*Nếu bạn quan tâm: 

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 4/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm, ngày 23/3/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 23/3/2017

Nhờ có Ngũ hành tương sinh cho nên vận trình của những người tuổi Tý trong ngày hôm nay vô cùng thuận lợi. Sự nghiệp hanh thông, công việc diễn ra suôn sẻ, do đó bản mệnh nên tận dụng thời điểm này để tiến hành làm các công việc quan trọng.

Mặc dù sự nghiệp, tài lộc đều tốt nhưng tâm trạng của bản mệnh lại không yên. Có thể là bạn đã linh cảm được thấy một mối lo nào đó sẽ xảy ra trong tương lai. Để hạn chế những điều xấu thì tốt nhất bạn không nên cho ai vay tiền, kể cả khi túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6, 7
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Nâu đậm, be vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 23/3/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/3/2017

Vận trình của những người tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn biến khả quan. Công việc thuận lợi, nhất là với những người làm ăn kinh doanh. Xem tử vi miễn phí cho biết mọi việc đều trở nên suôn sẻ, các hợp đồng được ký kết dễ dàng mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Tuy nhiên vận đào hoa lại không thực sự tốt, nếu đang trong quá trình tìm hiểu một ai đó thì bạn không nên tô vẽ quá nhiều về bản thân, tránh những rắc rối tìm tới trong tương lai. Ngoài ra bạn cũng cần phải cẩn thận vì họa huyết quang luôn tiềm tàng trong ngày đấy nhé.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 4, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Ghi xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày 23/3/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 23/3/2017

Vận trình của bạn trong ngày hôm nay sẽ diễn ra suôn sẻ nếu như không có bất cứ mâu thuẫn nào với mọi người xung quanh. Bạn năng nổ, nhiệt tình trong công việc nhưng cũng rất nóng tính, chính vì sự biến động trong tâm lý này cho nên bạn không thể tập trung vào làm việc.

Ngũ hành tương khắc ảnh hưởng tiêu cực tới tài vận của những người tuổi Dần. Để hạn chế tình trạng thất thoát tiền bạc thì bản mệnh cần phải có kế hoạch quản lý chặt chẽ vì trong thời điểm này có rất nhiều việc cần phải chi tiêu trong khi nguồn thu chính chưa tới.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ, Sửu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 23/3/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 23/3/2017

Mão Dậu tứ hành xung cho nên hôm nay có thể nói là một ngày vô cùng xui xẻo của những người tuổi Mão. Cho dù bạn làm việc gì thì kết quả duy nhất chính là thất bại. Xem tử vi ngày mới khuyên bạn nên hạn chế tiến hành làm các việc quan trọng, đề phòng gặp rủi ro.

Bình thường bản mệnh đối xử hòa nhã, vui vẻ với mọi người nhưng hôm nay bạn lại rất nóng tính, dễ cáu gắt bất kể làm chuyện nhỏ hay lớn. Điều này ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng với vận đào hoa của bản mệnh, nhất là với những người còn độc thân thì cần chú ý hơn tới hình tượng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Nâu đậm, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 23/3/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/3/2017

Những người tuổi Thìn sẽ đón nhận được nhiều tin vui liên quan tới tài lộc trong ngày hôm nay. Nguồn thu không phải tới từ lương hàng tháng của bạn mà từ những dự án kinh doanh mà bản mệnh đã đầu tư trước đây. Nếu điều kiện tài chính cho phép thì bạn bạn hãy mạnh dạn đầu tư hơn nữa nhé.

Vận đào hoa vô cùng rực rỡ, nếu như bạn tích cực lui tới chỗ đông người thì sẽ có nhiều cơ hội gặp được một nửa của mình đấy. Tuy nhiên đừng đặt kỳ vọng quá cao vì cho dù bạn không gặp được đối phương thì cũng có thể mở rộng mạng lưới quan hệ của mình mà.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 2, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Xanh, ghi
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm, ngày 23/3/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/3/2017

Tỵ Dậu quan hệ tam hợp cho nên vận trình của những người tuổi Tỵ ngày hôm nay khá hanh thông. Ngay từ khi thức giấc bạn đã cảm thấy tinh thần hứng khởi, có hứng thú làm việc, do đó mà hiệu suất công việc được nâng lên đáng kể so với mọi hôm đấy.

Tuy nhiên trong ngày bạn cần phải cẩn thận với các mối quan hệ xung quanh mình. Đồng nghiệp nhiều khi vì đố kỵ với thành tích của bạn mà nói xấu sau lưng bạn đấy. Nếu như bạn không chú ý thì rất có thể công sức mà bạn đã bỏ ra trước đây sẽ tan thành mây khói.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 3, 5
Giờ tốt: 14h đến 16h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tị

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 23/3/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 23/3/2017 của tuổi Ngọ

Ngọ Dậu tứ hành xung cho nên hôm nay là một ngày đen tối của những người tuổi Ngọ. Khối lượng công việc lớn trong khi rắc rối liên tục tìm tới khiến cho bạn cảm thấy vô cùng áp lực. Mặc dù bạn đã nỗ lực làm việc nhưng hiệu quả mang lại cũng không mấy khả quan.

Chính vì công việc không được như ý cho nên bản mệnh thường có những suy nghĩ tiêu cực, thấy thất vọng về bản thân, tự ti khi giao tiếp với người khác, nhất là với những người khác giới. Đó là lý do tại sao nhân duyên không tốt đẹp, tình cảm rạn nứt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 2, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu, Tị

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm, ngày 23/3/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/3/2017

Sự nghiệp của những người tuổi Mùi trong ngày hôm nay vô cùng thuận lợi, bạn làm việc gì cũng gặt hái được nhiều thành công. Nếu như bạn tiến hành làm các công việc quan trọng thì sẽ thu được lộc lớn. Có thể nói đây là một ngày vui vẻ, tuyệt vời của bạn đấy.

Vốn hiền lành, tinh thần lúc nào cũng vui vẻ cho nên đời sống tình cảm của người tuổi Mùi rất tốt đẹp. Đôi bên chung sống hòa thuận, những mâu thuẫn, khúc mắc trước kia đều được hóa giải nhanh chóng khiến cho xung quanh bạn luôn tràn ngập tiếng cười đấy.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 23/3/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 23/3/2017

Hôm nay là ngày có kim khí vượng cho nên nếu như những người tuổi Thân không cẩn thận thì rất dễ bị người khác lừa gạt, nhất là trong công việc. Trong suốt quá trình làm việc của mình thì bạn luôn phải chú ý tới những chi tiết nhỏ để tránh mắc bẫy nhé.

Trong chuyện tình cảm cũng vậy, đừng bao giờ đặt hết niềm tin vào người khác nếu không bạn sẽ dễ bị lừa dối bởi những lời ngọt ngào, đường mật của đối phương đấy. Hãy suy nghĩ và hành động dựa vào lý trí của mình nhé, nếu phát hiện người ấy đang lừa dối bạn thì cần mạnh mẽ buông bỏ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xám
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 23/3/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/3/2017

Dậu Kim tự hình khiến cho tâm trạng của những người tuổi Dậu trong ngày hôm nay trở nên bất ổn, bạn làm việc trong trạng thái mơ màng. Khi mà khối lượng công việc cần phải giải quyết khá lớn thì với tình trạng này chắc chắn bạn sẽ phải tăng ca đấy.

Con đường tình cảm có nhiều biến động, trở nên khó đi hơn rất nhiều. Cả hai bạn chỉ vì một chuyện nhỏ nhặt mà cũng có thể xảy ra mâu thuẫn dẫn tới chiến tranh lạnh. May mắn duy nhất trong ngày là tài lộc hanh thông, bạn thu được những khoản tiền không hề nhỏ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Vàng, tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi, Thân

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm, ngày 23/3/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/3/2017

Dậu Tuất quan hệ lục hại nên hôm nay là một ngày không mấy thuận lợi của những người tuổi Tuất. Trong công việc bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng cạnh tranh gay gắt với các đồng nghiệp. Do đó nếu như bạn tỏ thái độ cao ngạo thì sẽ chuốc phải những phiền phức cho bản thân mình đấy.

Vận đào hoa khá vượng, chỉ cần bản mệnh chủ động và tích cực hơn nữa trên con đường tìm kiếm tình yêu của mình thì sẽ dễ dàng tìm kiếm được đối phương đấy. Phương diện tài chính cũng được nâng cao trong thời điểm này, bạn không cần phải lo lắng tới các khoản chi hiện tại nữa.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 2, 5
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đỏ son, hồng phấn
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm, ngày 23/3/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/3/2017

Cát nhiều hơn hung là vận trình của những người tuổi Hợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh nên làm những việc quan trọng, tránh những việc có liên quan tới tranh chấp, kiện tụng thì sẽ được trải qua một ngày bình an. Tài lộc rủng rỉnh, bạn có thể tiêu tiền thoải mái mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Công việc tuy bận rộn, nhưng bạn chỉ cần lên kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý thì sẽ có đủ sức khỏe để làm việc. Nếu như cảm thấy một mình không thể gánh vác hết được thì hãy mạnh dạn nhờ tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh nhé.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 6, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất, Dậu

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes