Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 25/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 25/1/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 25/1/2019

Theo Tử vi hàng ngày, những thành công, những mục tiêu bạn hoàn thành đều do từ nội lực của mình chứ không phải từ sự giúp sức của ai đó. Hãy vững tin lên vì bạn đủ năng lực, sức mạnh để thực hiện được điều mình muốn.

Nhiều khi do giận cá chém thớt mà bạn nói mà không quan tâm đến cảm xúc của người nghe, nói như thể lời nói một khi ra khỏi miệng sẽ tan vào không khí vậy. Nhưng với những người quan tâm đến bạn, lời nói thiếu suy nghĩ có thể như những vết dao xé lòng họ. Vì thế, đừng nói tùy hứng, đừng cho phép bản thân làm tổn thương người khác.

Trước khi nghĩ tới tiết kiệm hay đầu tư bạn hãy cố gắng hoàn tất những món nợ của mình. Hãy xem xét lại ngân sách chi tiêu và thanh toán nợ từng bước một.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 25/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 25/1/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 25/1/2019

Tử vi ngày mới cho thấy bạn rất cần một môi trường ấm áp, dễ chịu, an toàn và quen thuộc để cảm thấy bình yên. Ai cũng mong cuộc sống an yên, nhưng không phải ai cũng tìm thấy được sự cân bằng cuộc sống tốt như bạn.

Đôi khi bạn sống hơi khép mình mà quên mất rằng kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm có thể giúp bạn đạt được mức lương cao hơn trong một số lĩnh vực. Cấp trên sẵn sàng trả lương cao hơn để tìm kiếm những người có cả kỹ năng nhận thức lẫn kỹ năng xã hội bao gồm khả năng giải quyết vấn đề, nghiên cứu, phân tích, giao tiếp, làm việc nhóm và hợp tác…

Để có làn da khỏe mạnh, mỗi sáng, nhớ đảm bảo làm sạch da, bôi kem dưỡng ẩm lên cơ thể và cả dưỡng ẩm cho khuôn mặt trước khi ra khỏi nhà. Khi trở về nhà, bạn có thể sử dụng dầu dừa để làm sạch mặt thay vì dầu tẩy trang mua ngoài thị trường sau đó giữ ẩm và bôi nước hoa hồng.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 25/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 25/1/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 25/1/2019

Theo tử vi hôm nay cho thấy bản tính không thể tập trung một việc quá lâu trở thành bất lợi cho bạn. Dù bạn có óc phán đoán tốt, kiểm soát tốt cảm xúc nhưng việc đấy vẫn chưa thể mang lại kết quả công việc như mong đợi. Bạn nên nhắc nhở bạn thân nên tập trung hơn khi làm việc.

Bạn cần nuôi dưỡng sự tò mò và không sợ hãi mới mong khám phá những điều tưởng như không thể trong cuộc sống của mình. Hãy luôn giả định rằng bạn có thể giải quyết bất cứ vấn đề gì và sửa chữa bất cứ sai lầm nào mà bạn muốn. Điều này sẽ giúp cho cuộc sống của bạn linh hoạt và ít lo lắng hơn.

Sức khỏe bạn cơ bản là ổn nhưng đừng vội chủ quan mà lơ là việc tập luyện. Cuối ngày nên cho cơ thể hoàn toàn thư giãn nghỉ ngơi bằng việc tắm dưới vòi hoa sen, đọc sách, vui chơi với con trẻ.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 25/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 25/1/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 25/1/2019

Bạn cần chú ý kiểm soát cảm xúc khi có những tình huống không mong muốn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Đôi khi sự cố chấp, ép buộc và hay mỉa mai người khác có thể là nguyên nhân kéo người khác rời khỏi bạn và để bạn chìm trong cô đơn và đau khổ.

Để chuẩn bị cho những khi không thể làm việc để kiếm tiền bạn phải tiết kiệm từ giờ như tránh mua hàng hóa vượt ngoài nhu cầu thiết yếu và hạn chế mọi chi tiêu không cần thiết, chẳng hạn như ra ngoài ăn sáng, ăn tối, mua hàng giảm giá quá nhiều.

Sức khỏe không được tốt nên đó là nguyên nhân chính mang đến sự phiền nào cho bạn. Thay vì ngồi đó mà gặm nhấm nỗi buồn hãy đứng lên khởi động bằng một bài luyện tập nhỏ bạn sẽ thấy rõ sự chuyển biến tích cực của cơ thể lẫn tâm trạng.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 25/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 25/1/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 25/1/2019

Do bản tính cẩn thận và dè dặt của mình, bạn cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác chính vì thế mà bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình và chỉ khi bạn cảm thấy thực sự thoải mái thì mới có thể bày tỏ được những gì chất chứa trong tim.

Chính thái độ và cách chúng ta vượt qua các hoàn cảnh sống tác động nhiều hơn đến hạnh phúc của chúng ta hơn là những bi kịch cuộc đời. Việc trải qua stress, nỗi buồn, sự lo âu trong thời hạn ngắn là cần thiết để chúng ta trân trọng hơn những cảm giác vui vẻ trong cuộc sống.

Khi có tình cảm với ai đó, chúng ta thường có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho họ. Có những thứ phải hy sinh nhưng có khi chỉ cần linh động lại thời gian biểu của mình mà thôi. Cách tốt nhất là dành thời gian làm những việc cả hai cùng yêu thích sẽ thuận tiện hơn cho cả hai.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 25/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 25/1/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 25/1/2019

Đôi lúc bạn thể hiện cảm xúc mãnh liệt khiến người khác cảm thấy bị đe dọa. Vì thế, đừng thể hiện mọi việc một cách thái quá khiến mọi người e ngại khi tiếp xúc với bạn.

Khi yêu, hai bạn cần phải học cách tạo dựng tiếng nói chung khi cả hai đang có lối sống khác nhau. Giải quyết cuộc cãi vã đầu tiên tuy có phần đáng sợ và khó khăn nhưng nó là cần thiết và sẽ là tiền đề cho việc giải quyết những mâu thuẫn trong tương lai.

Năng lực của chúng ta là vô hạn và nhiều khi bạn không có cơ hội khai phá hết. Dù bạn làm gì, là ai thì cũng nên tạo cho mình ít nhất 2 nguồn thu nhập và luôn theo sát sự phát triển của nguồn thu nhập và giá trị của bản thân mình.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 25/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 25/1/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 25/1/2019

Đôi lúc vì bạn muốn chứng tỏ bản thân, muốn khoe chút thành tích của mình và điều này dường như là nguyên nhân khiến bạn dễ bị tổn thương và bị lợi dụng. Khi cảm thấy yên ổn trong chuyện tình cảm, bạn có xu hướng khép mình lại, nhanh chóng từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng.

Hãy dậy sớm hơn để tận hưởng buổi sáng của riêng mình như uống một cốc sinh tố tự làm, chọn một loại hình tập luyện, tắm và đi thẳng đến chỗ làm. Tất cả những việc này phải kết thúc trước 8h sáng.

Người thông minh tiền bạc sẽ có lợi hơn bất cứ ai khi họ về hưu. Hãy lập kế hoạch nghỉ hưu sớm và tạo dựng thói quen tiết kiệm như một phần của cuộc sống hàng ngày để giúp bạn có thể để tiền ra một bên và sống một cuộc đời đầy đủ sau khi nghỉ hưu.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 25/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 25/1/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 25/1/2019

Bọ Cạp hay tự mãn vì sự nhanh trí của mình trong mọi việc. Bạn thông minh và tài giỏi thật như chỉ là trong lĩnh vực mà bạn biết, ngoài kia còn rất nhiều người xuất sắc mà bạn không biết, do đó nên giữ thái độ khiêm nhường kẻo dễ bị mọi người xa lánh.

Chỉ im lặng thôi không phù hợp cho người không có tiền bạc, chúng ta cần có tài ăn nói lưu loát mới có thể dũng cảm bày tỏ được suy nghĩ và quan điểm của mình và cũng như thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng. Thay vì cố tỏ ra im lặng hãy học cách nói khôn ngoan.

Sinh ra đã không ai hợp ai vì thế, đừng đòi hỏi người ấy cũng phải giống bạn. Hãy tự hỏi bản thân rằng nửa kia của bạn không chịu gấp quần áo có ảnh hưởng gì đến bạn và gia đình bạn hay không? Có cần phải xem vấn đề này nghiêm trọng như vậy không?”… khi trả lời những câu hỏi này bạn sẽ bình tĩnh trở lại.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 25/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 25/1/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 25/1/2019

Bạn có xu hướng không chịu đựng được sự gò bó khi ai đó muốn đưa bạn vào khuôn khổ. Bạn thấy mình dễ bị sai sót hơn và tự trách bản thân mình nhiều hơn. Vốn là bản tính khó bỏ nên Nhân Mã cứ bình tĩnh, hãy thay đổi từng bước một và thích nghi chứ không nên tự trách mình quá nhiều.

Đừng ngại khi bạn phải đối mặt với những điều không như ý. Chịu đựng sự đau khổ có thể khiến chúng ta bền bỉ, kiên cường hơn và giúp chúng ta dám hành động trong cuộc sống của mình, như thay đổi công việc hay chấp nhận thử thách và vượt qua khó khăn.

Ai cũng sợ mình già, mình xấu đi khi tuổi mỗi lúc càng nhiều hơn nhưng lại không ý thức tốt việc chăm sóc cơ thể. Nên nhớ, làm sạch và giữ ẩm da là 2 việc quan trọng nhất để giữ gìn nhan sắc.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 25/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 25/1/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 25/1/2019 

Bạn là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng về cách thức làm việc mới. Với những thành tích đã có, bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì mức độ cống hiến của bạn.

Trải qua và chấp nhận những thăng trầm vốn có nhưng bạn vẫn mang trong mình thái độ tích cực, vượt qua những cảm xúc đau buồn để đạt được mọi tiềm năng của bản thân thì đó là lúc bạn cảm nhận được hạnh phúc một cách chân thực nhất. Vì thế, bạn luôn cảm thấy tự tin, sẵn sàng đối mặt với bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống.

Vận trình tình duyên của bạn thời điểm này không được tốt, vì thế, đừng vội vàng trong bất cứ việc gì dù là quyết định yêu ai đó, chia tay hay kết hôn. Cần thêm thời gian nữa để bạn sáng suốt hơn trong việc bạn nghĩ nên làm gì lúc này.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 25/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 25/1/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 25/1/2019

Chỉ cần có người hỗ trợ về tinh thần, năng lượng của bạn là vô biên, và bạn có thể làm được mọi việc. Nhưng đó là điều cho thấy bạn phụ thuộc quá nhiều vào cảm xúc của người khác. Đã đến lúc bạn tìm lại sự tự tin bên trong mình thì đó kết quả công việc mang tính ổn định cao hơn.

Sau khi giai đoạn khó khăn, bệnh tật hay mất mát, cuộc sống sau đó hạnh phúc và ý nghĩa hơn bởi mỗi khó khăn trong cuộc đời đều đem lại một bài học và giá trị nhất định. Và đó chính là lý do chúng ta cần có thái độ biết ơn cuộc đời này trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Bụng đói quá lâu không chỉ gây suy giảm dinh dưỡng mà còn có thể dẫn đến thay đổi tâm trạng và trầm cảm cao hơn. Vì thế, luôn cẩn thận với chế độ ăn uống mỗi ngày để bạn tránh xa hỏi những nguyên nhân bệnh tật không đáng có nào đó.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 25/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 25/1/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 25/1/2019

Song Ngư đừng vì tập trung mối quan hệ ở gần quá mà quên mất những mối quan hệ thân thiết trước đây. Không cần nhiều chỉ cần dòng tin nhắn hỏi han sơ bộ là đủ để bạn bày tỏ sự quan tâm đến họ rồi.

Có chút tiền trong tay bạn chớ nên nghĩ ngay cách hưởng thụ. Lui lại hưởng thụ là lựa chọn thời gian thỏa mãn của bản thân một cách hợp lí, để có được kết quả tốt hơn và sự hưởng thụ lớn hơn.

Trong tình yêu rất cần sự thỏa hiệp. Bạn có quyền được yêu cầu đối phương quan tâm và chú ý tới bạn, nhưng người ấy vẫn có sự nghiệp riêng của mình. Dù cho người đó không dành đủ thời gian cho bạn hoặc không đóng góp đủ tài chính, hãy nói về nó và cho họ biết bạn đang tìm kiếm cái gì. Chớ nên im lặng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu , ngày 25/1/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes