*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tổng quan tuổi sửu năm Đinh Đậu 2017

Tử vi 2017 tuổi Sửu, nếu nhìn từ địa chi thì người tuổi Sửu gặp vận trình Dậu Sửu tương sinh. Điều này ngụ ý thăng tiến, tốt đẹp trên con đường sự nghiệp. Về đại cục, người tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội xoay chuyển sự nghiệp hơn vì Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài đem lại động lực vô cùng to lớn.

Tuổi Sửu vốn có dã tâm lớn nên càng được lãnh đạo quan tâm và nhìn nhận. Tài lộc thì thăng cấp, vận phá tài hay chi tiêu quá tay sẽ được quý nhân nâng đỡ lúc cần thiết. 

Vận khí xoay vần hết cát thì tất hung, người tuổi Sửu cần đề phòng Phi Phù, Quan Phù và Ngũ Quỷ quấy nhiễu. Đặc biệt 3 hung tinh này nhắm thẳng vào phần sự nghiệp và phúc vận. Nên tránh nghe lời người khác xui khiến, làm tốt nhiệm vụ của mình, lưu ý hành vi lời nói, khống chế dã tâm riêng.

2. Cát vận tuổi sửu năm Đinh Đậu 2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

 Vận may của người tuổi Sửu trong mặt sự nghiệp bắt nguồn từ Hoa Cái, tinh tú này mang ý nghĩa tung bay, cất cánh, đứng trên vạn người. Thời cổ trên đỉnh xe ngựa của hoàng đế thường có trang trí Hoa Cái tinh. Như vậy, người tuổi Sửu có thể được hưởng nhiều lợi lộc từ vận trình sự nghiệp, chưa kể hai phụ tinh Đường Phù và Tam Đài phò trợ.

Đường quan vận thuận lợi, các mối liên hệ hanh thông, dễ dàng hoàn thành sớm công việc. Đường Phù ngụ ý cầu công danh tất tiến, cầu tài lộc tất vượng. Tam Đài thì đại diện cho quyền lực và địa vị, nên người có chức quyền thì càng được củng cố vị trí, người chưa có thực quyền thì nghề nghiệp an tọa, vững vàng.

3. Hung Vận tuổi sửu năm Đinh Đậu 2017

 Tử vi tuổi Sửu, vận trình hung hiểm của người tuổi Sửu chủ yếu tàng giấu trong 3 đại hung tinh Quan Phù, Ngũ Quỷ và Phi Phù. 3 hung thần hợp lực khiến vận trình đi xuống, khả năng cân bằng công việc vượt khỏi tầm kiểm soát.

Phi Phù đại diện cho đại nạn, vô duyên vô cớ mà mất mát tiền bạc, hành sự không thuận, chớ có coi thường. Quan Phù thì gây áp lực lên vận trình sự nghiệp thăng tiến. Quan tức quan trường, sự nghiệp, giấy tờ kiện tụng, khốn đốn chốn lao tù. 

Ngũ Quỷ lại là một trong 5 quái thú chủ về dịch bệnh. Có nó tồn tại trong cung mệnh thì người này khó tránh khỏi gia trạch bất an, nhiều việc vật không sạch sẽ liên quan, tiêu hao vận khí bản mệnh.

4. Sự nghiệp tuổi sửu năm Đinh Đậu 2017

Năm 2017 được coi là năm sự nghiệp của người tuổi Sửu, 3 cát tinh “phục dịch” sự nghiệp hanh thông, tăng tiền tăng phúc. Không chỉ mặt công việc thăng tiến mà người tuổi Sửu còn có hi vọng mở rộng tiền đồ, tự mình làm chủ.

Hoa Cái đem tới cho người này khả năng lãnh đạo, người làm công ăn lương thì được cất nhắc vị trí mới; người mang sẵn quyền lực thì ngày càng khuếch chương trong lĩnh vực của mình.

Đường Phù thì mang tới điềm thăng tiến, tuy nhiên vẫn cần bạn tích cực làm việc, không được ỷ lại. Tam Đài thì chủ chiếu mặt chức vụ, ngoài việc để bản mệnh giữ gìn hoàn hảo công việc đang có, nó còn khiến người này có nhiều đột biến.

5. Tài lộc  tuổi sửu năm Đinh Đậu 2017

Vận trình tài lộc người tuổi Sửu có xu thế thăng tiến trong năm 2017. Nhờ vào sự thuận lợi trong công việc mà thu nhập của bạn có nhiều biến chuyển rất khả quan. 3 cát tinh đều đại diện cho đường chính tài, con đường kiếm tiền chân chính, công việc bạn đang nắm trong tay như tiền lương hàng tháng, doanh thu bình quân… 

Vậy nên hãy chăm sóc nghề nghiệp của chính mình thay vì suy nghĩ nhìn ngó xung quanh, vì đường Thiên Tài của bạn khá mỏng. Về cơ bản Thiên Tài không đem lại nhiều thu nhập, nên những người làm nghề tài chính, kinh doanh ăn hoa hồng sẽ khá vất vả để cày quốc. 

Những người làm công ăn lương thì không được đắc ý sớm, vận xui từ Quan Phù và Ngũ Quỷ khiến nạn phá tài muốn bùng nổ bất cứ lúc nào. Đặc biệt lưu ý không được cả tin, cho vay mượn thường xuyên…

6. Tình yêu tuổi sửu năm Đinh Đậu 2017

Vận trình tình cảm của người tuổi Sửu tương đối thuận lợi trong năm 2017 Đinh Dậu. Vì địa chi tương sinh giúp củng cố mặt tình cảm, người còn độc thân có quyền hy vọng. Bạn không cần quá lo lắng, vận đào hoa hưng thịnh thêm cát tinh chiếu rọi sớm giúp bạn thoát kiếp FA.

Ngoài ra, người cô đơn tuổi Sửu cần phải nhớ mục tiêu tìm kiếm nửa kia của bạn có liên quan mật thiết tới chức vụ hiện tại, vì vậy hãy lưu ý hơn tới những người khác giới đang làm việc cạnh mình. Đương nhiên với người tuổi Sửu đã có gia đình thì đời sống hôn nhân sẽ thuận hòa, dễ dàng giải quyết các mâu thuẫn từ trước đó.

Tuy nhiên Ngũ Quỷ hung thần bên cạnh nên vận khí gặp nhiều trở ngại, đôi khi có tiểu nhân gây cãi cọ, đôi bên cần dành nhiều thời gian chia sẻ với nhau hơn.

7. Sức khỏe tuổi sửu năm Đinh Đậu 2017

Nhìn cả năm 2017 thì tình hình sức khỏe của người tuổi Sửu không gặp bệnh tật gì quá nghiêm trọng. Sự thuận lợi trong công việc khiến tinh thần bạn luôn tươi vui, mặt mày tươi sáng, thường xuyên cảm thấy thừa sức sống. Chỉ cần hàng ngày chú ý ăn uống đủ chất, nghỉ ngơi thích hợp thì tình hình luôn ổn định.

Có vấn đề duy nhất là Ngũ Quỷ tọa mệnh sẽ gây ra ưu phiền về chuyện va chạm, họa huyết quang, tai nạn bất ngờ. Trong thời gian dài bạn không biết cách điều chỉnh tinh thần thì rất dễ dàng tích lũy áp lực, căn khí xấu của Ngũ Quỷ rất mạnh, cần đề phòng trước.

Trong năm nên chọn những màu vàng, màu kim mang tính may mắn cho đồ dùng trong nhà, phụ kiện, xe cộ để thúc đẩy vận tốt cho mình,  tránh hoạn nạn.

8. Tử vi năm Đinh Dậu 2017 của từng tuổi sửu

Vận trình người sinh năm 2009 - Kỷ Sửu  

Bạn nhỏ sinh năm 2009 năm nay có Thái Tuế che chở, nên nhân duyên với trưởng bối, thầy cô rất tốt. Văn Xương tinh nhập mệnh giúp vận học hành thăng tiến, tư duy minh mẫn, tiến bộ. Bạn nhỏ sinh vào mùa xuân hè thì có quý nhân giúp đỡ văn võ song toàn, nhiều giải thưởng. Bạn sinh vào mùa thu đông thì chú ý bệnh cảm cúm, ho, sốt… các bệnh theo mùa. 

Vận trình người sinh năm 1997 - Đinh Sửu  

Người sinh năm Đinh Sửu gặp vận Tỷ Kiên tranh giành tài chính. Được Đường Phù phò trợ mặt nhân duyên nên tình cảm phong lưu theo chiều hướng xấu.  Đây là thời điểm bạn nên đặt tâm huyết vào học hành và sự nghiệp thì sẽ có thành tích lý tưởng. Người sinh mùa xuân hè thì tập trung học cách dùng đồng tiền, tránh mất mát. Người sinh mùa thu đông thì trăm sự thuận lợi nhờ bạn bè giúp đỡ. 

Vận trình người sinh năm 1985 - Ất Sửu  

Người sinh năm Ất Sửu năm nay vận trình vận khí khá cao, cần tận dụng thời gian trong năm để xúc tiến các việc lớn. Thực Thần trụ mệnh khiến danh lợi lưỡng toàn, cầu con cầu phúc đều được. Mặc dù công việc có phần vất vả nhưng thu nhập lại khả quan. Người sinh mùa hạ mùa xuân thì nên thường xuyên ra ngoài gặp gỡ bạn bè đối tác thúc đẩy vận quý nhân bán hợp. Người sinh mùa thu đông thì an nhàn hơn. 

Vận trình người sinh năm 1973 - Quý Sửu  

Người này có Thiên Tài tinh nhập mệnh dễ dàng kiếm tiền từ các kênh bên ngoài, nhưng cũng dễ dàng mất tiền vì những chuyện bất ngờ. Thiên Tài chỉ các thu nhập không chính thống như hoa hồng, tiền trúng số may mắn, nhặt được tiền,… cũng ngụ ý sự bất ổn định. Vậy nên chi tiêu phải cẩn thận, vận đào hoa cũng cần chú ý thái độ cợt nhả, không vừa ý. Người sinh mùa thu đông thì gặp tiểu nhân đa đoan, kỵ hợp tác tiền bạc. Người sinh mùa xuân hạ thì danh lợi đều ổn, lưu ý bệnh về tim. 

Vận trình người sinh năm 1961 - Tân Sửu  

Người sinh năm Tân Sửu là Thất Sát cách nhập mệnh, tiểu nhân, bệnh tật khó tránh khỏi. Nhưng Đường Phù quý nhân lại đem tới vận trình công việc tốt đẹp, tuy nhiên lại đúng vào giai đoạn nghỉ hưu nên người này không cần kỳ vọng quá nhiều. Người sinh vào thu đông lưu ý tiểu nhân, đào hoa xấu; người sinh vào mùa hạ mùa xuân thì vận trình hơi vất vả nhưng thu hoạch không hề ít.

9. Hóa giải tuổi sửu năm Đinh Đậu 2017

Xem tử vi 2017 tuổi Sửu, người tuổi Sửu có một vận trình vô cùng tốt đẹp, công việc được giúp đỡ lại thêm Thái Tuế hậu thuẫn. Mặc dù hung tinh không ít nhưng thị phi sẽ được dẹp bằng. Chuyện tình cảm gia đình là cửa ải thử thách tính cách của bạn, đồng thời yêu cầu bản mệnh phải giao tiếp nhiều hơn với bạn bè, họ hàng, người xung quanh.

Dù vẫn chịu vận xấu từ hung tinh nhưng sức mạnh lại không bằng 3 cát tinh Đường Phù, Phi Phù và Ngũ Quỷ nên vận cát tàng hung, dùng cát hóa hung. Quan hệ tương hợp đặc biệt với Thái Tuế người tuổi Sửu được coi như một trong ít con giáp có “phúc vận” nhất năm 2017. 

Sửu Thổ nuôi Dậu Kim nên bản mệnh có chiều hướng tiêu hao sức khỏe và tinh lực. Muốn có tiền tài danh vọng thì phải lấy sức khỏe làm gốc, người tuổi Sửu nên chọn phục sức, ngày, hướng xuất hành, màu sắc, đồ đạc mang ngũ hànhHỏa làm chủ. Hỏa truyền sức sống giúp Sửu Thổ vững vàng trong mối quan hệ với Thái Tuế Dậu Kim.

Ngoài ra trong cuộc sống nếu bạn chọn được người tuổi Tý cùng làm ăn, làm việc thì còn tốt đẹp hơn nữa. Năm Đinh Dậu Thái Tuế tọa ngay cung Tử Tức nên người tuổi Sửu chưa có con cái có thể sắp xếp thời gian để thêm con thêm cháu. Những người đã có con thì vận khí con cái trở nên tốt đẹp, có thể lưu ý để hướng dẫn con cái đi đúng hướng.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes