*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm, ngày 23/2/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 23/2/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý rực rỡ hơn những ngày trước đó. Nhờ trí thông minh, mưu lược và tố chất của một nhà tham mưu, tuổi Tý nắm bắt được nhiều cơ hội thể hiện năng lực và thế mạnh của bản thân. Bên cạnh đó, bản mệnh đã xây dựng cho mình một kế hoạch chi tiết, có định hướng tốt nên được cấp trên đánh giá cao.

Tuy nhiên tuổi Tý lại tỏ ra lạnh lùng như mặt nước mùa đông, không muốn nói nhiều nên khiến người khác có cảm giác khó gần, vận đào hoa vì thế giảm sút. Tuổi Tý chưa có cơ hội gặp được nhân duyên ưng ý, muốn cải thiện thì nên sống cởi mở hơn đồng thời sử dụng những trang phục có màu sắc tươi sáng để tăng vận đào hoa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 23/2/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/2/2017

Vận trình ngày 23/2/2017 của người tuổi Sửu không đến mức tệ như bạn dự liệu nhờ mối quan hệ tam hợp với địa chi ngày. Bản mệnh lại là người có khả năng chỉ huy, tinh thần trượng nghĩa nên giải quyết công việc đâu ra đó. Nhưng nếu quá cứng nhắc và nghiêm khắc thì lại khó được lòng cấp dưới vì khiến nhiều người không phục.

Ngày hôm nay bất luận là nam hay nữ, người mạnh hay yếu thì đều được cát tường, hành xử lương thiện, chính trực thì dễ nắm quyền lực trong tay, có quý nhân giúp đỡ tạo được địa vị và danh tiếng trong xã hội. Sức khỏe của bản mệnh ổn định, chỉ cần chú ý chế độ dinh dưỡng hợp lý thì không phải lo lắng điều gì hết.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày 23/2/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 23/2/2017

Vận trình tình cảm của tuổi Dần khá éo le. Do Dần Tỵ lục hại vô ơn mang điềm báo có chuyện mâu thuẫn, tranh cãi giữa tuổi Dần với người trong gia đình vì sự bất đồng quan điểm. Khi bất đồng không được giải quyết triệt để, tuổi Dần có xu hướng “bỏ nhà ra đi” để tìm sự yên tĩnh và bảo vệ quan điểm của mình.

Về phần công việc thì khá bận rộn khiến bản mệnh có cảm giác không còn thời gian để nghỉ ngơi, dù làm hết sức mình nhưng công lao lại không được đánh giá đúng, chưa kể còn có thể bị đồng nghiệp cướp công. Ngoài ra những người tuổi Dần cũng cần đề phòng bện về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ… nên tránh sử dụng thức ăn nhanh, thực phẩm không tốt cho gan.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 23/2/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 23/2/2017

Xem tử vi thứ 5 người tuổi Mão khá vui vẻ và phấn chấn vì công việc tiến triển thuận lợi. Bản mệnh tuổi Mão cũng thường nhận may mắn hơn người, nếu biết khiêm tốn thì vận may càng năng lui tới. Trong thời gian này có thể bạn sẽ nhận được những khoản thu nho nhỏ từ các dự án trước đây, giúp cải thiện tình hình tài chính đáng kể.

Vận đào hoa khởi sắc nhưng vì vượng quá mà vướng phải nhiều chuyện không hay. Tuổi Mão cần giữ vững lập trường và xác định tình cảm thực sự của mình để tránh nảy sinh chuyện tình tay ba. Cũng giống như tuổi Dần, tuổi Mão nên đề phòng bệnh về gan, nếu thấy dấu hiệu đáng ngờ thì nên đi khám sớm, để lâu bệnh càng nghiêm trọng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 23/2/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/2/2017

Tâm trạng những người tuổi Thìn hôm nay khá tốt, không những thế công việc của bạn diễn ra suôn sẻ, không gặp phải trở ngại nào quá lớn, bạn cứ yên tâm làm việc rồi cũng sẽ có thu hoạch. Nếu có ý tưởng kinh doanh nào đó thì cũng có thể bắt tay vào thực hiện ngay.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại tựa như bầu trời mùa đông không ánh nắng. Những người độc thân cứ tiếp tục yên vị với tình trạng cô đơn của mình còn người đã có gia đình thì cần đề phòng mâu thuẫn vợ chồng, tranh cãi to tiếng gây ảnh hưởng tới con cái. Sức khỏe của bạn không có dấu hiệu nào đáng lo ngại, nhưng cũng không nên chủ quan.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm, ngày 23/2/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/2/2017

Tuổi Tỵ chịu ảnh hưởng từ việc Tỵ Hỏa tự hình nên tử vi hôm nay của bản mệnh phần nhiều gập ghềnh, trắc trở. Công việc nhiều lại không thể làm hết nên đến cuối ngày vẫn còn dang dở khiến tuổi Tỵ lo lắng, sốt ruột, đứng ngồi không yên. Tốt nhất hãy lên kế hoạch thật chi tiết cho mình, giải quyết từng việc một và ưu tiên việc quan trọng làm trước.

Hôm nay bạn cũng cần đề phòng phải đối mặt với họa chia ly, vợ chồng vì không tìm được tiếng nói chung nên phát sinh mâu thuẫn. Nhất với với những bản mệnh nam, sau khi kết hôn thường xuất hiện nhiều tất xấu khiến đối phương khó có thể chấp nhận được mặc dù tình cảm vẫn còn rất mãnh liệt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: đỏ, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 23/2/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 23/2/2017 của tuổi Ngọ

Nhờ tam hội nên sự nghiệp của người tuổi Ngọ có nhiều hi vọng thăng tiến trong hôm nay. Bản mệnh lại là người hiếu học, thông minh, biết lễ nghĩa nên được cấp trên ưu ái giao phó cho trọng trách quan trọng. Tuổi Ngọ cần kiên trì, hành xử thận trọng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trái lại, chuyện tình cảm đóng băng như mặt nước mùa đông. Nguyên nhân một phần là do bản tính tuổi Ngọ tự kiêu, tự mãn, đôi khi hay nói dối nên khiến người khác không tin tưởng. Không chỉ có các mối quan hệ xã giao giảm đi mà vận đào hoa cũng tuột dốc. Cho dù là gặp được nhiều đối tượng nhưng lại không chiếm được cảm tình của họ, bỏ lỡ nhiều mối nhân duyên tốt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: cam, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm, ngày 23/2/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/2/2017

Vận trình ngày mới của người tuổi Mùi có thể ví như nấm mọc sau mưa. Nhờ mối quan hệ tam hội và trí thông minh hơn người, tinh thần ham học nên bản mệnh gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Thậm chí làm ít mà vẫn có thành quả, kiếm được không ít tiền trong ngày.

Trái lại chuyện tình cảm như đi vào ngõ cụt, nếu tuổi Mùi không giảm bớt sự kiêu ngạo thì sẽ còn độc thân dài dài. Những người đã có đôi có cặp thì cũng nên tiết chế lời nói và hành động của mình, đừng để đối phương bị tổn thương rồi thì khó lòng mà hàn gắn được. Sức khỏe không phải là vô hạn, nên dù làm việc bận rộn đến đâu thì bạn cũng phải dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn thì mới có sức để cống hiến tiếp.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 23/2/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 23/2/2017

Xem tử vi dự báo vì là ngày Thân Tỵ hương hình nên dù bản mệnh có làm việc chăm chỉ đến đâu thì cũng chẳng mang lại kết quả gì to lớn cả, công sức bỏ ra không được ghi nhận, làm nhiều mà lợi chẳng bao nhiêu. Điều đó không có nghĩa là tuổi Thân sẽ không đạt được thành công, mà nó chỉ có ý nghĩa rằng bản mệnh cần kiên nhẫn và nỗ lực hơn nữa.

Trên con đường tìm kiếm nhân duyên cho mình, dù bạn đã cố gắng nhưng vẫn chưa thu được kết quả gì. Tốt nhất hãy để mặc cho số phận đi, nhân duyên sẽ đến vào lúc bạn không ngờ tới nhất. Người đã có gia đình thì cần đề phòng vợ chồng mâu thuẫn, tranh cãi, hiểu lầm chỉ vì những chuyện vụn vặt của cuộc sống thường ngày.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: hồng, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 23/2/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/2/2017

Vận trình công việc thứ 5 ngày 23/2/2017 không có nhiều tươi mới. Bạn có thể hoàn thành công việc trong thời gian ngắn, hiệu quả khá tốt nhưng lại gặp trở ngại khi làm việc theo nhóm. Tuổi Dậu cần đặt lợi tích tập thể lên trước thay vì chỉ chú trọng tới lợi ích cá nhân để tránh vướng phải chuyện thị phi.

Tuổi Dậu thường có thói quen tô vẽ bản thân lên quá nhiều nên ảnh hưởng không ít tới vận đào hoa, bạn cần từ bỏ thói quen xấu này càng sớm càng tốt. Hôm nay, làm gì cũng nên chú ý nhất là khi tham gia giao thông, cần quan sát thật kỹ, tập trung tinh thần vững tay lái để tránh phạm vào họa huyết quang.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm, ngày 23/2/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/2/2017

Xem tử vi ngày mai cho thấy thứ 5 này người tuổi Tuất gặp niềm vui trong công việc. Với bản tính chăm chỉ, bạn luôn hết mình vì công việc, lại là một con giáp có phúc khí lớn nên làm gì cũng có thu hoạch. Tuổi Tuất hãy nhanh chóng tiến hành các công việc quan trọng như đầu tư, kinh doanh sẽ thu được lợi nhuận đáng kể.

Bản tính vui vẻ, hài hước, yêu đời khiến nhân duyên khởi sắc, tuổi Tuất chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng khác giới. Nhất là khi đối phương nghe bạn nói chuyện thì thấy vô cùng cuốn hút và thú vị, nhìn chung vận đào hoa của bạn đang có màu hồng rực rỡ, hãy tranh thủ để tìm kiếm một nửa cho mình đi thôi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cam, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm, ngày 23/2/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/2/2017

Tử vi dự báo Hợi Thủy xung khắc Tỵ Hỏa khiến vận trình không mấy tươi đẹp nhưng nhờ tài ăn nói, nhanh mồm nhanh niệm nên tuổi Hợi vẫn giành được phần thắng cho mình trong các cuộc đàm phám hay tranh luận. Để gặt hái nhiều thành công hơn nữa thì bản mệnh cần tìm được hướng đi đúng đắn cho bản thân.

Khi gặp quan hệ tương xung thì người tuổi Hợi thường suy nghĩ đa chiều hơn, hay giúp đỡ người khác nên gặp phải thị phi, đố kị… Ngoài ra tương xung còn khiến tư tưởng tuổi Hợi hỗn loạn, tâm lý bất an. Do đó cần chú ý lời ăn tiếng nói tránh xảy ra mâu thuẫn trong công việc. Sức khỏe của bạn hôm nay yếu, dễ bị bệnh tật tấn công, cần hạn chế suy nghĩ căng thẳng hay cảm xúc xúc động đột ngột.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: đen, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes