Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (224/3 – 22/4) ngày 24/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 24/3/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày  24/3/2018

Khi mà sao Mộc nằm ở góc 135 độ với mặt trăng, Bạch Dương cần phải chú ý hơn trong các mối quan hệ xã giao kẻo bị lừa gạt tiền bạc lúc nào chẳng hay. Bạn hào phóng, chẳng chút tính toan với người nhưng người ta thì chưa biết được, lật mặt đổi trắng thay đen lúc nào chẳng hay ấy chứ.

Bạch Dương cũng cần phải cố gắng hơn trong công việc thứ 7 này. Bạn cần phải phát huy năng lực của mình, đừng để cho áp lực khiến cho mình gục ngã. Mặc dù mệt mỏi nhưng hãy nghỉ ngơi đầy đủ rồi nạp thêm năng lượng để tiếp bước chứ đừng dừng lại.

Buông xuôi, trốn tránh không phải là cách để giải quyết vấn đề bởi suy cho cùng, bạn vẫn phải đối mặt với nó mà thôi. Sao bạn có thể ăn không ngồi rồi mãi được, phải tìm cách để đi lên phía trước, học cách thích nghi với hoàn cảnh mình đang gặp phải mà thôi.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (228/10 - 128/10) ngày  24/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ bảy ngày 24/3/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 24/3/2018

Mặt trời nằm vuông góc với sao Hỏa, công việc của Kim Ngưu hôm nay không được tốt. Bạn có thể xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp của mình, có thái độ tiêu cực, hiếu chiến khiến cho mâu thuẫn khó bề giải quyết, vô tình gây ra cản trở cho công việc hiện tại.

Song chuyện tình cảm của chòm sao này hôm nay lại rất tốt, bạn tích cực chủ động theo đuổi tình yêu của mình, không ngần ngại bất cứ điều gì. Bạn biết mình cần ai, mình sẽ phải làm gì để có được người đó và lên kế hoạch chỉn chu để theo đuổi, biến người ấy thành của mình.

Tuy vậy, đừng vội vàng mà thể hiện tình cảm thái quá, bạn có thể sẽ khiến cho đối phương sợ hãi vì tình yêu điên cuồng, cháy bỏng của mình đó. Cứ bình tĩnh thôi, mưa dầm thấm lâu, tình cảm xây dựng trên nền tảng vững chắc thì sẽ bền vững hơn bao giờ hết.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (228/10 – 228/10) ngày  24/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ bảy ngày 24/3/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày  24/3/2018

Khi mặt trăng dần tiến vào khu vực của Song Tử, chòm sao này có thể sẽ phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình cảm chính vì tính cả thèm chóm chán của bạn. Yêu nồng nàn như ngọn lửa rực cháy nhưng chẳng thể biết được đến bao giờ bởi ngọn lửa ấy có thể tắt bất cứ khi nào.

Cảm xúc thay đổi như thời tiết vậy, bạn nên chín chắn và trưởng thành dần lên thôi. Chẳng ai muốn đặt tình cảm của mình vào một người sáng nắng chiều mưa, mới đó còn nói yêu mình mà hôm sau đã tuyên bố chia tay vì hết tình cảm đâu bạn ạ.

Công việc của Song Tử thì khác, bạn biết cách sử dụng lý trí nhiều hơn, cũng biết dùng lý trí để kiểm soát cảm xúc. Nghe có vẻ ngược đời nhưng sự thật là như vậy. Hôm nay chòm sao này quả thực khiến cho người ta phải rối trí không thôi vì sự bất ổn trong bản thân mình.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (228/10 - 228/10) ngày  24/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ bảy ngày 24/3/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày  24/3/2018

Thứ 7 này là ngày khá đẹp với Cự Giải khi mà mọi chuyện đều suôn sẻ và thuận lợi. Công việc được bạn hoàn thành chỉn chu, bạn cũng cẩn thận và luôn tìm cách để công việc được suôn sẻ và thuận lợi nhất có thể, nhờ thế mà rất được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm.

Bạn có tinh thần ham học hỏi, biết làm nhiều việc, cũng biết cách để phân tích mọi việc trước khi bắt tay vào làm, nhờ thế mà giảm thiểu được bớt những sai lầm không đáng có. Hãy cố gắng phát huy tinh thần ấy nhiều hơn nữa nhé, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn nhiều trong tương lai đó.

Mặt trăng đang dịch chuyển sang khu vực của Cự Giải, tử vi hàng ngày cho thấy chòm sao này đang có tình yêu đẹp. Bạn thích chăm sóc người khác, luôn cố gắng để người ấy cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của bạn. Bản năng của bạn là đứng ra bảo vệ những người mà mình yêu thương.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (228/10 - 228/10) ngày  24/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ bảy ngày 24/3/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày  24/3/2018

Khi mặt trăng nằm vuông góc với mặt trời, Sư Tử không được tự tin trong khi cần phải quyết định chuyện hệ trọng. Công việc có thể vì thế mà bị ảnh hưởng, khi mà thời cơ một đi không trở lại. Bạn cần phải quyết đoán hơn, đừng để cảm xúc lấn át hết cả phần của lý trí.

Tình yêu giữa bạn và người ấy cũng đang có chút vấn đề khi mà bạn có phần nhạy cảm thái quá. Dù chỉ một lời nói vô tình của người ấy cũng có thể khiến cho bạn tưởng tượng ra đủ chuyện rồi tự mình làm mình tổn thương bởi những suy nghĩ không mấy tích cực.

Bạn cần phải chín chắn và kiểm soát cảm xúc tốt hơn khi mà gặp phải bất cứ vấn đề gì trong công việc. Cố gắng bảo vệ ý kiến của mình không có nghĩa là cãi nhau tay đôi với khách hàng, đối tác, nó chỉ khiến cho vấn đề càng trở nên trầm trọng vượt ngoài tầm kiểm soát mà thôi.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (228/10 - 28/10) ngày  24/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ bảy ngày 24/3/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày  24/3/2018

Mặt trăng nằm hợp một góc 180 độ với sao Thổ, Xử Nữ cảm thấy người ấy không trao đủ tình yêu và sự quan tâm cho mình, bạn nửa muốn kết thúc, nửa lại lo sợ không thể tìm được người nào tốt hơn người ấy. Trở đi mắc núi, trở lại mắc sông, bạn mắc kẹt trong chính những ham muốn của mình.

Những chuyện đã từng xảy ra trong quá khứ cũng khiến những cô nàng, anh chàng độc thân e sợ bước chân vào mối quan hệ mới. Bạn lo lắng rằng người ấy sẽ không thể trao cho mình những điều mà bạn mong muốn, chẳng thà rằng tiếp tục cuộc sống độc thân yên bình như hiện tại.

Tiếp nối tử vi ngày 23/3/2018, công việc của Xử Nữ cũng đang gặp phải vấn đề khi mà bạn làm việc chăm chỉ nhưng lại không được đánh giá đúng như mong đợi. Bạn thất vọng về điều đó và không muốn phải tiếp tục làm việc phí hoài như vậy nữa. Bạn cần phải xốc lại tinh thần và tìm hiểu xem lý do mình thất bại là ở đâu.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (28/10 - 228/10) ngày 24/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ bảy ngày 24/3/2018

Vận mệnh cung ngày  24/3/2018

Sao Hỏa và mặt trăng lệch nhau 180 độ, Thiên Bình có đường tình duyên hôm nay không được tốt. Bạn chìm đắm trong đau khổ chính mình tạo ra, cô đơn nhưng không muốn chủ động tìm cách để xóa bỏ nỗi cô đơn đó, chỉ đơn giản là than vãn và chán nản cuộc đời.

Thứ 7 này bạn đang có nguồn năng lượng vô biên trong công việc của mình, có thể làm tốt bất cứ việc gì được giao. Bạn muốn thể hiện bản thân mình, chứng minh rằng năng lực của mình là có thật, có đủ khả năng để làm tốt những gì mà cấp trên mong đợi.

Tuy nhiên, làm gì thì làm cũng phải chú ý giữ gìn sức khỏe nhé. Dù buồn trong chuyện tình cảm cũng đừng bán mạng làm việc mà chẳng màng đến ăn uống, nghỉ ngơi. Cứ như vậy chẳng mấy sức khỏe sẽ suy giảm, lúc đó ốm đau bệnh tật biết kêu ai.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (28/100 - 28/101) ngày  24/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ bảy ngày 24/3/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày  24/3/2018

Hổ Cáp thấy rằng chuyện tình cảm của mình hôm nay có vấn đề nhưng không biết do đâu. Có thể là do bạn có phần thờ ơ, vô tâm với những cảm xúc của người ấy, chòm sao này cần phải dành thêm thời gian để vun đắp tình cảm thêm phần vững chắc hơn nữa.

Mặt trăng nằm ở góc 135 độ với sao Mộc, Cáp Nhi biết rằng tình yêu cần phải chăm sóc, vun đắp thường xuyên nhưng bản thân bạn là người thích tự do và hay làm theo ý của mình chứ không quan tâm đến cảm nhận của người khác, đó là lý do mà dù bạn thấy rằng mình chẳng có lỗi gì nhưng tình cảm vẫn gặp trục trặc.

Bạn có biết Chòm sao nữ Hổ Cáp hấp dẫn mà nguy hiểm lắm không?

Cuối tuần này, bạn nên thận trọng trong chuyện tiền bạc kẻo bị lừa gạt đó. Bạn hào phóng và tốt với mọi người nhưng không phải tất cả những người xung quanh bạn đều tốt cả. Đừng cả tin quá mức, đừng vội trao lòng tin cho người khác mà không chút nghĩ suy.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (28/101 - 37/12) ngày  24/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ bảy ngày 24/3/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày  24/3/2018

Trong ngày thứ 7 này, khi mà mặt trời và sao Hỏa nằm vuông góc với nhau, công việc của bạn khá tốt. Bạn nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi cần thiết. Chính vì thế mà các mối quan hệ xã giao của bạn rất tốt, dù có gặp khó khăn cũng có người đưa tay ra giúp đỡ.

Hôm nay cũng có cơ hội đến với chòm sao này, bạn lại khá giỏi trong việc nắm bắt cơ hội, nhờ thế mà giành được thêm cho mình không gian để phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, hôm nay bạn nên chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình, hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói nhé.

Sức khỏe của Nhân Mã thứ 7 này khá tốt. Bạn có ý thức giữ gìn sức khỏe cho mình và biết rằng chính sức khỏe mới là thứ quan trọng, giúp cho bạn làm được những điều mình mong muốn trong tương lai, chú ý tập luyện thể dục thể thao để sức khỏe ngày càng tốt hơn.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (37/12 - 28/1) ngày  24/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ bảy ngày 24/3/2018

Vận mệnh cung ngày  24/3/2018

Mặt trăng nằm vuông góc với mặt trời, chuyện tình cảm của Ma Kết ngày cuối tuần này có trục trặc. Mối quan hệ xảy ra bất đồng, mâu thuẫn, bạn căng thẳng khi mà không tìm được giải quyết nào hiệu quả, càng khiến cho vấn đề trở nên trầm trọng hơn.

Chòm sao này cũng đang phải đối mặt với những xung đột trong chính con người mình. Cái tôi nói một kiểu, cảm xúc lại nói một nhẽ. Bạn muốn tự mình quyết định nhưng lại e sợ rằng làm vậy có thể sẽ tổn thương đến tình cảm của đối phương nên cứ chần chừ.

Thêm nữa, theo tử vi 12 cung hoàng đạo thì Ma Kết hôm nay cần phải lưu ý đến chuyện tiền bạc nhé. Có thể những rắc rối bất ngờ nảy sinh sẽ khiến cho bạn mất tiền bạc vào chuyện không đâu đấy. Nhớ để tâm đến việc này nếu bạn không muốn mình vất vả kiếm tiền rồi cuối cùng lại biếu không cho người khác.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (28/1 - 128/10) ngày  24/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ bảy ngày 24/3/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày  24/3/2018

Bảo Bình luôn cho rằng mình có nhiều sức mạnh, có thể làm được tất cả mọi điều, nhưng dường như việc đó có phần sai sai khi đến ngày thứ 7 này. Bạn nóng nảy khi cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề, thiếu suy nghĩ khi cần phải có cách giải quyết hiệu quả nhất có thể.

Chính vì thế mà công việc của Bình Nhi hôm nay không được tốt. Bạn cần phải học cách để kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Đừng bao giờ nghĩ rằng mình luôn luôn đúng mà hãy lắng nghe ý kiến của mọi người trước khi hành động nhé bạn.

Có lẽ cơn khủng hoảng của Bảo Bình trong công việc còn khiến cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nữa cơ. Thất vọng về bản thân mình, bạn chán nản chẳng buồn ăn uống, điều này có thể khiến cho sức khỏe của bạn yếu đi nhiều đó, hãy chăm sóc tốt cho mình nhé.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (128/10 - 28/10) ngày  24/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ bảy ngày 24/3/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày  24/3/2018

Khi mà sao Thổ và mặt trăng nằm cách nhau 180 độ, Song Ngư cũng bị ảnh hưởng phần nào khi mà vận trình tình cảm của chòm sao này có phần sa sút. Bạn cảm thấy lo lắng, bất an mà không hiểu lý do tại sao, dường như người ấy không tạo được cho bạn cảm giác an toàn.

Những Ngư Nhi còn độc thân thì vấn vương bởi chuyện quá khứ, cũng bị ám ảnh bởi những chuyện đã qua nên vẫn chưa thể mở lòng ra được. Điều này có thể khiến cho bạn để lỡ mất người yêu thương mình thật lòng. Dù có là định mệnh của nhau nhưng khi một bên ra sức chối từ thì cũng đành lỗi hẹn.

Song Ngư làm việc rất chăm chỉ, dù hôm nay đã là cuối tuần rồi. Bạn không có tâm lý nghỉ ngơi hưởng thụ mà cố gắng rất nhiều để khẳng định mình, để chứng minh với mọi người rằng mình có năng lực. Tuy cũng có những lúc thất vọng nhưng bạn nhanh chóng vượt qua được nó.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy , ngày 24/3/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes