1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 23/5/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 23/5/2019

Tử vi tuổi Tý năm 2019

Bói tử vi thứ 5 của tuổi Tý là ngày tam hợp nên đường tình duyên khởi sắc, tạo điều kiện cho bản mệnh có thể tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Nếu còn độc thân thì bạn đừng bỏ lỡ thời cơ tốt này vì biết đâu sẽ có được người cùng chung đôi nhé.

Còn với những bạn đã có một nửa thì nên dành thêm thời gian để hâm nóng tình cảm. Mặc dù công việc vẫn bận rộn như thường lệ nhưng đừng để nó khiến tình cảm của hai người ngày càng xa cách, mọi chuyện đều có thể sắp xếp được, chỉ là bạn có muốn hay không mà thôi.

Về phần công việc, hãy chú tâm hơn nữa để có thể hoàn thành trong khoảng thời gian cho phép. Đừng làm theo kiểu vừa làm vừa nghĩ tới việc khác vì có thể sẽ sai sót hoặc không hoàn thành được lại phải mang việc về nhà làm, không còn thời gian để nghỉ ngơi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm , ngày 23/5/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/5/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Xem tử vi hôm nay tuổi Sửu có cát tinh nâng đỡ nên đường công danh sự nghiệp ngày càng rạng rỡ. Thành công mà bạn giành được hôm nay chính là nền tảng vững chắc để tiến nhanh hơn, xa hơn trong tương lai sau này.

Tuy nhiên cũng vì quá mải mê với công việc, sự nghiệp nên con giáp này có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Vợ chồng, cặp đôi đang yêu có thể mâu thuẫn, tranh cãi vì hai bên không có thời gian tâm sự và chia sẻ với nhau.

Người độc thân cũng mải mê với sự nghiệp, phấn đấu nên bị người nhà thúc giục chuyện lập gia đình rất nhiều. Thực ra không phải bạn không muốn có mà là vì thời gian này bạn vẫn muốn tập trung cho công việc của mình hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm , ngày ngày 23/5/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 23/5/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Xem tử vi ngày mới cho biết tuổi Dần gặp ngày tương xung nên vận trình diễn biến theo chiều hướng tiêu cực. Nhất là chuyện tình cảm gia đình có dấu hiệu rạn nứt, vợ chồng mâu thuẫn ngày càng nhiều hơn, nếu không có động thái hàn gắn sớm thì rất dễ tan vỡ.

Còn với những người yêu lâu thì vẫn bị cuốn hút bởi cuộc sống độc thân, dù đôi lứa đã ở bên nhau nhưng vẫn có thể bị thời gian chia cách. Bên cạnh đó nếu đặt cái tôi cá nhân lên trên tình yêu thì tình cảm cũng khó mà duy trì được.

Bù lại vận tài lộc trong ngày khá vượng, người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có nguồn thu nhập khá lớn, đủ để chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Tuổi Dần đừng quên đầu tư dài hơi trước khi vận may qua đi nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm , ngày 23/5/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 23/5/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết tuổi Mão có cát tinh nâng đỡ nên vận tài lộc tăng tiến không ngừng. Thu nhập đến từ nhiều nguồn giúp cho con giáp này không phải mệt mỏi vì chuyện cơm áo, gạo tiền, cuộc sống cũng bớt áp lực hơn.

Con người vẫn luôn có nhiều nỗi lo thường trực và việc mà người độc thân quan tâm nhất trong thời điểm này chính là làm thế nào để kiếm được người yêu. Trong khi duyên phận chưa tới thì cũng chỉ biết chờ đợi và tạm hài lòng với cuộc sống độc thân mà thôi.

Ngũ hành tương xung khiến cho chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng bị ảnh hưởng phần nào. Nhiều vấn đề vì chưa giải quyết ngay được biến thành vết thương khó chữa, đôi bên cùng đau đớn nhưng lại chẳng dám xử lý vì sợ cả hai đều bị tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm , ngày 23/5/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/5/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Xem tử vi ngày mới cho biết thứ 5 này là một ngày may mắn của tuổi Thìn. Đáng nói nhất chính là đường tài lộc thuận lợi, bản mệnh thu không ít tiền bạc về tay nhờ cơ hội kiếm tiền đặc biệt hiếm có. Chỉ cần bạn muốn là sẽ có được số tiền như mong muốn.

Trong công việc con giáp này cũng đạt được những thành công mới, rất đáng ngưỡng mộ. Tuy có một vài khó khăn nhưng bạn vẫn giải quyết được, có những lúc tưởng chừng không thể vượt qua mà rồi cuối cùng vẫn chiến thắng bằng chính năng lực của mình.

Tuổi Thìn còn nhiều tài lẻ, năng lực tiềm tàng vẫn chưa khai thác được. Quan trọng là bạn phải tựt in vào bản thân, mọi khó khăn rồi sẽ giải quyết được, đừng để cho nó bó chân mình mà hãy coi nó là bàn đạp để vươn mình lên lớn mạnh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 23/5/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/5/2019

Tử vi ngày 23/5/2019

Bói tử vi ngày 23/5/2019 ngày Tỵ Thân tương hại điềm báo công việc của tuổi Tỵ dễ xảy ra những biến cố bất ngờ khiến cho công sức mà bản mệnh cố công gây dựng bấy lâu nay tan thành mây khói. Tự dưng bạn lại đứng ra chịu trách nhiệm công việc cho người khác mà không được ghi nhận.

Đây có thể là do tiểu nhân cố tình gây khó dễ, chúng ghen tị với những thành quả mà con giáp này đạt được nên muốn kéo bạn xuống khỏi vị trí hiện tại. Cây cao đón gió lớn, người càng ở vị trí cao thì càng chịu nhiều rủi ro áp lực là vậy.

Tuổi Tỵ cần phải kiên tâm vững vàng để không bị gục ngã trước bất cứ khó khăn nào. Thực tế là chúng ta chẳng thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra nhưng nếu có sự đề phòng trước thì sẽ không bị rơi vào tình huống bị động.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm  ngày 23/5/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 23/5/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Theo tử vi phương Đông hôm nay tuổi Ngọ có cát tinh nâng đỡ nên đường công danh sự nghiệp đạt được những bước tiến mới rất rõ ràng. Bạn được cấp trên đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm, có sự ưu ái đặc biệt và thời gian tới có thể sẽ được cất nhắc.

Con giáp này đã phải cố gắng rất nhiều mới có được vị trí như ngày hôm nay, đó không đơn giản chỉ là làm việc bình thường mà còn phải đánh đổi bằng mồ hôi và nước mắt, bằng những giờ làm việc miệt mài. Song bạn cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn vì có sức khỏe mới có tất cả.

Một điều nữa mà tuổi Ngọ nên chú ý trong ngày thứ 5 này chính là chuyện tình cảm. Do ngũ hành tương xung nên mối quan hệ giữa các cặp đôi bị ảnh hưởng, hầu hết thời gian trong ngày đã bị chiếm dụng để làm việc nên chẳng còn mấy thời gian dành cho người ấy nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 23/5/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/5/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp dự báo thứ 5 của tuổi Mùi công việc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Bản mệnh đón nhận tin vui về sự thăng tiến trong sự nghiệp, năng lực được lãnh đạo công nhận và sẽ giao thêm cho nhiều trọng trách quan trọng để tiếp tục phấn đấu.

Tuy sự nghiệp thuận lợi nhưng vẫn phải nhắc nhở bản mệnh nên chú ý hơn với chuyện tình cảm. Đừng nghĩ rằng đã là của nhau rồi thì mọi chuyện không thay đổi. Nếu bạn không còn quan tâm, chăm sóc cho người ấy như trước đây thì khoảng cách giữa hai người sẽ ngày càng xa hơn.

Do ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên vận đào hoa của người độc thân gần như không có. Tuổi Mùi trao tình cảm nhưng lại không nhận được tấm chân tình nào, người kia chẳng để tâm tới bạn, đó là nỗi đau mà bạn chẳng bao giờ muốn nếm trải thêm lần nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm , ngày 23/5/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 23/5/2019

Tử vi năm 2019

Xem tử vi ngày mới thứ 5 ngày 23/5/2019 tuổi Thân rất tự tin với những lựa chọn của mình. Bạn đang nhận được sự trợ giúp rất lớn, những quyết định trong ngày hôm nay chỉ có thể do mình bạn đưa ra mà thôi.

Cũng may con giáp này kiểm soát cảm xúc và giải quyết vấn đề khá tốt, thậm chí có lúc bạn còn không ngờ được rằng mình có thể làm tốt được như vậy. Điều này đã giúp cho những khúc mắc còn tồn tại trong mối quan hệ hai người dần được giải quyết, tình cảm lấy lại được như thủa ban đầu.

Ngũ hành Kim vượng báo hiệu tài lộc ghé thăm tuổi Thân, quả là một ngày may mắn của bạn. Không cần phải nỗ lực quá nhiều nhưng vẫn có thêm một chút thu nhập cho bản thân và gia đình, nếu chăm chỉ hơn một chút thì còn để dành được một món phòng khi túng thiếu.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm , ngày 23/5/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/5/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Vận trình thứ 5 của tuổi Dậu hung cát đan xen, vì Dậu Thân tương hội nên bản mệnh được quý nhân giúp sức trong công việc, mọi thứ dần suôn sẻ và thuận lợi hơn. Bạn không còn cảm thấy mơ hồ nữa mà đã biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tuy nhiên tình hình tài chính lại có vấn đề, con giáp này đang phải đối mặt với những lỗ hổng trong việc quản lý tài chính. Tuy bạn kiếm tiền rất tốt nhưng lại không biết cách để giữ tiền, khiến tiền bạc có nguy cơ tổn hao, thất thoát.

Tuổi Dậu tin người một cách mù quáng, lại cả nể không dám từ chối, dù trong thâm tâm vẫn nghe ngại có điều không may xảy ra nhưng lại không dám phản đối. Chính sự nhu nhược đó đã khiến cho bạn phải trả giá bằng chính tiền bạc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 23/5/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/5/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Xem tử vi ngày mới tuổi Tuất gặp ngày tương hợp nên đón nhận vận may tài lộc. Người làm ăn buôn bán may mắn hơn hẳn, lợi nhuận tăng cao bất ngờ, tiền bạc cũng rủng rỉnh hơn, chi tiêu không phải lo nghĩ gì cả.

Vận may không chỉ dừng lại ở đó, con giáp này còn có khả năng biến nguy thành an khi đối mặt với vấn đề khó giải quyết đã nhanh chóng tìm được phương án đối phó, làm việc hiệu quả và được cấp trên đánh giá rất cao.

Hãy cố gắng phát huy năng lực cá nhân này hơn nữa bởi khả năng của con người là vô hạn, chỉ cần bạn muốn học hỏi, muốn cố gắng thì chắc chắn sẽ có điều kỳ tích xảy ra. Bên cạnh đó tuổi Tuất hãy cho chính bản thân mình thêm cơ hội để tìm thấy con đường mình cần đi sau này.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 23/5/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/5/2019

Tử vi tháng năm 2019

Những người tuổi Hợi hôm nay phải đối mặt với cục diện tương xung nên nếu không khống chế được bản thân thì rất dễ vướng phải những chuyện thị phi, ảnh hưởng tới cả công việc. Sự nghiệp cũng vì thế mà khó tiến hơn, không dễ tìm được cơ hội bứt phá.

Cũng nay chuyện kinh doanh của con giáp này không chịu nhiều thiệt hại gì về tiền của cả. Ngược lại việc làm ăn còn có lộc, buôn bán phát tài, tiền bạc thu về đầy tay, thoải mái chi tiêu không phải lo nghĩ gì.

Chuyện tình cảm cũng đang trên đà khởi sắc, nhân duyên tới báo hiệu tin vui sắp đến với tuổi Hợi. Bạn hãy quan sát các mối quan hệ hiện tại của mình, xác định xem trái tim mình đang hướng về đâu và cần phải làm gì để giữ được hạnh phúc ở bên.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 23/5/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes