Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư, ngày 25/10/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 25/10/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi hôm nay ngày 25/10 của người tuổi Tý có điềm báo tương tranh, thị phi, mâu thuẫn nhiều hơn là thành công.

Thêm nữa, kẻ tiểu nhân lại không ngừng gây phiền nhiễu, khiến bạn cảm thấy ngột ngạt, bí bách, chính vì thế công việc gặp trục trặc.

Nhìn chung, bản mệnh trải qua một ngày lao lực, chạy đôn chạy đáo khắp nơi để lo liệu công việc mà chưa đâu vào đâu. Nhất là những ai lo công việc hành chính, chạy giấy tờ lại càng vất vả gấp bội.

Mải mê với công việc, mệnh chủ bỏ bẵng việc quan tâm, chăm lo đời sống tình cảm cũng như sức khỏe của chính mình.

Thời tiết khô hanh, bụi bặm khiến không ít bạn mắc các bệnh truyền nhiễm như cảm cúm, đau mắt đỏ…

Nên cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Đồng thời, tạo cho mình thói quen tốt như uống đủ nước, đi ngủ sớm dậy sớm, tập luyện thể thao đều đặn… để nâng cao sức khỏe.

Con số may mắn: 4, 6, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Trắng, ghi xám
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 25/10/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/10/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi ngày 25/10 thứ tư sức khỏe của người tuổi Sửu được cải thiện đáng kể. Nhất là những ai vừa mới trải qua quá trình phẫu thuật, sức khỏe nhanh chóng phục hồi, tinh thần vì thế cũng tươi vui, phấn chấn hơn rất nhiều.

Trong công việc, bản mệnh có thể hăng hái đảm nhận những công việc khó, có tính chất thử thách cao để khẳng định năng lực của bản thân.

Trong mọi tình huống, dù tài giỏi đến đâu cũng đừng vội khinh suất hay chủ quan, kẻo nhận thất bại nặng nề.

Tài lộc đang có xu hướng khởi sắc. Càng cận thời điểm cuối năm, sức tiêu thụ các mặt hàng gia dụng, lương thực, thực phẩm càng lớn.

Những ai làm trong lĩnh vực này cần hoạch định chiến lược bán hàng càng chi tiết, cụ thể bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu.

Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày 25/10/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 25/10/2017

Tử vi thứ tư ngày 25/10 của người tuổi Dần mang điềm báo làm ơn mắc oán. Dù làm việc tốt xuất phát từ tấm thịnh tình, nhưng người tuổi Dần lại bị hiểu nhầm rằng có ý đồ xấu.

Vốn không thuộc tuýp nghĩ ngợi nhiều, nhưng sau sự việc này, tuổi Dần cảm thấy mất niềm tin vào cuộc sống. Đôi khi giúp đỡ người khác chỉ là sự vô tư, nhưng lại bị mang ra làm tâm điểm soi mói.

Ở đời, người tốt kẻ xấu đan xen, bản thân sống sao cho thoải mái là được, đừng quan tâm quá nhiều tới suy nghĩ, cảm nhận của người khác bạn nhé.

Sức khỏe bản mệnh trong ngày thứ tư này có phần hao hụt. Nhưng không sao, chỉ cần nghỉ ngơi, ăn uống điều độ và đừng lười vận động, bạn sẽ sớm cảm thấy khỏe lại.

Con số may mắn: 3, 4, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 25/10/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 25/10/2017

Tử vi ngày mới 25/10 của người tuổi Mão xuất hiện tín hiệu về lực cản cho sự nghiệp và sức khỏe. Theo tử vi 12 con giáp, biểu hiện rõ ràng nhất là công việc trì trệ do kẻ tiểu nhân quấy phá.

Các dấu hiệu như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, đau xương khớp hoành hành. Đã tới lúc bạn để cơ thể mình được nghỉ ngơi rồi đó.

May thay tinh thần bản mệnh trụ vững ở mức lạc quan. Nhờ đó mà bản mệnh sẽ tìm ra cách khắc phục mọi tình huống, dù là tồi tệ đến cỡ nào.

Hành trình tìm kiếm nửa kia cho bạn vẫn diễn tiến thuận lợi. Hãy mạnh dạn và chủ động theo đuổi đối phương, bạn sẽ sớm nhận được câu trả lời xứng đáng.

Con số may mắn: 0, 1, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 25/10/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/10/2017

Tử vi thứ tư ngày 25/10 của người tuổi Thìn vui tươi, sinh động, các mối nhân duyên tốt đẹp. Tình bạn càng vĩnh cửu, bền chặt, tình cảm gia đình thêm gắn bó mặn nồng, thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn, tình yêu đôi lứa chan hòa, lãng mạn.

Ngày 25/10 này mở ra nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp. Quan trọng là bạn phải biết nắm bắt cơ hội, tự tạo các mối quan hệ xã giao để khi cần có thể nhờ người khác giúp đỡ.

Tài lộc của bạn ở mức khá, người kinh doanh, buôn bán vẫn làm chủ được tình thế, thu chi cân bằng giúp bạn để ra được khoản tiền kha khá. Nhờ sự tích lũy ấy, từ giờ nếu phát sinh ra vấn đề chi tiêu cấp bách nào, bạn hoàn toàn có thể làm chủ.

Con số may mắn: 2, 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư, ngày 25/10/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/10/2017

Ngày thứ tư 25/10 này, người tuổi Tỵ đối mặt với nhiều căng thẳng. Rất có thể căng thẳng ấy đến từ sự xích mích với đồng nghiệp, bạn bè, xóm giềng.

Trong một sớm một chiều bạn chưa thể giải quyết triệt để vấn đề này, nhưng chí ít, bản mệnh cũng nên bình tĩnh, kiểm soát cơn nóng giận để mọi chuyển không chuyển biến tiêu cực hơn.

Ở nhà có chút rắc rối khi tính tình của bạn bỗng dưng nóng nảy, vợ chồng dễ mâu thuẫn, to tiếng khi bất đồng quan điểm hay không tìm được sự chia sẻ, cảm thông của nửa kia.

Tài lộc ở mức trung bình, có hiện tượng phá tài nhỏ. Nhưng không cần quá đặt nặng vấn đề tiền bạc. Bạn nên nghĩ thoáng ra, hướng tới những điều tốt đẹp hơn là ngồi đó mà suy nghĩ theo chiều hướng bi quan.

Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 25/10/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 25/10/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi ngày 25/10 của người tuổi Ngọ vốn không ưa chuyện thị phi, nhưng vì bạn khó kiểm soát tính tình nóng nảy, khiến một số việc không diễn ra như mong đợi, thậm chí bạn còn thêm dầu vào lửa. Hoặc vì bạn ra sức bảo vệ bạn bè nên bị kẻ xấu thấy chướng tai gai mắt, cố ý gây chuyện thị phi.

Tuy nhiên, mặt tài lộc lại khá sáng trong ngày thứ tư này. Các khoản vay để mua nhà cửa, xe cộ, cho con đi du học… dần được thanh toán, áp lực tài chính giảm đi trông thấy.

Vận trình tình cảm có phần chững lại, không phát triển sâu thêm để tiến tới hôn nhân, nhưng cũng không lạnh nhạt hay xa lánh. Có vẻ như bạn đang do dự điều gì đó. Nếu cần, bạn có thể xin lời khuyên từ phía gia đình, bạn bè.

Con số may mắn: 0, 1, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư, ngày 25/10/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/10/2017

Tử vi ngày 25/10 thứ tư của người tuổi Mùi trong trạng thái vui vẻ, phấn khởi. Công việc làm có đầu có cuối, có thu hoạch rõ ràng.

Những ai còn đang đi học, thi cử thuận lợi, đạt kết quả cao. Người đi làm thì công việc trôi chảy, kinh doanh, buôn bán phát đạt.

Những người phải xuất hành đi xa, có kế hoạch công tác, du lịch thì nên hướng về Tây Nam để cầu may mắn, vạn sự hanh thông. Đi đường nên mang theo bùa hộ mệnh may mắn, mang lại bình an.

Sức khỏe người tuổi Mùi rất tốt, thoải mái trên những chuyến hành trình xa không lo gặp bất cứ vấn đề trục trặc nào. Nhân duyên tốt đẹp, tình cảm lứa đôi hài hòa, trong ngoài nhà rộn ràng tiếng cười, niềm vui.

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Nâu đất, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 25/10/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 25/10/2017

Tử vi thứ tư ngày 25/10 này, túi tiền của người tuổi Thân vơi rồi lại đầy, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu xài thích tay mà không phải đắn đo quá nhiều.

Nhìn chung mệnh chủ trải qua một ngày hài hòa, đón không ít tin vui, tinh thần bạn phơi phới, hứng khởi không ngừng.

Nhưng tuổi Thân có thể gặp họa thị phi trong ngày thứ tư này. Nói gì, hành động ra sao bạn đều phải cân nhắc kỹ càng. Cẩn tắc vô ưu, bạn nên nhớ điều này để không phạm phải sai lầm đáng tiếc.

Vợ chồng có lúc mâu thuẫn, tranh cãi là chuyện thường tình. Cái chính là cả hai vẫn đồng sức đồng lòng hướng về một phía, vun vén hạnh phúc gia đình.

Con số may mắn: 5, 8, 9
Giờ tốt: 4h đến 6h
Màu sắc cát tường: Bạc, xám
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 25/10/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/10/2017

Tử vi thứ tư ngày 25/10 của người tuổi Dậu có tình hình tài chính vững mạnh và ngày càng phát đạt. Áp lực tiền bạc không còn quá lớn, thay vào đó, bạn luôn biết mình muốn gì và phải bước đi theo hướng nào để bản thân không bị tụt lại phía sau.

Tuy tài chính vững mạnh, nhưng khuyên bạn vẫn không nên tiến hành các hạng mục đầu tư mạo hiểm. Nên tìm hiểu kỹ các nguồn tin trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, tránh bị kẻ xấu giăng bẫy, lừa gạt tiền của.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm đi xuống, tình yêu bỗng trở nên nhạt nhòa, không còn đằm thắm như xưa. Nguyên do chính vẫn là vì cả hai bạn quá bận rộn với công việc và nỗi lo cuộc sống.

Con số may mắn: 2, 6, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Bạc, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư, ngày 25/10/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/10/2017

Một ngày thứ tư trôi qua trong an yên và không ít niềm vui. Tình cảm gia đình của người tuổi Tuất hài hòa, các thành viên trong nhà gắn bó khăng khít với nhau, cảm giác như không gì có thể tách rời.

Ngày thứ tư này mang điềm báo tài lộc có xu hướng vượng phát. Chỉ có điều, bản mệnh cần kiên nhẫn chờ đợi, nỗ lực phấn đấu không ngừng. Nếu ai đó đề nghị vay mượn tiền trong ngày, bạn nên từ chối khéo, tránh bị lừa gạt.

Tình yêu đôi lứa có dịp thăng hoa. Tiết trời se lạnh, cộng thêm mức độ tình cảm ngày càng nồng nàn, khoảng cách đôi bên ngày càng được rút ngắn, đôi lứa xứng đôi tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Con số may mắn: 3, 5, 6
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư, ngày 25/10/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/10/2017

Người tuổi Hợi có một ngày thứ tư không mấy lý tưởng. Công việc thì không đâu vào đâu do khối lượng việc quá nhiều, bạn tất bật cả ngày mà vẫn cảm giác không gặt hái được gì.

Đã vậy sức khỏe lại đang rơi vào tình trạng báo động, cần phải nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt.

Ngày thứ tư này gây điềm mâu thuẫn, kiện tụng. Đi đường ngó trước nhìn sau, đồng thời ăn nói giữ mồm giữ miệng, có chừng có mực để tránh bị vướng vào thị phi.

Chuyện tình cảm không như mong muốn. Dù đã cố gắng “phát tín hiệu” cho đối phương biết tình yêu chân thành của mình, nhưng dường như nửa kia vẫn chưa bắt được “sóng”, thế là bản mệnh vẫn cô đơn.

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 2h đến 4h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, ghi
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 25/10/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes