Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 23/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 23/12/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 23/12/2018

Tử vi hôm nay cho biết bạn biết cân bằng cuộc sống nên tất cả các phương diện đều ổn định. Trong công việc chòm sao này định hướng bản thân khá tốt, tìm ra cơ hội cho mình và không để thua kém bất kì ai, tự nỗ lực để tạo dựng chỗ đứng, khẳng định năng lực, vươn lên tầm cao mới.

Bạch Dương coi trọng tình cảm, nhiệt tình nhưng còn lúng túng trong cách giữ lửa. Không phải lúc nào cũng kè kè bên cạnh mới là yêu, quan tâm chăm sóc nhưng cần để cho đối phương và chính bản thân mình khoảng không gian riêng, có thời gian tự do thì sẽ dễ thở hơn và tự nhiên yêu nhau nhiều hơn.

Sức khỏe mạnh mẽ, tinh thần phấn chấn làm cừu trắng muốn có muốn chuyến du ngoạn thử thách, không còn là du lịch nghỉ dưỡng nữa, bạn xuất phát với hành trang đầy đủ và sẵn sàng chinh phục mục tiêu khó nhằn như một ngọn núi cao, một chuyến đi bụi hay cắm trại dã ngoại chẳng hạn.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 23/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu chủ nhật ngày 23/12/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 23/12/2018

Hôm nay là ngày có khá nhiều việc khiến bạn phải lo lắng trong đó tài chính là nguy cấp nhất. Vốn dĩ tỉ mỉ trong chi tiêu nhưng hôm nay quá tay thành ra chòm sao này đã dùng một khoản vượt quá dự định rất nhiều, xem ra những ngày tiếp theo bạn sẽ phải thắt lưng buộc bụng rồi.

Kim Ngưu đối với tình yêu mong chờ thì nhiều nhưng thụ động, không nắm bắt hạnh phúc nên tuột mất cơ hội tốt. Đôi khi phải mạnh dạn lên, thích thì nói là thích, hết lòng hết dạ cần thể hiện ra để đối phương biết được tâm ý của mình kẻo đến lúc rời xa mới hối hận thì không còn kịp nữa rồi.

Công việc tiến hành đều đặn nhưng đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ bởi mấu chốt vấn đề sẽ được giải quyết thông qua chính những việc tưởng chừng như nhỏ nhặt ấy. Có lo buồn về tiền bạc, tình cảm thì cũng không được để ảnh hưởng tới sự nghiệp bằng không bạn sẽ còn phải gánh vác nhiều rắc rồi hơn nữa đấy.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 23/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử chủ nhật ngày 23/12/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 23/12/2018

Theo tử vi ngày mới, cuối cùng thì chòm sao này cũng dám thể hiện lòng mình, dám buông bỏ những kích thích xa vời để nắm giữ hạnh phúc đích thực. Bạn tự tin tỏ tình, cố gắng vun đắp cho mối quan hệ hiện tại và nghiêm túc với các quyết định đưa ra, chịu trách nhiệm một cách trưởng thành.

Công việc đi vào quỹ đạo, Song Tử đã có những ý tưởng cho năm mới và đang chăm chỉ chuẩn bị mọi thứ. Tất nhiên khởi đầu lúc nào cũng khó khăn nên bạn sẽ gặp vướng mắc, cần nhất là tin tưởng vào định hướng, con đường đã lựa chọn và làm việc với năng lượng tràn trề, dám đương đầu với thử thách.

Sức khỏe có chút lưu ý khi đầu óc quá căng thẳng bạn sẽ hay quên, thỉnh thoảng mất tập trung nên tốt nhất là sắm một cuốn sổ nhỏ để ghi chép lại những việc cần thiết. Ngoài ra, nghỉ ngơi nhiều hơn một chút, giải phóng mệt mỏi trong mình bằng cách ra ngoài đi dạo hoặc những cách thức giải trí khác để tránh kiệt sức nhé.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 23/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải chủ nhật ngày 23/12/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 23/12/2018

Tử vi tuần mới từ 24/12 đến 30/12/2018 của 12 cung hoàng đạo Bạn có vận trình tài lộc cực kì tốt không chỉ thu nhập ổn định mà còn phát triển thêm các công việc ngoài để có thêm nguồn thu. Hoạt động kinh doanh buôn bán có nhiều cơ hội để mở rộng, thu hút được sự chú ý của nhiều người và có thể kêu gọi được cộng sự cùng hợp tác để tăng thêm quy mô.

Cự Giải là người có nguyên tắc tình yêu rõ ràng, điều này khiến họ cảm thấy an toàn và người khác cũng dễ tiếp cận hơn. Nhưng đôi khi không thể chỉ nhìn nhận sự việc theo cách mình muốn mà phải thoáng ra để cảm nhận được nhiều thứ mới mẻ hơn, tốt đẹp hơn khi hai người ở bên nhau.

Ra ngoài nên mặc ấm nhé vì gió lạnh dễ làm bạn bị ốm lắm đấy. Sức đề kháng không tốt là một trong những nguyên nhân khiến Giải Giải khó chịu, nhạy cảm với môi trường, chỉ cần tới chỗ lạ lẫm hoặc thời tiết có chút thay đổi là sụt dùi ngay. Rất cần tăng cường thể trạng bằng cách rèn luyện, tập thể dục thể thao rồi đấy.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 23/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử chủ nhật ngày 23/12/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 23/12/2018

Sự nóng nảy là đề cao bản thân của bạn khiến chuyện tình cảm đi vào ngõ cụt. Cãi vã liên miên, ai cũng cho mình là đúng và có những hành động không chuẩn mực dễ làm người ta xa nhau, không thể hàn gắn được. Đừng phạm phải những sai lầm đáng tiếc để ngày sau hối hận, nhân lúc còn ở bên nhau thì hãy đối xử tử tế và chân thành.

Sư Tử dần lấy lại được phong độ trong công việc, bạn có cái nhìn tích cực cởi mở hơn nên không còn mắc lỗi lầm và tiến hành suôn sẻ theo đúng kế hoạch. Các hạng mục đang đình trệ đều xúc tiến trở lại với hiệu suất cao hơn, cách thức tốt hơn. Dù còn nhiều trở ngại nhưng cứ đà này, thưởng Tết năm nay sẽ khá to đây.

Sức khỏe luôn là vấn đề mà chòm sao này lo ngại vì bạn chưa thực sự quan tâm tới chính mình, sinh hoạt thất thường, ăn uống qua loa tùy hứng lại không có ý thức sống lành mạnh khoa học. Hôm nay tình hình không quá tệ nhưng tích tụ lâu ngày sẽ rất nghiêm trọng đấy, mau mau thay đổi đi nào.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 23/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ chủ nhật ngày 23/12/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 23/12/2018

Tử vi tuần mới từ 24/12 đến 30/12/2018 của 12 cung hoàng đạo Mọi việc trở nên dễ dàng hơn khi bạn thay đổi thái độ, có cách suy nghĩ phóng khoáng và tích cực hơn. Trong công việc, nhờ gạt bỏ sự cố chấp thường thấy mà chòm sao này tiến bước nhanh chóng, tiếp cận với những kiến thức cao hơn, hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, thành công vang dội.

Đối với tài vận, Xử Nữ đã thoáng hơn trong cách chi tiêu không còn căn ke từng đồng nữa, tài lộc có ra có vào, tự dưng vận trình hanh thông hơn hẳn. Bạn bỏ ra bao nhiêu thu về bấy nhiêu, không thiệt thòi chút nào mà ngược lại, rộng rài thu thập tài khí, hào phóng mở rộng nhân duyên còn giúp cho kiếm tiền nhanh hơn.

Quan hệ tình cảm cũng xuất hiện vấn đề nhưng nhanh chóng thông qua thảo luận, trò chuyện mà giải quyết ổn thỏa. hai người dần dung hòa những khuyết điểm của nhau và hiểu rõ đối phương hơn. Người độc thân năng ra ngoài đi, ở những nơi công cộng bạn sẽ tình cờ gặp được đối tượng phù hợp với mình đấy.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 23/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình chủ nhật ngày 23/12/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 23/12/2018

Bạn là người coi trọng công việc và ham mê kiếm tiền nhưng không quỵ lụy tài chính hay cuồng làm việc bởi chòm sao này hiểu rõ mục đích của bản thân. Bận rộn hết dự án này tới nhiệm vụ khác nên đương nhiên thành quả thu về không tồi, có thể mở rộng hơn trong năm tới.

Thiên Bình giữ được sự sảng khoái và nhẹ nhàng trong mối quan hệ tình cảm nên dù hai người có mâu thuẫn bạn cũng biết cách giải quyết thỏa đáng, tránh đẩy sự việc đi quá xa. Chung quy lại thì những lần cãi vã cũng là để đôi bên hiểu nhau hơn, vun đắp cho cuộc tình này tốt đẹp hơn chứ không phải đẩy nhau ra xa.

Sức khỏe vận ổn nhưng vẫn phải chú ý giữ gìn, nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng tạo áp lực quá lớn lên thân thể. Hãy dành 15 phút mỗi ngày để tĩnh tâm, thư giãn hoàn toàn, dành cho chính bản thân mình khoảng lặng cần thiết, trút bỏ mọi gánh nặng và trách nhiệm, bạn sẽ thấy thoải mái hơn đấy.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 23/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp chủ nhật ngày 23/12/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 23/12/2018

Lạnh nhạt và xa cách khiến tình cảm không còn nồng ấm, cách thức chiến tranh ngấm ngầm này quả thực không hay ho chút nào. Bạn định dùng sự im lặng để khiến người ấy hối hận sao, không có đâu, tình yêu là sự sẻ chia từ hai phía chứ không phải là một người mãi đuổi theo người kia.

Bọ Cạp trong công việc có sự tự chủ nhất định, bạn hoạt động cẩn trọng nhưng không kém phần mạnh dạn, biết nắm vững thời cơ và tiến hành nhanh chóng. Vì thế mà kết quả thu được thường được đánh giá cao, chỉ có điều thiếu hòa đồng với đồng nghiệp nên chưa ăn ý lắm, điểm này cần cải thiện thêm.

Cuối tuần dành thời gian nghỉ ngơi và vui chơi giải trí, mở rộng cuộc sống của mình, làm phong phú tâm hồn đi nào. Hiệu sách, quán cà phê hay thư viện là nơi chòm sao này tìm được cảm giác yên bình nhưng vẫn tràn đầy sức sống, hò hẹn bạn bè đi cùng cho vui, chia sẻ với nhau những câu chuyện cuộc sống nữa nhé.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 23/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã chủ nhật ngày 23/12/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 23/12/2018

Tử vi tuần mới từ 24/12 đến 30/12/2018 của 12 cung hoàng đạo Sức khỏe của bạn đang rất đáng ngại đấy. Công việc cuối năm căng thẳng bận rộn dồn ép khiến chòm sao này bận túi bụi, hoàn toàn không có để ý tới chính mình, giật mình tỉnh lại thì trông bạn đã xuống sắc lắm rồi, trong người cũng bệ rạc và mệt mỏi nữa.

Nhân Mã cố gắng không ngừng trong thời gian này để hoàn thành tiến độ, bắt kịp những dự án còn đang dang dở nên sự tập trung ở mức rất cao, có thể khiến người khác nể vì tốc độ và hiệu quả. Nhưng bạn còn thiếu một chút nhanh nhạy để bắt ra điểm mấu chốt của vấn đề, hãy quan sát nhiều hơn nhé.

Tình cảm là chỗ dựa đáng tin cây giúp bạn dù mỏi mệt tới đâu cũng không gục ngã. Không có thời gian hẹn hò đi chơi nhưng chỉ cần tin nhắn hỏi thăm, cuộc điện thoại an ủi hay những chăm lo hàng ngày cũng đủ để Mã Mã thấy ấm lòng, luôn có người ở bên ủng hộ, không bao giờ cô đơn

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 23/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết chủ nhật ngày 23/12/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 23/12/2018 

Nặng gánh công việc nhưng bạn còn không sợ bằng việc phải đối diện với trục trặc tình cảm và áp lực kinh tế. Chòm sao này có khá nhiều nỗi buồn phiền mà không tìm được ai cùng chia sẻ, tự gánh vác một mình, may mà sức khỏe tốt nên bạn vẫn có thể gắng gượng cho qua được.

Công việc không quá xấu nhưng tài lộc lại kém vì các hạng mục đều chưa hoàn thành, chưa có kết quả cụ thể nên chẳng thể tính tới thưởng hay thu lợi gì. Ma Kết chỉ có thể dựa vào nguồn lương eo hẹp để chống đỡ nốt những ngày cuối tháng, phải hết sức tiết kiệm mới đủ.

Tình yêu làm bạn chán nản, hai người cứ động chút chuyện là cãi nhau, cãi lấy thắng mà không giải quyết được vấn đề gì. Bạn chứ hiểu rõ bản chất của mối quan hệ và trong lúc giận vội vã kết luận là hai đôi bên không hợp, không muốn tiếp tục, phủi hết những gì từng có. Đó là cách thức tệ hại nhất, vô nhiệm nhất đấy.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 23/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình chủ nhật ngày 23/12/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 23/12/2018

May mắn tới sự cố gắng nỗ lực của chính bản thân và bạn luôn hướng về phía trước với tâm thái tích cực nhất, lạc quan nhất. Công việc hay tài chính đều có điểm chưa thực sự ưng ý nhưng chòm sao này mạnh mẽ vượt qua tất cả để gặt hái thành quả tốt.

Bảo Bình có niềm tin lớn đối với chuyện tình cảm của mình, không dễ dàng từ bỏ mục tiêu và luôn quan tâm tới đối phương bằng tấm lòng chân thành. Tuy có lúc hơi vô tâm, thích tự do trong thế giới riêng nhưng bạn cũng nhanh chóng lấy lại thăng bằng và tập trung vun vén cho mối quan hệ của mình.

Sức khỏe tốt là nhờ chăm chỉ rèn luyện, vận động thường xuyên, không bỏ bê bản thân lười biếng. Bảo Bảo thích hoạt động ngoài trời nên cuối tuần tranh thủ ra ngoài, rủ bạn bè người thân cùng nhau tổ chức vui chơi, tập thể thao hay tới câu lạc bộ thể hình đi, sẽ thú vị lắm đấy.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 23/12/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư chủ nhật ngày 23/12/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 23/12/2018

Tử vi tuần mới từ 24/12 đến 30/12/2018 của 12 cung hoàng đạo Bạn có một ngày mỹ mãn tốt đẹp, được ưu ái và trân trọng, luôn có người giúp đỡ cả về hành động thực tiễn lẫn cổ vũ tinh thần. Nhờ thế mà những chướng ngại trong công việc dần được tháo gỡ, cuối ngày nhận được tin tức thành công khiến bạn vô cùng phấn khích.

Song Ngư trong tình yêu vẫn còn rụt rè e ngại, nhờ sự động viên tích cực của mọi người xung quanh mà bạn dần lấy lại được niềm tin và tự thể hiện tình cảm, quan tâm tới đối phương, hành động vừa ngọt ngào lại vừa đáng yêu. Chắc hẳn đối phương sẽ cảm thấy rất dễ chịu khi có người giàu cảm xúc như bạn ở bên.

Sức khỏe tốt, bạn có thể ra ngoài tận hưởng ngày nghỉ một cách trọn vẹn, tìm một nơi ấm áp và thoải mái ngồi cả ngày hoặc đi dạo phố cùng mua đồ với bạn bè, hẹn hò những người thú vị nói chuyện để tìm cảm hứng. Những lần gặp gỡ làm chòm sao này cởi mở và vui vẻ lên nhiều lắm đấy, đừng nhốt mình trong nhà.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật , ngày 23/12/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes