Xem thêm: 

                   Tử vi tháng 6/2017 của 12 con giáp

                  Tử vi tháng 6/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage    Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 23/6/2017

Tử vi cung Bạch Dương năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương thứ sáu ngày 23/6/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 23/6/2017

Hôm nay cung hoàng đạo Bạch Dương dễ nổi nóng hơn thường lệ và đây là nguyên nhân mối quan hệ của hai bạn bất hòa. Không nên vì một xáo trộn nhỏ trong cuộc sống mà khiến tâm trạng khó chịu khiến bạn không bình tĩnh, lại còn suy diễn với những lời nói rất đơn giản của đối phương. Nếu nhận ra mình sai thì cuối ngày nên tìm cách xin lỗi và làm hòa ngay đi nhé.

Nguyên nhân khiến tâm trạng của bạn khó chịu là do công việc. Mới thứ hai đầu tuần mà có quá nhiều sự cố khiến bạn bực mình, cáu kỉnh. Thực ra sự việc không đến nỗi tệ nhưng do bạn phản ứng lại quá nóng vội nên tình huống trở nên khó xử hơn. Hãy bình tĩnh hơn để cùng mọi người tìm ra giải pháp. Mà quan trọng là nên lắn nghe hơn là cứ khăng khăng rằng bạn đúng.

Kế hoạch tiền bạc, từ các nguồn thu không được như mong đợi nhưng Bạch Dương đừng vội nản lòng. Càng khó khăn bạn càng phải mạnh mẽ và tập trung hơn và tự nhắc nhở bản thân phải cẩn thận hơn nữa.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (223/6 - 123/6) ngày 23/6/2017

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 23/6/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 23/6/2017

Theo Tử vi hàng ngày, bạn không còn cảm thấy tin tưởng người ấy như xưa vì gần đây họ thường từ chối gặp bạn vì lý do bận rộn. Dù nghi ngờ nhưng bạn vẫn chưa tìm được lý do để cải thiện tình hình. Nếu có thể, bạn nên có cuộc nói chuyện thẳng thắn với đối phương. Đó là cơ hội cải thiện quan hệ giữa hai người.

Về công việc, danh sách những điều cần làm của bạn đang kéo dài dằng dặc. Đừng lo lắng quá nhé, những người bạn tốt sẽ hỗ trợ bạn rất tích cực, điều bạn cần làm là yêu cầu sự giúp đỡ một cách thật chân thành.

Bận rộn là lý do bạn không để ý tới sức khỏe đúng cách nhưng nên nhớ rằng, phòng khi nào cũng hơn chống vì thế nên thường xuyên tìm cách cải thiện sức khỏe để có cuộc sống lành mạnh, tươi vui hơn.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (223/6 – 223/6) ngày 23/6/2017

Tử vi cung Song Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 23/6/2017

Vận mệnh cung Song Tử ngày 23/6/2017

Bạn khéo ăn khéo nói nên rất được lòng đối phương. Hai bạn đang trong giai đoạn hạnh phúc ngập tràn vì cảm nhận rõ rằng dường như hai người sinh ra là để cho nhau vậy. Mối quan hệ hài hòa khiến bạn có cảm giác tự tin, vững vàng hơn cho những dự định tương lai. Đây cũng là cơ hội tốt để cùng nhau bàn chuyện trăm năm, ra mắt họ hàng đôi bên.

Công việc thuận lợi và mang tới cho bạn nhiều niềm vui. Bạn nhận ra được đến công ty mỗi ngày và trò chuyện với đồng nghiệp của mình cũng là điều khiến bạn hạnh phúc. Hôm nay cũng là ngày thuận lợi cho những người kinh doanh tự do hoặc làm việc về sáng tạo như truyền thông, giải trí, thiết kế…

Vấn đề tài chính của bạn không có gì đáng lo ngại cả do bạn biết cân nhắc kế hoạch chi tiêu cẩn thận. Thậm chí, hôm nay có người muốn nghe lời khuyên của bạn về vấn đề tiền bạc. Bạn cứ thoải mái chia sẻ kinh nghiệm nhưng không nên đưa ra lời khuyên cụ thể đâu nhé.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (223/6 - 22/7) ngày 23/6/2017

Tử vi cung Cự Giải năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 23/6/2017

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 23/6/2017

Ngày hôm nay thực sự là ngày tuyệt vời của Cự Giải khi mọi việc thuận lợi và tâm trạng vui mừng, lâng lâng. Vì thế, bạn rất muốn nói những lời yêu thương gửi đến người ấy và muốn cảm ơn cuộc đời đã mang lại cho bạn những điều may mắn đến thế.

Hôm nay bạn phải đưa ra một số quyết định quan trọng, thậm chí quyết định này còn ảnh hưởng tới cả kế hoạch tương lai của bạn, nó đánh dấu thời điểm thay đổi lớn trong sự nghiệp, cuộc sống. Đừng quá lo lắng vì xung quanh bạn có rất nhiều người bao gồm người thân, đồng nghiệp hỗ trợ. Hãy tự tin vào quyết định của mình.

Bạn cảm thấy thực sự sung sức vì cảm nhận rõ cơ thể khỏe mạnh. Đó là nhờ chế độ tập luyện đều đặn hiện nay của bạn. Tuy nhiên, để có động lực hơn để duy trì sức khỏe bạn có thể rủ thêm bạn bè, người yêu đi cùng để có động lực hơn trong việc tập luyện.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 23/6/2017

Tử vi cung Sư Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 23/6/2017

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 23/6/2017

Hai người không dành nhiều thời gian cho nhau đủ nhiều khiến đôi bên cảm thấy xa cách. Dường như cách bạn lấn át họ khiến đối phương cảm thấy tự ti và họ đang đi tìm niềm vui ở nơi khác. Nếu còn yêu hãy tìm cách quan tâm tới người ấy nhiều hơn nữa bạn nhé.

Hôm nay, Sư Tử làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật hay truyền thông hãy chuẩn bị nhé, bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng đấy. Ngược lại, những người đang làm kinh doanh sẽ có đôi chút trục trặc về quản lý thời gian, nhưng đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn thỏa thôi.

Đừng biện minh rằng bản thân quá bận rộn nên không có thời gian cho những người thân yêu. Hãy lên kế hoạch để cùng người thân đi nghỉ cho hai ngày nghỉ cuối tuần sắp tới. Những giờ phút ý nghĩa bên họ chắc chắn sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái hơn và cũng là cơ hội để gắn kết tình cảm gia đình mình hơn.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 23/6/2017

Tử vi cung Xử Nữ  năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 23/6/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 23/6/2017

Tử vi hàng ngày cho biết, hôm nay bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình. Đừng vì ở yêu nhau lâu mà bạn tự cho phép lơ là việc chăm sóc tình cảm. Đừng mặc định rằng họ ở bên bạn như là một điều tất nhiên. Hãy trân trọng từng ngày, từng tháng, từng năm khi còn có nhau.

Hôm nay, bạn cảm thấy có gì đó bất thường, khiến bản tính tò mò trỗi dậy hơn bao giờ hết. Nhưng điều tra, hỏi dò về nó có thể chỉ khiến bạn tốn thời gian mà thôi. Cho qua đi, và hãy cứ tập trung vào công việc thường nhật bạn sẽ thấy mình thanh thản hơn.

Nếu hôm nay gặp vấn đề gì về tiền bạc thì bạn nên ngay lập tức hỏi ý kiến người thân vì họ vừa có kinh nghiệm hơn bạn và là người ngoài cuộc nên cách nhìn nhận vấn đề của họ sẽ sàng suốt hơn. Dù sao ý kiến của người ta cũng chỉ là để tham khảo nên bạn cũng đừng phụ thuộc quá nhé.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 23/6/2017

Tử vi cung Thiên Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 23/6/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 23/6/2017

Tiếp nối Tử vi ngày 22/6/2016 Thứ 5 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay tình cảm của bạn có chút biến đổi. Nguyên nhân gây tranh cãi hôm nay là do bạn, lúc này nên nhớ rằng chính thái độ mềm mỏng, ôn hòa mới giúp bạn vượt qua ngày này một cách thuận lợi. Vậy nên hôm nay khi bất đồng hoặc mâu thuẫn xảy ra, bạn nên chọn cách cư xử văn minh và khéo léo để đáp lại đối phương.

Bạn rất bực mình vì những chuyện không may liên tiếp đổ xuống đầu liên tiếp xảy ra. Lúc này cần tài ứng biến nhanh lẹ của bạn vì thế nếu cảm thấy khó quyết quá thì nên nhờ người có kinh nghiệm hơn quyết định hộ và cứ thế làm theo và không nên phản ứng lại.

Về mặt tiền bạc đừng vội tin ai trong ngày hôm nay, nếu không có nguy cơ cao là bạn sẽ mất tiền ngay đấy. Bao công sức mới gom góp được chừng đó tiền nên không vội nhẹ dạ cả tin như thế đâu bạn nhé.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/60 - 23/61) ngày 23/6/2017

Tử vi cung Bọ Cạp năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 23/6/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 23/6/2017

Tinh thần người ấy hứng khởi khiến bạn cũng có cảm giác vui lây. Hai người cùng chia sẻ niềm vui và tâm sự với nhau thật nhiều để tăng sự gắn kết. Nếu có thể, hãy làm điều gì đó thật lãng mạn khiến người đó bất ngờ và reo lên vì thích thú. Hãy tận hưởng những giờ phút hạnh phúc này ên nhau Hổ Cáp nhé.

Hàng loạt ý tưởng mới về công việc tràn ngập trong đầu Song Tử. Việc bạn nên làm là chắt lọc, gạn bỏ bớt những ý tưởng bay bổng quá sức, thiếu khả thi và chọn ra những phương án tố ưu nhất, rồi tìm cách biến nó thành thực tế, kẻo lại bị nhận xét là nói nhiều, làm ít!

Tình hình tài chính vững vàng và ổn định cho phép bạn tận hưởng quãng thời gian hiện tại một cách thoải mái. Tuy nhiên dự là sẽ có đôi chút rắc rối xảy đến vào chiều nay và bạn buộc phải tự mình đứng ra giải quyết

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/61 - 34/12) ngày 23/6/2017

Tử vi cung Nhân Mã năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 23/6/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 23/6/2017

Bạn cảm thấy mệt mỏi với chuyện tình cảm do mọi thứ không được thuận lợi như trước đây. Nếu thực sự yêu thương anh/cô ấy, bạn nên nhường nhịn là tốt nhất. Nhân Mã độc thân đang cảm thấy bị phân tâm bởi một nhân vật cực kỳ hài hước. Bạn bị nhân vật này thu hút, và phải cạnh tranh với những người khác để nhận được sự chú ý từ người này.


Thật nhiều điều xáo trộn trong cuộc sống xảy đến khiến bạn cảm nhận rõ sự bế tắc và "tiến thoái lưỡng nan". Hàng loạt thử thách đặt ra trước mắt bạn. Điều bạn nên làm là giữ cho đầu óc thư thái, vui vẻ và tạm trốn khỏi những chông gai vì bạn khó có thể giải quyết chúng một cách nhanh chóng. Vài ngày tới bạn sẽ có câu trả lời phù hợp hơn là lúc này.

Cơ thể có những dấu hiệu không ổn nhưng bạn vẫn cố tỉnh tảng lờ đi. Bạn cảm thấy căng thẳng hơn thường lệ nhưng vẫn không tìm ra cách giải thoát cho bản thân. Nhiều khi chỉ cần một hôm đi làm sớm, nấu ăn để cảm thấy thư giãn và đi ngủ sớm là cũng đủ giúp bạn tĩnh tâm hơn rồi đấy. Đừng suy nghĩ phức tạp quá khiến sự việc thêm rối ren.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (34/12 - 21/1) ngày 23/6/2017

Tử vi cung Ma Kết năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 23/6/2017

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 23/6/2017

Tâm trạng không vui không có nghĩa là bạn có thể đổ hết mọi tội lỗi lên người khác đâu Ma Kết nhé. Đặc biệt là người yêu thương bạn hết lòng như người ấy thì nói cảm ơn còn chưa đủ nữa là trách mắng. Bạn nên bình tĩnh lại và dẹp bỏ những rắc rối công việc sang một bên để cuối ngày có thể đi ra ngoại dạo chơi cùng một nửa của mình.

Hôm nay bạn cố gắng thoát khỏi guồng quay công việc để có thời gian một mình nhiều hơn. Quãng thời gian nhìn nhận lại bản thân sẽ rất quý giá, giúp bạn tự tin và vững vàng hơn trước khi đưa ra những quyết định. Từ đó, bạn sẽ chấp nhận những tình huống đang diễn ra và tìm được cách cải thiện nó.

Việc bạn cần đặc biệt quan tâm vào hôm nay chính là những mối quan hệ bạn bè của mình. Hãy cố gắng giúp đỡ bạn bè những gì bạn có thể, và đừng suy nghĩ quá nhiều về việc bạn sẽ nhận được gì. Có như vậy bạn mới có thể đồng cảm, biết thấu hiểu và lắng nghe.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (21/1 - 123/6) ngày 23/6/2017

Tử vi cung Bảo Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 23/6/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 23/6/2017

Hôm nay, bạn nên cố gắng kiềm chế cơn nóng giận vì nếu không cách bạn hành xử với người ấy sẽ khiến tình cảm trở nên phai nhạt nhanh chóng. Thái độ này còn khiến bạn tư duy sai hướng, nói sai ý, hành động sai lệch và cuối cùng là dẫn đến kết quả không như ý muốn.

Công việc hôm nay không được thuận lợi khi bạn đối mặt với rất nhiều trở ngại và sự cố khó xử lý. Hãy thử những cách làm mới hoặc nghe gợi ý của mọi người biết đâu bạn sẽ tìm ra giải pháp tốt hơn. Quan trọng là thái độ biết lắng nghe và không chống đối thì bạn mới tìm được hướng đi phù hợp hơn.

Công việc càng bận bạn càng phải lưu ý tới sức khỏe vì có sức khỏe bạn mới sáng suốt giải quyết vấn đề và mới đủ sức theo đuổi những dự án dài hơn. Nên nhớ không được ngồi một chỗ quá lâu mà nên thường xuyên đi lại vận động để phòng tránh bệnh tật.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (123/6 - 23/6) ngày 23/6/2017

Tử vi cung Song Ngư năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 23/6/2017

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 23/6/2017

Về mặt tình cảm, nếu đã xác định mối quan hệ lâu dài với người ấy, bạn hãy thẳng thắn bày tỏ với đối phương. Càng chần chừ, cơ hội chinh phục trái tim anh/cô ấy càng dễ tuột khỏi tay. Bạn vốn là người bạo dạn, chủ động trong mọi chuyện nên hôm nay hãy phát huy hết sức nhé!

Một nguồn năng lượng tích cực sẽ đến với Song Ngư trong ngày hôm nay. Nhờ đó, bạn làm việc hiệu quả hơn, khả năng thành công về tài chính và sự nghiệp cũng được cải thiện. Rất có thể, bạn đưa ra một quyết định quan trọng, và nỗ lực hết sức để đạt được nó.

Bạn không hề gặp khó khăn gì khi đối mặt với những vấn đề liên quan tới tài chính trong ngày hôm nay. Bạn tự tin vào khả năng giải quyết vấn đề của mình và hôm nay bạn đã chứng minh được điều đó trước mặt mọi người.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu, ngày 23/6/2017 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes