Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 23/10/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 23/10/2018

Tử vi hôm nay cho thấy một vài vấn đề trong cuộc sống của tuổi Tý có vẻ nghiêm trọng hơn thường lệ, tuy nhiên tạm thời thì bạn không cần phải giải quyết chúng ngay lập tức nên cũng không cần quá lo lắng. Trong công việc, đôi lúc bạn phải liều lĩnh chấp nhận rủi ro thì mới thực sự đạt được những gì mình mong muốn.

Có lẽ hôm nay không phải thời điểm thích hợp để tuổi Tý nuôi hi vọng cùng ai đó xây dựng một mối quan hệ mới. Thực tế là bạn sẽ bị hấp dẫn bởi một người không có điểm chung nào với mình kể cả về học thức cho đến quan điểm về tình yêu, ngoài ra thì những mục tiêu và khao khát của người đó trong cuộc sống nhìn chung đều đi ngược lại mong muốn của bạn.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 23/10/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/10/2018

Ngày hôm nay cho thấy vận trình trong ngày của tuổi Sửu có nhiều chuyện không hay. Nhưng bạn đừng vội quan tâm tới kết quả ra sao, trước tiên hãy cứ cố gắng làm hết sức những gì có thể, hoàn thành mọi nhiệm vụ trong công việc để tạo ấn tượng tốt với những người có khả năng quyết định sự thăng tiến của bạn.

Vì Sửu Tuất tương hình nên sẽ có lúc con giáp này trở nên chuyên quyền, độc đoán, chèn ép người khác muốn họ làm theo ý mình. Hoặc đơn giản là vì bạn quá cứng nhắc nên dễ làm mất lòng người khác với cách thể hiện không được khéo léo.

Mỗi sáng thức dậy tuổi Sửu hãy uống ngay một cốc nước để đào thải hết những chất cặn bã ra khỏi cơ thể. Ngoài ra bạn cũng nên uống nước thường xuyên trong ngày và duy trì nó mỗi ngày để đảm bảo sức khỏe cho mình.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày ngày 23/10/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 23/10/2018

Hôm nay tuổi Dần cảm thấy một sự thôi thúc rất lớn và một nguồn năng lượng dồi dào chảy trong huyết quản mình. Điều này sẽ là động lực cho bạn bứt phá trong công việc và trong cuộc sống.

Trong hôm nay tuổi Dần nên đặc biệt thận trọng nếu ai đó đưa ra những cơ hội việc làm ảo, những loại thần dược chữa bách bệnh hoặc bất kì một món quà xa xỉ không rõ nguồn gốc và không liên quan đến dịp nào cả.

Đừng để bị lừa bởi những cơ hội quá tốt để có thể trở thành hiện thực bỗng nhiên tìm đến với mình, dù đôi khi bạn cũng không thể lường trước được tất cả những điều có thể xảy ra trong cuộc sống.

Về mặt tình cảm, đây là thời điểm bạn và một người bạn, người yêu hoặc một người thân trong gia đình cùng thắt chặt tình cảm bằng cách đi mua sắm một vài đồ dùng cần thiết cho cuộc sống cá nhân.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 23/10/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 23/10/2018

Ngày 23/10/2018 là ngày thích hợp cho những người theo đuổi đường công danh, sự nghiệp. Những cố gắng, cống hiến của tuổi Mão đã được đền đáp xứng đáng, song cuộc sống không chỉ có sự nghiệp hay tiền bạc mà tình cảm mới là điều quan trọng cần ta chăm lo, vun xới nhiều nhất.

Nhờ Mão Tuất nhị hợp nên con giáp này cũng tỏ ra là người biết chăm lo cho gia đình, dù vẫn thể hiện là người mạnh mẽ trong công việc nhưng với tình cảm thì lại khá yếu đuối. Bạn là người sống tình cảm, ít khi để cho lý trí lấn án vì luôn cho rằng con người sống với nhau vì nghĩa vì tình mới đáng trân quý.

Để cuộc sống bớt nhàm chán và giúp trí óc minh mẫn hơn đôi khi chúng ta cần thử thay đổi thói quen cố hữu của mình, ví dụ như thử nấu một món ăn chưa từng làm, chải răng bằng tay khác, hay suy nghĩ về những điều mới mẻ, bất ngờ… chúng sẽ giúp tăng cường hoạt động của trí óc, cải thiện suy nghĩ của bạn.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 23/10/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/10/2018

Trong công việc, bạn sẽ bị đặt vào một tình huống khó khăn và buộc phải giải quyết những vấn đề vô cùng gai góc. Bên cạnh đó, nếu như tuổi Thìn muốn đạt được mục tiêu lớn thì cũng phải chuẩn bị thật kĩ và trang bị đầy đủ những kĩ năng cần thiết.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn cảm thấy khá lo lắng về vấn đề sức khỏe của một người thân nào đó. Bởi vậy nên bạn quyết định sắp xếp một buổi khám sức khỏe tổng quan cho mình và cả những người thân trong gia đình.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 23/10/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/10/2018

Ngày 23/10/2018 của tuổi Tỵ chỉ ra rằng bạn sẽ gặp một số người không mấy dễ chịu vì họ có tỏ thái độ không tôn trọng bạn. Tuy nhiên cuộc sống là vậy, có những người đã ghét bạn thì dù bạn làm gì họ cũng vẫn ghét, tốt nhất cứ lờ họ đi vì càng bận tâm thì càng thấy mệt mỏi hơn.

Tình hình tài chính không ổn lắm, lúc mới nhận lương con giáp này đã tiêu xài hoang phí để giờ mới gần cuối tháng mà lương đã cạn kiệt rồi. Bạn nên xem lại cách chi tiêu của mình, vấn đề không phải là làm ra bao nhiêu là là giữ được bao nhiêu, đó mới là cách quản lý tài chính của người khôn ngoan.

Hãy tích cực nói lời xin lỗi và cảm hơn nhiều hơn, nhất là với những người trong gia đình của mình. Cảm ơn một nửa của bạn khi họ đã vất vả vì gia đình, chắc chắn khi nghe được những lời này họ sẽ cảm thấy ấm lòng hơn vì hiểu rằng nỗ lực của mình là phù hợp và được trân trọng.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 23/10/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 23/10/2018 của tuổi Ngọ

Hãy lắng nghe sự lựa chọn của trái tim và đừng quan tâm đến bất kì điều gì mọi người nói. Tuổi Ngọ có nhận thấy rằng bạn đang chi tiêu một cách lãng phí không? Bạn là người hiểu rõ hơn ai hết kiếm tiền vất vả như thế nào và chắc hẳn bạn cũng biết rằng tiêu tiền như thế nào còn quan trọng hơn việc kiếm tiền rất nhiều. Vậy nên đây là lúc tuổi Ngọ cần nghiêm túc xem xét lại tình hình tài chính của mình và lên kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Về mặt tình cảm, đừng dắt mũi người ấy và cũng đừng bảo họ phải làm thế này, thế kia nữa. Đây là mối quan hệ của hai người chứ không phải bạn là lãnh đạo còn người ấy là cấp dưới của bạn, vậy nên đừng biến đây trở thành mối quan hệ một chiều. Một mối quan hệ lành mạnh và có thể tiến triển lâu dài và mối quan hệ có sự đồng cảm, hợp tác và tôn trọng lẫn nhau.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 23/10/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/10/2018

Công việc của tuổi Mùi có nhiều rối ren mà mãi vẫn chưa tìm được hướng giải quyết, những rắc rối này không hẳn là do bạn mà có thể là vì bị vạ lây nhưng bạn vẫn phải đối mặt với nó.

Hãy xem đây là bài học để rút kinh nghiệm lần sau, đừng bi quan quá mà ảnh hưởng tới sức khỏe. Bên cạnh đó do Mùi Tuất tương phá nên con giáp này khó tránh khỏi cảm giác bị tổn tương, tinh thần xuống dốc vì bị ai đó phê bình. Nếu bạn sai và bị mắng thì đó cũng là điều bình thường thôi, chẳng ai là hoàn hảo cả và cũng không có điều gì hoàn toàn đúng nên không phải sợ hãi, lo âu làm gì.

Nếu đã yêu nhau, kết hôn và cùng sống chung dưới một mái nhà thì phải tin tưởng nhau, chẳng cần phải có thật nhiều tiền hoặc làm điều gì to tát mới thể hiện được tình yêu, đơn giản là biết yêu thương và trân quý người bên cạnh mình thì tình yêu sẽ mãi được bền vững.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 23/10/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 23/10/2018

Tuổi Thân hãy mạnh dạn khám phá cuộc sống nhiều hơn, đừng chỉ giới hạn trong vòng tròn an toàn của bản thân. Tuổi Thân cần xác định xem điều gì là quan trọng nhất với mình ở thời điểm này. Nếu bạn nghĩ đó là tiền bạc, công việc, xe sang, quần áo hiệu thì có vẻ bạn đã nhầm rồi.

Trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm rất nhạy cảm và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Có người sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới, có người chia tay, có người trúng tiếng sét ái tình nhưng cũng có người chìm trong đau khổ, hoài nghi, tuyệt vọng.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 23/10/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/10/2018

Công việc của tuổi Dậu trong ngày thứ ba khá hanh thông, làm gì cũng thuận lợi, có người giúp đỡ. Đường tình duyên cũng tốt đẹp, hai người ngày càng thấu hiểu nhau hơn, luôn động viên một nửa của mình theo đuổi ước mơ và thực hiện nó ngay khi có thể.

Tình hình tài chính cũng có điềm báo tăng tiến, các nguồn thu nhập đồng lọt tăng. Bản mệnh sống vô tư, hài hòa nên được lòng nhiều người nhưng trong số đó vẫn có những người muốn lợi dụng để tư lợi cho bản thân họ, hãy tỉnh táo để tránh bị những kẻ này tác động. Khi ngủ đủ giấc, cơ thể sẽ được làm sạch và tái tạo lại năng lượng.

Trái lại nếu không ngủ đủ thì cơ thể sẽ không có đủ thời gian để thực hiện chức năng thải độc, khiến cho các chất độc vẫn còn tồn dư trong cơ thể

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 23/10/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/10/2018

Đây là thời điểm tuổi Tuất nên thực sự đặt một mục tiêu cụ thể cho cuộc đời mình và không liên tục thay đổi chiến lược nữa. Trong công việc, tuổi Tuất có số di chuyển trong ngày hôm nay.

Nếu phải tham dự các cuộc hội thảo hoặc các chuyến công tác xa trong vài ngày thì bạn sẽ thu được kết quả khả quan. Đặc biệt là nếu tuổi Tuất định mở rộng đầu tư hoặc tìm kiếm các cơ hội làm ăn mới thì bạn sẽ được toại nguyện.

Về mặt tình cảm, đừng mãi so sánh những gì đã từng xảy ra trong những mối quan hệ trước đây với mối quan hệ hiện tại. Nếu như cả bạn và người ấy đều không hết mình vì nó thì sẽ chẳng bao giờ có kết thúc tốt đẹp như mong muốn được cả.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 23/10/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/10/2018

Tuổi Hợi cần hết sức thận trọng vì có điềm báo thương tật, gặp tai họa… Hãy nhớ cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng, suôn sẻ nên những lúc khó khăn như thế này là cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh cũng như sự mạnh mẽ bên trong mình.

Nhiều người luôn muốn được hưởng thành quả tức thì và đây cũng là lý do bạn vừa nhận tiền đã nghĩ đến mua cái này cái kia. Một người tiêu tiền khôn ngoan là biết cân nhắc cái lợi cái hại trước mọi quyết định, biết kiềm chế bản thân để không bị mắc bẫy chào mời.

Nếu bạn đã kết hôn và không còn thói quen nói lời yêu với bạn đời của mình mà chỉ xoay quanh chuyện nhà cửa, xe cộ, tiền bạc, công việc thì hãy xem lại điều này, vì nó sẽ nhắc nhở bạn thực hiện nốt những việc còn thiếu cho một nửa của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 23/10/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes