Xem thêm: 

                   Tử vi tháng 3/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 4/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage      Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Hạng 6: Ma Kết

 Chòm sao Ma Kết bề ngoài lạnh lùng như vậy nhưng đối với người thân rất trân trọng, dành nhiều tình cảm ấm áp. Bất kì ai đã từng có dấu ấn trong đời đều ghi nhớ rất lâu nên dù biết chuyện sinh lão bệnh tử chẳng ai tránh khỏi cũng không thể kiềm chế mà cảm thấy buồn phiền. Trong dịp tết Thanh Minh này, khi đi thăm mộ, nhớ lại những kỉ niệm đã qua của người thân Ma Kết sẽ xúc động không thôi. Biểu hiện bên ngoài có thể không quá mức nhưng trong lòng, lúc chỉ có một mình chắc chắn sẽ khóc nhiều, buồn nhiều, càng thân thiết cảm xúc càng mạnh. 

Hạng 5: Sư Tử

 Bạn nghĩ Sư Tử là chòm sao cao cao tại thượng, lúc nào cũng chỉ biết ngẩng lên trên không thấy ai xung quanh ư? Nhầm to nhé, họ có trái tim nhạy cảm hơn bất kì ai, có tấm lòng yêu thường không kém bất kì ai đâu. Với người thân, người có tình cảm đặc biệt, Sư Tử luôn dành vị trí cực kì sâu xa.  Trong dịp lễ tảo mộ năm nay, Sư Tử sẽ dành thời gian tới thăm viếng, tổ chức cúng tế đồng thời tự cho phép bản thân được yếu đuối, được khóc, được nhớ về người đã khuất với những tình cảm chân thành nhất, thật nhất trong nội tâm. 

Hạng 4: Xử Nữ

Xử Nữ quá yếu lòng, không chịu được những tình cảnh bi thương, càng sợ sinh ly tử biệt. Mỗi khi phải giã từ một ai đó, họ cảm thấy mất mát, hụt hẫng, trống trải vô cùng. Nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp tục, vẫn phải tiến về phía trước, không thể gục ngã tại chỗ. Vì thế, chỉ có dịp tết Thanh Minh hàng năm, khi người người tảo mộ, nhà nhà tưởng nhớ họ mới được trải lòng, thể hiện đúng những kìm nén, chôn giấu trong lòng. Càng chịu đựng lâu bao nhiêu thì giờ càng xúc động bấy nhiêu nên khóc cũng là chuyện thường tình thôi. 4

Hạng 3: Bạch Dương

 Chòm sao Bạch Dương đơn thuần, đáng yêu, thiện lương tới mức nhạy cảm nên có lòng cảm thông lớn, cứ vô cớ dâng lên tràn lan như cỏ. bạn vốn đối với người dưng cũng đã rất tốt, giúp đỡ chẳng chút đắn đo rồi nên với người nhà càng không cần phải bàn, chắc chắn chỉ hơn chứ không kém. Với người đã khuất, Bạch Dương tỏ lòng thành kính, tiếc thương và rất dễ rơi nước mắt. Chỉ cần đứng trước khung cảnh trang nghiêm, nhớ tới những kỉ niệm, tình cảm đã có là lòng không thể kiềm chế được, nước mắt thành sông luôn, không ai cản được. 

Hạng 2: Bảo Bình

Bảo Bình bề ngoài phóng khoáng, phiêu diêu tự tại như thế nhưng càng là người như vậy lại càng dễ khóc. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, nội tâm nhạy cảm và có những tình cảm sâu sắc hơn hẳn so với sự thể hiện bên ngoài. Mỗi khi chứng kiến một sinh mệnh trôi qua đời, họ đều ấn tượng không phai. Bảo Bình nuối tiếc tình cảm đã có với người đã khuất đồng thời nghĩ tới nhân sinh vô thường nên tâm tình càng ủ rũ. Tết Thanh Minh với không khí u buồn, tới thăm mộ những người không còn trên đời sẽ là dịp để sự mẫn cảm của Bảo Bảo trỗi dạy, không tránh khỏi buồn thương, trốn một chỗ khóc thầm. 

Hạng 1: Song Tử

Nếu bàn về độ đa sầu đa cảm thì không ai sánh được với Song Tử đâu. Đừng để vẻ ngoài vui vẻ, lạc quan, hay nói hay cười của họ đánh lừa, cứ nói tới cố nhân, chuyện cũ người xưa là đã làm Song Tử buồn rồi. Tết Thanh Minh hoài niệm, lòng buồn mênh mang, càng nghĩ càng buồn. Song Tử thường chọn thời điểm đêm tối, có một mình, những kỉ niệm trong lòng trỗi dậy, tự mình lật giở những kí ức rồi ngồi buồn bã, khóc một mình. Đó là cách họ tưởng nhớ những người đã khuất, chân tình từ sâu thẳm trái tim, không giả dối, không bao giờ quên, không bao giờ để bụi phủi dù thời gian đã qua từ rất lâu rồi. 

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu, ngày 24/3/2017 nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes