*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tổng quan tuổi Thân năm Đinh Đậu 2017

Xem tử vi 2017 tuổi Thân, người tuổi Thân bước sang năm Đinh Dậu đã thoát khỏi ảnh hưởng của cục diện phạm Thái Tuế, vận trình cả năm chuyển biến tốt đẹp. Bản mệnh đón nhiều cát tinh hơn năm ngoái, bao gồm Hồng Loan, Kim Quỹ, Nguyệt Đức và Quốc Ấn. 

Hồng Loan tinh chủ đào hoa, mang đến hỉ sự đồng thời thúc đẩy nhân duyên tốt lành, thiết lập các mối quan hệ xã giao hữu hảo, trợ lực cho sự phát triển tương lai sau này.  Kim Quỹ đại diện cho sự hài lòng của tập thể hoặc lãnh đạo, nhưng không nhất thiết là thăng chức, tăng lương. Nhưng chừng đó cũng đủ để bản mệnh lĩnh thưởng lớn vào dịp cuối năm.  

Trong năm 2017, người tuổi Thân còn lâm cục diện “Phạm Tam Sát”, công việc nhiều phiền nhiễu, đòi hỏi phải cân bằng giữa việc chính và phụ, giải quyết theo trình tự nhất định. Bản mệnh nên đeo vòng “Đào Vận Các Thân Tý Thìn Thần Bảo Vận Trận”, để thúc đẩy vận khí đi lên, kéo theo tài lộc, sự nghiệp, tình duyên, học hành thi cử… tấn tới.

2. Cát vận tuổi Thân năm Đinh Đậu 2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Trong năm 2017, cát vận của người tuổi Thân biểu hiện khả quan. Năm ngoái gặp Trực Thái Tuế, vận trình bị ức chế, nhưng tới năm Đinh Dậu, toàn bộ vận trình được “giải phóng”.  

Hồng Loan cát tinh nhập mệnh, giúp toàn bộ vận trình thăng cấp, bao gồm là lộc vận, sự nghiệp, tình cảm, tài vận, vận quý nhân. Đây là tinh tú mang tính toàn diện, có sức mạnh cực lớn. Người xưa còn cho rằng, có Hồng Loan xuất hiện, hỷ sự ắt theo cùng.

Trong năm nay, mệnh chủ được cát tinh này soi chiếu, tượng trưng con đường chính đạo, gặp dữ hóa lành, tránh hung gặp cát, bản mệnh phát huy thế mạnh, cầu gì được nấy, đạt được mong muốn bấy lâu.

3. Hung Vận tuổi Thân năm Đinh Đậu 2017

Dù cát vận tung bay phơi phới, nhưng hung vận năm 2017 của người tuổi Thân vẫn tiềm ẩn không ít nguy cơ, chớ coi thường. Dẫu được cát tinh có sức mạnh lớn che chở, mang tới nhiều vận may, nhưng bên cạnh đó vẫn có hung tinh ảnh hưởng, vẫn nên đề phòng.  

Theo tử vi tuổi Thân 2017, mệnh chủ tuổi Thân bị hai hung tinh Bệnh Phù và Vong Thần quấy nhiễu. Cả hai tinh tú này đều có sức ảnh hưởng lớn đối với tình hình sức khỏe của bản mệnh, chủ yếu là hủy hoại sức khỏe, mang điềm bệnh tật. Bệnh Phù chủ bệnh tật đau đớn liên quan đến các chứng bệnh về da, cơ, tỳ vị trong cơ thể.

Tuy biểu hiện của bệnh không nghiêm trọng, nhưng tích tụ lâu dần khiến bản mệnh đau đầu không ngớt. Để hạn chế tình trạng này, tuổi Thân phải chủ động luyện tập thể thao và chú ý duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý. 

Vong Thần hủy hoại hệ thần kinh, khiến mệnh chủ làm việc thiếu tập trung, hồn xiêu phách lạc, làm cho vận khí đi xuống, các mối quan hệ xã giao nảy sinh mâu thuẫn, nghiêm trọng còn dẫn tới kiện cáo, dính vào họa lao ngục.

Vận trình tình cảm cũng bị ảnh hưởng, đi xuống nghiêm trọng. Để bình an vượt qua năm 2017, bản mệnh cần cẩn trọng ứng phó hung vận này. 

4. Sự nghiệp tuổi Thân năm Đinh Đậu 2017

Người tuổi Thân được Nguyệt Đức, Quốc Ấn cát tinh trực chiếu, thường xuyên đi công tác bên ngoài sẽ có lợi, vừa được quý nhân là nữ giúp đỡ lại có thể nắm quyền lực trong tay.

Nhưng lại có Mạch Việt hung tinh nhập mệnh, báo hiệu bị kẻ khác cướp mất công lao, thành quả. Nhất là nam giới, làm việc gì cũng phải thận trọng, đừng ngây thơ tin rằng người ta đến giúp mình vô điều kiện.

Trong năm còn có Quả Túc hung tinh ảnh hưởng, bản mệnh không được đồng nghiệp trợ giúp, thậm chí còn bị ghen ăn tức ở vì bạn được cấp trên ưu ái. Lúc này, nên tận dụng sức mạnh của Hồng Loan cát tinh, tăng cường các mối nhân duyên bằng cách rút hầu bao mời bạn bè ăn uống, vui chơi.

5. Tài lộc  tuổi Thân năm Đinh Đậu 2017

Trong năm Đinh Dậu, tài vận của người tuổi Thân ở mức trung bình, tuy có dấu hiệu phá tài nhưng là vì chuyện vui, chẳng hạn như chi tiền để mua quà cưới tặng, quà sinh nhật… tặng bạn bè.

Nếu muốn đầu tư vào lĩnh vực cổ phiếu, nên cẩn thận vào giai đoạn từ mùa Hạ sang đầu Thu vì lúc này vận khí đi xuống. Sang mùa Đông mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn, nhưng cũng khó tránh những chi phí phát sinh để mua mới hoặc sửa chữa đồ vật trong nhà.

Người tuổi Thân năm nay phạm Tam Sát, lưu ý tình trạng mất trộm đồ đạc trong nhà hoặc đồ quý mang theo người. Khi ra ngoài cần phải khóa cửa cẩn thận, đóng kín cửa sổ, đến nơi đông người bảo quản tốt hành lý kẻo bị kẻ gian lấy cắp, gây hao tài tốn của.

6. Tình yêu tuổi Thân năm Đinh Đậu 2017

Năm 2017, mệnh Thân được Hồng Loan và Thiên Hỷ cát tinh trực chiếu, đào hoa và nhân duyên cực vượng. Đối tượng gặp mặt là người lịch sự, nhã nhặn, nên bản mệnh sẽ có lựa chọn ưng ý.  Người ấy cũng khá chủ động trong chuyện tình cảm, khiến nam mệnh tuổi Thân có phần bối rối.

Thêm nữa, lại có Kim Quỹ nhập cung mệnh, những ai đã có công việc ổn định, kinh tế khá không khó để tìm được nửa kia phù hợp và tiến tới hôn nhân. Bạn cũng nên chủ động tham dự các hoạt động tập thể, tiệc cưới hỏi hay sinh nhật… cơ hội gặp được ý chung nhân càng lớn.

Nữ mệnh tuổi Thân cần nhớ, gặp nhau nên hạn chế nhắc về chủ đề công việc, chính trị, tránh sự đơn điệu, cứng nhắc. Chỉ nên nói về cuộc sống, sở thích của mỗi người. 

7. Sức khỏe tuổi Thân năm Đinh Đậu 2017

Năm nay, Bệnh Phù tinh nhập mệnh Thân, báo hiệu sức khỏe đi xuống, dễ bị ốm vặt, gặp các vấn đề về da và dạ dày, tuy không nghiêm trọng nhưng cũng gây ra nhiều phiền phức. Ngoài ra, một số người có thói quen uống rượu bia nhiều cần chú ý tới vấn đề huyết áp. Tốt nhất nên bỏ rượu, tránh tình trạng sức khỏe bị đe dọa.

Bên cạnh đó, lưu tâm đến sức khỏe của người già trong nhà, thấy dấu hiệu bất thường phải đưa đi viện khám và điều trị ngay lập tức, đồng thời tiến hành kiểm tra sức khỏe định kỳ. 

Lái xe phải chú ý an toàn giao thông, không uống rượu bia kẻo vi phạm luật lệ giao thông, nghiêm trọng còn gây tai nạn. 

8. Tử vi năm Đinh Dậu 2017 của từng tuổi Thân

Vận trình người sinh năm 1956 - Bính Thân

Với người tuổi Bính Thân, năm Đinh Dậu lợi nữ không lợi nam. Nam mệnh cần đặc biệt chú ý tới vấn đề sức khỏe. Nếu vẫn còn tại chức, bản mệnh cần phải thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói, xử lý thỏa đáng những vấn đề có trong công văn, hợp đồng… tránh tình trạng sơ ý mà phạm sai lầm, gây tổn thất lớn.  

Tài vận ở mức trung bình nhưng mối quan hệ với người thân trong nhà hài hòa, có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện cùng con cái nhiều hơn so với năm ngoái, gia đình trong ấm ngoài êm, thúc đẩy tinh thần tuổi Bính Thân thêm sảng khoái, từ đó làm giảm áp lực công việc. Sức khỏe dồi dào, không mắc bệnh nghiêm trọng. 

Vận trình người sinh năm 1968 - Mậu Thân 

Xem tử vi 2017 tuổi Thân, công việc của người tuổi Mậu Thân gặp nhiều trở lực lớn trong năm 2017. Nếu thường xuyên phải ra ngoài công tác, cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận sự việc bất thuận xảy ra.  Trong năm bản mệnh được hưởng chút lộc lá bên ngoài.

Phàm là chuyện “đi đêm” nên xử lý thận trọng, đừng để xảy ra điều tiếng hoặc tự mình “sập bẫy” kẻ xấu.  Đầu tư, kinh doanh có nhiều cơ hội phát triển, tuy nhiên rủi ro cũng lớn. Nhưng tục ngữ có câu “trong hiểm nguy tàng phú quý”, có xông pha, quyết đoán mới gặt hái thành quả rực rỡ.

Cần phân tích khách quan mọi vấn đề, tính toán rõ ràng và biết điểm dừng thì tỷ lệ thành công mới cao. Mặt sức khỏe, cần chú ý bảo vệ gan tạng, tì vị, hạn chế uống rượu, hút thuốc lá, ăn nhiều rau xanh, khi ra ngoài lấy an toàn làm trọng

Vận trình người sinh năm 1980 - Canh Thân 

Sự nghiệp của người tuổi Canh Thân khá vất vả trong năm Đinh Dậu. Nhất là những ai tự lập cơ ngơi riêng, vất vả đủ đường, nhưng lại có thể “bội thu”, được đền đáp xứng đáng. Người làm công ăn lương nên chủ động tiếp xúc nhiều với lãnh đạo, thẳng thắn thể hiện mong muốn cá nhân.

Được quý nhân trợ giúp, cơ hội thăng tiến của bạn không hề ít. Người độc thân chịu áp lực lớn về mặt tình cảm. Nửa cuối năm bản mệnh đau đầu vì chuyện hôn nhân, tinh thần xuống dốc không phanh, nghiêm trọng còn ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống thường nhật.

Vận trình người sinh năm 1992 - Nhâm Thân 

Người này tính tình nóng vội, làm việc tùy hứng, lúc thì tỏ ra nhiệt tình hăng hái, khi lại thờ ơ, lạnh lùng, độ nhiệt tình nhanh chóng biến mất. Nếu không sửa thói xấu này, tuổi Nhâm Thân khó mà đạt được thành quả tốt trong năm 2017. Tài vận trung bình, nếu muốn đầu tư vào các lĩnh vực kiếm lời nhanh nhưng rủi ro cao, cần tiến hành từng bước vững chắc.  

Người làm công ăn lương nên tranh thủ thời gian tích lũy kinh nghiệm, học hỏi ngay đồng nghiệp và lãnh đạo, tạo nền tảng cơ bản cho bước đường thăng tiến trong tương lai. Mặt sức khỏe, cần chú ý các bệnh liên quan đến dạ dày, nhất là chứng viêm dạ dày cấp, tránh ăn uống quá độ kẻo gây thêm áp lực, khiến tình trạng bệnh càng thêm nghiêm trọng.

Vận trình người sinh năm 2004 - Giáp Thân 

Áp lực học tập của tuổi Giáp Thân không lớn, trẻ đạt được thành tích lý tưởng, phụ huynh và thầy cô không cần phải lo lắng quá nhiều.

Nhìn chung, đây là năm mà tâm tính trẻ bình ổn.  Nếu có điều kiện, gia đình nên cho trẻ tham gia các hoạt động ngoại khóa, tăng cường nhận thức thế giới xung quanh, tăng năng lực giao tiếp và tổ chức. Bởi có những kiến thức chỉ khi đi vào thực tiễn trẻ mới thực sự lĩnh hội được.  

Mặt sức khỏe, chú ý các bệnh liên quan tới hệ hô hấp. Hạn chế đưa trẻ tới những nơi đông người, tích cực đi dã ngoại, tiếp xúc với thiên nhiên để hít thở không khí trong lành, có lợi cho sức khỏe.

9. Hóa giải tuổi Thân năm Đinh Đậu 2017

Tử vi tuổi Thân 2017, vận trình người này phạm vào Thái Tuế trong năm Đinh Dậu, thuộc quẻ Biến. "Biến" tức có biến xấu có biến tốt ảnh hưởng trực tiếp tới vận khí của bạn. Nếu vận khí năm Bính Thân thấp, bạn sẽ phải đối diện với một cửa ải vô cùng lớn, nếu vận khí năm Bính Thân tốt thì vận khí năm 2017 của sẽ tốt hơn.

Vận trình của bạn bước vào giai đoạn sáng tươi như vầng Thái Dương thích hợp công chứ không nên thủ. Người tuổi Thân nên tận dụng cơ hội này để chăm sóc lại các quan hệ xung quanh, hóa giải mọi ân oán cá nhân. 

Tài lộc cát lợi hơi nhưng chi tiêu cũng rất mạnh. Năm Đinh Dậu giúp bạn có khả năng lĩnh hội cao, trí tuệ ưu việt hãy hưởng thụ những ngày tháng phong phú này nhé. 3 hướng tốt trong năm 2017: Đông, Tây Nam và Đông Nam. Nếu có điều kiện nên đặt giường ngủ, bàn làm việc, sô pha ở 3 vị trí này thì sẽ cải thiện được phần nào vận trình của bạn.  

Nếu không thể thay đổi bố cục nơi ở, thì nên tránh đặt 3 đồ gia dụng quan trọng ở vị trí Đông và Bắc, tuân theo quy luật tránh hung cầu cát từ xa xưa.  

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes