế, phê bình đồng nghiệp thẳng thừng khiến mất hòa khí. Mặc dù xuất phát điểm không sai nhưng cách thể hiện chưa tốt làm cho tình hình diễn biến căng thẳng, cần lựa chọn ngữ khí cùng thái độ có tính xây dựng và tránh góp ý chốn đông người để giữ thể diện cho đối phương.

Người độc thân tuy vượng vận đào hoa, nhưng vẫn chưa thể tìm được đối tượng ưng ý bởi Đào Hoa tuy rằng mang tới nhiều cơ hội song tuổi Dậu không tận dụng được. Có duyên nhưng không có phận, gặp đấy rồi quên nên tạm thời tập trung vào cuộc sống của chính mình, cố gắng trong công việc, đừng hi vọng quá nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 23/1/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/1/2018

Tử vi thứ 3 của người tuổi Tuất đón một ngày có Tài tinh tỏa sáng giúp đường tài lộc hanh thông thịnh vượng. Với người đang có dự án, đầu tư, buôn bán kinh doanh thì quả là ngày đại cát đại lợi, làm gì cũng suôn sẻ và hứa hẹn những khoản thu nhập tốt hơn hẳn so với thời gian trước.

Ngoài ra Tài tinh còn thúc đẩy đường sự nghiệp của bạn, hỗ trợ con giáp này mở rộng vị thế và tạo lập được chỗ dựa tốt để tiến thân. Hãy biến lợi thế này trở thành vũ khí chinh phục các đỉnh cao mới, khẳng định khả năng, bạn sẽ còn vươn xa hơn hiện tại rất nhiều.

Ngũ hành tương khắc, sức khỏe không ổn định, buổi sáng bạn cảm thấy hưng phấn và dồi dào năng lượng nhưng tới trưa thì uể oải, chiều đến mệt mỏi, mất tập trung. Để duy trì trạng thái minh mẫn suốt cả ngày thì nên vận động vào buổi sáng, nghỉ trưa đầy đủ, ăn thêm bữa phụ vào giữa giờ chiều.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cà phê, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 23/1/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/1/2018

Tử vi ngày 23/1/2018 có tam hợp cục giúp vận trình của người tuổi Hợi rạng rỡ hơn hẳn. Bạn nhanh chóng gặp được những người sẵn lòng giúp đỡ và chung sức với mình trong công việc, có bạn bè chia sẻ tâm tư tình cảm và có người thân làm chỗ dựa vững chắc cả về vật chất lẫn tinh thần.

Nhờ đó mà bất cứ phương diện nào cũng tiến triển hài hòa, vướng mắc nào cũng nhanh chóng được giải quyết. Nhân cơ hội này bản mệnh nên tiến hành các việc quan trọng, có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp cũng như cuộc sống. Ví dụ kí hợp đồng, phỏng vấn, trình kế hoạch, triển khai dự án, cầu hôn, cưới hỏi, mua nhà, mua xe,…

Điểm duy nhất phải chú ý là có Thất Sát, sát khí tương đối mạnh nên điềm tai nạn khá rõ. Muốn nhờ phúc khí đuổi đi xui rủi thì nên làm nhiều việc thiện, phát thiện tâm, tăng cường thiện nguyện, tự tạo vận tốt cho chính mình. Lui tới những nơi chốn tâm linh có thể giúp tuổi Hợi an tĩnh, thanh thản và bình tâm hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 23/1/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes