Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy, ngày 23/9/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 23/9/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý nhanh nhẹn, nhưng dễ bị kích động. Nếu không kiềm chế tốt cảm xúc, e rằng sớm bị kẻ xấu lợi dụng làm điều sai trái.

Công việc của những người tuổi Tý đang đi vào giai đoạn ổn định. Công việc diễn tiến theo kế hoạch đã định, không vấp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng để tạo được bước đột phá mới, đòi hỏi bạn phải đầu tư nhiều thời gian, công sức hơn nữa.

Chuyện tình càm ngày càng tốt đẹp hơn. Sau những chuyện đã trải qua thì hai bạn đã thực sự trưởng thành trong suy nghĩ nên sẵn sàng bao dung cho những lỗi lầm của đối phương. Nếu như thực sự thấu hiểu nhau và muốn ở bên nhau trọn đời thì các bạn hãy nhanh chóng tiến tới hôn nhân nhé.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 23/9/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/9/2017

Tuổi Sửu trải qua một ngày làm việc hanh thông phơi phới. Bản mệnh có lối tư duy sáng tạo, lại giàu kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm, không khó để gặt hái thành công.

Hôm nay là một ngày vô cùng thuận lợi của những người tuổi Sửu, đường tình duyên khởi sắc. Nếu như mà hai bạn đã trải qua một quá trình tìm hiểu tương đối thì hãy sắp xếp thời gian đưa đối phương về ra mắt gia đình, giới thiệu với mọi người để được chính thức qua lại nhé.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày 23/9/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 23/9/2017

Ngày mai, người tuổi Dần có thể phô diễn tài năng trong công việc nhưng cũng khiến bạn hiếu thắng, giữ tâm lý ăn thua hơn thiệt, không muốn thấy ai giỏi giang hơn mình.

Có lẽ phải làm việc với cường độ cao, sức cạnh tranh lớn khiến bạn nảy sinh tâm lý như vậy thôi, chứ bình thường bạn biết chừng mực, tuy có cao ngạo đấy, nhưng không thích so đo tính toán với người khác bao giờ.

Những người tuổi Dần nhờ có tam hợp vượng duyên nên chuyện tình cảm rất suôn sẻ. Âm dương hòa hợp tựa như làn gió xoa dịu một ngày có nhiều căng thẳng. Có thể nói tình yêu làm cho bạn cảm thấy phấn chấn và yêu đời hơn.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 23/9/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 23/9/2017

Sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, có Thiên tài giúp đỡ nên ít nhiều thu nhập tốt. Không những tốt cho tinh thần mà còn giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của người tuổi Mão. Tuy không phải nguồn thu thường xuyên nhưng đều đặn tháng nào cũng có, góp phần làm phong phú thêm tài sản, để bạn yên tâm phấn đấu cho công việc chính.

Trong ngày bạn nên tiến hành kiểm tra sức khỏe định kì để đảm bảo tình trạng sức khoẻ của bạn tốt hơn. Bên cạnh đó thì bạn hãy xây dựng cho mình lối sống lành mạnh, tự chủ, hạn chế những thói quen xấu khiến cho cơ thể nhanh chóng lão hóa, bệnh tật xuất hiện.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 23/9/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/9/2017

Tử vi ngày mai của người tuổi Thìn tài lộc dồi dào, công việc thuận lợi, bản mệnh tuổi Thìn đón không ít tin vui trong ngày. Tinh thần bạn phấn chấn hơn mọi khi, xử lý công việc có đầu có cuối, được mọi người xung quanh ủng hộ nhiệt tình.

Các mối quan hệ xã giao cũng được cải thiện đáng kể, không còn tình trạng đấu đá, cạnh tranh thiếu lành mạnh trong tập thể. Trái lại, bạn được đồng nghiệp và cấp trên tôn trọng hơn, giao phó trọng trách.

Vận trình tình cảm nồng thắm, bạn thấy yêu thương gia đình của mình nhiều hơn. Tuy không ai thể hiện quá ngọt ngào nhưng bạn lại nhận thấy được sự chân thực tiềm ẩn trong đó khiến bạn cảm động và không muốn phá vỡ bầu không khí tốt đẹp này.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy, ngày 23/9/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 23/9/2017

Ngày hôm nay trong công việc thì người tuổi Tỵ sẽ vấp phải trở ngại do người khác đang bất đồng quan điểm với bạn. Việc kiếm tiền cũng không như ý muốn của bản thân mình. Ngoài việc cầu quý nhân thì bản thân bản mệnh cũng phải hăng hái, tích cực hơn nữa đối với cuộc sống của mình.

Trong chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ, Thiên Hỉ mang điềm lành tới nên bạn sẽ có được sự vui tươi, di dỏm cả ngày. Người có gia đình cảm thấy được không khí đầm ấm và không tranh chấp. Người độc thân có cơ hội gặp duy lành, tình yêu tiến triển tốt đẹp và dễ thành gia thất, được mọi người vun vén.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 23/9/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 23/9/2017 của tuổi Ngọ

Ngày hôm nay, mệnh chủ tuổi Ngọ ưu phưu lưu, mạo hiểm, sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức trong công việc cũng như cuộc sống. Với bạn, cuộc sống là những trang sách tuyệt vời, đọc đến đâu si mê tới đó, càng nhiều yếu tố kích thích càng tốt. Bởi sau khi vượt qua khó khăn, thành công mà bạn chinh phục được càng rực rỡ.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm đi xuống, hôn nhân bất lợi, gặp trục trặc. Hai khả năng xảy ra, một là cả hai bạn đã cảm thấy chán ngấy lối mòn cũ, tình cảm dần phai nhật. Hai là sự xuất hiện của người thứ ba. Dù thế nào đi nữa, nếu không nhanh chóng xử lý vấn đề triệt để, e rằng tình yêu sẽ đổ vỡ.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy, ngày 23/9/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/9/2017

Tình hình công việc của tuổi Mùi đang có rất nhiều việc rắc rối, khiến bạn đau đầu, luôn vướng thị phi, tranh cãi với những người đồng nghiệp xung quanh, hoắc tranh cãi những chuyện không đâu trong gia đình khiến gia đình bất hòa.

Trong những lúc này bạn nên bình tĩnh giải quyết mọi việc không sẽ ảnh hưởng rất lớn tới công việc đấy nhé! Phương diện tình cảm có nhiều muộn phiền, bản mệnh cảm thấy giận dỗi và buồn lòng về đối phương. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi bạn nghi ngờ tình cảm người ấy dành cho mình hay có sự xuất hiện của người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa hai người.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 23/9/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 23/9/2017

Tử vi ngày mới, sự nghiệp của người tuổi Thân thăng tiến, công việc trôi chảy, được đồng nghiệp trợ giúp, cấp trên ủng hộ, dồi dào cơ hội thể hiện tài năng tiềm ẩn của bản thân.

Đường công danh, quan lộc của bản mệnh cũng được quý nhân hỗ trợ mạnh mẽ. Nếu có kế hoạch tham gia ứng cử vị trí quản lý mới, bạn nên làm tốt công tác chuẩn bị ngay từ bây giờ. Đầu tiên là chuẩn bị tinh thần, tiếp đó tới xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp và cuối cùng là tiềm lực kinh tế cũng như nghiệp vụ của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, bạn chớ nên tính toán bởi nó chỉ đưa đến sự chia ly giữa 2 người, hoặc phiền lòng mà không nói ra. Việc làm không nên thay đổi nên giữ nguyên tình trạng và hành động một cách bình thường. Sự mong cầu về tiền bạc còn chậm. Có sự hao tốn về tiệc tùng, gặp gỡ, giao thiệp, các việc đáo hạn.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 23/9/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/9/2017

Bạn có tư tưởng tự mình ôm dồn cho mình quá nhiều việc, không có chính kiến của bản thân mình, khi phát sinh ra vấn đề lại vắt chân lên cổ chạy không kịp. Nếu như bạn là một người quản lý giỏi, bạn cần biết đưa ra định hướng tốt cho mình và những đồng nghiệp xung quanh, thay vì quá tham lam, không chịu chia sẻ, dạy bảo cấp dưới.

Chuyện tình cảm ngày hôm nay của tuổi Dậu không được lý tưởng, xuất hiện dấu hiệu ngăn cản 2 bạn đến với nhau. Đó có thể là sự phản đối của gia đình bạn, bạn thân hay đơn giản là cảm xúc chi phối. Đôi khi ký ức xưa cũ trở về khiến bạn không thể mở lòng với người mới.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy, ngày 23/9/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/9/2017

Ngày hôm nay báo hiệu có lời gièm pha, có kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng nhằm hạ bệ uy tín và danh dự cho bản mệnh Tuất. Trong bất cứ tình huống nào, dù cấp bách tới đâu nhưng nếu mệnh chủ bình tĩnh sẽ giải quyết vấn đề sáng suốt và nhanh gọn.

Hôm nay là một ngày làm việc tất bật, nhưng tài lộc của bạn dồi dào, nhất là người kinh doanh buôn bán. Nhưng nên nhớ, tiền vào túi được thì cũng ra được nếu như bạn không biết cách tích lũy, quản lý tài chính của mình.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy, ngày 23/9/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/9/2017

Ngày mai, sự nghiệp của người tuổi Hợi có bước tiến triển hơn nhưng ngay lập tức vấp phải cạnh tranh, thị phi, công kích ngoài ý muốn. Đối thủ cạnh tranh của bạn không hề tầm thường nên phải chuẩn bị kĩ càng cả về tinh thần và chuyên môn mới có thể đối phó được.

Vận đào hoa của bản mệnh cũng héo úa, do đó bạn trở nên nóng tính, dễ nổi giận với mọi người xung quanh. Chỉ cần một việc nhỏ khiến bạn không vừa mắt là bạn đã nổi cáu rồi, điều này khiến cho bầu không khí quanh bạn trở nên nặng nề và không ai dám đến gần.

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 23/9/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes