*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm, ngày 26/1/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 26/1/2017

Tử vi ngày 26/1/2017 cho biết người tuổi Tý gặp ngày Thủy Thổ bất hòa mà bản mệnh Thủy suy nhược nên thua thiệt, gặp phải cạnh tranh cũng không chống đỡ được. Đặc biệt trên phương diện sức khỏe thì tổn hại nhiều, nên chú ý tăng cường thể lực để tránh đau ốm.

Trong hôm nay, bản mệnh không nên đưa ra quyết định lớn, tránh đối đầu trực diện với người khác, trước mắt nhường nhịn cho qua đã rồi tính kế lâu dài. Tam hội cục có điềm lành nhưng không đáng kể so với vận hạn, thận trọng vẫn hơn.

Người tuổi Tý gặp Chính Quan, vận trình sự nghiệp vững vàng nhưng cuối năm rồi thì lại không còn quá chú tâm nên không quá khởi sắc. Sang năm mới vẫn giữ vững khí thế này thì sẽ có kết quả tốt.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1 5
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 26/1/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/1/2017

Tử vi thứ 5 của 12 con giáp báo người tuổi Sửu có Thổ khí vượng mà Thổ sinh Kim nên sinh tài vận, có cơ hội mới trong kinh doanh, làm ăn hoặc được nhận một khoản thưởng bất ngờ. Tết này xem chừng rôm rả hơn rồi.

Tuy nhiên Thổ vượng tính khí nóng nảy, tuổi Sửu hãy cẩn trọng lời ăn tiếng nói kẻo bị người khác bắt bẻ. Nên giữ bình tĩnh, không nên đôi co dài dòng hay tranh chấp to chuyện, dễ bị người khác nhòm ngó, gây thị phi, ảnh hưởng tới danh tiếng.

Bệnh lâu ngày bộc phát, bệnh mãn tính nên không thể tránh được, chỉ có thể kiên trì chữa trì và tuân thủ những chỉ định của bác sĩ. Lưu ý nhất là bệnh dạ dày, bệnh về tiêu hóa, trực tràng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày 26/1/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 26/1/2017

Người tuổi Dần sự nghiệp vang dội nhờ Ấn tinh nâng đỡ. Bản mệnh có cơ hội thăng tiến, làm chủ tương lai, không cần phải dựa dẫm vào người khác. Người theo nghiệp quan trường đặc biệt có lợi, nên tận dụng thời cơ hiếm có này để tạo bàn đạp cho mình.

Người tuổi Dần vốn có tham vọng nhưng thiếu cơ hội, nay nương nhờ Ấn tinh mà nắm bắt cơ hội vượt lên, ghi dấu ấn rõ nét. Thăng quan tiến chức, tăng thêm bổng lộc hay đổi việc lên vị trí cao hơn là trong tầm tay, bản mệnh chuẩn bị nghênh đón vui mừng.

Hôm nay hãy xuất tiền đi mua sắm Tết đi, vì có Kiếp Tài nên điềm mất tiền rất rõ ràng, chi bằng mua sắm đồ thì tiền đó còn có ích. Tuổi Dần quan tâm tới người nhà hơn bởi bạn bè thì nhiều nhưng chân tình không có mấy đâu, chỉ người thân mới thực sự ở bên bạn thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 26/1/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 26/1/2017

Tử vi thứ 5 của người tuổi Mão có Chính Quan tốt đẹp nên bạn có tin được đề bạt, cất nhắc, trở thành lãnh đạo. Người theo nghiệp quan trường thì quan lộc rạng rỡ, đúng như ý muốn. Người làm công ăn lương thì có thể tiến bước cao hơn.

Kiếp Tài tàng mệnh, bạn sẽ phải mất một món tiền kha khá nên tài chính không quá hanh thông. Tết đang đến gần rồi, việc phải xuất tiền cũng là điều đương nhiên, xông xênh đi thì tài lộc về nhà, không cần lo lắng đâu.

Vẫn phải chú ý sức khỏe nhé vì bạn bận rộn lo toan nhiều việc nhưng lại ít quan tâm tới bản thân. Ngoài việc ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc thì hãy dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh đi lại quá nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 26/1/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/1/2017

Tử vi hôm nay của người tuổi Thìn tài lộc tốt đẹp, Thổ vượng tàng Kim, chắc chắn là ngày có nhiều tin tốt về tài chính. Gần Tết rồi còn có điềm mừng như thế này thì nhất định năm nay bạn sẽ có một mùa xuân mới trọn vẹn.

Song, Kiếp Tài tàng ẩn nên không tránh được việc phải tiêu pha quá tay, lo lắng những việc lớn trong gia đình hay mua sắm vật dụng cần thiết. Bản mệnh không còn dư được bao nhiêu nhưng vẫn không quá thiếu thốn, Tết tiêu tiền cũng là hợp lẽ mà.

Càng những ngày bận rộn thì càng dễ bị căng thẳng, tuổi Thìn nên tránh những cuộc tranh luận, cãi vã với người trong nhà, gây mất hòa khí. Tốt nhất “một điều nhịn là chín điều lành”, không đi đâu mà thiệt cả.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm, ngày 26/1/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/1/2017

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 26/1/2017 của người tuổi Tị có tam hợp cục mạnh mẽ nên vận trình hanh thông, nhiều đột phá. Công việc có điểm sáng, được cất nhắc, tài lộc gặp tín hiệu mừng, đến nhân duyên cũng hết sức thuận lợi.

Thương Quan mang Chính Ấn là điềm mừng, báo hiệu bạn sẽ có danh vọng trong sự nghiệp, được người khác nể trọng, tới nhờ cậy. Tuy nhiên, vẫn nên chọn việc để giúp vì cần giữ gìn uy tín để người khác trông vào, khỏi gièm pha hay điều tiếng không hay.

Thực Thần phúc đức đưa tới duyên trời ban, gặp những người bạn, người đồng hành đáng tin cậy và rất hợp ý. Biết đâu trong số đó sẽ có người là bạn đời của bản mệnh sau này. Tết năm nay không còn lo tiếng “ế” nữa rồi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4


Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 26/1/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 26/1/2017 của tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ có thứ 5 vì xuất hiện Tỷ Kiên, chủ về tranh chấp, đối đầu. Cạnh tranh trong công việc rất khốc liệt, đòi hỏi bản mệnh phải quyết liệt và cứng rắn hơn nữa để giữ vị trí của mình. Thời điểm cuối năm này ai ai cũng có chuẩn bị riêng cho mình, bản mệnh hãy thận trọng.

Chắc chắn không thể việc quan hệ, xã giao công việc hay lấy lòng cấp trên, hài hòa cấp dưới. Đừng nghĩ rằng tiền to lộc hậu là đủ, quan trọng hơn hết bản mệnh phải biết lễ nghĩa và có thái độ khéo léo.

Trong một ngày như hôm nay, sức khỏe của tuổi Ngọ phải chống đỡ với rất nhiều việc nên không thể an khang. Các bệnh về thần kinh như suy nhược, đau đầu, hoa mắt ập đến tấn công bản mệnh. Nên dành thời gian nghỉ ngơi, ngủ một giấc cho thư thả.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm, ngày 26/1/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/1/2017

Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Mùi có Kiếp Tài rình rập, cẩn thận hao của. Ra ngoài mua sắm, đi công việc thì không nên mang nhiều tiền, để đồ đạc hớ hênh, cuối năm trộm cắp hoành hành, lơ là một chút thôi là tài chính hao hụt rồi.

Người tuổi Mùi có tham vọng lớn, không chịu bị người khác qua mặt nên không chịu lép về hay nhường nhịn, càng cạnh tranh càng bộc lộ sức mạnh. Hiện nay đang là sự ganh đua trong gia đình về quà Tết, sắm Tết, bạn sẽ tiêu một khoản khá đấy.

Tuổi Mùi chiếm được cảm tình nhờ sự tốt bụng và hào phóng, nếu biết cách tự chủ hơn nữa thì sẽ rất có lợi. Hôm nay nhớ chú ý lời nói, không chạy đua theo người khác, làm tốt bổn phận của mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 26/1/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 26/1/2017

Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân có Chính Ấn xuất hiện nâng đỡ vận trình, quý nhân luôn bên cạnh, được người khác khen ngợi, khích lệ và tạo mối quan hệ. Hôm nay bản mệnh thong dong, sắm sửa chuẩn bị cho gia đình, ít cản trở.

Chính Ấn gặp Chính Tài như hổ thêm cánh, tốt cả sự nghiệp lẫn tài lộc. Tuổi Thân nhiều phúc lộc, hãy cố gắng thể hiện tốt bản thân và lên kế hoạch làm việc chăm chỉ trong năm tới để thu về những thành công rực rỡ nhất.

Tình cảm gia đình hòa dịu vì người tuổi Thân đã áp chế được Thổ khí, nhẹ nhàng và biết cảm thông. Hãy ở bên người nhà, cùng nhau chuẩn bị, vun vén cho một cái Tết đầy đủ, ấm áp, an lành.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 26/1/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/1/2017

Tử vi thứ 5 của người tuổi Dậu ghi nhận có tam hợp cục nên Kim càng sáng rõ, tiền tài đủ đầy, sung túc, không để đâu cho hết. Hôm nay, không cần câu nệ hay do dự, bản mệnh cứ việc tập trung kiếm tiền, càng nhiều càng tốt, mỗi năm chỉ có một dịp như thế này thôi.

Các mối quan hệ xã giao đang lên khiến cho công việc thêm phần tốt đẹp. Tuổi Dậu cũng cần có kế hoạch duy trì, phát triển cho các mối quan hệ này sinh ra tài lộc, tạo hiệu quả thiết thực cho công việc của mình.

Ngày có Thất Sát, kị nhất là xuất hành, di chuyển nhiều, dễ mắc tai nạn hoặc gặp điều xui xẻo. Tốt nhất là tránh đi xa, cuối năm đường đông, xe cộ nhiều, đi lại cẩn thận và chú tâm hết sức khi tham gia giao thông.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm, ngày 26/1/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 26/1/2017

Xem tử vi của người tuổi Tuất cho thấy, vận trình không thể tốt đẹp hơn, danh lợi song hành. Ngày có Thiên Quan gặp Chính Tài, không đắc tài thì cũng đắc lộc, phúc khí đầy nhà, như gấm thêm hoa.

Hôm nay người tuổi Tuất ra đường gặp vận may, về nhà gặp quý nhân, dễ có người trợ giúp. Mặt tài chính khởi sắc, thêm thu nhập hoặc có khoản tiền bất ngờ, không còn phải quá lo lắng về việc chi tiêu quá nhiều trong dịp Tết.

Tuy nhiên, có điềm báo Sửu Tuất tương hình, bản mệnh quá tự tin nên sẽ gặp phiền phức vì người khác gièm pha hoặc tự mình chểnh mảng nên hỏng công việc. Hãy rút kinh nghiệm và nhìn nhận đúng về năng lực bản thân nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0. 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm, ngày 26/1/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/1/2017

Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Hợi có một ngày sự nghiệp phất cao như diều gặp gió nhờ Ấn tinh vượng. Ngày nay bản mệnh nên tới thăm hỏi cấp trên, đó sẽ là những người nâng đỡ cho bạn trong những bước đường tiếp theo.

Người tuổi Hợi năm qua sự nghiệp ổn nên tài lộc cũng khả quan hơn. Không chỉ thu được Chính Tài mà Thứ Tài cũng rủng rỉnh, ngoài lương còn có lậu, lộc tới đều tay nên bản mệnh hết sức vui vẻ, tiêu pha rộng rãi.

Thất Sát rình rập, lưu ý có tiểu nhân nói ra nói vào khiến bạn mất vui. Không nên quan tâm tới việc của người khác, càng không quan tâm tới người khác nói về việc của mình, cứ vui vẻ thuận lợi mà chuẩn bị đón Tết rộn ràng đi tuổi Hợi nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes