Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ hai ngày 25/6/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 25/6/2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tý được Chính Tài tương trợ nên tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu, không phải lo lắng gì nhiều về vấn đề tài chính. Cát thần này giúp cho bản mệnh thu nhập ổn định và bền vững.

Khi có số tiền dư dả trong tay, bản mệnh chớ nghĩ quá nhiều đến việc hưởng thụ mà hãy bớt phần nào đấy để tiết kiệm, ngoài ra cũng nên xem xét đầu tư tài chính để tiền bạc càng ngày càng sinh sôi nảy nở nhiều hơn, tạo cho bạn sự an toàn về tài chính.

Thủy khí đương vượng, điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người tuổi Tý. Bản mệnh nên đề phòng những bệnh về thận, cân nhắc thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt cho phù hợp, để sức khỏe càng ngày càng tốt hơn.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ hai, ngày 25/6/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/6/2018

Xem tử vi ngày 25/6/2018, người tuổi Sửu được quý nhân Lục hợp nâng đỡ, vận trình nhờ thế mà có nhiều điều khởi sắc hơn. Đời sống tình cảm của con giáp này càng ngày càng phong phú hơn, người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.

Các cặp vợ chồng không còn tranh cãi và mâu thuẫn thường xuyên nữa, thay vào đó là sự quan tâm và chăm sóc cho nhau. Đôi bên thấu hiểu nên chuyện cũ bỏ qua, cùng nhau nắm tay chung bước, hướng tới tương lai hạnh phúc hơn.

Có điều, hung thần Kiếp Tài có thể sẽ mang đến những chuyện chẳng lành, khiến cho mệnh chủ cần chi tiêu nhiều hơn, tiền bạc theo đó đội nón ra đi. Cần thận trọng với những quyết định đầu tư để không phạm phải sai lầm.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ hai, ngày ngày 25/6/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 25/6/2018

Thiên Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dần, cảnh báo con giáp này những nguy cơ bị tiểu nhân quấy phá trong công việc. Sự nghiệp của bản mệnh đang đạt được những bước tiến mới, song vì kẻ tiểu nhân mà có thể bị đổ sụp. Không muốn đen đủi, tránh xa người có tướng mạo khuôn mặt "cực xấu"

Bản mệnh cần xem xét lại các mối quan hệ cá nhân của mình, đừng quá cả nể mà tin tưởng lầm người. Việc của mình nên chú tâm tập trung nhiều hơn, đừng lo chuyện bao đồng, tạo cơ hội cho kẻ xấu tung tin đồn nhảm, làm hại đến bản thân mình.

Thủy dưỡng cho Mộc, giúp cho đường tình duyên của con giáp này có phần thuận lợi hơn. Cũng nhờ thế mà những nỗi buồn trong công việc của tuổi Dần được giảm bớt phần nào nhờ người ấy xoa dịu, thấu hiểu và thông cảm cho những vất vả mà bản mệnh đang phải trải qua.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ hai, ngày 25/6/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 25/6/2018

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, ngày đầu tuần này có vẻ không được thuận lợi lắm với người tuổi Mão khi hôm nay là thời điểm mà Tý Mão tương hình, chuyện tình cảm của con giáp này có những điềm báo chẳng lành.

Bản mệnh cần chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù bạn chẳng có tâm hại người, càng chẳng muốn làm tổn thương đối phương nhưng có thể trong lúc nóng giận hoặc thiếu kiểm soát, vô tình bạn có những lời nói gay gắt, động đến lòng tự trọng của đối phương.

Chính Quan cho thấy hôm nay công việc của bản mệnh vẫn khá suôn sẻ. Dù có nhiều điều cần phải suy nghĩ về tình cảm song bản mệnh không để nó ảnh hưởng đến công việc của mình mà vẫn chuyên tâm làm tốt nhiệm vụ được giao.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ hai, ngày 25/6/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/6/2018

Hôm nay Thìn Tý bán hợp, người tuổi Thìn nhờ thế mà cũng được hưởng nhiều cát khí. Đường tình duyên có phần thuận lợi hơn, mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy có những bước tiến mới, tương lai tươi sáng đang chờ đón phía trước.

Người độc thân hãy mở lòng hơn nữa, đừng để những chuyện không vui trước kia khiến cho bản thân tuyệt vọng, nhìn đời bằng con mắt tiêu cực. Vẫn còn nhiều người tốt trên đời này, cũng luôn có tình yêu dành cho bạn, chỉ là bạn chưa gặp được mà thôi. Tham khảo thêm 15 lỗi phong thủy cản trở nhân duyên thường gặp.

Tỷ Kiên lại cảnh báo nguy cơ hoàn toàn khác về con đường công danh của người tuổi Thìn. Con giáp này cần có được người ở bên cạnh răn đe, giảm bớt cái tôi cá nhân để không quá hãnh tiến , nhận rõ hơn về khả năng của bản thân, giảm bớt vấp ngã trong công việc.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ hai ngày 25/6/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 25/6/2018

Với người tuổi Tị thì tử vi ngày 25/6/2018 cho thấy thiên hướng phát triển hoàn toàn khác so với người tuổi Thìn. Con giáp này đang đạt được những bước tiến đáng ngưỡng mộ trên con đường công danh, giành được địa vị cao, xứng đáng với vị trí của mình.

Nhờ có những khó khăn, thử thách mà tuổi Tị thể hiện được năng lực cá nhân của mình. Thiên Ấn cho thấy càng trong nghịch cảnh thì con giáp này càng có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo và độc đáo để xử lý khủng hoảng, giúp công việc đạt được hiệu quả cao hơn.

Hỏa Thủy xung khắc lại cảnh báo về những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của con giáp này. Bao nhiêu sinh lực dồn hết vào công việc, bản mệnh không đủ kiên nhẫn để nghe người ấy tâm sự, sẻ chia, 2 người càng ngày càng xa nhau hơn.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ hai ngày 25/6/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 25/6/2018 của tuổi Ngọ

Ngọ Tý tương xung, điềm hung trong tử vi thứ 2 của người tuổi Ngọ là về đường tình cảm. Bản mệnh thiếu tiết chế cảm xúc, để những nghi ngờ và hiểu lầm đi quá xa, khiến cho tình cảm đôi bên không được phát triển mà càng ngày càng giảm sút.

Yêu là phải tin tưởng, khi lòng tin đã mất thì không thể tưởng tượng được hậu quả mà nó mang tới. Đừng nghĩ rằng khi có được nhau là sẽ chẳng bao giờ mất nhau, bởi cuộc sống này có quá nhiều biến cố và cạm dỗ mà chúng ta cần phải nắm tay nhau để vượt qua. Thử xem Top 4 nàng giáp có phúc khí tốt sẽ làm rạng danh 3 đời nhà chồng là ai nhé.

Chính Ấn xuất hiện trong tử vi của người tuổi Ngọ và cho thấy bản mệnh vẫn đang gặt hái được những thành công nhất định trong công việc. Bản mệnh được cấp trên ưu ái và giao cho nhiều trọng trách, hứa hẹn sẽ nâng đỡ bản mệnh lên vị trí cao hơn.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ hai ngày 25/6/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/6/2018

Tý Mùi tương hại, xem tử vi ngày 25/6/2018, người tuổi Mùi có 1 ngày đầu tuần thực sự tệ hại với hết tin xấu này lại đến xui xẻo khác. Bản mệnh cần đề phòng họa tiểu nhân quấy phá, khiến cho công việc của bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn.

Thêm nữa là hung thần Kiếp Tài án ngữ trong vận trình thứ 2 này nên tiền bạc trong nhà cứ thế đội nón ra đi, bản mệnh không có cách nào để giữ lại những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình, đành ngậm ngùi nhìn tiền bạc dội nón ra đi.

Quyết định nhanh chóng vội vã quá mức về việc bỏ cuộc có thể khiến cho bạn phải hối hận sau này. Nếu chưa cố gắng hết sức mình, nếu chưa thực sự quyết tâm thì thứ mà bạn mất đi không chỉ đơn giản là tiền, là thời gian, là cơ hội phát triển và cơ hội nhìn ra thế giới nữa.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ hai, ngày 25/6/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 25/6/2018

Theo dõi tử vi phương Đông, có thể người tuổi Thân sẽ biết được đôi phần về vận trình của mình trong ngày thứ 2 này. Hôm nay là 1 ngày khá may mắn với con giáp này khi được quý nhân Tam hợp che chở trên con đường công danh, lại được Thực Thần dắt lối tài lộc về nhà.

Bản mệnh tìm được những hướng phát triển mới cho công việc của mình, được quý nhân giúp đỡ và đưa ra những lời khuyên xác đáng càng giúp cho tuổi Thân định rõ được hướng đi, giảm bớt những vấp váp, sai lầm trên con đường sắp tới.

Thực Thần cũng sẽ mang tới cho con giáp này nhiều cơ hội để kiếm tiền. Đây không phải là chuyện gì quá xa xôi, nhất là với người đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Hãy vững tin vào bản thân mình và nắm bắt cơ hội ngay khi có được.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ hai, ngày 25/6/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/6/2018

Tử vi ngày 25/6/2018 của người tuổi Dậu cho thấy cục diện Tý Dậu tương phá có thể mang tới khá nhiều rắc rối trong vận trình thứ 2 này của bản mệnh. Con giáp này cần phải lưu ý nhiều hơn đến các mối quan hệ trong chuyện làm ăn để tránh bị kẻ xấu ném đá giấu tay.

Thương Quan cũng cảnh báo rằng tuổi Dậu cần phải chú tâm hơn vào công việc của mình để tránh những sai sót có thể xảy ra. Nhiều mối quan tâm khác có thể khiến bạn thiếu tập trung, ảnh hưởng đến công việc và tiến độ hoàn thành. Đọc thêm 5 vật phẩm phong thủy giúp sự nghiệp lên như "diều gặp gió".

Bản mệnh cũng cần phải tỉnh táo khi kết thân với bất cứ ai, bởi môi trường công sở luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ chẳng khác gì chốn thương trường. Đặt lòng tin nhầm chỗ cũng có thể là bước khởi đầu cho những bi kịch bạn phải gánh chịu.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ hai ngày 25/6/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/6/2018

Người tuổi Tuất hôm nay được Tỷ Kiên nâng đỡ, thế nên công việc trong ngày đều hoàn thành tốt. Bản mệnh tự tin vào năng lực của bản thân, quyết đoán khi đưa ra lựa chọn nên không bỏ lỡ những thời cơ tốt đến với mình.

Có điều, chuyện tình cảm của tuổi Tuất lại chẳng được tốt đẹp như vậy. Tiếp nối tử vi ngày 24/6/2018, Thủy Thổ xung khắc, đôi bên xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt để bảo vệ cái tôi cá nhân của mình, không ai chịu lắng nghe đối phương nói gì, nghĩ gì.

Người độc thân có nhiều nỗi niềm khó nói, dù rất muốn có được tình yêu nhưng những rào cản tâm lý khiến cho bản mệnh không dám mở lòng mình, e ngại bị tổn thương, bị phản bội mà chẳng dám nhắm mắt đưa chân.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ hai ngày 25/6/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/6/2018

Hợi Tý tương hội, người tuổi Hợi thứ 2 này có lẽ sẽ được người ấy quan tâm và chăm sóc rất nhiều, những người xung quanh cũng không khỏi ghen tị vì những yêu thương mà bản mệnh nhận được, bởi đâu phải ai cũng may mắn tìm được người yêu mình đến thế.

Thêm vào đó, Thiên Tài nhập cục và mang tới vận may tài lộc cho con giáp này, tạo nên 1 ngày thứ 2 thực sự rực rỡ. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập, song phải bớt chút thời gian cá nhân để hoàn thành chứ không được rảnh rang như trước.

Người làm kinh doanh đơn hàng tới tấp, được khách hàng tin tưởng và đặt hàng với số lượng lớn, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội. Nếu có kế hoạch mở rộng đầu tư hay kinh doanh thì có thể lợi dụng cát khí hôm nay để thực hiện điều đó.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ hai ngày 25/6/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes