Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào  thứ tư ngày 24/1/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 24/1/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Trong ngày thứ 4 này, người tuổi Tý được Tam hợp cục che chở nên toàn là may mắn ghé thăm, xui rủi đã bị đẩy lùi ra xa. Người có tình cuối cùng cũng đến được với nhau, tiết trời đông giá lạnh được những trái tim đang yêu sưởi ấm.

Mối quan hệ gia đình của bản mệnh cũng đạt được những bước tiến mới, mọi người đã hòa hợp với nhau nhiều hơn, không còn khoảng cách, cũng không còn những ngần ngại như trước nữa. Gia đình thực sự trở thành tổ ấm để ai ai cũng muốn trở về sau một ngày mệt mỏi.

Chính Quan trợ vận, đường công danh sự nghiệp có thêm những điểm khởi sắc tưng bừng, bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực cá nhân cũng như tinh thần trách nhiệm trong công việc mà không phải ai cũng có được.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. vào thứ tư, ngày 24/1/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/1/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

 
Tử vi ngày 24/1/2018 cho thấy người tuổi Sửu gặp phải họa Sửu Thìn tương phá, công việc của bản mệnh gặp nhiều trục trặc do kẻ tiểu nhân rắp tâm hãm hại. Người tuổi Sửu tâm địa hiền lành, chẳng biết phải phòng ai tránh ai mà cho tất cả mọi người đều là bạn bè, đồng nghiệp của mình.

Lòng tin người quá đáng có thể đẩy con giáp này vào hiểm nguy. Lại thêm Thương Quan ngáng trở nên vận trình công việc của người tuổi Sửu càng thêm sa sút. Bản mệnh đánh mất lòng tin tưởng của cấp trên và đánh mất vị trí mà mình đang phấn đấu có được. Tham khảo thêm Tử vi phương Đông để biết rõ về vận hạn của mình nhé.

Bản mệnh không đủ tập trung trong công việc, thờ ơ lơ là với những gì mình đang chịu trách nhiệm khiến cho kẻ xấu càng có thêm cơ hội để phá hoại, hạ thấp uy tín của bạn trước mặt cấp trên và giành được mục đích của mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. vào thứ tư, ngày 24/1/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 24/1/2018

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy cục diện Thìn Dần tương hội có lẽ sẽ là điểm khởi đầu cho những điều tốt lành trong ngày hôm nay của người tuổi Dần. Tiền bạc dồi dào đổ về nhiều như nước, chuyện làm ăn kinh doanh của bản mệnh gặp nhiều thuận lợi.

Tìm được người cùng hợp tác đáng tin cậy, bản mệnh phát huy được hết khả năng của mình và giành được những hợp đồng lớn, lợi nhuận thu về cũng theo đó mà tăng tiến không ngừng, thu nhập thoải mái giúp con giáp này không còn phải lo lắng gì nhiều.

Trong công việc của mình, bản mệnh cũng đang phát triển khá tốt, năng lực cá nhân của bạn được đánh giá cao, nhất là khả năng ứng biến nhanh nhẹn. Thiên Ấn mang theo những điều cát lành tới, hứa hẹn tương lai tươi sáng cho người tuổi Dần.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 24/1/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 24/1/2018

Tử vi ngày 24/1/2018 của người tuổi Mão báo hiệu những điều không mấy tốt lành đến cùng với cục diện Mão Thìn tương hại. Người thân hóa ra chẳng bằng người dưng, chẳng thế mà những người bạn chẳng chút máu mủ còn tốt hơn anh em trong nhà.

Những lúc nguy cấp mới biết ai là người thật lòng với mình. Bản mệnh cay đắng nhận ra những điều trước kia mình cho là đúng nay chẳng có chút nào thực tế. Nhân sinh quan đảo lộn, người tuổi Mão tưởng chừng trái tim chẳng thể nào chịu nổi.

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Chính Ấn ở bên, giữ cho bản mệnh vững vàng trước cơn giông gió tình cảm. Dù có nhiều điều buồn phiền nhưng người tuổi Mão không vì thế mà làm ảnh hưởng đến công việc, vẫn cố gắng hết mình, không một phút ngừng nghỉ.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 24/1/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/1/2018

Người tuổi Thìn trong ngày thứ 4 này không được vui vẻ cho lắm. Thìn Thìn tự hình, bản mệnh cố chấp và không thích ai can thiệp vào những việc mình đang làm. Bạn cảm thấy không ai có thể hiểu được những điều mình muốn.

Tự đóng cửa lòng mình, bản mệnh cô đơn nhưng không biết phải chia sẻ với ai. Nỗi buồn gặm nhấm trái tim, khiến cho bản mệnh không còn nhiều nỗ lực trong công việc của mình, không còn động lực để tiếp tục phấn đấu như bình thường.

Thực Thần chống đỡ, giúp cho những người kinh doanh đạt được những thành công khá bất ngờ. Chuyện làm ăn đạt được những bước tiến đáng kể nhờ có quý nhân trợ giúp, bản mệnh đủ thông minh để không từ chối sự giúp đỡ hiếm hoi đó.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 24/1/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/1/2018

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tị có Tỷ Kiên ở bên, bản mệnh cũng nhờ thế mà trở nên quyết đoán hơn trong những lúc cần phải lựa chọn. Bạn biết mình muốn gì nhưng không dám bày tỏ, cũng không dám lựa chọn vì sợ gặp thất bại.

Tử vi ngày 24/1/2018 cho thấy người tuổi Tị cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. Tỷ Kiên chỉ có thể đem lại sự động viên về mặt tinh thần, còn thực tế vẫn luôn cần đến năng lực của chính con giáp này để có thể thành công.

Ngày Hỏa sinh xuất cho Thổ, đường tình duyên cũng chẳng được như ý, bản mệnh rụt rè không dám theo đuổi hạnh phúc của mình nên để cho tình duyên lỡ dở, chẳng thể nói được gì nhiều với người ấy khi mọi sự đã chẳng còn như phút ban đầu. Đọc thêm 10 điều quan trọng nếu không làm cho người mình yêu thương sẽ thấy hối hận vô cùng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 24/1/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 24/1/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày 24/1/2018 của người tuổi Ngọ cho thấy điềm báo phá tài đang đến rất gần. Kiếp Tài giáng họa, niềm tin đặt sai chỗ mang tới tai họa, tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được cũng chẳng thể giữ trong tay, bản mệnh có thể rơi vào cảnh túng thiếu.

Đồng tiền đi liền khúc ruột, vì tiền bạc người ta có thể làm nhiều chuyện bất nhân bất nghĩa, nếu bản thân chúng ta không cảnh giác, không tỉnh táo thì tai họa có thể xảy tới bất cứ lúc nào. Nếu đã lỡ đánh mất thì đừng quá đau buồn, nhưng phải nhắc nhở bản thân để tránh tai họa tiếp tục tới.

Ngũ hành sinh xuất báo hiệu rằng chuyện tình cảm của bản mệnh đang không được tốt đẹp cho lắm. Một ngày thứ 4 với nhiều điều không như ý, mối quan hệ giữa bạn và người ấy lâm vào ngõ cụt khi mà cả hai không muốn đối mặt với sự thật phũ phàng. Hãy để tình yêu quyết định, bạn có biết nữ tuổi Ngọ cũng nằm trong số 3 con giáp nên kết hôn trong năm 2018 để hưởng hạnh phúc viên mãn không?

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 24/1/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/1/2018

Với người tuổi Mùi, thứ 4 này không phải là một ngày may mắn cho lắm khi mà cả công việc lẫn sức khỏe đều kém sắc. Vận trình công danh sự nghiệp chẳng được vượng phát như mong muốn, đã thế còn gặp đủ chuyện rắc rối khó giải quyết.

Thương Quan chắn đường, bản mệnh dù biết những điều mình đang làm là sai nhưng vẫn ngoan cố, chẳng chịu nhìn nhận sai lầm của bản thân mà càng đi càng thêm xa. Tinh thần trách nhiệm không nhiều, bạn đánh mất niềm tin của cấp trên đối với mình.

Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Thổ khí dâng cao có thể ảnh hưởng đến bản mệnh, chuyện ăn uống kém ngon miệng, lại thêm những căng thẳng trong công việc càng khiến cho người tuổi Mùi không cảm thấy khỏe.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 24/1/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 24/1/2018

Người tuổi Thân trong tử vi ngày 24/1/2018 được Tam hợp cục nâng đỡ nên vận trình có phần tươi sáng hơn. Bản mệnh và người ấy có những giây phút êm đềm bên nhau, không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện tương lai.

Hai người tận hưởng cảm giác ngọt ngào của tình yêu, đến với nhau cũng chỉ vì tình yêu chứ không chút tính toan. Tin tưởng hết lòng vào đối phương, tình cảm thăng hoa sâu sắc, bản mệnh mong ước đến những điều xa xôi hơn, đắm say vì đối phương.

Thiên Tài ở bên, vận trình tài lộc của con giáp này đang trên đà tăng tiến. Người làm công ăn lương nhận được thêm cơ hội kiếm tiền ngoài lề. Việc này có thể khiến bạn mất nhiều thời gian nhưng bù lại tiền bạc dồi dào, dư dôi thoải mái cho việc chi tiêu hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 24/1/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/1/2018

Hôm nay có lẽ là ngày may mắn của người tuổi Dậu. Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy Dậu Thìn lâm Nhị hợp, công việc của bản mệnh đang vô cùng thuận lợi. Bản mệnh nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

Đồng nghiệp thân thiện và nhiệt tình, tạo cho bạn cảm giác như anh chị em trong nhà, không quản ngại điều gì mà luôn cố gắng chỉ bảo cho nhau về công việc, cùng tiến bước trên chặng đường phía trước. Điều may mắn này khiến người tuổi Dậu vô cùng tự hào.

Tiếp nối tử vi ngày 23/1/2018, Chính Tài ở bên, người tuổi Dậu sẽ thu hoạch được những thành quả to lớn, xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra. Tiền bạc dư dôi, bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Năm hết tết đến nhiều chuyện phải chi tiêu, nên sử dụng tiền bạc có khoa học.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 24/1/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/1/2018

Thìn Tuất tương xung, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất vẫn ẩn chứa nhiều mâu thuẫn và bất đồng. Bạn và người ấy chưa thực sự tìm được cách để hòa giải, chỉ đơn giản là hai người còn yêu thương nên tạm thời bỏ qua cho nhau mà thôi.

Chỉ tới khi ngồi lại bên nhau, chia sẻ về những điều mình cảm nhận thì người tuổi Tuất mới đạt được những chuyển biến trong chuyện tình cảm của mình. Bản mệnh cần phải chủ động hơn nữa, giải quyết triệt để một lần còn hơn để nỗi đau càng ngày càng thêm tích tụ.

Thực Thần giành cho người tuổi Tuất nhiều sự ưu ái khi mà phái tới quý nhân giúp cho bản mệnh tìm được người hợp tác có tâm, lợi nhuận tăng cao nhờ đầu tư đúng hướng, mang về tài lộc đầy nhà, tiền bạc dư dôi chẳng thiếu thứ gì.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 24/1/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/1/2018

Thiên Quan mang tới kẻ tiểu nhân phá hoại vận trình công việc của người tuổi Hợi. Tử vi ngày 24/1/2018 cho thấy người này sẽ cần phải áp dụng những liệu pháp cứng rắn hơn để kẻ tiểu nhân biết sợ mà lui, thay vì tìm cách chống đỡ yếu ớt như chúng.

Cũng một kiếp người nhưng có kẻ sướng, người khổ. Bản mệnh có thể còn bị kẻ xấu lừa gạt, đánh vào lòng tin và lòng thương người của con giáp này khiến cho tiền bạc thu về đầy tay cũng chẳng thế giữ được lâu.

Thủy Thổ xung khắc, đường tình duyên trắc trở khiến cho bản mệnh thấy chán nản và không biết nên làm gì để thoát khỏi cơn ác mộng, song trong đó lại có người mà bạn yêu tha thiết. Tìm cách để vẹn tròn không phải là việc dễ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 24/1/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes