*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 4/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 4/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy, ngày 25/3/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 25/3/2017

Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý có quý nhân Thiên Quan mang đến điều may mắn trong công việc, nhất là những người đang muốn có vị trí tốt hơn, đang cạnh tranh về chức vị. Hôm nay bạn sẽ có sức chiến đấu dồi dào để đánh bật những đối thủ đáng gờm.

Người tuổi Tý đang muốn cưới thì nên nhân dịp này cầu hôn, người đã yêu thì phải tỏ tình. Ngày có sao Thiên Hỷ chúc mừng như thế này, chắc chắn kết quả sẽ như mong đợi, bạn và người ấy tay trong tay bên nhau thật hạnh phúc.

Thủy khí vượng, lưu ý sức khỏe nhất là thời điểm thời tiết bất thường như thế này. Những bệnh như cảm lạnh, viêm phổi rất dễ tấn công bạn, cần giữ ấm cổ và nên uống nước ấm thay vì nước lạnh.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh dương, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy, ngày 25/3/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/3/2017

Tử vi thứ 7của người tuổi Sửu có tam hội cục mang tới những mối quan hệ bạn bè thân thiết. Đây không chỉ là bạn lâu năm, quen biết gặp gỡ nhiều lần mà cả những người mới gặp nhưng đã như tri kỉ, thấu hiểu và giúp đỡ nhau rất nhiều trong cuộc sống.

Đây không phải là dịp bạn nên đưa ra những ý kiến đề xuất hay cạnh tranh trực tiếp trong công việc vì Thất Sát chủ về hung hiểm đang rình rập. Hãy cư xử khéo léo, sử dụng đối thoại hoặc tốt nhất là kéo dài thời gian, chọn thời điểm thích hợp hơn để bàn lại.

Tình cảm của người tuổi Sửu không mấy yên bình khi Cô Thần tới làm loạn. Nếu không bình tĩnh, rất có thể bạn sẽ phải chịu cảnh chia lìa, cô độc, nhất là nam mệnh. Đặc biệt, không nên vì trục trặc trong mối quan hệ với nửa kia mà có tình cảm bên ngoài.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy, ngày 25/3/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 25/3/2017

Ngày có tứ hành xung, tuổi Dần bất đồng quan điểm với cha mẹ, tạo ra những tranh cãi lớn. Vấn đề khác biệt tuổi tác, thế hệ luôn luôn xảy ra trong mọi gia đình, bạn không phải ngoại lệ nhưng cần tiết chế cảm xúc để có thái độ đúng mực hơn.

Thiên Hỷ chủ việc hỉ xuất hiện cùng Thực Thần quý nhân mang tới những niềm vui nhỏ trong tình cảm riêng. Đây là nguồn động viên tinh thần quan trọng giúp bạn cảm thấy phấn chấn hơn sau những căng thẳng với người lớn. Nửa kia sẽ giúp bạn bình tĩnh lại và tìm ra hương giải quyết tốt nhất.

Ngày có Thủy vượng, tuổi Dần nên quan tâm tới sức khỏe của bản thân, nhất là phổi và hệ hô hấp. Tranh thủ cuối tuần tới những nơi có không khí trong lành để nghỉ dưỡng, trốn khỏi sự ô nhiễm nơi đô thị.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy, ngày 25/3/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 25/3/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão nhờ tam hợp quý nhân giá lâm nên sáng sủa và thoải mái. Vận trình hanh thông, sự nghiệp có những bước tiến đáng kể là điểm nổi bật nhất. Bạn cần dành nhiều thời gian cho công việc dù cuối tuần rồi, nghỉ ngơi sau vậy.

Nếu là người theo đuổi những ngành nghề về công nghệ thông tin thì đây là thời gian khẳng định năng lực tốt nhất và cũng bận rộn nhất. Bạn có nhiều cơ hội, công việc tất bật, hầu như phải tăng ca, làm thêm giờ, không có ngày nghỉ cuối tuần.

Tuy nhiên đừng vì ham mê quá mà quên nghỉ ngơi nhé, nhất là ngày Thủy vượng thì người tuổi mão càng phải chú ý. Bạn nên uống nước ấm mỗi buổi sáng và buổi tối, không thức quá khuya, ăn uống đủ bữa để cơ thể có năng lượng dồi dào, hiệu quả làm việc cũng cao hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy, ngày 25/3/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/3/2017

Tử vi ngày 25/3/2017 của người tuổi Thìn có Đào Hoa tọa mệnh, hứa hẹn nhiều việc tốt lành trong tình cảm. Với người độc thân hoặc đang yêu thầm thì đây là dịp tốt nhất để thay đổi trạng thái quan hệ. Ai muốn có “gấu” thì phải chủ động, tích cực mở lòng ra nhé.

Nhưng Đào Hoa lại không tốt lắm cho người đã có gia đình vì bạn tơ tưởng tới những người bên ngoài mà lơ là bạn đời. Mới mẻ giây phút ban đầu có sức hấp dẫn lạ kì nhưng ẩn chứa sau đó lại là hiểm nguy khó lường, đừng dại dột nhé.

Tuổi Thìn có Chính Quan, làm việc nhiều và khá bận trong suốt một ngày nhưng bù lại kết quả tốt, nhận được sự khen ngợi, có khi là cả phần thưởng của cấp trên. Vì vậy, không có lý gì mà không chăm chỉ gắng sức cống hiến cho sự nghiệp.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy, ngày 25/3/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/3/2017

Người tuổi Tị gặp ngày Thủy vượng gây hại nên sức khỏe có phần giảm sút, lại vận động nhiều đột ngột nên càng khiến tình hình tệ hơn. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi và bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể, đặc biệt là không dầm mưa hoặc xuống nước lạnh, dễ bị cảm.

Công việc của người tuổi Tị khá ổn, nhưng Tị Hơi tương xung, bạn gặp nhiều xui xẻo. Không có ai cản đường cả chỉ là không gặp may, ví dụ như giấy tờ sai sót, máy móc hỏng hóc, không gặp được người cần gặp hoặc phải chạy đi chạy lại nhiều lần.

Tình cảm gặp đào hoa nhưng vì tâm trí còn đang bận cho công việc nên tuổi Tị không quan tâm lắm. bạn chủ yếu dồn sức hoàn thành trách nhiệm được giao, đến tối về chỉ muốn nằm bò trên giường chẳng làm gì.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy ngày 25/3/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 25/3/2017 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có một ngày thứ 7 tốt mọi việc. Chính Quan thẳng thắn, làm việc rộng rãi, chính trực và đàng hoàng. Người theo đuổi nghề luật sư, tư pháp, cảnh sát, công an sẽ gặt hái được những thành công rực rỡ và nhận được sự kính nể.

Người tuổi Ngọ có Quan nâng bước nên vận trình tài lộc không tệ, bạn không có thu nhậ bên ngoài nhưng thu nhập chính ổn định và tương đối cao. Do đó, chỉ cần làm việc tốt thì không lo tới chuyện không có tiền, tiền đến tương xứng với công sức lao động bỏ ra.

Vì quá bận rộn với công việc, người tuổi Ngọ ít quan tâm tới gia đình. Hôm nay là cuối tuần mà, hãy cho bản thân chút thời gian về ăn cùng bố mẹ, người thân bữa cơm và đi dạo.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy, ngày 25/3/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/3/2017

Tử vi ngày 25/3/2017 của người tuổi Mùi nhờ tam hợp vượng duyên mà đường tình cảm nhiều khởi sắc. Chỉ cần bạn có lòng tiếp cận ai cũng nhận được sự đón chào, yêu mến. Điều này đặc biệt có lợi về công việc và tình yêu, nên vận dụng hợp lý.

Tuy nhiên, tuổi Mùi nên cẩn trọng khi giao tiếp với người lớn tuổi, rất có thể bạn sẽ làm bạn mất lòng họ chỉ vì những lời nói vô tình. Nếu lỡ lời, hãy ngay lập tức xin lỗi và tỏ ra kính trọng họ, đừng để sự việc tiến triển quá xa gây ấn tượng xấu.

Tuổi Mùi nên coi trọng việc phát triển bản thân. Ngoài chăm chút ngoại hình bằng trang phục, trang điểm hãy tập thể thao, nâng cao sức khỏe, tham gia hoạt động xã hội mở rộng quan hệ và học những lớp kĩ năng, năng khiếu để có thêm nhiều bạn mới.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy, ngày 25/3/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 25/3/2017

Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Thân vì tứ hành xung nên lời nói không được lọt tai, dễ làm người khác khó chịu, mất lòng. Lời nói chẳng mất tiền mua, tội gì mà không nói thật đáng yêu và cởi mở để người khác và bản thân mình cảm thấy dễ chịu.

Hôm nay không phải là ngày người tuổi Thân rong chơi và tìm kiếm tình yêu vì sao đào hoa chẳng ưu ái bạn. Có vẻ như càng tìm thì càng vô duyên nên nếu không muốn bị tổn thương, hãy đợi cơ hội tốt hơn vào hôm khác, đừng tự làm khó mình.

Phấn đấu vì công việc là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bản mệnh. Bạn nên đầu tư thời gian, công sức, tiền bạc vào việc nâng cao năng lực nghề nghiệp và chủ động tiến thân. Đây mới là con đường mở ra tương lai xán lạn, tốt đẹp cho tuổi Thân.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy, ngày 25/3/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/3/2017

Tử vi ngày 24/3/2017 của người tuổi Dậu đang tốt nhưng hôm nay ngũ hành tiêu hao, chú ý sức khỏe. Tuổi Dậu ít ốm vặt nhưng một khi ốm thì sẽ rất nặng, phải nghỉ ngơi nhiều ngày nên cần hạn chế làm việc quá sức và nên chú ý thời tiết để lựa chọn trang phục phù hợp.

Bản mệnh cần đề phòng tiểu nhân gây hại trong công việc. Trong tất cả những quyết định đều nên tham khảo ý kiến từ nhiều phía, làm việc cẩn trọng và không nên tin tưởng tuyệt đối vào một người dù thân quen tới đâu, “cẩn tắc vô áy náy” mà.

Tài lộc của bản mệnh không tốt lắm, nhưng vì công việc đang khởi sắc nên việc thu tiền về chỉ còn là vấn đề thời gian thôi, kiên nhẫn hơn nhé. Đừng quá coi trọng số tiền hiện đang kiếm được mà phải nhìn xa trông rộng, thấy số tiền sẽ kiếm được.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy, ngày 25/3/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/3/2017

Tử vi thứ 7 của người tuổi Tuất vì Tài gặp Ấn nên mất tiền mua danh, mua chức, mua việc. Năng lực tự thân của bạn chưa đủ nên cần nhờ các mối quan hệ khác tạo điều kiện giúp đỡ. Đây sẽ là khoản tiền lớn, có thể khiến bạn mang công mắc nợ.

Người tuổi Tuất không nên tiêu nhiều tiền trong hôm nay vì bạn thu về không được bao nhiêu lại phải chi ra rất nhiều. Thâm hụt là không tránh khỏi, nên có những dự định tài chính cho tương lai để bù đắp vào.

Tình cảm suôn sẻ, dù vẫn có những cãi vã nho nhỏ nhưng tình yêu, tình bạn, tình thân đều không xấu đi. Tuổi Tuất nên dựa vào những mối quan hệ này để gia tăng tài vận, tranh thủ sự ủng hộ của những người quen biết để có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy, ngày 25/3/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/3/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi sự nghiệp thăng tiến, tình yêu thăng hoa, đẹp tốt vô cùng. Đây là dịp để bạn khẳng định bản thân, bước lên vị trí cao hơn trong xã hội và cũng là lúc thích hợp cho những sự định xa hơn về mối quan hệ hai người.

Nhưng như thế là chưa đủ, Hợi Thủy tự hình mang tới những suy nghĩ tiêu cực, tự làm khổ bản thân. Bạn nghĩ quá nhiều và quá xa, lại luôn nghĩ về trường hợp xấu nên cảm thấy rất lo lắng, bất an, không thể tĩnh tâm được. Tình trạng này lan sang cả những người ở gần tuổi Hợi.

Bạn nên tới những nơi thanh tĩnh, yên bình để nghỉ ngơi, tránh xa chốn thị phi, xô bô, càng không nên đọc những tin tức thời sự tệ nạn xã hội tràn làn trên truyền thông. Điều đó giúp bạn cảm thấy nhẹ lòng hơn, sau khi bình tĩnh hẵng quay về guồng quay cuộc sống.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes