Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 26/3/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 26/3/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 26/3/2019

Bạch Dương hôm nay cần phải chú ý rằng có thể sẽ gặp phải một số chuyện về tình cảm đó. Đừng để những chuyện tình cảm khiến cho mình mất đi lý trí, chẳng còn suy nghĩ được đâu là đúng sai, trắng đen nữa.

Vẫn biết tình yêu là điều không thể thiếu trong cuộc sống, nhưng điều đó không có nghĩa vì tình yêu mà làm ảnh hưởng đến mọi phương diện khác. Hãy để mọi thứ có được sự cân bằng vốn có, đừng quá bi lụy, cũng đừng quá đắm say đến mức đánh rơi cả lý trí.

Công việc trong ngày của chòm sao này không có nhiều điều phức tạp, bạn cứ chú tâm một chút là có thể giải quyết ổn thỏa cả thôi. Đây là điều nằm trong tầm tay của Dương Dương, thậm chí khi đi đúng đường, bạn còn có nguồn năng lượng vô biên nữa cơ.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 26/3/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ ba ngày 26/3/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 26/3/2019

Tử vi ngày mới tiết lộ Kim Ngưu hôm nay không mấy vui vẻ dù công việc đang rất tốt. Bạn được nhiều người giúp đỡ để hoàn thành công việc của mình, đó cũng là nhờ lúc bình thường bạn rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người.

Nhưng kì thực bạn chẳng thể vui nổi vì trong lòng luôn có nỗi buồn nặng trĩu đang đè lên trái tim mình. Tình cảm không như ý, người độc thân cảm thấy thất vọng khi trao đi quá nhiều nhưng tới lúc cuối cùng mới giật mình nhận ra chẳng có ai thật lòng đối đãi với bản thân.

Còn với những chú Ngưu Ngưu đã có người yêu thì có thể, việc bạn nhiệt tình với người khác lại khiến cho đối phương hiểu lầm rằng bạn đang “thả mồi rắc thính” lung tung, gây ra những mâu thuẫn khó lường giữa hai người, mà Kim Ngưu thì phát chán chẳng buồn giải thích gì nhiều.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 26/3/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ ba ngày 26/3/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 26/3/2019

 

Song Tử đang có lộc tiền bạc khá lớn đó nhé. Chòm sao này biết cách kiếm tiền thông minh, có sự khôn khéo để lấy được tiền trong tay thiên hạ mà người ta vẫn tưởng rằng mình trên cơ, đang được hưởng lợi từ bạn cơ đấy.

Chuyện tình cảm của Song Tử cũng đang diễn tiến theo chiều hướng tốt đẹp đúng như bạn dự đoán. Tinh tế và không khiến cho đối phương phải thất vọng về mình, chòm sao này rất dễ lấy lòng của đối phương, cho dù trước đó đang có mâu thuẫn, tranh cãi gì đi chăng nữa.

Bạn cũng có được cơ duyên may mắn hơn người khác khi gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Hãy trân trọng niềm hạnh phúc mình đang có, dù có chuyện gì xảy ra mà vẫn có người ở lại bên mình thì đó là chân tình, là tình yêu đích thực của cuộc đời này đó.

 

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 26/3/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ ba ngày 26/3/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 26/3/2019

Theo tử vi hôm nay Cự Giải có thể sẽ gặp phải những tổn thất về tài chính. Bạn hào phóng với mọi người và chẳng tính toán thiệt hơn nhưng đó có thể sẽ biến thành cơ hội để những người bạn xấu lợi dụng mà lừa gạt tiền bạc của bạn.

Thêm nữa, xem tử vi hàng ngày thì chuyện tình cảm trong ngày của Giải Giải cũng không được tốt đâu. Bất chấp những vấn đề đang tồn tại giữa hai người, bạn chẳng buồn giải quyết mà có vẻ muốn buông xuôi vì mệt mỏi và chán nản. So với khi còn độc thân, bạn cảm thấy thật sự phiền phức quá nhiều.

Nhưng trong chán ngoài thèm nên người độc thân thì lại thường mong ngóng có người yêu. Song thứ 3 này Cự Giải lại thờ ơ khi có người muốn giới thiệu cho bạn đối tượng cơ đấy. Có lẽ sẽ phải đợi đến một ngày đẹp trời hơn để chòm sao này gặp được người trong định mệnh của mình rồi.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 26/3/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ ba ngày 26/3/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 26/3/2019

Chòm sao này đang muốn thể hiện bản thân mình, nôn nóng có được ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người đối với mình. Thói ham hư vinh bất chợt nổi lên khiến bạn thích thú vô cùng khi được chú ý bởi rất nhiều người.

Cũng chính bởi điều này mà đôi khi trong công việc bạn có thể hành động vì coi trọng thành quả mình đạt được hơn là chất lượng công việc – thứ đáng ra phải đề cao. Ham muốn có được thành công quá lớn khiến bạn bất chấp tất cả, bỏ qua sai sót đáng lẽ phải dừng lại để sửa chữa mà cố chấp tiến lên.

Tình duyên của Sư Tử lại đang trên đà phát triển thuận lợi. Sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của bạn khiến người ấy dần nghiêng ngả, tình cảm như mưa dầm thấm lâu mà lại. Bạn đã chọn chuẩn nửa kia cho mình chưa, bởi người ấy sắp đổ rồi đó.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 26/3/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ ba ngày 26/3/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 26/3/2019

 

Xử Nữ cần phải thận trọng hơn trong công việc của mình nhé. Những mối quan hệ vốn đang giúp ích rất nhiều cho công việc bị bạn bỏ bê, khiến cho vận trình cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều.

Bạn tự nhốt mình trong cô đơn buồn bã, không muốn giao lưu, tiếp xúc với ai. Bạn cũng chẳng muốn bàn bạc, thảo luận với mọi người trong công việc mà cứ một mình một ý. Dù trước đó bạn rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng khi bạn từ chối những cánh tay đưa ra giúp mình thì cũng đã tự đẩy mình vào ngõ cụt.

Chuyện tình yêu của Xử Nữ là những câu chuyện đầy cảm xúc. Bạn mong manh và dễ bị tổn thương, dù có thể bên ngoài bạn tạo cho mình lớp vỏ bọc dày dặn, cứng cáp, tưởng chừng không ai có thể khiến cho bạn đổ một giọt lệ. Nhưng tốt nhất, bạn hay mở lòng mình ra thay vì để người khác vô tâm đối xử với mình nhé.

 

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 26/3/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ ba ngày 26/3/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 26/3/2019

Hôm nay Thiên Bình nên chỉn chu hơn trong công việc của mình. Đừng bao giờ tự cho rằng mình luôn đúng trong mọi trường hợp, chỉ dựa vào kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình mà không hề lắng nghe góp ý của mọi người.

Kinh nghiệm chỉ đúng trong từng trường hợp nhất định, còn kiến thức thì phải cập nhật từng ngày mới mong có được sự chỉn chu nhất có thể. Ai cũng có thể mắc sai lầm, vì thế đừng vì sĩ diện mà không thừa nhận, để rồi bản thân mắc phải những sai lầm còn lớn hơn thế nhiều lần.

Thiên Bình cũng có thể gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm nữa đó. Bạn đang căng thẳng vì công việc nên không đủ kiên nhẫn để giải quyết những chuyện vụn vặt, dỗi hờn của người ấy, thậm chí còn cáu kỉnh, khiến cho mâu thuẫn bùng nổ và leo thang lên tầm cao mới.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 26/3/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ ba ngày 26/3/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 26/3/2019

Bọ Cạp trong ngày thứ 3 này không tìm được cảm hứng trong công việc. Ai cũng sẽ có lúc chán nản mọi thứ, nhưng đừng để cho cảm giác tiêu cực đó nhấn chìm mình bạn nhé.

Hãy tìm thêm cho mình niềm vui mới trong công việc, tìm ra động lực để mình làm việc mỗi ngày là gì, nghĩ về cảm giác vui vẻ, nhẹ nhõm khi bạn đạt được thành công cùng những phần thưởng mà nó đi kèm, chắc chắn bạn sẽ thấy mình còn nhiều thứ phải học hỏi và cố gắng hơn nữa.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp thứ 3 này khá tốt. Bạn có trái tim bao dung, biết cảm thông cho những khó khăn của đối phương, không một lời oán trách cho dù nếu xét đúng ra thì bạn hoàn toàn có cái quyền đó. Việc làm ấy của bạn càng khiến cho đối phương cảm kích và yêu thương bạn nhiều hơn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 26/3/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ ba ngày 26/3/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 26/3/2019

Nhân Mã trong ngày hôm nay có vận trình công việc khá lý tưởng. Bạn vận dụng được những kiến thức mới của mình cũng như có những nhận định sáng suốt và thông minh với những vấn đề nảy sinh bất ngờ nên có cách giải quyết hợp lý.

Bạn cũng tỏ ra mình là người biết cách quản lý thời gian và sắp xếp công việc hợp lý, không để cho công việc dẫn dắt mình tới vực thẳm mà dùng trí thông minh của mình để càng ngày càng tiến xa hơn, cũng như giành được nhiều thành công trong công việc.

Nhân Mã cũng biết quản lý tiền bạc tốt lắm nhé. Nhất là hôm nay chòm sao này dễ kiếm tiền ghê cơ, bạn biết cách để khắc phục những vấn đề đang tồn tại trong tài chính của mình. Khả năng nói chuyện giúp bạn giành giật được nhiều giao dịch tốt, mang về khoản thu lớn cho mình nữa đó.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 26/3/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ ba ngày 26/3/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 26/3/2019 

Ma Kết nên thận trọng trong chuyện tiền bạc nhé, nhất là tránh việc đầu tư tiền bạc trong thứ 3 này. Vận may đang ở rất xa, bạn chưa nên vội vàng nhìn thấy người khác đầu tư thu về siêu lợi nhuận mà chẳng buồn lo nghĩ gì đã bỏ tiền ra ngay nhé.

Trong công việc, bạn nên chủ động và tích cực nhiều hơn nữa. Dù có khả năng nhưng nếu bạn cứ mãi ngồi yên một chỗ chờ sung rụng thì cũng đâu có được. Có ý tưởng gì hay ho thì cứ mạnh dạn nêu lên, đâu mất gì khi bạn có tinh thần làm việc cao đến vậy.

Đồng ý rằng đi làm là để có tiền chi tiêu cho nhiều việc trong cuộc sống, cũng để hưởng thụ cuộc đời này, nhưng nếu ham muốn xê dịch khiến cho công việc bị ảnh hưởng nhiều thì “tém tém” lại nhé. Hãy cố gắng tìm cách cân bằng giữa sở thích cá nhân và công việc nuôi sống mình.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 26/3/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ ba ngày 26/3/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 26/3/2019

Bảo Bình trong ngày hôm nay cảm thấy cô đơn và mong muốn có người để yêu thương, che chở cho mình. Điều này càng khiến cho những bạn còn độc thân có phần đánh mất lý trí khi tìm kiếm người mình yêu nhưng có thể chẳng có nhiều tình cảm với mình.

Bạn có thể phải xem lại tình cảm mà mình đang gửi trao có thực sự đúng nơi đúng chỗ hay không. Đừng để tình yêu biến mình thành kẻ ngu ngốc, bị tổn thương mà chẳng hề hay biết, cứ ngần ngừ an ủi bản thân rằng những gì mình nhìn thấy hay cảm thấy chỉ là ảo giác mà thôi.

Tuy nhiên, trong công việc bạn lại có được sự sáng suốt đáng kinh ngạc. Thành công sẽ đến với những người có tầm nhìn xa và có thực lực. Hôm nay Bảo Bình tập trung toàn lực vào công việc nên có thể hoàn thành mọi việc bằng chính sức mình, không cần phải nhờ cậy đến ai.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 26/3/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ ba ngày 26/3/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 26/3/2019

Hôm nay là ngày Song Ngư cảm thấy sự xung đột trong chính con người mình. Tình cảm cháy bỏng bên trong thôi thúc Ngư Nhi bày tỏ với crush một lời cho rõ, nhưng lý trí bạn mách bảo rằng giờ vẫn chưa phải là lúc để nói lên chuyện đó.

Những anh chàng, cô nàng đã có người thương thì đôi bên lại dễ xảy ra xích mích về những chuyện vụn vặt. Hai người không kiềm chế được cái tôi của bản thân cùng cảm xúc đang dâng lên nên càng cãi càng hăng, càng để lý trí đi lạc lối mà cuối cùng con tim lại phải chịu tổn thương.

Về công việc, Song Ngư cũng nên khiêm nhường hơn một chút. Có thể bạn sẽ xảy ra những xung đột về vấn đề chuyên môn với đồng nghiệp của mình, nhưng nếu bạn cứ khăng khăng mọi chuyện, cãi cùn thay vì cãi lý thì sẽ càng khiến cho vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn mà thôi. Hãy sáng suốt hơn nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba , ngày 26/3/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes