*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tổng quan tuổi Tuất năm Đinh Đậu 2017

Tử vi 2017 tuổi Tuất, bước sang năm Đinh Dậu, tuổi Tuất rơi vào cục diện Hại Thái Tuế, công việc và cuộc sống dễ gặp trở ngại, sự nghiệp phát triển bất thuận, vì vạ miệng mà đắc tội người khác lúc nào không hay.

May thay, trong năm bản mệnh được Thái Dương, Thiên Ất quý nhân phù trợ, hạn chế ảnh hưởng xấu từ Thái Tuế, thúc đẩy vận trình sự nghiệp, tháo gỡ khó khăn trong công việc.  

Ngoài ra, Thiên Không cát tinh nhập mệnh, thích hợp cho những công việc đòi hỏi tính sáng tạo, phát triển ý tưởng mới mẻ. Đồng thời, có Hàm Trì đào hoa tinh nhập mệnh, thúc vượng vận đào hoa, người độc thân dễ tìm được đối tượng phù hợp. 

Nhưng Hối Khí hung tinh cùng xuất hiện gây hại cho người đã kết hôn. Vợ chồng cãi vã, gia đình bất hòa vì có kẻ thứ ba xen ngang. Lúc nào cũng phải tỉnh táo, giữ cho mình trong sạch sẽ vượt qua nạn này. 

Nếu tuổi Tuất làm tốt việc hóa giải Thái Tuế từ đầu năm, ảnh hưởng xấu từ Hại Thái Tuế sẽ giảm xuống, đảm bảo vận trình năm vẫn được an khang. Trong năm 2017, bản mệnh nên cầu quý nhân Dần Ngọ Tuất để thúc đẩy vận khí đi lên, kéo theo tài lộc, sự nghiệp, tình duyên, học hành thi cử… tấn tới.

2. Cát vận tuổi Tuất năm Đinh Đậu 2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Nhìn chung, cát vận người tuổi Tuất trong năm 2017 ở mức bình thường. Vì Tuất và Đinh Dậu tương hại, thuộc Hại Thái Tuế, nên vận trình hao tổn, cát vận chỉ biểu hiện ở mức trung bình. Nhưng may mắn là trong năm có cát tinh Thái Dương và Thiên Ất nhập mệnh, hóa giải hung hiểm. 

Thứ nhất, Thái Dương lâm mệnh, hóa khí vi quý, là thần ánh sáng, trưởng quản các tinh tú Quang Minh, Bác Ái, Quyền Quý, văn võ song toàn, tượng trưng cho quyền thế và địa vị cao vời vợi. Đồng thời, cát tinh này còn là biểu trưng cho trung thần, giúp vận khí mệnh chủ cường mạnh.  

Tiếp đó, Thiên Ất quý nhân phù trợ, cung Nhân Duyên được nâng đỡ, tỷ lệ bản mệnh gặp được quý nhân giúp đỡ ngày càng nhiều.  

Được hai cát tinh trên trợ lực giúp đỡ, cát vận của người tuổi Tuất chủ yếu được biển hiện ở phương diện sự nghiệp. Vì thế, nếu muốn sự nghiệp “một bước lên mây” trong năm Đinh Dậu, mệnh chủ không thể bỏ qua cơ hội hiếm có này.

3. Hung Vận tuổi Tuất năm Đinh Đậu 2017

So với cát vận, hung vận trong tử vi tuổi Tuất 2017 chiếm ưu thế. Bởi năm nay, tuổi Tuất rơi vào cục diện Hại Thái Tuế, vận trình bị áp chế mạnh. Đồng thời, Hối Khí hung tinh lại gây khó dễ, khiến vận trình vốn ảm đảm của người tuổi Tuất lại bị đả kích lớn. 

Hung vận chủ yếu trong năm 2017 bắt nguồn từ cục diện Hại Thái Tuế. Sự tương hại này mang tới điềm báo về xung đột, va chạm, vận trình nhiều thăng trầm, khiến con đường phía trước của bản mệnh gập ghềnh, khó mà tiên phong để bứt phá. 

Dù Hối Khí hung tinh có sức ảnh hưởng khá nhỏ, nhưng không thể coi thường. Bởi nó có thể tiêu nhược vận may, gia tăng vài phần xui xẻo, ví như một vài bệnh vặt cũng đủ khiến cơ thể bạn gặp rắc rối. Do đó, trong năm Đinh Dậu, bản mệnh chủ động đề phòng, chú ý khi đi lại.

4. Sự nghiệp tuổi Tuất năm Đinh Đậu 2017

Năm nay, tuổi Tuất có Thái Dương tinh nhập mệnh, rất có lợi cho sự nghiệp của nam mệnh hoặc những ngành nghề có đối tượng khách hàng chủ yếu là nam giới như sản xuất máy tính điện tử, xe hơi, phụ kiện thời trang nam giới…. 

Hơn nữa, Thái Dương có hào quang vạn trượng mang ý chỉ xử sự công bằng, nhân khí hài hòa, được cấp dưới trợ lực lớn, nhưng nhược điểm là dễ xao nhãng, bỏ qua nhiều tiểu tiết khiến càng làm càng thấy mệt mỏi. Nếu có thể, hãy để cấp dưới có cơ hội thể hiện năng lực, rèn giũa chính bản thân, không nên xét nét quá nhiều, để đầu óc thảnh thơi nghĩ việc lớn hơn.

Năm có Hối Khí ảnh hưởng, cộng thêm cục diện Hại Thái Tuế, khó tránh lúc khách hàng, đồng nghiệp đưa ra yêu cầu vô lý, thể hiện thái độ không hợp tác hoặc quá quắt, khiến bản mệnh suy nghĩ tiêu cực. Nhưng lại có Thiên Ất quý nhân đứng ra che chở, ắt có người tới giúp.

5. Tài lộc  tuổi Tuất năm Đinh Đậu 2017

Đinh Dậu là năm tài vận tươi sáng của người tuổi Tuất, có quý nhân xuất hiện vừa trợ giúp vừa định hướng kiếm tiền. Người kinh doanh, buôn bán được quý nhân dắt mối làm ăn, cần nắm bắt cơ hội ắt có tiền đồ xán lạn.

Tuy nhiên, trong năm tuổi Tuất chịu ảnh hưởng của Hối Khí và Thái Tuế lưu niên, tâm lý dễ bị dao động, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, bỏ lỡ cơ hội tốt. Lại có Bạo Bại hung tinh hoành hành, cần lưu ý tới thời gian đáo hạn nợ của khách hàng kẻo bị “cuỗm” mất.

Tháng 3, 6 và 9 âm lịch có hiện tượng phá tài, tiền đến tay lại bị cướp mất.

6. Tình yêu tuổi Tuất năm Đinh Đậu 2017

Bước vào năm Đinh Dậu, tuổi Tuất được Hàm Trì đào hoa tinh lâm mệnh, có thể nói là thời điểm mà vận đào hoa vượng nhất những năm gần đây, gió xuân phơi phới, đắc ý muôn phần, nhất là nữ mệnh càng có nhiều ưu thế.

Bởi Thái Dương đại diện cho quý nhân là nam giới, được sự giúp đỡ của họ, tình duyên của nữ mệnh sinh động vô cùng, tình yêu thêm phần lãng mạn. Chỉ e rằng mệnh chủ cao ngạo, mắc bệnh công chúa hay hoàng tử, không đoái hoài đến đối phương, tới lúc người ấy đi xa rồi mới lại hối tiếc.

Những ai đã kết hôn hoặc là “hoa đã có chủ” cần lưu ý, vận đào hoa vượng cộng thêm với cục diện Hại Thái Tuế dễ dẫn tới cãi vã, ảnh hưởng tới tình yêu đôi lứa cũng như đời sống hôn nhân, được ít mất nhiều, nếu không tỉnh táo khi tiếp xúc với người khác giới, e rằng một phút bồng bột sẽ “khai tử” cuộc hôn nhân của bạn.

7. Sức khỏe tuổi Tuất năm Đinh Đậu 2017

Trong năm 2017, tuổi Tuất làm việc vất vả, áp lực, khó tránh khỏi lúc đau đầu, mất ngủ, đau nhức xương khớp… May thay có cát tinh trợ lực, bệnh trạng nhanh khỏi. Nhưng cái chính vẫn phụ thuộc vào ý thức chăm sóc bản thân của bạn. 

Ngoài ra, năm Hại Thái Tuế, bản mệnh chú ý an toàn giao thông, nhất là những ai thường xuyên phải đi xa hoặc lái xe, trước khi đi cần làm tốt khâu chuẩn bị, kiểm tra lộ trình, máy móc, tuân thủ luật lệ giao thông, đã uống rượu thì không lái xe, tránh gây họa huyết quang.

Nếu có thể, đầu năm mệnh chủ nên tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo hoặc kiểm tra sức khỏe toàn diện để ứng nghiệm trước họa huyết quang. Lái xe phải chú ý an toàn giao thông, không uống rượu bia kẻo vi phạm luật lệ giao thông, nghiêm trọng còn gây tai nạn. 

8. Tử vi năm Đinh Tuất 2017 của từng tuổi Tuất

Vận trình người sinh năm 1958 - Mậu Tuất 

Bước vào năm Đinh Dậu, người tuổi Mậu Tuất có sức khỏe dồi dào, tâm tính thoải mái, dù quan hệ với con cháu có chút căng thẳng nhưng không gây trở ngại lớn. Lưu ý một số tháng vận trình đi xuống, chịu áp lực lớn khiến tinh thần đi xuống, bản mệnh phải tự điều chỉnh tâm tính. Không nên can thiệp quá sâu vào cuộc sống của con trẻ, cũng như đừng đưa ra đòi hỏi quá khắt khe, dễ dẫn tới lục đục nội bộ, được ít mất nhiều.  Để luôn được sống vui, sống khỏe, tuổi Mậu Tuất nên thường xuyên ra ngoài vui chơi, hít thở không khí trong lành, có thể tham gia lớp học khiêu vũ, dưỡng sinh… 

 Vận trình người sinh năm 1970 - Canh Tuất 

Năm 2017, tuổi Canh Tuất phải đối diện với khá nhiều cám dỗ và cạm bẫy. Vì thế, làm gì cũng phải cẩn trọng, đừng quên để cho mình đường rút lui, đề phòng bất trắc. Công việc có nhiều luồng thông tin trái chiều, tình ngay lý gian, mệnh chủ cần giữ đầu óc tỉnh táo, phân biệt hung cát, nắm bắt phương hướng phát triển đúng, đảm bảo bách chiến bách thắng. Tài vận khá, ngoài lương chính, nguồn thu phụ càng ngày càng khả quan, muốn phát triển ngành nghề thứ hai, Canh Tuất nên nắm lấy cơ hội hiếm có này. 

Vận trình người sinh năm 1982 - Nhâm Tuất 

Sự nghiệp của tuổi Nhâm Tuất trong năm Đinh Dậu có biến động lớn, cảm giác trúc trắc khôn lường. Khi xử lý sự việc, phải hết sức thận trọng, giảm thiểu nguy cơ gây bất lợi tới lợi ích bản thân.  Quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên khá căng thẳng, thường rơi vào tình trạng “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”, thay đổi kế hoạch xoành xoạch. Đừng quá nghi ngờ quyết định của cấp trên mà hãy tin tưởng làm theo.  Tài vận ở mức trung bình, những ai thích đầu tư cổ phiếu, chứng khoán… đừng vung tiền ồ ạt, sự biến động của thị trường quá lớn, không thể kiểm soát xu hướng tăng giảm, rất dễ bị trắng tay. Vận đào hoa khá, người độc thân nhanh chóng tìm được đối tượng phù hợp, thậm chí còn có cơ hội trải nghiệm “tình yêu sét đánh”.

Vận trình người sinh năm 1994 - Giáp Tuất 

Đinh Dậu 2017 là năm mà Giáp Tuất mới chập chững va chạm với xã hội, vận thế sự nghiệp kém sắc, công việc nhiều khó khăn, thử thách. Vì thế, làm gì cũng cần phải “lên dây cót”, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng chấp nhận vất vả, bởi nếu muốn gặp cầu vồng, nhất định phải trải qua cơn mưa xối xả. Tình cảm không lý tưởng, dù chưa hoặc đã kết hôn, khó tránh tình trạng cãi vã, chiến tranh lạnh, không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng, ngột ngạt. Mặt sức khỏe, chú ý các bệnh truyền nhiễm và bệnh về da, nên hạn chế tới những nơi đông đúc.

Vận trình người sinh năm 2006 - Bính Tuất 

Đứa trẻ Bính Tuất khá bướng bỉnh và có tâm lý phản nghịch, ngỗ ngược trong năm. Tâm lý ham chơi, coi nhẹ chuyện học hành dễ khiến thành tích học tập, thi cử giảm sút. Điều này cũng dễ hiểu vì đó là đặc trưng tâm lý ở lứa tuổi này. Cha mẹ đừng chê trách hay phê bình trẻ quá nghiêm khắc, nên ưu tiên chuyện học hành, chỉ trích quá nhiều sẽ khiến tâm lý trẻ thêm bất ổn, thậm chí nảy sinh sự hằn học, thù hằn. Ưu điểm của trẻ trong giai đoạn này là có tinh lực dồi dào, ham học hỏi. Nắm bắt được điều này, cha mẹ nên tìm cách giúp trẻ phát huy thế mạnh, phát hiện khả năng tiềm ẩn để sau này có thể vang danh thiên hạ. Mặt sức khỏe, cần chú ý những bệnh liên quan tới dạ dày, nên tập cho trẻ thói quen ăn uống đúng giờ.

9. Hóa giải tuổi Tuất năm Đinh Đậu 2017

Xem tử vi tuổi Tuất 2017, người tuổi Tuất trong năm Đinh Dậu thực vất vả, “có làm mà không có ăn”. Vậy nên bạn chỉ có thể cầu chứ không thể có thu hoạch trong năm hỏa vượng này. Lửa lớn khiến Tuất Thổ tiêu điều, nên hãy coi năm 2017 là một năm học hỏi kinh nghiệm thì hơn.

Tránh hi vọng, tham lam tiền bạc thì sẽ không gặp nhiều thất vọng.  Người này học cách hưởng thụ “quá trình” công việc thay vì chờ đợi “kết quả” công việc, như vậy tâm tình của bạn cũng sẽ thanh thản hơn. Người tuổi Tuất trong năm Dậu Kim cũng gặp nhiều hung tinh nguy hiểm, chuyện làm ăn nhất định không được sa đà hợp tác.

Hãy thường xuyên nhắc nhở bản thân chữ “Tham” luôn đi kèm chữ “Họa”, tức tài vận của bạn rất bình thường, đủ ăn không dư thừa. Sự nghiệp có tranh chấp lợi ích cá nhân khiến đường thăng tiến gặp nhiều bóng đen ám ảnh. Năm mới này, rất có lợi nếu bạn tăng cường đi du lịch, đi ra ngoài mở rộng tầm mắt kiến thức và tư tưởng.

Hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch chi tiết nhất cho năm sau nữa.  3 hướng tốt trong năm 2017: Đông, Tây Nam và Đông Nam. Nếu có điều kiện bạn nên đặt giường ngủ, bàn làm việc, sô pha ở 3 vị trí này thì sẽ cải thiện được phần nào vận trình của bạn.  Nếu không thể thay đổi bố cục nơi ở, nên tránh đặt 3 đồ gia dụng quan trọng ở vị trí Đông và Bắc, tuân theo đạo tránh hung từ xa xưa.  

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes