Xem thêm: 

                  Tử vi tháng 4/2017 của 12 con giáp

                  Tử vi tháng 5/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage    Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 25/4/2017

Tử vi cung Bạch Dương năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương thứ ba ngày 25/4/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 25/4/2017

Tình cảm của bạn có nhiều biến động, nên chú ý quan sát đối phương nhiều hơn để nắm bắt tình thế, hiểu được nguy nghĩ và tâm sự của người đó. Thấy vẻ mặt người yêu không vui hoặc mệt mỏi thì phải quan tâm, vỗ về, an ủi chứ không nên dửng dưng, coi như không có chuyện gì, như vậy sẽ làm cả hai có khoảng cách.

Đầu tư cho tương lai là quyết định sáng suốt nhất mà Bạch Dương nên làm trong hôm nay, nhất định sẽ thu về thành quả tốt. Ví dụ như học thêm một kĩ năng mới hay xác định vào một khoản đầu tư, tham gia vào một dự án hay ho nào đó phù hợp với khả năng của mình chẳng hạn.

Hãy liên lạc với bạn bè, rủ nhau tụ tập một bữa hoặc cà phê tám chuyện, bạn sẽ thu nhặt được những câu chuyện rất thú vị đấy. Có khi còn biết cả những thông tin của những người bạn lâu ngày không gặp nữa cơ, biết đâu trong số đó sẽ có tin hữu ích cho công việc.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (225/4 - 19/5) ngày 25/4/2017

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ ba ngày 25/4/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 25/4/2017

Hôm nay chòm sao lý trí Kim Ngưu có vận trình khá hanh thông, bạn có cơ hội làm việc với người nước ngoài hoặc làm những nghiệp vụ liên quan tới văn hóa nước ngoài. Đây là dịp để nâng cao hiểu biết, giao lưu văn hóa, mở mang thêm kiến thức là kĩ năng rất tốt, hãy biết cách tận dụng triệt để.

Bạn đừng quá câu nệ những chuyện nhỏ nhặt mà tự mình buồn phiền. Có thể người khác không cố tình đâu, bạn hãy thoải mái lên nhé, mình đâu có làm việc gì quá đáng hay có thái độ tiêu cực đến mức bị ghét bỏ đâu. Cứ bình tĩnh, tự tin và sống chân thành là đủ rồi.

Phương diện tiền tài có điềm báo chi tiền bất ngờ, nên đừng ôm chờ mong quá lớn, cần có sự tỉnh táo trong thu chi. Nếu vẫn xin tiền cha mẹ người thân, phụ thuộc tài chính thì đây quả là rắc rối không nhỏ vì bạn không thể tự chủ được các khoản, buộc lòng phải vay mượn thêm chỗ khác để bù đắp vào.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 – 21/6) ngày 25/4/2017

Tử vi cung Song Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ ba ngày 25/4/2017

Vận mệnh cung Song Tử ngày 25/4/2017

Tử vi hàng ngày báo Tử nhi dễ bị thu hút bởi một cuốn sách hấp dẫn hoặc say mê tìm tòi nghiên cứu một lĩnh vực gì đó. Đặc biệt, đây là hoạt động tập thể, làm việc cùng với người chung chí hướng sẽ càng thêm nhiệt tình, dốc nhiều thời gian công sức và tiền bạc. Ý kiến của bạn khá được lưu ý và có giá trị thực tiễn.

Tuy nhiên giữa lý tưởng và thực tế luôn luôn có khoảng cách, ôm ấp những điều viển vông không tưởng chỉ làm bạn cảm thấy e sợ hiện thực và vấp phải nhiều thất bại mà thôi. Kiên trì là đáng quý, nhưng phải kiên trì có định hướng đúng đắn thì mới thu được kết quả, hãy thật tỉnh táo nhé.

Không để ý đến những chuyện vụn vặt là bí quyết giúp Song Tử giải quyết vấn đề tốt hơn, thông thuận hơn. Bạn hoàn toàn có thể bỏ qua sự đấu đá ganh ghét hay những lời nói xấu, bịa đặt vô căn cứ sau lưng mình. Lời góp ý không thành tâm, có ý đồ cũng gạt ra ngoài lề đi.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 25/4/2017

Tử vi cung Cự Giải năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ ba ngày 25/4/2017

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 25/4/2017

Có không ít công việc chờ bạn xử lý nên hôm nay là ngày tương đối bận rộn, làm việc từ sáng đến tối. Nhưng Cự Giải vẫn có thời gian dành cho người mà bạn yêu thương, chỉ là một vài phút chuyện trò, đôi dòng tin nhắn hỏi han nhưng cũng đủ để làm bạn và người ấy cảm thấy phấn chấn hơn rất nhiều rồi.

Một ngày chỉ có 24 giờ mà bạn phải làm rất nhiều việc nên cần lên kế hoạch cụ thể, chi tiết. Hơn thế nữa, thời gian còn quyết định cơ hội mà bạn có trong tay, nếu bỏ lỡ sẽ hối hận lắm đấy. Hãy lên lịch thời gian biểu và cố gắng tuân thủ nghiêm ngặt, chắc chắn sẽ xử lý nhanh gọn, đầy đủ mọi nhiệm vụ.

Hôm nay Cự Giải không nên quá tin người, làm gì cũng phải kiểm chứng lại thông tin rõ ràng kẻo bị lừa. Tin tình báo sai lầm sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng đấy. Càng không nên nghe tin vịt, tin vỉa hè mà ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bản thân.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 25/4/2017

Tử vi cung Sư Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ ba ngày 25/4/2017

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 25/4/2017

Chòm sao mạnh mẽ Sư Tử nhất định phải bung sức trong hôm nay nhé vì bạn trả giá bao nhiêu, nỗ lực bao nhiêu thì sẽ thu được thành quả bấy nhiêu. Bạn làm việc căng thẳng nhưng không rối ren, chủ yếu là đối phó với khối lượng việc lớn chứ không hề gặp trở ngại nào từ bên ngoài.

Vận động là một cách rất hay để thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi sau giờ làm việc. Khi chơi thể thao, chạy bộ bạnsẽ giải phóng năng lượng tích tụ trong cơ thể, thanh sảng trí óc, tâm tình chuyển biến tốt hơn. Giữa các buổi làm việc cũng nên dành 5 tới 10 phút để thư giãn gân cốt, hiệu suất sẽ tăng đáng kể.

Tình cảm gặp thời điểm kích động, Sư Tử nhanh chóng rơi vào lưới tình và bị lạc lối trong đó. Những cảm xúc ngọt ngào, say đắm, tim đập chân run này khá lâu rồi bạn mới lại trải qua. Tuy nhiên, tất cả chỉ là thoáng qua vì bạn không có nhiều thời gian, có lẽ chỉ là một kỉ niệm đẹp.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 25/4/2017

Tử vi cung Xử Nữ  năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ ba ngày 25/4/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 25/4/2017

Khuynh hướng bất mãn trong công việc tăng cao, nhưng tốt nhất là bạn đừng biểu hiện ra ngoài. Là chòm sao theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ, Xử Nữ quá nghiêm khắc với bản thân và khắt khe với những người xung quanh, bạn nhìn đâu cũng thấy vấn đề, cũng thấy điểm chưa tốt, nên kiềm chế một chút.

Bầu không khí hôm nay có chút ngột ngạt, công việc, học tập của bạn bị hạn chế, thụ động nên có cảm giác rất bí bách. Kiến nghị nên ra ngoài dạo chơi để thư thái tinh thần, thả lỏng tâm trí. Hãy kết thúc ngày làm việc, học tập sớm hơn bình thường một chút, đừng cố đấm ăn xôi, không hiệu quả đâu.

Xử Nữ có thể đi dạo phố mua sách, làm phong phú thêm tâm hồn và gia tăng kiến thức. Kể cả hẹn hò cũng bạn bè hay người yêu mà đang bí ý tưởng thì nhà sách hay cà phê sách cũng là một lựa chọn thú vị đấy. Sách là không gian mở, nơi bạn chìm vào một cách nhẹ nhàng, không ai quản chuyện bạn đọc sách gì đâu.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 25/4/2017

Tử vi cung Thiên Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ ba ngày 25/4/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 25/4/2017

Thái độ tiêu cực, bị động làm vận trình của bạn khá u ám, có cơ hội cũng không biết cách tận dụng. Sao vậy, đừng có đầu tuần đã mang bộ mặt ủ rũ như đưa đám vậy chứ, tươi tỉnh lên thì vận may mới mỉm cười. Nếu không duy trì được thái độ tích cực thì rất có thể sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi đáng tiếc đấy.

Thiên Bình hôm nay tay và não bất nhất, nghĩ một đằng, làm một nẻo nên lúc nào cũng sai sót, vội vã cuống cuồng, không có việc nào ra hồn. Bạn đang thiếu tập trung và có chút bất an, luôn nhìn mọi chuyện theo hướng tồi tệ nhất. Mất hồn mất vía nên còn đánh rơi tiền, quên đồ đạc nữa chứ.

May là có lợi về tình duyên, nhất là với những chuyện tình có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhanh chóng tháo gỡ những mâu thuẫn, xoa dịu tổn thương và làm lành với người yêu một cách nhanh chóng. Phương thức hữu hiệu nhất chính là tặng quà và nói lời ngọt ngào.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (25/40 - 25/41) ngày 25/4/2017

Tử vi cung Bọ Cạp năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ ba ngày 25/4/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 25/4/2017

Tự tin rằng hôm nay chòm sao có năng lực như Hổ Cáp sẽ phát huy được tối đa, giành nhiều thành quả đáng mừng. Đặc biệt, phương diện tài lộc khởi sắc, có nhiều khoản thu, không chỉ trông chờ vào một nguồn nên rất chủ động. Nhưng đừng phung phí nhé, bạn đang có nguy cơ mất mát đồ đạc hoặc để đồ lung tung không tìm thấy đấy.

Cảm xúc thăng hoa trở lại, người đang yêu nên tìm đến những khoảng không gian riêng tư và nhiều phong vị để trốn cả thế giới. Đó sẽ là những giây phút thực sự đáng nhớ, xách ba lô và lên đường đi thôi, chần chừ gì nữa. Nhớ là chỉ có hai bạn thôi nhé, đừng lôi kéo thêm những cái đuôi.

Chắc chắn những kỉ niệm lãng mạn và có một không hai như ngắm mây trên đỉnh núi cao, ngắm sao ở vùng bình nguyên rộng lớn hay thưởng thức cái lạnh se sắt của vùng xa xôi sẽ khiến tình cảm đôi bên ngày càng sâu đậm. Đang giận dỗi hay có khúc mắc gì thì nhân đây giải quyết triệt để luôn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (25/41 - 34/12) ngày 25/4/2017

Tử vi cung Nhân Mã năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ ba ngày 25/4/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 25/4/2017

Quan hệ xã giao không tốt lắm, nếu không xử lý khéo léo sẽ bị bạn bè giận dỗi. Mã Mã là người hào sảng, nhiệt tình nhưng không tinh tế, bạn thẳng thắn đưa ra nhận xét mà chưa nhìn thái độ của người khác, như thế không hay chút nào đâu, phải sửa ngay đi nhé.

Tự dưng hôm nay chòm sao vui vẻ như Nhân Mã mà cá tính có những lúc trầm lặng đến mức khiến người khác phải ngại ngùng, không dám đến gần. Nhưng đấy chỉ là vẻ bề ngoài thôi, bên trong bạn vẫn rất ấm áp và thích quan tâm tới những người xung quanh, nhất là người mà họ có tình cảm tốt.

Hãy rủ bạn bè, người thân, người yêu đi xem phim, các bạn có thể cùng trò chuyện, đưa ra những nhận xét, quan điểm riêng, cùng nhau trao đổi về những điều lý thú. Chắc chắn sẽ là một buổi hẹn hò thoải mái và có nhiều niềm vui, kéo gần những khoảng cách và xóa nhòa mọi giới hạn.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (34/12 - 21/1) ngày 25/4/2017

Tử vi cung Ma Kết năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ ba ngày 25/4/2017

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 25/4/2017

Thái độ của Kết Kết thật sự rất lạnh nhạt, thờ ơ, người thân tình nhất cũng thấy sợ ánh mắt lạnh lùng của bạn. Bỏ mặt nạ xuống đi, nở nụ cười thật tươi và chào đón những điều tuyệt vời nhất đến với mình đi chứ. Khó đăm đăm như thế không chỉ khiến người khác xa lánh mà bản thân mình cũng rất mệt mỏi đấy.

Tiếp nối tử vi ngày 24/4/2017, Ma Kết cần có sự linh hoạt khi xử lý các việc liên quan đến công việc. Không cứng nhắc quá nhưng cũng không nhún nhường quá, vừa nhu vừa cương, mềm mỏng ôn hòa nhưng vẫn giữ đúng nguyên tắc. Đây là thử thách mà cấp trên dành cho bạn, cần phải vượt qua để được đánh giá tốt hơn.

Bạn cũng phải kết hợp giữa làm việc, học tập và nghỉ ngơi để não bộ có thời gian khôi phục, tránh lao lực quá mà nghĩ không thông suốt, dẫn đến những quyết định sai lầm. Dành thời gian cho giấc ngủ và các hoạt độngt hẻ dục thể thao, thư giãn tinh thần, giải trí, làm đẹp đều là cần thiết.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (21/1 - 125/4) ngày 25/4/2017

Tử vi cung Bảo Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ ba ngày 25/4/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 25/4/2017

Bạn chẳng nên bôn ba vất vả ở bên ngoài vì kết cục không như mong muốn, vận may kém, luôn gặp phải những trắc trở, cản đường tiến lên. Trong tập thể, hãy đóng vai phụ để an toàn, chỉ là tạm thời thôi nên đừng quá lo lắng, lùi một bước để tiến ba bước, nhẫn nhịn một chút cho qua ngày hôm nay.

Hôm nay Bảo Bảo có một đống việc vặt, nên từng bước xử lý kẻo rối tung rối mù lên, rơi vào mê trận hỗn loạn. Bạn vẫn mong muốn đối phương cho mình một lời cam kết, nhưng điều đó chẳng có tác dụng gì, chỉ làm cho đối phương căng thẳng và cảm thấy áp lực.

Vận trình tình cảm chuyển biến tốt, sau cơn mưa trời lại sáng, cảm thấy phấn chấn hơn hẳn. Chuyện tình yêu sang trang, Bảo Bình có cơ hội gặp gỡ đối tượng mới và còn là người mà bạn cảm thấy rất hợp ý và hấp dẫn. Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên hay tình yêu sét đánh hoàn toàn có thể xảy ra đấy

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (125/4 - 25/4) ngày 25/4/2017

Tử vi cung Song Ngư năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ ba ngày 25/4/2017

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 25/4/2017

Ăn thứ mình thích, lấy người mình yêu, làm điều mình muốn, bạn chỉ cần hoàn thành đủ ba mục tiêu ấy thôi thì cuộc sống chính là thiên đường rồi. Quá câu nệ tới những chuyện khác làm gì cho mệt mỏi, đúng không nào. Có mục tiêu thì nhắm thẳng phía trước tiến lên, đừng ngần ngại nữa.

Vận trình tương đối tốt, chẳng có mặt nào quá đáng ngại nhưng cần lưu ý tài lộc đang chưa có nhiều, tiêu pha thận trọng, đừng mua đồ dùng xa xỉ. Có những khoản mà Song Ngư chưa thu về được nên đầu tháng tới cũng không dư dả gì, chỉ dùng những khoản cần thiết thôi, còn lại để dành nhé.

Sức khỏe ổn, nên chú ý tới việc làm đẹp, quan tâm tới ngoại hình. Con trai thì tập thể thao, cắt tóc gọn gàng và đầu tư hơn cho trang phục, đặc biệt là giày. Con gái thì nhấn nhá kiểu tóc mới, làm điệu với móc tay và nhớ chăm sóc da thật chu đáo để lúc nào cũng rạng rỡ, tươi trẻ.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba, ngày 25/4/2017 nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes