Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 24/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 24/5/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 24/5/2018

Bạch Dương cảm thấy cả thế giới rực sáng khi người ấy nói lời yêu mình. Dù được nhiều người yêu mến nhưng Dương Dương chỉ thấy rung động trước người ấy mà thôi. Con tim hôm nay được người ấy xoa dịu bằng những lời nói ngọt ngào.

Có điều mặt trăng và mặt trời đang nằm lệch nhau 120 độ và niềm hạnh phúc của Dương Dương có thể sẽ bị thực tế tạt gáo nước lạnh vào mình khi mà công việc của bạn đang không tiến triển gì mà thậm chí còn có thể đi lùi nữa.

Mải mê với chuyện tình cảm nên chòm sao này quên mất mình còn có sự nghiệp,còn có công việc cần phấn đấu nữa, kết quả là đắm chìm trong yêu đương và chẳng buồn làm việc cho chuyên tâm, chỉn chu nên đánh mất cơ hội đến với mình.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 24/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ năm ngày 24/5/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 24/5/2018

Ngưu Ngưu thấy thế nào trong ngày mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Thiên Vương? Chỉ toàn là lo lắng căng thẳng mà thôi. Hãy bình tĩnh lại đi nào, ai cũng phải trải qua những lúc như thế hết ấy mà.

 

Mật ngữ 12 chòm sao cho rằng, chuyện tình cảm đâu phải chuyện đùa, vì thế trước khi đưa ra quyết định gì bạn hãy nghĩ cho thật kĩ nhé. Đôi khi chúng ta để cảm xúc lên quá cao và thiếu sáng suốt, phản ứng thái quá lên, tưởng chừng như trời sập đến nơi rồi.

 

Kì thực chuyện đâu có gì để mà làm ầm ĩ lên. Hãy cố gắng nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực lên bạn nhé. Người ấy cũng vẫn quan tâm đến cảm xúc của bạn, vậy thì Kim Ngưu hãy cho người ấy thêm cơ hội để yêu thêm lần nữa nhé.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 24/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ năm ngày 24/5/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 24/5/2018

Song Tử có 1 ngày chẳng mấy suôn sẻ may mắn gì cả khi mà sao Kim hợp với mặt trăng thành góc 90 độ. Cung hoàng đạo này cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình đi thôi. Tập trung hơn chút đi nào, bạn mắc quá nhiều sai lầm rồi đó.

 

Ai cũng có những ngày tồi tệ, và dường như thứ 5 này chính là 1 ngày như thế với Song Tử. Bạn chẳng hiểu nổi tại sao rõ ràng mình đã cố gắng đến thế nhưng vẫn không đủ cẩn thận để rồi sai sót cứ liên tiếp xảy ra, hết lần này đến lần khác.

 

Căng thẳng tột độ, bạn còn chẳng buồn nghĩ tới chuyện yêu đương nữa. Crush làm gì mặc kệ người ta, kể cả có thả thính quăng chài gì Song Tử cũng chẳng buồn nghĩ tới, mọi chuyện để sau đi. Yêu đương gì lúc này cơ chứ!

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 24/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ năm ngày 24/5/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 24/5/2018

Trong ngày mặt trăng và sao Hỏa nằm hợp với nhau góc 120 độ, Cự Giải có thể sẽ giành được những mục tiêu mà bạn mong đợi đã lâu đó. Hôm nay chòm sao này vừa có quyết tâm, vừa có tham vọng, lại vừa có cả may mắn ở bên mình nữa.

 

Chuyện mà bạn nghĩ phải mất rất nhiều thời gian mới có thể hoàn thành thì nay nhanh chóng đạt được, bạn chăm chỉ làm việc ngày đêm thì cũng phải có được thành quả này mới xứng đáng chứ. Quả là công sức bỏ ra không hề uổng phí chút nào.

 

Giải Giải không ngừng sáng tạo, mải mê làm việc, dường như những thành công mới đây càng khiến cho bạn có thêm động lực để phấn đấu nhiều hơn nữa. Nhưng mà này, làm gì thì làm, cũng phải giữ sức khỏe đấy nhé, đừng bỏ bữa, ngủ nghỉ đúng giờ đi.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 24/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ năm ngày 24/5/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 24/5/2018

Sư Tử cảm thấy bất an, dường như có điều gì đó đang đè nặng lên đôi vai cũng như trái tim của bạn. Trái tim yêu nồng cháy hôm nay dường như đập chậm lại 1 nhịp, bạn cảm thấy những điều mình đang làm dường như vô nghĩa khi mà người ấy chẳng có chút tín hiệu gì đáp lại.

 

Mặt trăng vuông góc với sao Thổ, chuyện tình cảm hôm nay có lẽ sẽ không được như ý với chòm sao này. Bạn thất vọng và thấy chán nản với chính bản thân mình, bao nhiêu tự tin trước đó dường như đã tan thành mây khói. Ban đã biết bí kíp chọn chồng cho từng cung hoàng đạo hay chưa?

 

Nhưng mà này Sư Tử ơi, sao phải như thế chứ, thua keo này ta bày keo khác cơ mà. Nếu buồn quá thì đi cà phê với lũ bạn thân thôi nào, sao phải 1 mình ngồi ủ rũ cơ chứ. Không có tình yêu thì ta vẫn luôn có bạn bè ở bên.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 24/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ năm ngày 24/5/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 24/5/2018

Khi mà mặt trăng đang dần tiến vào khu vực của Xử Nữ, tiếp nối tử vi ngày 23/5/2018, cung hoàng đạo này có những điều đáng chúc mừng, cũng có những chuyện chẳng muốn nhắc đến chút nào. Nói chuyện vui trước thì đó là hôm nay bạn sẽ giành được những bước tiến mới trong công việc đó.

 

Chòm sao này rất nghiêm túc trong công việc, làm ra làm mà chơi ra chơi. Bạn phân chia rõ ràng thời gian trong ngày của mình và không thể chịu được việc của hôm nay cứ dây dưa ngày này qua ngày khác mà phải tìm cách để hoàn thành mọi thứ nhanh nhất có thể.

 

Nhưng dường như bao nhiêu tâm trí đầu tư hết vào chuyện công việc hay sao mà chuyển hướng sang tình yêu Xử Nữ như bị hết điện vậy. Bạn trở nên dè dặt, không dám làm cái này, không dám nói cái kia, chỉ sợ người ấy nghĩ không tốt về mình thôi.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 24/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ năm ngày 24/5/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 24/5/2018

Mặt trăng dần chuyển dịch sang khu vực của Thiên Bình, điều này đồng nghĩa với việc Bình Nhi cần phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc đi nhé. Chẳng là hôm nay Bình Nhi có khả năng gặp được người tâm đầu ý hợp, trở thành người yêu của mình lắm đó.

 

Thế nên là chòm sao này bỗng nhiên trở nên lãng đãng cùng những áng mây trời, nhìn đâu cũng ra bóng dáng người ấy, còn đang ngồi mà tự cười một mình thì nhiều không kể xiết. Tình yêu đến khiến cho Bình Nhi như ăn phải bùa mê thuốc lú ấy. Chắc chẳng cần đến bí kíp sống vui cho 12 cung hoàng đạo thì Bình Nhi cũng đủ vui rồi.

 

Thế nên là Thiên Bình ơi, nhanh tỉnh dậy đi, công việc đang làm sai bét hết cả rồi kìa. Làm việc phải tập trung chứ đâu thể cứ tâm hồn treo ngược cành cây như vậy được. Tỉnh dậy đi nào, không sống bằng tình yêu với hít khí trời được đâu.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 24/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ năm ngày 24/5/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 24/5/2018

Tử vi hàng ngày cho thấy Hổ Cáp hôm nay có một ngày thứ 5 toàn những điều vui vẻ tốt lành thôi ấy. Nào là tình yêu phơi phới, nào là công việc cũng đang tiến triển tốt này, tâm trạng của Cáp Cáp đang cực kì thảnh thơi thoải mái, chẳng có gì phải lo nghĩ.

 

Bạn chẳng đặt cho mình quá nhiều mục tiêu phía trước mà cứ tiến lên hết sức theo khả năng của mình. Có thể thành công là điều bạn không dám đặt quá nhiều hy vọng nhưng cuối cùng ông trời vẫn nhìn thấy cố gắng của bạn mà trao cho thành công.

 

Mặt trăng nằm ở góc 120 độ với mặt trời, Cáp Nhi lạc quan như ánh nắng mai, khiến cho bao người thầm thương trộm nhớ. Khi yêu, Cáp Nhi cũng vẫn rất thoải mái mà không đặt nặng quá nhiều những tiêu chuẩn lên đối phương, bạn muốn tận hưởng cảm giác tình yêu luôn tươi mới.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 24/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ năm ngày 24/5/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 24/5/2018

Nhân Mã có 1 ngày thế nào khi mà mặt trăng và sao Thiên vương hợp với nhau góc 150 độ? Có lẽ đó không phải là 1 ngày đẹp khi mà cả chuyện tình yêu và công việc đều không được như ý. Bạn cần có nhiều thời gian hơn để có thể bình tâm tĩnh trí lại.

 

Tình cảm mà bạn theo đuổi bấy lâu nay tan thành mây khói, bạn bị từ chối khá phũ phàng. Đau thật đấy, nhưng mà suy cho cùng chúng ta ai chẳng từng 1 lần đau khổ vì tình. Đừng quá suy nghĩ, sẽ có người khác yêu thương bạn nhiều hơn mà.

 

Tâm trạng không tốt nên Mã Mã không tập trung hết sức vào công việc, kết quả là mọi thứ vẫn đang ở mức sắp hoàn thành chứ không hoàn thành đúng như chỉ tiêu. Tỉnh lại đi nào, đừng để tình yêu phá nát đời mình thế chứ.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 24/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ năm ngày 24/5/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 24/5/2018 

Người ta hay nói “đen bạc đỏ tình” hay “đen tình đỏ bạc” nhưng khi đen cả tình cả bạc thì biết nói gì đây? Chỉ trách mình quá đen. Ma Kết chính là chòm sao rơi vào tình cảnh đó ngày hôm nay khi mà bạn phải thất vọng hết lần này đến lần khác.

 

Bạn trao đi nhiều, sống với tình yêu và đam mê của mình mà không quan tâm đối phương có cảm xúc thế nào với mình, bạn chỉ cần biết đến việc mình được thể hiện tình cảm của bản thân mà thôi. Nhưng vở kịch dù có diễn viên đam mê đến đâu rồi cũng phải hạ màn, người ấy chưa chấp nhận tình cảm của bạn đâu.

 

Có lẽ cảm xúc không được ổn định nên thần trí cũng không được sáng suốt tỉnh táo cho lắm, khiến cho Kết Nhi nhầm lẫn hết cả, ngay cả tiền bạc cầm trong tay cũng chẳng để tâm đến nữa, rơi mất lúc nào chẳng hay.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 24/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ năm ngày 24/5/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 24/5/2018

Còn với Bảo Bình, khi mà mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Hỏa thì điều này đồng nghĩa với việc Bình Nhi đang tiến gần hơn với mục tiêu của mình, ở đây chính là mục tiêu về công việc mà bạn đã đề ra.

 

Những tham vọng của bạn có thể khiến cho mọi người cười nhạo vì nghĩ rằng bạn đang mơ tưởng quá xa xôi. Nhưng không, Bình Nhi có lý lẽ của riêng mình, có những điều mà bạn muốn theo đuổi và nhất quyết phải có bằng được.

 

Chăm chỉ làm việc ngày đêm, hôm nay cuối cùng bạn cũng đã nhìn thấy tia sáng phía cuối con đường, đập tan những hoài nghi mà mọi người vẫn thường hay nói đến, chứng minh rằng mình có năng lực chứ không phải đâu.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 24/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ năm ngày 24/5/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 24/5/2018

Tử vi ngày 24/5/2018 của Song Ngư cho thấy chòm sao này đang phải chịu nhiều sự căng thẳng và áp lực trong công việc. Công việc cứ chồng chất ngày này qua ngày khác, bạn chẳng biết làm thế nào để có thể chấm dứt tình trạng đó.

 

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thổ, chòm sao này cũng từng hy vọng, từng khao khát nhưng dần dần tia sáng hy vọng cứ bị lụi tắt dần, bạn để thất bại khiến cho mình trở nên chán nản và không muốn cố gắng thêm nữa.

 

Dường như cần 1 cú hích thì Song Ngư mới có thể tiếp tục bước tiếp 1 cách mạnh mẽ về phía trước để có được những điều mình muốn, vượt qua quá khứ đầy những thất bại đau thương để hướng về tương lai.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm , ngày 24/5/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes