*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 4/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 5/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai, ngày 24/4/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 24/4/2017

Theo tử vi ngày 24/4/2017, bản mệnh Tý được Thực Thần trợ lực nhiều cho công việc, mọi thứ tiến triển khá thuận lợi. Nhất là những ai đang hành nghề tự do lại càng có dịp gặt hái nhiều thành công hơn.

Trong ngày Tân Tị, mệnh chủ được Tân Kim hỗ trợ nhiệt tình, báo hiệu tài lộc khởi sắc, có thu có chi, tiền bạc rủng rỉnh, không phải suy tư hay lo lắng quá nhiều về phương diện này. Nếu có ý định kinh doanh hay đầu tư vào hạng mục nào đó, bạn có thể thử sức. Nhưng lưu ý, mọi nguồn tin cần đảm bảo tính khách quan, đừng tin tưởng lời xu nịnh của kẻ xấu mà sập bẫy lúc nào không hay.

Vận trình tình cảm có phần giảm sút do ảnh hưởng cục diện ngũ hành Thủy Hỏa tương tranh. Các cặp đôi to tiếng, nảy sinh cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt, dễ gây ra hiểu nhầm hay sự hoài nghi. Im lặng không đúng lúc đôi khi gây phản tác dụng, vì thế bạn cần chủ động lên tiếng để giải thích mọi chuyện trong trường hợp này.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Dần, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 24/4/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/4/2017

Xem tử vi hàng ngày, tuổi Sửu lâm tượng Bán Hợp, mang điềm hóa hóa hung thành cát, mọi sự trôi chảy, có thể tiến hành việc quan trọng, tỷ lệ thành công khá cao. Hơn nữa, bản mệnh vượng vận quý nhân, các mối quan hệ xã giao ngày càng tốt đẹp, thúc đẩy công việc trôi chảy, sự nghiệp thăng tiến hơn nữa.

Bên cạnh đó, nhờ ngũ hành tương sinh và Nguyệt Tài cát tinh soi chiếu, mệnh chủ có thể tiến hành khai trương, mở cửa hàng, mở kho và những hoạt động cầu tài khác, mọi sự diễn ra theo đúng dự liệu của bạn. Người kinh doanh, buôn bán được dịp mua may bán đắt, tiền bạc dồi dào, thỏa nguyện sau bao ngày tháng tất bật, vất vả bất kể thời gian, công sức.

Cục diện Tị Sửu Bán hợp còn thổi thêm luồng sinh khí mới thúc đẩy vận đào hoa cũng như tình cảm lứa đôi. Còn do dự gì nữa, nếu đã thấy trái tim rung động, bạn hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm thực sự của mình, kết quả thế nào không quan trọng bằng việc bạn đã dám nghĩ, dám làm, dám sống thật với chính mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Be vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị, Dậu, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày 24/4/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 24/4/2017

Lâm vào cục diện Dần Tị tương hại, báo hiệu người tuổi Dần sẽ có một ngày khá vất vả và áp lực về mặt tinh thần. Không những bạn phải đối diện với khối lượng công việc lớn mà còn phải lo đề phòng kẻ xấu hãm hại đường quan lộc, cản bước đường thăng tiến. Cảm giác một ngày trôi qua thật chậm chạp.

Cá tính của người tuổi Dần khá mạnh, lại thích sôi nổi nên đôi khi ăn nói không kiêng nể, khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, bản mệnh cũng ý thức được điều đó, luôn tìm cách tiết chế cảm xúc nên vẫn làm chủ các mối quan hệ xã giao, làm chủ tình huống.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dần bước vào giai đoạn ổn định hơn. Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh trong ngày giúp hai bạn có được những trải nghiệm thú vị bên nhau. Rất có thể cả hai cùng dự tiệc hoặc tham gia hoạt động tập thể nào đó, tình yêu càng thêm mặn nồng. Vận đào hoa của người độc thân dần vượng, hãy chủ động trong các mối quan hệ xã giao để sớm tìm được đối tượng ưng ý. Xem thêm Người tuổi Dần hợp với người tuổi nào trong tình yêu hôn nhân để chọn nửa kia phù hợp.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Mão, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 24/4/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 24/4/2017

Nhờ Thiên Tài đứng ra che chở, vận trình công việc cũng như tài lộc của người tuổi Mão vẫn trên đà thuận lợi. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ dừng lại ở một mức độ nhất định, chưa thể có được bước đột phá như bạn mong muốn. Hãy kiên trì và nỗ lực hơn nữa, thành công ắt sẽ tới.

Ngũ hành tương sinh thúc đẩy chuyện tình cảm thêm phần hài hòa. Đôi lứa đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu, có nhiều cơ hội để thăng cấp bất ngờ, thậm chí có thể tính chuyện kết hôn. Để đi tới ngày hôm nay, hai bạn đã cùng nhau trải qua không ít sóng gió nên càng hiểu và trân trọng nhau.

Điểm đáng lưu ý trong ngày là sức khỏe giảm sút vì Mão Mộc sinh cho ngày. Mộc suy yếu, lại bị Kim khắc chế gây ra tình trạng mệt mỏi, uể oải, sắc mặt xanh xao, nhợt nhạt. Với những người từng mắc bệnh gan càng cần phải lưu ý tới chế độ nghỉ ngơi, din dưỡng và luyện tập thể thao. Khi thấy những triệu chứng bất thường xuất hiện, cần đi khám kịp thời, không để bệnh diễn tiến phức tạp càng khó chữa.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Tị

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 24/4/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/4/2017

Nhờ sự tương trợ từ Chính Ấn, công việc của người tuổi Thìn được tiến hành thuận lợi, khó khăn gì cũng sẽ vượt qua. Bản mệnh thông minh, tháo vát lại biết cách ứng biến linh hoạt với các tình huống bất ngờ nên luôn được lãnh đạo, đồng nghiệp tin tưởng giao phó trọng trách.

Vận trình tài lộc khá sáng, thu chi cân đối, tài chính duy trì ở mức ổn định. Trong ngày có Nguyệt Tài cát tinh soi chiếu, rất tốt cho việc cầu tài, khai trương, tiến hành giao dịch. Nếu ký kết hợp đồng trong ngày, tỷ lệ thành công khá cao.

Trong ngày Thìn Thổ được Tị Hỏa trường sinh, nhìn chung gia đạo an yên, đời sống tình cảm hài hòa, tình yêu có cơ hội thăng hoa, có lợi cho những ai còn độc thân đang trên hành trình tìm kiếm nửa kia của mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, nâu
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Sửu, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai, ngày 24/4/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/4/2017

Trong ngày Tị Hỏa tương hình thế này khó tránh những lúc người tuổi Tị cảm thấy bí bách, bực bội, thậm chí cố tình kiếm chuyện, gây hấn với mọi người xung quanh. Bản mệnh có xu hướng quan trọng hóa mọi chuyện. Lẽ ra những vấn đề gặp phải chỉ là vụn vặt nhưng bạn lại khiến nó trở nên nghiêm trọng, gây mất thiện cảm đối với mọi người.

Chính vì tâm trạng không tốt nên bản mệnh cũng khó tập trung làm việc. Công việc gặp chút trục trặc liên quan đến thủ tục, giấy tờ hành chính. Có thể bạn phải chi tiền túi để “đi cửa sau” với mục đích mọi chuyện diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Ngày Hỏa vượng, tâm tính bản mệnh đã không tốt, lại gặp phải Kiếp Sát rình rập, ra ngoài không chú ý, rất dễ bị té ngã hoặc tai nạn bất ngờ, cần hết sức thận trọng. Chuyện tình cảm cũng vấp phải chút trở ngại. Có lẽ buổi đưa người yêu về ra mắt gia đình bạn không thành công mỹ mãn. Hai bạn cũng đừng vì chuyện đó mà quay sang cãi vã, giận hờn, ngược lại, hãy tìm nguyên nhân để cùng nhau khắc phục

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 24/4/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 24/4/2017 của tuổi Ngọ

Trong ngày có sự xuất hiện của Thất Sát, làm việc gì người tuổi Ngọ cũng cần phải thận trọng, đừng để “sai một ly, đi một dặm”, bị kẻ xấu “nắm thóp” gây chuyện thị phi nhằm triệt hạ uy tín. Nên tập trung vào công việc của mình là chính, không quản chuyện bao đồng. Nếu có thời gian rảnh bạn có thể đọc sách, nghiên cứu tài liệu chuyên sâu nhằm nâng cao năng lực bản thân, rất có lợi cho con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Các mối quan hệ xã giao dần thiếu đi sự hài hòa, đây là lúc bạn cần dành thời gian để quan tâm, chăm chút cho nó. Dù bận rộn tới đâu, bạn cũng nên bỏ chút thì giờ giao lưu, trao đổi với mọi người xung quanh, tạo không khí đoàn kết, điều này luôn có lợi cho công việc của bạn.

Hôm nay tuổi Ngọ cần lưu ý nhiều tới phương diện sức khỏe, nhất là hệ tim mạch. Hỏa vượng gây nóng trong, hại cho hệ tim mạch. Bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày những món ăn tốt cho tim mạch như cá hồi, dầu ô liu, quả bơ, đậu đen, rau xanh, bột yến mạch...

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, xanh
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dần, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai, ngày 24/4/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/4/2017

Tuổi Mùi năm 2017, trong ngày được Thiên Ấn trợ lực, lại có ngũ hành tương sinh nên tâm trạng của người tuổi Mùi khá tốt, làm việc lớn nhỏ gì đều cảm thấy thuận lợi, sự nghiệp có dấu hiệu thăng tiến. Hơn thế, hợp tác làm ăn được diễn ra thuận lợi, hai bên cùng có lợi sau khi bắt tay kí kết thỏa thuận làm ăn lớn.

Tài lộc khá vượng, người kinh doanh buôn bán sẽ thu về không ít lợi nhuận sau khi tung ra sản phẩm mới hay áp dụng cách thức khuyến mại, tiếp thị. Ngày có Nguyệt Tài cát tinh soi chiếu, có lợi cho việc khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu, tiến hành giao dịch. Nếu có ý định này, bạn nên tranh thủ tiến hành, tỷ lệ thành công cao.

Ngũ hành tương sinh nâng bước tình cảm lứa đôi thêm hài hòa, tốt đẹp. Một vài mâu thuẫn tồn đọng trước đó được xử lí ổn thỏa. Đây là thời điểm lý tưởng để hai bạn tính tới chuyện trăm năm rồi, hãy mạnh dạn chia sẻ cùng nhau.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, be vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Mão, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 24/4/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 24/4/2017

Khác với tử vi ngày 23/4/2017, hôm nay tuổi Thân được Nhị hợp Thủy cục nâng đỡ, tài lộc vượng phát, gánh nặng về vật chất giảm đi trông thấy. Tình hình tài chính ngày càng ổn định và khởi sắc. Dù là làm công ăn lương hay tự làm chủ đều gặt hái được những thành quả đáng mừng. Đó chính là động lực để bản mệnh tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu lâu dài.

Vận trình công việc thuận lợi, tinh thần làm việc của bản mệnh thêm vững vàng, căn cứ vào kế hoạch lập trình sẵn trước đó, cứ thế tiến hành, không còn gặp bất cứ trở ngại nào nữa. Nói như thế không có nghĩa là bạn chủ quan, lơ là đâu nhé. Cẩn tắc vô ưu, cứ thận trọng, tỉ mỉ sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Chuyện tình cảm diễn tiến chậm, chưa có sự đột phá bất ngờ. Tuy giữa hai bạn không hề có mâu thuẫn hay nảy sinh cãi vã, nhưng vì mọi thứ diễn ra đều đều gây cảm giác nhàm chán. Lại thêm ngũ hành tương khắc ảnh hưởng, rất dễ nảy sinh tâm lý chán nản, tìm người thứ ba để dốc bầu tâm sự. Điều này sẽ khơi mào mọi rắc rối.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 8
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tị, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 24/4/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/4/2017

Được Tỷ Kiên trợ lực, tinh thần làm việc của người tuổi Dậu nâng cao. Bản mệnh có chí tiến thủ, có tham vọng trong sự nghiệp nên luôn thể hiện thái độ cầu thị, ham học hỏi từ người khác. Điều đó giúp những ai vừa mới đi làm hoặc thay đổi vị trí làm việc dễ dàng “ghi điểm” với lãnh đạo.

Tình hình tài chính dần đi vào giai đoạn ổn định, không còn bấp bênh như trước. Nhân lúc còn trẻ còn khỏe, bạn có thể tìm nghề tay trái phù hợp theo đúng sở thích, đam mê của mình. Nghề phụ cũng sẽ mang lại khoản thu nhập kha khá, giúp bạn trang trải cuộc sống.

Ngũ hành tương khắc khiến vận trình tình cảm giảm sút. Đôi bên nảy sinh mâu thuẫn từ những chuyện không đâu. Cả hai cần dành nhiều thời gian để quan tâm và chia sẻ với nhau hơn nữa, có như vậy mới hạn chế mâu thuẫn xảy ra. Nếu vừa chia tay người yêu, đây quả thực là thời gian tồi tệ với bạn. Nhưng nếu nghĩ theo chiều hướng lạc quan hơn, bạn sẽ thấy mọi thứ không hề nghiêm trọng như vậy.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 4, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Ghi, vàng nhạt
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai, ngày 24/4/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/4/2017

Xem tử vi, người tuổi Tuất chào đón ngày đầu tuần với tâm trạng khá thoải mái. Công việc tiến hành thuận lợi theo đúng kế hoạch định sẵn. Bản mệnh vốn cầu toàn, lại khá tham vọng trong sự nghiệp, nên luôn chủ động làm việc có kế hoạch, tỷ lệ thành công cao hơn những người cùng trang lứa.

Với những ai vừa chân ướt chân ráo đi làm hoặc tiếp quản vị trí mới, khó tránh khỏi tình trạng “ma cũ bắt nạt ma mới”, tuy nhiên, với sự tương trợ của Thiên Ân, bản mệnh nhanh chóng tìm ra cách ứng phó với nhiều kiểu người và dễ dàng có được sự tin tưởng và yêu mến từ họ.

Lưu ý, ngày có Kiếp Tài rình rập, bản mệnh cần giữ túi tiền cẩn thận kẻo mất lúc nào không hay. Có tiền cũng đừng khoe khoang, khiến kẻ gian nhòm ngó, lập mưu hãm hại. Trong việc đầu tư, kinh doanh cũng vậy, cần phải đề cao cảnh giác. Vì tiền bạc, lợi ích cá nhân mà “cá lớn nuốt cá bé” lúc nào không hay.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai, ngày 24/4/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/4/2017

Xem tử vi ngày 24/4/2017, người tuổi Hợi lâm tượng Tứ hành xung, báo hiệu hung nhiều hơn cát, rắc rối muộn phiền nhiều hơn niềm vui. Công việc trì trệ, dù đã cố gắng để hoàn thiện đúng thời hạn, nhưng vì một số yếu tố khách quan cản trở, bạn vẫn giậm chân tại chỗ, không được cấp trên đánh giá cao.

Tứ hành xung hoành hành còn gây ra chuyện phúc người hại ta, làm việc tốt mà không được ghi nhận, trái lại còn bị kẻ xấu “hớt tay trên”. Vì thế mà tâm trạng tuổi Hợi bí bách, không vui, rất cần ai đó để chia sẻ nhưng lại không có.

Tình cảm lứa đôi không lý tưởng. Thời gian bên nhau không nhiều, đã thế hai bạn lại còn giận hờn, cãi vã liên tục, nhìn thấy mặt nhau là đã khó chịu, nói chi đến việc chia sẻ, dành cho nhau những lời nói ngọt ngào, cử chỉ âu yếm.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xám, đen
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes