*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 5/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 5/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu, ngày 26/5/2017

Xem thêm: Tuổi Tý kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 26/5/2017

Xem bói tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Tý Sửu lâm tượng Lục hợp, vợ chồng ngày càng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, tình cảm thắm thiết, khăng khít không rời. Cuộc đời nhiều trắc trở gian nan, nhưng chỉ cần vợ chồng đồng tâm hiệp lực thì chuyện gì cũng sẽ vượt qua được.

Ngày Tỷ Kiên rình rập, bạn nên cẩn thận kẻo rước họa vào thân. Tài năng có nhưng nên khiêm tốn, đừng ba hoa, khoe khoang quá mức, dễ khiến người khác sinh lòng đố kị. Đồng nghiệp vốn quý mến bạn, song đôi khi thái độ kiêu ngạo có thể khiến bạn có thêm đối thủ. Oan gia nên giải không nên kết, chớ tự mang cho mình những mối phiền phức không đáng có.

Ngũ hành Thủy Thổ xung khắc, sức khỏe có phần bị ảnh hưởng. Bản mệnh dễ mệt mỏi, đau đầu. Đừng suy nghĩ quá nhiều những chuyện không thể thay đổi được, sống lạc quan tích cực thì mọi sự sẽ tự nhiên thuận lợi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 26/5/2017

Xem thêm: Tuổi Sửu kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/5/2017

Ngày Thất Sát giáng mệnh, tử vi ngày 26/5/2017 cho thấy họa tiểu nhân đang chực chờ hãm hại người tuổi Sửu. Người tài giỏi thì hay bị ghen ghét đố kị. Biểu hiện xuất sắc giúp bạn tạo ra nhiều cơ hội, thăng tiến cũng có phần nhanh chóng. Có kẻ không phục và nung nấu ý chí đánh đổ bạn, dù có phải trả giá thế nào đi chăng nữa.

Cuộc sống vốn không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó. Cách để bạn đánh bại những kẻ tiểu nhân không phải là tìm cách trả thù chúng mà hãy tự hoàn thiện bản thân mình. Khi chính bạn còn có những điều khiến người khác phải không phục, hay lo sợ nếu bí mật của mình bị lộ ra thì có lẽ bạn vẫn còn cần phải cố gắng và sửa đổi mình hơn nữa.

Ngày Địa Tài cát tinh dẫn lối, chuyện kinh doanh của bạn đang đem về nguồn lợi nhuận không tồi. Nếu có kế hoạch mở rộng kinh doanh hay tìm thêm đối tác thì thứ 6 này là ngày khá tốt để tiến hành. Tuy nhiên, trong ngày Thổ vượng, bản mệnh nên chú ý đến chức năng tiêu hóa, hạn chế ăn uống bên ngoài ở những nơi không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày 26/5/2017

Xem thêm: Tuổi Dần kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 26/5/2017

Người tuổi Dần hôm nay có nhiều điều phải lo lắng. Tử vi ngày 26/4/2017 cho thấy Thương Quan hung thần đã xuất hiện, mang theo những điềm báo tai ương. Nổi bật lên là vận trình sự nghiệp của bản mệnh bị sa sút nghiêm trọng, ảnh hưởng đến bước đường thăng tiến tương lai.

Trước đó, có vẻ con đường thăng tiến của bạn đang quá bằng phẳng, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Nhưng ai mà đi quá nhanh thì trên đường phẳng cũng có thể bị vấp ngã. Thành công đôi khi khiến bạn bị mờ mắt, trở nên tự kiêu và quá tin tưởng vào góc nhìn của mình mà bỏ ngoài những lời khuyên can của mọi người.

Thất bại khi ấy là điều không thể tránh khỏi. Lơ là thiếu cảnh giác, không biết tự lượng sức mình là thứ đẩy bạn xuống vực sâu. Song nếu biết tỉnh ngộ kịp thời thì vẫn còn cơ hội cứu vãn. Cát tinh Cát Khánh vẫn luôn dõi theo và nâng đỡ cho người tuổi Dần. Hãy nhanh chóng xốc lại tinh thần, nhận rõ nguyên nhân thất bại và lên kế hoạch để quay trở lại với thành công nhé.

Ngày Mộc Thổ bất dung, quan hệ giữa bạn và người ấy không được suôn sẻ cho lắm. Bạn thì bù đầu với rắc rối trong công việc nên chẳng còn tâm trí đâu mà quan tâm đến người ấy đang có cảm giác như thế nào. Đừng gạt bỏ người bên cạnh mình khi khó khăn chỉ vì không muốn họ chịu khổ. Đôi khi được đồng cam cộng khổ với người mình yêu sẽ khiến chúng ta hạnh phúc hơn nhiều.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 26/5/2017

Xem thêm: Tuổi Mão kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 26/5/2017

Xem bói tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi ngày 26/5/2017 của người tuổi Mão được Thực Thần che chở nên vận thế tài lộc lên như diều gặp gió, khí thế bừng bừng chẳng gì ngăn cản nổi. Xoay chuyển vận trình đen đủi trong tử vi ngày 26/5/2017, hôm nay bạn gặp nhiều may mắn hơn mong đợi.

Sự dũng cảm sẽ là trợ thủ để việc kinh doanh được thành công. Ý tưởng độc đáo mới mẻ nhưng nếu không có ý chí dám nghĩ dám làm thì những ý tưởng có lẽ sẽ chỉ mãi nằm trên giấy mà thôi. Bạn suy nghĩ như vậy và quyết tâm đánh cược với cuộc đời. May mắn một phần, song nhờ tư duy sắc bén mà cuối cùng mọi việc cũng thuận lợi và đem lại cho bạn nguồn thu nhập bất ngờ.

Ăn mừng thành công cũng tốt, nhưng đừng ngủ quên trên chiếc nệm êm ái đó mà hãy thức tỉnh và nhận rõ mình là ai, mình đang ở đâu. Bởi điều quan trọng là chúng ta phải chú ý đến bài học của sự thất bại, không có thất bại thì khó có được thành công.

Hôm nay Mão Mộc và Sửu Thổ mâu thuẫn, đường tiêu hóa của bản mệnh không được tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu thấy khó chịu, hãy đi khám để nghe tư vấn của bác sĩ nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 26/5/2017

Xem thêm: Tuổi Thìn kết hợp làm ăn với tuổi nào tốt nhất trong 12 con giáp

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/5/2017

Sửu Thìn xung khắc ảnh hưởng đến vận thế tình duyên của người tuổi Thìn. Tình cảm mông lung như mây khói, tưởng như gần ngay trước mắt mà lại xa tận chân trời. Tình yêu dường như quá xa xôi và là xa xỉ phẩm đối với bạn. Sau bao nỗ lực kiếm tìm, thần Tình yêu vẫn không mỉm cười với bạn.

Nghi ngờ sự tồn tại của tình yêu sẽ khiến chúng ta nghi ngờ mọi thứ. Vì thế, bạn đừng nản lòng trước những thất bại đã từng, bởi biết đâu đó chỉ là vì những người ấy không phải là dành cho bạn. Một nửa hoàn hảo, khớp với bạn đến từng chi tiết đang ở một nơi nào đó, có thể chẳng quá xa xôi mà ngay trong tầm mắt bạn thôi.

Chính Tài chỉ lối dẫn đường, giúp cho công việc của bạn thập phần thuận lợi. Những thất bại chỉ tồn tại trong chuyện tình cảm, còn với công việc bạn luôn kiểm soát và giành phần thắng cho mình. Bạn phấn đấu không ngừng nghỉ, không chỉ vì tương lai phía trước mà còn để khẳng định năng lực bản thân mình nữa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu, ngày 26/5/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/5/2017

Tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy Tị Sửu bán hợp, sự nghiệp của người tuổi Tị vô cùng thuận lợi. Lại thêm Chính Tài nâng đỡ nên vận thế tài lộc cũng không kém phần tốt đẹp.

Trên đường đời, chúng ta luôn phải đứng trước rất nhiều lựa chọn. Chọn đúng, ta thành công. Chọn sai, ta thất bại. Ai cũng có sai, chẳng ai là luôn đúng hoàn toàn. Bạn cũng không phải là ngoại lệ. Thành công ngày hôm nay cũng phải trả giá bằng vô số sai lầm trước đó. Điều quan trọng là bạn không gục ngã trước thất bại mà đã dùng nó làm bàn đạp để tiến tới tương lai.

Theo tử vi hàng ngày, Tị Hỏa sinh xuất cho Sửu Thổ, bản mệnh nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh mâu thuẫn với những người thân thiết nhất của mình. Đôi khi vì họ là người thân nên chúng ta có phần coi nhẹ tầm quan trọng mà vô tình làm tổn thương họ vì những lời nói vô tâm. Hãy nhớ gia đình là nơi bắt đầu của sự sống và là nơi tình yêu không bao giờ kết thúc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 26/5/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 26/5/2017 của tuổi Ngọ

Xem bói tử vi hàng ngày, tử vi ngày 26/5/2017, Tị Ngọ lâm cục diện tương hại, khiến cho sự nghiệp của bản mệnh xuống dốc không phanh.

Bạn thiếu kiên nhẫn và dễ nổi nóng với mọi người, đó là lý do mà bạn khó có thể hợp tác để làm việc thật tốt cùng những người khác. Tuy năng lực cá nhân là điều không ai có thể phủ nhận ở bạn, nhưng không phải lúc nào làm việc độc lập cũng hiệu quả.

Một người không thể hòa đồng với tập thể sẽ tự cô lập bản thân, vô hình trung kéo hiệu suất công việc của cả tập thể đi xuống. Bạn nghĩ với cương vị là một người lãnh đạo, bạn có để tình trạng đó tiếp diễn và giữ lại một cá nhân, buông lơi cả tập thể không?

Thiên Tài chiếu mệnh, bạn có thể tìm cho mình thêm những cơ hội khác để kiếm tiền. Những tài lẻ, những sở thích thời trai trẻ giờ có thể là cơ hội để bạn bước tới thành công. Đừng ngần ngại và sợ hãi trước thất bại, thành công sẽ đến với người dũng cảm.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu, ngày 26/5/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/5/2017

Tử vi ngày 26/5/2017, tử vi thứ 6 của 12 con giáp báo hiệu một ngày bất ổn với điềm hung ập tới người tuổi Mùi. Ngày Mùi Sửu tương xung, nhiều chuyện không may có thể xảy đến với bạn, nhất là công việc kinh doanh.

Thiên Quan hung thần rình rập, bạn khó tránh khỏi mắc phải sai lầm. Quá tự tin và cao ngạo, thậm chí có phần cố chấp khiến bạn không tin rằng thất bại cũng sẽ đến với mình. Hãy cẩn trọng hơn trong việc đầu tư, chỉ một phút lơ là cảnh giác cũng có thể khiến bạn phải trả giá bằng tất cả của nả trong nhà.

Biết thói xấu của mình là gì mà không chịu sửa chữa, biết sai lầm ở đâu mà không buồn tháo gỡ, điều đó chỉ khiến cuộc đời bạn đi xuống vực sâu. May mắn nhờ Thiên Ân cát tinh dẫn lối nên bạn không quá u mê mà sớm thức tỉnh, quay trở lại con đường phía trước. Hãy lấy thất bại làm bài học cho mình và cố gắng đừng ngã lần thứ hai ở cùng một chỗ.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 26/5/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 26/5/2017

Người tuổi Thân hôm nay được Chính Ấn nâng đỡ, tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy con đường công danh của bạn ngày càng rộng mở, cơ hội thăng tiến ngay trước mắt, chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng giữ vững tinh thần và không lung lay ý chí thì thành công sẽ không còn xa nữa. Bạn có biết tuổi Thân là một trong 4 con giáp kiếm tiền giỏi nhất thiên hạ không?

Thân Kim được Sửu Thổ trường sinh, chẳng những sự nghiệp mà cả tình duyên cũng thăng hoa rực rỡ. Bạn may mắn gặp được người xứng đôi vừa lứa, đôi bên hợp ý hợp tình. Bạn nhanh chóng sa vào lưới tình và đắm chìm trong hạnh phúc có người sát bên chia sẻ.

Tuy nhiên, hung tinh Nguyệt Hư đang kề cận, ngăn cản chuyện cưới hỏi vui mừng. Dù sao mọi chuyện cũng chỉ mới bắt đầu, tình yêu những ngày chớm nở bao giờ cũng tràn ngập màu hồng. Đừng nóng vội đốt cháy giai đoạn mà hãy bình tĩnh, từ từ tiến bước, tìm hiểu nhau nhiều hơn nữa. Hãy để thời gian cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 26/5/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/5/2017

Xem bói tử vi thứ 6 của 12 con giáp, Dậu Sửu lâm tượng Bán hợp, tiền bạc vô túi ào ào. Nhạy bén với thời cuộc đem lại cho bạn rất nhiều ích lợi. Khi người khác còn đang loay hoay nghĩ kế làm giàu thì bạn đã tinh tế phát hiện ra xu hướng tới đây là gì và mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực đó.

Với Thiên Ấn chở che, đây cũng là dịp tốt để bạn mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh về thiên hướng nghệ thuật hay các ngành dịch vụ. Nghe tưởng chừng dễ dàng nhưng nó cũng cần đầu tư rất nhiều tâm huyết thì mới có thể thành công. Chỉ lạc đề, không chú tâm một chút thôi cũng có thể dẫn đến cảnh buôn bán ế ẩm, thua lỗ bết bát.

Kim sinh xuất Thổ, bạn thành công nhưng chớ nên kiêu ngạo. Hãy giữ thái độ thân thiện, cầu thị, sẵn sàng học hỏi từ những người xung quanh. Đừng vì chút phù phiếm mà gây thù chuốc oán, gây thêm cho mình những kẻ thù đố kị xung quanh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu, ngày 26/5/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 26/5/2017

Tử vi ngày 26/5/2017, tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy ngày Tuất Sửu tương hình, bản mệnh có thể gặp phải nhiều điều xui rủi. Vẫn biết “thuốc đắng dã tật, sự thật mất lòng”, nhưng tính cách thẳng thắn khó lòng sửa đổi, khiến bạn dễ vô tình làm mất lòng người khác.

Đây là điều mà người tuổi Tuất nên sửa đổi ngay kẻo ảnh hưởng nhiều đến chính mình, tự gây cho bản thân những rắc rối không đáng có. Trong công việc cũng vậy, hãy khéo léo góp ý với đồng nghiệp để giữ thể diện cho họ. Chính Quan luôn che chở nên nơi công sở bạn gặp khá nhiều người tốt, công việc cũng trôi chảy hơn nhiều.

Tuy nhiên, sức khỏe là điều mà bạn cần luôn luôn chú ý và chăm sóc cho mình. Ngày Thổ vượng ảnh hưởng đến chuyện ăn uống, đường tiêu hóa không được tốt dễ khiến bạn cảm thấy chán ăn. Lại thêm thời tiết nóng nực, công việc áp lực nên người tuổi Tuất càng thêm mệt mỏi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu, ngày 26/5/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/5/2017

Được Tam hội cục nâng đỡ, tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy đang có quý nhân âm thầm giúp đỡ bạn phía sau. Người tuổi Hợi nhờ thế mà có thêm nhiều may mắn, vượt qua được những cửa ải gian nan tưởng chừng không gì có thể làm được. Qua gian khó mới đến thành công, sự nghiệp sau bao sóng gió cũng tới ngày khai hoa kết quả.

Song Kiếp Tài xuất hiện, vận thế thăng trầm. Xem tử vi ngày 26/5/2017, vợ chồng dễ dàng nghi kị lẫn nhau, vì tin lời người ngoài mà không chịu nghe người kia giải thích. Có thể đây là điều khó tránh khỏi khi mà cả hai bạn đều quá bận rộn với cuộc sống riêng mình, chẳng còn chăm chút cho tình cảm lứa đôi.

Tình yêu như một dây leo, nó sẽ khô héo và chết đi khi không có gì để quấn quýt. Hãy hâm nóng lại tình cảm vợ chồng nếu bạn còn muốn giữ gìn tổ ấm gia đình. Và hãy luôn ghi nhớ trong lòng, ghen tuông và nghi kị là thiếu tôn trọng đối với người mình yêu thương.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes