Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm, ngày 26/10/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 26/10/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi hôm nay ngày thứ năm 26/10 của người tuổi Tý làm việc quá lao lực mà không được ghi nhận, thay người khác lao động, làm công thần nhưng lại bị hất cẳng sau khi hoàn thành. Làm việc không công, không cầu ơn huệ nên người tuổi Tý bị thua thiệt so với những người khác.

Người tuổi Tý có chí hướng, kiên quyết nhưng quá háo thắng, lao tâm lao lực mà lại không biết khéo léo nên đường công danh sự nghiệp ít khởi sắc. Vì vậy mà tài lộc càng tệ, có làm mà không có hưởng, làm nhiều nhận ít.

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 26/10/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/10/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi ngày thứ năm 26/10 của người tuổi Sửu kiêu ngạo, ăn nói trực diện, quá thực tế, không lễ độ nên bị người khác ghét, đồng nghiệp không hợp tác, cấp trên quở trách. Cần phải chấn chỉnh lại thái độ, bớt mồm bớt miệng kẻo thiệt thân.

Công việc trong tuần hôm nay sẽ không nhận được kết quả như ý, vì đi đâu bản mệnh cũng gặp rắc rối về lời ăn tiếng nói. Do chưa khéo léo nên các quan hệ xã giao của bạn kém, không nhờ được ai giúp đỡ hay hướng dẫn cho nên tự một mình xoay xở.

Đặc biệt giữ gìn chuyện tình cảm vì có thể sẽ có người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của bạn, hay đối phương vì gia đình phản đối mà có ý định buông tay. Cãi cọ với cha mẹ cũng có thể nổ ra nếu cái tôi quá lớn.

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày 26/10/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 26/10/2017

Tuổi Dần có một ngày thứ năm viên mãn cát tường. Bản mệnh có người trợ lực, nâng đỡ cực kì có lợi cho công danh sự nghiệp, gặp quý nhân hỗ trợ mà thăng quan phát tài một cách chóng mặt.

Ra đường chú ý trước sau, cẩn thận bị va chạm, có đồ rơi trúng người, họa từ trên trời rơi xuống. Nếu có thể thì nên ít đi lại, tránh đi chơi xa, khi cần đi thì nhờ người khác đèo hoặc đi phương tiện công cộng.

Quan hệ nhân duyên của bản mệnh đang khởi sắc, bất kì mối quan hệ nào cũng có thể giúp ích cho bạn trong cuộc sống và công việc, vì vậy nên dành thời gian xã giao, mở mang quen biết và duy trì nó.

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 26/10/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 26/10/2017

Tử vi thứ 5 ngày 26/10 người tuổi Mão có quý nhân nâng đỡ vận trình giúp bản mệnh có một ngày sảng khoái, thoải mái. Bản mệnh thông minh, nhanh nhẹn, làm việc trôi chảy và biết đoán ý người khác nên sự nghiệp phát đạt và có nhiều tín hiệu thăng chức đáng mừng.

Người tuổi Mão quan hệ xã giao và quan hệ tình thân đều rất tốt. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để tăng cường giao lưu, gặp gỡ đối tác hay bàn bạc hợp tác, rất có lợi. Hội họp người thân cũng là một ý kiến rất hay, có thể người thân sẽ giúp bạn mở rộng quan hệ làm ăn.

Người có gia đình, người thương rồi thì hâm nóng tình yêu bằng những cử chỉ lãng mạn nho nhỏ, sẽ rất hiệu quả. Gia đình đầm ấm, tình cảm sum vầy, rất tốt cho những buổi hẹn hò, tụ họp.

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 26/10/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/10/2017

Tử vi thứ năm ngày 26/10 của người tuổi Thìn làm chủ cục diện, nói có người nghe, đe có người sợ, tiền vào như nước mà đường công việc cũng rất suôn sẻ, làm đến đâu thành công đến đấy.

Người tuổi Thìn có sự nhanh nhạy với thời cuộc và tư duy vượt trội nên rất nhanh tiến lên trên con đường sự nghiệp. Nhưng cẩn thận khi trao đổi, quan hệ khách hàng vì ẩn chứa mối họa tiểu nhân lừa lọc.

Sức khỏe người tuổi Thìn không tốt lắm, tránh hút thuốc lá, uống rượu bia, sử dụng chất kích thích, cực kì có hại cho gan, thận và phổi.

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm, ngày 26/10/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/10/2017

Tử vi ngày mới của người tuổi Tỵ đường quan vận rắc rối. Chắc chắn bước đường của bạn không thể xuôi chèo mát mái như người khác được nên phải bình tĩnh và cố gắng gấp đôi gấp ba.

Tuy bạn nhiệt tình nhưng lắm kẻ tiểu nhân, có kẻ tranh quyền đoạt lợi, tranh công cướp việc, cạnh tranh cực kì gay gắt. Đây là cuộc chiến ảnh hưởng tới tương lai sự nghiệp nên nhất định phải tập trung cao độ và dồn hết sức mình.

May mắn là các mối quan hệ tình cảm và quan hệ xac giao đều phát triển rất tốt. Đây là chỗ dựa, cũng là thế mạnh của bản mệnh trong ngày thứ năm 26/10 này.

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 26/10/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 26/10/2017 của tuổi Ngọ

Thứ năm này là ngày mà người tuổi Ngọ lại bận rộn hơn bao giờ hết do công việc bất ngờ. Theo tử vi 12 con giáp, bản tính hiếu thắng, cố chấp của bản mệnh khiến bạn ôm đồm, muốn tự làm mọi việc, làm khổ mình mà không thể kêu ai được.

Ngoài ra, người tuổi Ngọ cũng nên cẩn thận khi ra ngoài vì họa rình rập, có thể xảy ra tai nạn, va chạm xe cộ hoặc tai họa bất ngờ. Đặc biệt là không nên chọn hôm nay để đi tảo mộ, thăm người thân, sẽ có họa sát thân.

Đào hoa tìm đến cửa nhà tuổi Ngọ nên chuyện tình cảm cực kì phát đạt, người đưa kẻ đón dập dìu, nhiều lựa chọn, cảm tình phức tạp.

Dù chưa chính thức nhận lời ai nhưng vẫn phải chú ý hành vi để không lời ra tiếng vào. Bạn cũng tham công tiếc việc nên ít có thời gian quan tâm tới tình cảm riêng.

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm, ngày 26/10/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/10/2017

Tử vi ngày 26/10 của người tuổi Mùi có thăng tiến trong công việc nhờ quý nhân nâng đỡ. Ngày gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành, bản mệnh đi đâu làm gì cũng đều có người chống lưng, không cần tự mình lo lắng. Quý nhân hướng bạn tới con đường làm ăn chân chính, bỏ công sức ra sẽ thu được tài lộc.

Nhân duyên với trưởng bối tốt đẹp nên người tuổi Mùi có thể nhờ cậy tới những người quyền cao chức trọng giúp đỡ sự nghiệp, chỉ đường đi nước bước tiến lên trên con đường quan lộ. Những mối quan hệ này cần khéo léo duy trì và lợi dụng đúng lúc.

Người tuổi Mùi có thể tăng cường thân thể bằng cách tranh thủ đi bộ nhiều hơn đi xe, đứng nhiều hơn ngồi, vừa làm việc vừa vận động nhẹ nhàng. Thân thể tốt chính là cái lợi lớn mà người tuổi Mùi cần phải duy trì.

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 26/10/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 26/10/2017

Ngày thứ năm 26/10 này người tuổi Thân có điềm thăng chức tăng lương. Nhất là người làm công chức, hành chính công vụ thì cực kì thuận lợi, hanh thông hơn bình thường. Bản mệnh rất vững vàng, mạnh mẽ, tiến bước nhanh chóng.

Có công việc tốt thì bổng lộc tất nhiên cũng theo đó mà gia tăng. Đường Chính Tài rủng rỉnh, tuổi Thân càng làm càng có tiền, không lo lắng về tài chính.

Gia đình là nơi bạn nên hướng tới, vì có thể lúc trước bạn lơ là nên tình cảm lúc mặn lúc nhạt. Nhân dịp cuối tuần, gặp mặt và ăn bữa cơm với người thân cho có không khí đầm ấm. Bạn sẽ cảm thấy mình có chỗ dựa và vững tin hơn vào cuộc sống.

Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 1h đến 3h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 26/10/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/10/2017

Thứ năm ngày 26/10 của người tuổi Dậu chủ yếu dành cho người thân và gia đình, tình cảm thăng tiến nhanh chóng, cảm thấy tràn đầy ấm áp và hạnh phúc. Hôm nay bạn có thể cùng người thân đi du lịch, cùng làm việc nhà, cùng trang hoàng lại nhà cửa.

Nhưng phải đề phòng các mối quan hệ xã giao và công việc vì đang có người muốn hãm hại bạn. Bạn tốt, bạn xấu khó phân nên làm gì cũng cẩn trọng và người đáng tin tưởng nhất chỉ có bản thân mình. Chỉ có người thân sẽ che chở, bảo vệ và giúp đỡ bạn thôi.

Sức khỏe của người tuổi Dậu vẫn tốt, chỉ cần chú ý chế độ dinh dưỡng, giảm bớt việc ăn đồ cay nóng, thức ăn nhanh và đồ hộp. Có thể bạn chưa cảm thấy thân thể có vấn đề ngay nhưng tích tụ lâu ngày lại hóa bệnh nặng.

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm, ngày 26/10/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 26/10/2017

Mọi chuyện với người tuổi Tuất trong ngày thứ năm này như ý như hoa, tốt lành, bản mệnh có lối sống rất tốt cho sức khỏe. Bạn cảm nhận cuộc sống một cách đơn giản nhưng hạnh phúc, rất thỏa mãn.

Ngày thứ năm này bản mệnh làm ăn có lộc bên ngoài, cũng thu về món tài chính không nhỏ nhờ công việc. Ngày này, công việc chính ít may nhưng việc phụ thì khởi sắc rõ rệt.

Chỉ cần chú ý chăm sóc tình cảm gia đình là ổn thỏa vì bản mệnh dễ cáu giận, áp lực công việc mang về nhà hay tự dưng trái tính trái nết, gây khó dễ với người thân, cáu gắt vô lý.

Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm, ngày 26/10/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/10/2017

Tử vi thứ năm của người tuổi Hợi khá bế tắc, ít nhiều rối ren, chưa tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Công việc cạnh tranh, áp lực nặng nề nên bản mệnh khá bí bách và mệt mỏi. Ở cơ quan có thể tuổi Hợi bị người khác áp chế và lấn lướt. Về nhà lại khắc khẩu với người thân.

Tài lộc của người tuổi Hợi ít hơn một chút do những khoản đầu tư không thu lời mấy. Còn nguồn Chính Tài thì chỉ có hạn nên bản mệnh cần tiêu pha có kế hoạch kẻo chưa hết tháng đã hết tiền, thậm chí còn vướng phải họa mất tiền nên tình hình tệ hơn.

Sức khỏe của tuổi Hợi trong ngày thứ năm này khá kém, người mệt nhọc, dễ ốm, suy nhược, không có tinh thần, đề phòng bệnh về tim mạch, khí huyết.

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 26/10/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes