1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 25/4/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 25/4/2019

Tử vi tuổi Tý năm 2019

Xem tử vi hôm nay ngày 25/4/2019 cho biết vận trình của tuổi Tý hung cát đan xen. Tuy là ngày tam hợp, vượng đường nhân duyên nhưng lại có nguy cơ gặp rắc rối trong công việc, vướng phải những phiền phức khó lòng giải quyết.

Bản mệnh nên tỉnh táo và sáng suốt trong những quyết định liên quan tới tiền bạc. Đặc biệt là chuyện cho vay thì càng nên hạn chế, dù đó là người thân hay quen biết từ lâu cũng phải xem xét kỹ về khả năng chi trả, mục đích vay là gì để không tin lầm người mà đánh mất hết cả.

Riêng về chuyện tình cảm rất ngọt ngào, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng nồng đượm, thời gian đã khiến tình yêu thăng hoa, hai người quấn quýt bên nhau không rời. Chẳng mấy chốc sẽ tính chuyện tương lai về chung một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm , ngày 25/4/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/4/2019

Tử vi tuần sửu sáu 2019

Tuổi Sửu gặp ngày Nhâm Thìn là thế tương phá nên có điềm báo gặp chuyện không may hoặc vận trình biến động. Trong đó có điềm báo tiểu nhân phá hoại, bạn cần hết sức lưu ý để không rơi vào những cái bẫy mà người này cố tình bày ra.

Cũng may công việc vẫn tiến triển thuận lợi, bản thân được nâng đỡ mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Bạn cũng tìm được niềm vui và hứng thú trong công việc, luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để phát huy khả năng bản thân.

Chuyện tình cảm bị ảnh hưởng vì có người nói ra nói vào, đơm đặt thị phi, bẻ cong sự thật khiến tuổi Sửu đứng ngồi không yên. Bản mệnh sẽ phải căng mình đối phó với những lời đồn đoán hoàn toàn sai sự thực này vì nó có thể gây hiểu lầm giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm , ngày ngày 25/4/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 25/4/2019

Tử vi tuổi Dần sáu 2019

Tuổi Dần hôm nay sẽ tìm được cách tháo gỡ những vướng mắc trong công việc của mình. Nhờ sự trợ giúp của quý nhân, bạn sẽ vượt qua được khó khăn và hoàn thành công việc, đạt được một số thành tựu nhỏ hoặc mục tiêu đã đề ra từ trước đó.

Thêm nữa may mắn còn đến với con giáp này trong chuyện tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh có một ngày phát tài, tiền bạc rủng rỉnh. Một vài khoản nợ khó đòi bỗng dưng được trải lại nên bản mệnh càng có thêm kinh phí để tiến hành các dự định và kế hoạch mới của mình.

Có tiền bạc rồi tuổi Dần thoải mái chi tiêu, không phải cân đo đong đếm như trước nữa. Lúc này hãy trích ra một khoản để phòng khi túng thiếu sau này và cũng có thể mua một vài món quà nho nhỏ để cảm ơn người đã giúp đỡ mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm , ngày 25/4/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 25/4/2019

Tử vi tuổi Mão sáu 2019

Xem tử vi ngày mới cho người tuổi Mão, vì là ngày tương hại nên có thể xảy ra những xung đột trong chuyện tình cảm. Vấn đề mà bản mệnh đang phải đối mặt chính là mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, tình cảm anh chị em ngày càng xa cách.

Nguyên nhân là do bất đồng quan điểm sống khi không thống nhất được đã dẫn tới mâu thuẫn, mối quan hệ vốn thân thiết lại thành lạnh nhạt. Bạn muốn hàn gắn mọi người lại với nhau nhưng chưa tìm được cách tối ưu nhất để tiến hành.

Do tinh thần chán nản, uể oải, tuổi Mão không thể tập trung vào công việc của mình, càng khó xử lý vấn đề phát sinh một cách hiệu quả được. Tiến độ công việc bỗng dưng bị chậm lại và ảnh hưởng khá nhiều tới hiệu quả chung.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm , ngày 25/4/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/4/2019

Tử vi tuổi Thìn sáu 2019

Xem bói hôm nay Thìn Thổ tự hình, báo hiệu tuổi Thìn gặp bế tắc trong chuyện tình cảm vì sự cố chấp của chính mình. Bạn không muốn lắng nghe ý kiến của người kia, khăng khăng làm theo ý mình nên nhận phải kết quả theo chiều hướng tiêu cực.

Tình cảm không thuận mà công việc cũng chẳng khá hơn là mấy. Cộng thêm những khó dễ của đối thủ hoặc những kẻ tiểu nhân trong cơ quan nên con giáp này phải căng mình chống đỡ, mất khá nhiều thời gian để xử lý vấn đề nảy sinh bất ngờ.

Rõ ràng là bạn đã bỏ ra không ít công sức, chăm chỉ làm việc nhưng cuối cùng lại phải gánh chịu những lời đánh giá không tốt từ cấp trên. Tình ngay lý gian, tuổi Thìn chẳng biết giải thích ra sao, bạn chỉ mong thời gian sẽ giúp mình chứng minh tất cả.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 25/4/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/4/2019

Tử vi ngày 25/4/2019

Tuổi Tỵ hôm nay có cát tinh trợ mệnh nên đường tài lộc tăng tiến, người làm công ăn lương cũng có thêm lựa chọn mới để tăng thu nhập cho mình. Vì phải làm cùng lúc nhiều việc nên sẽ vất vả hơn, nhưng thù lao nhận được cũng khiến bạn hài lòng.

Nếu là dân buôn bán kinh doanh thì có thể nhận được những đơn hàng hay hợp đồng mới, lợi nhuận khá là cao. Nhìn chung bạn không phải lo lắng chuyện chi tiêu, nhưng cần có kế hoạch cụ thể để việc kinh doanh hiệu quả hơn và đạt năng suất cao hơn.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên tình cảm bất ổn, tuổi Tị phải chịu những chuyện hờn ghen không đáng có. Bạn cố gắng hàn gắn rạn nứt giữa hai người nhưng vấn đề vẫn tồn tại khiến cả hai đều không được thoải mái như trước.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm  ngày 25/4/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 25/4/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ sáu 2019

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết tuổi Ngọ hoàn toàn có thể đạt được nguồn lợi nhuận như mong muốn. Bạn làm rất tốt công việc của mình, luôn có trách nhiệm với mọi nhiệm vụ được giao nên cũng nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ do ngũ hành Hỏa sinh xuất cho Thổ. Mối quan hệ giữa tuổi Ngọ và người kia nảy sinh mâu thuẫn, vì hiềm khích mà hiểu lầm nhau, dễ dàng bị chia rẽ. Tình cảm xây dựng thì khó nhưng khi phá bỏ thì lại quá dễ dàng.

Các bạn còn độc thân sẽ khó tìm được đối tượng ưng ý nếu như vẫn đặt quá nhiều tiêu chuẩn dựa trên sự mong muốn và tưởng tượng của bản thân. Bạn nên lắng nghe sự mách bảo của con tim, để cảm xúc được thoải mái chứ đừng áp đặt lý trí quá.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 25/4/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/4/2019

Tử vi tuổi mùi sáu 2019

Tuổi Mùi hôm nay có thể gặp được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc. Bạn đã tìm ra cách giải quyết những khó khăn, vướng mắc từ trước đó, năng lực cá nhân được phát huy tối đa và nhận về những lời khen ngợi, tán dương không ngớt lời.

Thực ra con giáp này cũng được quý nhân giúp đỡ vượt qua trở ngại, người này vừa có thế lực lại đang rất ưu ái bạn, giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu đã đề ra. Tất nhiên trong đó cũng là sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ thì mới có được thành quả như hôm nay.

Do Thổ khí vượng nên sức khỏe của tuổi Mùi không được tốt. Bạn mải mê với công việc nên xao nhãng bản thân, ăn uống thất thường, sinh hoạt không điều độ dẫn tới dễ gặp vấn đề về đường tiêu hóa như đau đại tràng, đau dạ dày…

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm , ngày 25/4/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 25/4/2019

Tử vi năm 2019

Ngày Thân Thìn bán hợp mang tới những tín hiệu đáng mừng cho người tuổi Thân. Chuyện tình cảm khởi sắc, nhân duyên vượng, rất tốt cho người độc thân tìm kiếm được một nửa cho mình vì được nhiều người yêu mến, tìm hiểu.

Những cuộc gặp gỡ tình cờ mở ra duyên phận bất ngờ cho con giáp này. Tuy trước đó bạn không tin vào duyên phận nhưng hôm nay sẽ phải ngỡ ngàng bởi dù mới gặp nhau lần đầu nhưng người ấy đã mang lại cho bạn nhiều cảm xúc từ ngỡ ngàng cho đến nồng nàn, cháy bỏng.

Về phần công việc cũng có những khó khăn nhất định nhưng bằng tài năng của mình tuổi Thân vẫn dễ dàng vượt qua, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Qua đó cấp trên cũng ngày càng tin tưởng hơn, giao phó thêm cho bạn nhiều trọng trách quan trọng hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm , ngày 25/4/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/4/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Theo tử vi ngày mới Dậu Thìn lục hợp mang đến những tin vui về đường tài lộc cho người tuổi Dậu. Bạn có thêm cơ hội hợp tác làm ăn kinh doanh với những đối tác tiềm năng, khi bắt tay hợp tác sẽ bổ khuyết cho nhau và cùng nhau phát triển.

Tuy nhiên đứng trước những quyết định quan trọng con giáp này lại tỏ ra hơi lúng túng và thiếu quyết đoán. Lúc này việc có người cùng hợp tác là vô cùng quan trọng, hãy chọn những người mà bạn đã tìm hiểu kỹ từ trước, nếu đủ tin cậy thì hãy đặt vấn đề còn không thì nên cân nhắc nhé.

Công việc tiến triển suôn sẻ vì những rắc rối, phiền phức đã được hóa giải, mang lại sự an tâm cho tuổi Dậu. Bạn chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đã đề ra thì sẽ nhận được kết quả không đến nỗi nào.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 25/4/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/4/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Xem tử vi hàng ngày cho 12 con giáp ngày Tuất Thìn tương xung báo hiệu tuổi Tuất có thể gặp phải mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Nguyên nhân là do sự cách biệt giữa các thế hệ khiến đôi bên không hiểu và thông cảm cho nhau, dẫn tới nguy cơ rạn nứt.

Vẫn biết là người trong một nhà nhưng có nhiều chuyện khó có thể hòa hợp với nhau được. Nhưng người trưởng thành thì phải học cách dung hòa các điểm khác biệt đó thì mới chung sống hòa bình được với nhau. Nhất là với người thân thì càng nên bao dung hơn.

Trong công việc, tuổi Tuất nên đề phòng có những kẻ tiểu nhân vì muốn hạ bệ uy tín, danh dự của bạn mà tung tin đồn nhàm, phao tin thất thiệt, ảnh hưởng tới bước đường tiến thân và sự nghiệp của bản mệnh sau này.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 25/4/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/4/2019

Tử vi tháng năm 2019

Tử vi phương Đông nhận thấy thứ 5 này tuổi Hợi khá tự tin vào bản thân, phát huy hết khả năng để phát triển công việc. Nhờ vậy mà bạn đã giành được thắng lợi vẻ vang trong lúc rơi vào cảnh nguy khốn.

Qua đó cấp trên cũng có cái nhìn và đánh giá khác về bạn, có thể là sẽ tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ mới phù hợp với năng lực. Điều này đồng nghĩa thời gian tới bạn sẽ khá vất vả nhưng bù lại nếu cố gắng hết mình thì thành tựu đạt được không hề nhỏ.

Ngũ hành Thủy Thổ tương xung báo hiệu chuyện tình cảm của tuổi Hợi không thuận. Người độc thân đã chán ngấy với sự giục giã của gia đình, họ hàng về chuyện lập gia đình. Bạn vẫn chưa tìm được người phù hợp và cũng không muốn chấp nhận yêu tạm bợ ai đó chỉ để làm vừa lòng gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 25/4/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes