Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 24/5/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 24/5/2018

Theo Tử vi ngày 24/5/2018, những thay đổi mang tính cá nhân cần được cân nhắc trước khi người tuổi Tý đưa ra quyết định cuối cùng khi đang có Chính Quan tương trợ. Trong công việc, nếu bạn đặt toàn tâm toàn ý công sức của mình vào công việc hiện tại, chẳng mấy chốc sẽ vươn lên vị trí dẫn đầu.

Ngày xuất hiện Tam Hợp tương trợ nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tình cảm. Thế nhưng nếu là phụ nữ, đừng hi sinh vì người khác quá nhiều, nếu muốn hạnh phúc thì hãy quan tâm đến bản thân một chút, khi bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái với việc mình đang làm thì đời sống hôn nhân cũng không khiến bạn cảm thấy quá căng thẳng. Tham khảo thêm: Dựa vào đâu để xem tuổi vợ chồng có hợp nhau hay không

Ngày Thổ khắc Thủy nhắc nhở bạn nên lưu tâm hơn tới vấn đề ăn uống. Thân hình bạn sẽ săn chắc hơn nếu bạn chịu thay thế các loại carbs đơn giản bằng những loại thực phẩm giàu chất xơ như rau và trái cây, đậu và các loại ngũ cốc nguyên hạt...

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 24/5/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/5/2018

Người tuổi Sửu nên nhớ rằng một sự nhịn bằng chín sự lành vì thế khi xuất hiện Thương Quan cũng là lúc bạn cần phải tỉnh táo trong mọi quyết định. Đừng vì nóng giận mà cãi cọ khiến dễ bị mất việc, mất đi sự tín nhiệm trong mắt cấp trên. Dù bạn thực sự có năng lực nhưng thái độ của bạn còn được để ý nhiều hơn.

Sửu Thìn Tương Phá điềm báo không hay khi có tiểu nhân quấy phá, gia đình không được yên ổn có thể vì xuất hiện người thứ 3. Lúc này chớ nên im lặng hay giận hờn vô cớ. Nhất là phụ nữ nếu không thể thấu hiểu chồng thì cũng đừng nên phàn nàn, trách móc anh ấy vì như thế càng tạo cơ hội cho anh ta tiến lại gần hơn với người thứ 3 mà thôi.

Thổ khí vượng khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng, để xả stress hiệu quả bạn nên tìm đến Thiền vì chúng không chỉ giúp bạn giải tỏa căng thẳng còn tăng tính sáng tạo. Đó là lý do Thiền là một phần không thể thiếu góp vào thành công của những doanh nhân hàng đầu thế giới.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 24/5/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 24/5/2018

Xem Tử vi ngày 24/5/2018, hôm nay, với sự nâng đỡ của Thiên Ấn, những sở thích sáng tạo sẽ là tiền đề mang đến cho người tuổi Dần các kế hoạch và những cuộc gặp gỡ thú vị trong tương lai. Thế nhưng không phải ai cũng đối xử tốt với bạn như bạn vẫn nghĩ, vì thế để làm ăn thì phải cân nhắc kỹ hơn.

Với những ngày nắng như hôm nay, khi ra ngoài làm việc, bạn không nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài trời nắng quá sớm hay quá muộn bởi nó đều làm giảm tác dụng bảo vệ da, tốt nhất nên dùng kem chống nắng trước khi đi ra nắng khoảng 15 phút để kem đủ thời gian ngấm sâu vào da và phát huy tác dụng chống nắng hiệu quả.

Nhờ Tam Hội nâng đỡ nên vận trình tình duyên êm đẹp. Để nuôi dưỡng tình yêu, đừng quên dành cho đối phương những lời khen thiết thực trong hoàn cảnh cụ thể. Khi họ có được một thành tựu nhỏ, bạn vẫn nên thể hiện sự ghi nhận và tôn trọng.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 24/5/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 24/5/2018

Tử vi hàng ngày cho thấy, Chính Ấn thúc đẩy người tuổi Mão trên con đường công danh khiến bạn luôn cảm thấy khao khát kiến thức và muốn học tập, cải thiện kỹ năng của bản thân. Nhận thức được điều này cho thấy bạn đang có những thay đổi tích cực, cố gắng phát huy hơn nữa bạn sẽ đạt được nhiều kỳ vọng lớn lao hơn trong cuộc sống.

Bạn có thể tìm tới sách, báo, tạp chí liên quan tới lĩnh vực mà mình quan tâm để đọc nhiều hơn, hiểu nhiều hơn. Việc này không chỉ cho bạn thêm ý tưởng mà còn giúp bạn giải tỏa được stress, căng thẳng.

Mão Thìn Tương Hại cho thấy bạn nhớ bình tĩnh hơn trong việc đối nhân xử thế vì hôm nay có thể xảy ra những bất hòa khó tránh khỏi với bạn bè, người thân, anh chị em trong nhà. Thậm chí họ không hỗ trợ được gì cho bạn nhưng vẫn lớn tiếng trách móc. Đừng để ý những lời đó làm gì cho thêm phiền lòng mà cũng chẳng giúp được gì hơn cho việc hiện tại của bạn.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 24/5/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/5/2018

Tử vi năm 2018 khuyên người tuổi Thìn nhân lúc có Thực thần giúp sức hãy tự tin lên. Chính sự chủ động và chuẩn bị tốt trong công việc sẽ giúp bạn thuyết phục được ngay cả những người khó khăn nhất. Đừng bỏ lỡ các cơ hội học tập, cải thiện kỹ năng được trao đến bạn.

Thìn Thìn Tự Hình cho thấy bạn trở nên cố chấp trong cuộc sống cũng như công việc. Có thể vì bạn đang tập trung quá nên không thích ai đó xen vào việc mình đang làm. Tuy nhiên, sau đó đừng vì thế mà ép ai đó làm theo những suy nghĩ của bạn vì không phải những nhận định của bạn là hoàn toàn đúng.

Thổ khí vượng khiến bạn có những quyết định bốc đồng, hãy biết tiết kiệm tiền bạc đúng cách đảm bảo bạn sẽ không hối hận vì lối sống lành mạnh này. Bí quyết là thay đổi suy nghĩ và tập hài lòng với những gì mình có.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 24/5/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 24/5/2018

Do tác động của Tỷ Kiên nguy cơ người tuổi Tị vướng vào tranh cãi với các thành viên trong gia đình sẽ khá cao. Nếu nhường bước, bạn sẽ tránh được những khó chịu không đáng có. Cứ nghĩ tới hậu quả không hay từ những cuộc cãi cọ bạn sẽ bớt nói hơn một chút.

Theo Lịch vạn niên, xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú, ngày hôm nay không nên làm những việc kể sau kẻo bị thiệt thân: Chôn cất, khai trương, trổ cửa dựng cửa, khai thông đường nước, đào ao móc giếng, thưa kiện, đóng giường lót giường.

Hỏa khí vượng cho thấy bạn dễ bị đau đầu, khó chịu mà do vấn đề tài chính sẽ là chủ yếu là vì cách chi tiêu của bạn. Hãy điều chỉnh và tiết chế chi tiêu theo mức sống hiện tại của mình để tránh vướng phải nợ nần.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 24/5/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 24/5/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày 24/5/2018 chỉ ra rằng, Kiếp Tài xuất hiện nhắc nhở người tuổi Ngọ nhớ đưa ra những quyết định táo bạo và phá vỡ các hình mẫu cũ do bản thân đề ra. Hãy tập trung làm tốt công việc của mình thay vì phàn nàn hoặc can thiệp quá nhiều vào chuyện riêng tư của đồng nghiệp.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay cũng là ngày 10 âm lịch, nhân thần ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. Nếu đã xếp lịch hẹn bạn nên cố gắng đổi lại kẻo mang họa vào thân.

Hỏa khí vượng nhắc nhở bạn nên quan tâm sức khỏe của làn da. Ánh nắng mặt trời dù mạnh đến đâu cũng không thể xuyên thấu vào da chúng ta nếu đã được bao bọc kín. Vì thế, với thiết tiết như những ngày này đừng quên che chắn kín từ mắt tới tay, chân,... để đảo bảo bạn không bị cháy nắng khi đi ra ngoài.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 24/5/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/5/2018

Theo Tử vi phương Đông, công việc của người tuổi Mùi hôm nay không hề thuận lợi khi có Thương Quan. Bạn dễ gặp rắc rối tại nơi làm việc với đồng nghiệp của mình khi mọi người xung quanh dường như trở nên quá nhạy cảm và hay bắt bẻ. Hãy kiên nhẫn và đừng phản ứng quá mức lại với họ.

Nếu đang tìm kiếm sự thay đổi, không cần phải tìm kiếm ở đâu xa khi điều chỉnh những suy nghĩ của bản thân chính là cách bạn làm mới lại chính con người của mình và đây cũng có thể là cách duy nhất để đạt được hạnh phúc mình đang mong chờ. Bạn có biết mình thuộc con giáp đổi mệnh đại gia, phát lộc phát tài trong 5 năm tới? Vì thế, ngay từ bây giờ hãy nỗ lực không ngừng vì mục tiêu trong những năm tới.

Thổ khí vượng cho thấy bạn đang chủ quan với một số bệnh liên quan tới mùa này. Mùa hè còn là mùa bạn rất dễ bị muỗi cắn, hãy thoa lên da mình mùi hương từ những loại cây có tinh dầu tự nhiên, như tinh dầu bạc hà, tinh dầu cây phong lữ, sả… bạn cần thận trọng khi dùng các loại kem bôi chống dị ứng.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 24/5/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 24/5/2018

Thần may mắn đang ghé thăm người tuổi Thân trong ngày có Thiên Tài soi đường chỉ lối, vì thế, hãy vui vẻ, thoải mái đón nhận những cơ hội đang đến với bạn. Cảm xúc có lúc giúp bạn rất nhiều để có cảm hứng sáng tạo nhưng đừng để cảm xúc và cuộc sống cá nhân ảnh hưởng đến công việc của bản thân. Tham khảo thêm: Tính cách tuổi Thân cung Nhân Mã: Bảo thủ và chân thành

Ngày Tam Hợp cho thấy chuyện tình cảm như ý, mối quan hệ đôi lứa hài hòa. Thế nhưng, bạn đừng quên rằng đôi khi cho nhau khoảng trời riêng là việc làm thông minh nhất để cả hai biết được sự quan trọng của nhau. Thực tế là không ai thích sự ràng buộc. Nhất là đàn ông, họ vốn chỉ là đứa trẻ to xác còn ham chơi và luôn thích thú với những điều mới lạ.

Ngày ngũ hành tương sinh bạn không phải lo lắng gì về tiền bạc. Tuy nhiên, để chi tiêu thông minh hơn, bạn nên bắt đầu lên kế hoạch tài chính của mình, viết ra giấy, theo dõi thật sát sao để cắt bỏ những khoản chi không cần thiết.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 24/5/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/5/2018

Ngày xuất hiện Chính Tài nên nếu người tuổi Dậu càng giải quyết sớm công việc chừng nào, bạn sẽ tránh khỏi việc phải cáng đáng quá nhiều rắc rối vào lúc sau. Nếu không hiểu điều gì, đừng ngần ngại hỏi mọi người xung quanh để được giải đáp hay giúp đỡ. Xem thêm: 5 điểm khác biệt của con gái tuổi Dậu khi yêu ở tuổi 18 và 28

Nhờ tác động của Lục Hợp nên công việc càng về sau càng thuận lợi. Thời điểm này, hợp tác làm ăn khá, tuy nhiên, nên tránh bàn bạc làm ăn với những người tuổi Mậu Tuất, Nhâm Tuất, Nhâm Ngọ, Nhâm Thìn, Nhâm Tý trong ngày hôm nay.

Trở về nhà sau một ngày dài làm việc mệt nhọc, tắm vào buổi tối là liệu pháp thư giãn tự nhiên và hiệu quả nhất giúp bạn quên đi những stress. Nhưng chỉ nên tắm khoảng 10 phút là thời gian thích hợp nếu bạn tắm dưới vòi hoa sen. Không nên tắm quá lâu hơn thời gian đó để tránh bị nhiễm lạnh.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 24/5/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/5/2018

Thực Thần mang tới cho người tuổi Tuất khá nhiều niềm vui có thể là cơ hội mới, có thể là tiền bạc nhưng chớ nên vội vàng nghĩ tới việc tiêu tiền. Thay vì chú tâm vào mua sắm, có lẽ bạn nên đăng ký những khóa học bổ sung kỹ năng hay nâng cao kiến thức vì chúng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều ở thì tương lai.

Ảnh hưởng của Lục Xung cho thấy bản mệnh nên cẩn thận hơn kẻo một sự cố tình cảm xảy ra sẽ dẫn đến sự thay đổi bất ngờ trong cuộc sống của bạn. Đừng để cảm xúc khó chịu và tức giận khiến bạn tạo ra kịch bản xấu nhất.

Thổ khí vượng cho thấy việc bạn chăm sóc không đúng cách cũng ảnh hưởng tới làn da của mình. Vì dụ như tự làm mặt nạ bằng các loại quả, củ tuy đơn giản vừa tiết kiệm nhưng thực chất hiệu quả của chúng hạn chế. Bạn nên mua những loại mặt nạ đã được làm sẵn và phù hợp với làn da của mình.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 24/5/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/5/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 23/5/2018, hôm nay không thuận lợi lắm cho công việc, ký kết hợp đồng khi có Thiên Quan, vì thế người tuổi Hợi trước khi quyết định điều gì, hãy biết được bản thân bạn đang đứng ở chỗ nào và điều bản thân đang cần nhất ở hiện tại là gì. Hãy giữ một tâm thế cởi mở vì các thay đổi có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, đừng để sự thiếu hiểu biết làm hại bạn. Khi đầu tư bất động sản cần xem xét mục đích cũng như hoàn cảnh của mình, không nên chạy theo phong trào, cố vay để mua bằng được có thể khiến bạn hối hận sau này.

Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú cho thấy, bản mệnh nhất định không được thực hiện những việc như: Chôn cất, khai trương, trổ cửa dựng cửa, khai thông đường nước, đào ao móc giếng, thưa kiện, đóng giường lót giường. Vì những việc này sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực cho gia chủ về lâu về dài.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 24/5/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes