Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 25/11/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 25/11/2018

Dậu Tý tương phá, tử vi chủ nhật của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý cần phải thận trọng trong mọi việc bởi có thể sẽ có kẻ gian hãm hại, ném đá giấu tay, khiến cho bản mệnh lâm vào cảnh khó khăn. 

Người ấy hiểu lầm sâu sắc về những hành động của bạn cũng là do kẻ tiểu nhân ở bên đơm đặt. Bản mệnh nên thận trọng với người tuổi Quý Mão, Kỷ Mão, chớ nên tùy tiện đặt lòng tin vào người không đáng tin.

Thực Thần chiếu mệnh, tuổi Tý hôm nay nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì có thể sẽ thu về nguồn tiền lớn đến không ngờ. Bản mệnh nên có kế hoạch tài chính rõ ràng và chi tiết để không gặp vấn đề.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 25/11/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/11/2018

Tam hợp quý nhân che chở, dù chuyện tình cảm của người tuổi Sửu bị ngăn trở nhưng giữa bạn và người ấy vẫn giữ lòng tin tưởng với nhau. Bản mệnh không để những lời đồn thổi, ngăn cản kia khiến cho mình bị lung lay.

Các cặp đôi nếu cảm thấy tình cảm đã đủ độ chín, muốn nâng cấp tình cảm thì có thể xem xét đến việc cưới hỏi. Hôm nay là ngày Trực Khai, tốt cho mọi việc, rất thích hợp để bàn tính chuyện kết hôn. 

Đừng để cho những chuyện ngoài lề ảnh hưởng quá nhiều đến mình. Bản mệnh có những suy nghĩ của riêng mình, có chính kiến nên đừng để người khác sống thay mình, lựa chọn hạnh phúc thay mình.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày ngày 25/11/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 25/11/2018

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Dần có Chính Tài che chở, đường tài lộc vững vàng, không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Con giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, chớ nên ỷ có tiền mà tiêu xài bừa bãi.

Tuy nhiên, tiền bạc nhiều cũng chưa chắc đã mang lại niềm vui khi mà Mộc Kim tương xung, dẫn đến những mâu thuẫn trong mối quan hệ của con giáp này với người ấy. Đôi bên chưa thực sự hiểu được những nỗi khó khăn của nhau.

Hỷ thần nằm ở hướng Đông Bắc, hôm nay là ngày nghỉ, con giáp này có thể tìm lại hạnh phúc cho mình bằng những chuyến đi về hướng đi. Dù đã ở bên nhau thì cũng đừng quên phải hâm nóng tình cảm nhé.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 25/11/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 25/11/2018

Xem bói tử vi, Mão Dậu tương xung, người tuổi Mão có thể phải đối mặt với nguy cơ ngoại tình. Mối quan hệ 2 người không thực sự bền chặt, lại không có sự kết nối, dễ rung động trước những người khác.

Con giáp này nên thận trọng trong mối quan hệ với người tuổi Ất Sửu, Ất Mùi. Nếu đã có nơi có chốn thì nên hạn chế tiếp xúc thân mật với người khác phái để tránh những lời đồn thổi không đáng có.

Thiên Tài che chở, đường tài lộc khởi sắc, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng có thêm thu nhập cho mình, không cần phải chạy vạy ngược xuôi. Tuy nhiên hãy chăm sóc sức khỏe của mình cho tốt nhé.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 25/11/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/11/2018

Dậu Thìn nhị hợp, Lịch vạn niên cho rằng người tuổi Thìn được Thần Tài che chở, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Bản mệnh không cần phải vất vả kiếm tìm mà chỉ cần phát huy đúng năng lực, sở trường của mình.

Con giáp này nên phát triển quy mô kinh doanh của mình lớn hơn. Có thể bạn sẽ gặp được quý nhân che chở, người tốt giúp đỡ, nhờ thế mà mọi việc thuận lợi vô cùng, làm gì cũng dễ dàng, suôn sẻ.

Hôm nay là ngày Trực Khai, tốt cho mọi việc, bản mệnh nên tận dụng cơ hội này để triển khai những kế hoạch mới, nâng cao khả năng thành công cho mình. Tuổi Thìn hãy cân nhắc về điều này nhé.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 25/11/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/11/2018

Dậu Tị bán hợp, người tuổi Tị biết rằng mình cần phải làm gì để hóa giải những mâu thuẫn hiện tại. Chuyện tình cảm giữa 2 người không còn trở ngại gì nữa, đôi bên đã hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Người độc thân hôm nay tình duyên vượng sắc, có thể sẽ tìm được người xứng đôi vừa lứa với mình. Tuổi Tị không nên yêu cầu quá cao về 1 nửa của mình, ai cũng có khuyết điểm và ưu điểm cả mà.

Hỷ thần ở hướng Đông Bắc, tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tị có thể sẽ tìm thấy tình yêu khi đi về hướng này. Cuối tuần có thể là dịp để bạn vui chơi cùng bạn bè, song đừng để lỡ cơ hội yêu đương nhé.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 25/11/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 25/11/2018 của tuổi Ngọ

Thiên Quan chiếu mệnh, theo tử vi ngày 25/11/2018, người tuổi Ngọ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề về tình cảm, nhất là khi có kẻ tiểu nhân tung ra những lời đồn thổi vô căn cứ, làm hại đến thanh danh con giáp này.

Hỏa Kim xung khắc cho thấy mối quan hệ của bản mệnh với người ấy không thực sự bền chặt, có thế mới tạo cơ hội cho người ngoài phá hoại, xúc xiểm bằng những lời lẽ không hay, làm cho hiểu lầm càng thêm sâu sắc. Luật nhân quả trong tình yêu thường đến sớm, đừng coi nhẹ

Con giáp này nên thận trọng khi tiếp xúc với người tuổi Quý Mão, Kỷ Mão. Có thể những lời nói vô tình của họ sẽ trở thành con dao sắc bén cắt đứt đường tình duyên vốn gian nan trắc trở của người tuổi Ngọ.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 25/11/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/11/2018

Người tuổi Mùi hôm nay dễ gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Ngũ hành sinh xuất cảnh báo về những hy sinh thầm lặng của con giáp này chẳng hề được đối phương coi trọng, cuối cùng lại thành "áo gấm đi đêm".

Bản mệnh hãy nói thẳng với đối phương về những điều mình đang bận lòng. Dù có những lúc lòng tự ái lên cao khiến cho bản mệnh không muốn phải kể công, nhưng thực sự có những lúc hành động chẳng thể chứng minh bằng lời nói.

Người độc thân rất vất vả trên hành trình tìm kiếm tình yêu, song trong lòng bạn chưa lúc nào nguôi hy vọng về tương lai hạnh phúc. Có điều hiện giờ hạnh phúc vẫn chưa mỉm cười, tuổi Mùi hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 25/11/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 25/11/2018

Theo tử vi 2018, người tuổi Thân hôm nay có thể sẽ được sưởi ấm bởi tình yêu đôi lứa. Ngày đông giá lạnh cũng chẳng thể khiến cho bạn thấy phiền lòng khi Tam hợp quý nhân trao cho cơ hội tình duyên xứng đôi vừa lứa.

Kiếp Tài lại mang tới tin xấu về đường tài lộc khi báo hiệu về họa phá tài sắp tới. Con giáp này thiếu thận trọng khi hợp tác làm ăn, tin lầm người xấu, chẳng hề kiểm tra lại những thông tin được cho trước khi tiến hành.

Người tuổi Ất Sửu, Ất Mùi hôm nay xung khắc với con giáp này. Để tránh bớt những vận hạn xui xẻo, có lẽ người tuổi Thân không nên mạo hiểm trong những mối quan hệ không có sự tin tưởng vững chắc.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 25/11/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/11/2018

Tiếp nối tử vi ngày 24/11/2018, Dậu Dậu tự hình, chính những lời nói thiếu cẩn trọng sẽ đẩy người tuổi Dậu vào nơi không lối thoát. Ếch chết vì cái mồm, nếu không giữ mồm giữ miệng thì hậu quả có kinh khủng thế nào cũng chỉ mình con giáp này gánh chịu.

Bản mệnh không thực sự ý thức được về những vấn đề mình đang gặp phải và có thể sẽ đắc tội với những người không nên động vào. Tuổi Dậu vô lo vô nghĩ, nói mà chẳng hề quan tâm liệu có làm tổn thương người khác.

Cũng may hôm nay là ngày Trực Khai, tốt mọi việc nên sự xui xẻo cũng giảm bớt phần nào. Tuy vậy, chẳng ai có thể nói trước chuyện gì có thể xảy ra, chính bản thân nên cẩn thận là hơn.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 25/11/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/11/2018

Xem tử vi ngày 25/11/2018, người tuổi Tuất gặp phải cục diện Tương Hại, tình cảm người thân trong nhà trở nên lạnh nhạt bởi những chuyện rất tầm thường. Tranh chấp lợi danh khiến con người ta mù mắt.

Tuổi Tuất không biết phải giải quyết những mâu thuẫn này như thế nào khi mà bên tình bên lý không biết phải theo ai. Con giáp này nên tìm cách để giải quyết mọi việc thật khéo léo, chớ để mất lòng ai.

Hôm nay Hỷ thần ở hướng Đông Bắc, con giáp này có thể tổ chức 1 buổi hội họp cả gia đình để hàn gắn sự sứt mẻ, rạn nứt trong tình cảm. Tuổi Tuất chớ nên rụt rè mà để mình phải thiệt thòi.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 25/11/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/11/2018

Theo dõi tử vi chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Hợi hôm nay cần phải thận trọng hơn trong những quyết định của mình. Thương Quan cho thấy con giáp này thiếu tập trung vào những việc mình đang làm.

Kim dưỡng Thủy, bản mệnh có thể sẽ nhận được niềm vui về tình cảm. Đào hoa vượng, tuổi Hợi chớ nên lo lắng về những chuyện ngoài lề mà hãy tập trung vào chuyện của chính mình, xây dựng tình cảm vững chắc hơn.

Các cặp đôi hóa giải được hiểu lầm từ trước đó bằng chính tình cảm của mình. Sau bao giận hờn, tuổi Hợi nhận ra được trái tim mình thực sự hướng về ai, ai mới là người mình muốn ở bên cạnh cả đời này.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 25/11/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes