Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ ba ngày 26/6/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 26/6/2018

Tử vi chỉ ra rằng, Thiên Tài xuất hiện trong ngày hôm nay hỗ trợ cho tài chính của người tuổi Tý đang khá ổn định, bạn đang "thừa thắng xông lên" bằng những kế hoạch đầu tư hay ho bằng niềm tin vào những quyết định của mình.

Thế nhưng có dấu hiệu rằng bạn sẽ bỏ tiền vào những mảng đầu tư không hợp lý, vì thế đừng chi số tiền quá lớn ảnh hưởng tới tương lai của mình. Thay vì muốn làm giàu một cách nhanh chóng hoặc có suy nghĩ "được ăn cả ngã về không" bạn hãy tìm hiểu đối tác thật kỹ, chỉ nên tin những người thân cận nhất.

Xem tình duyên cho thấy, Lục Hợp nâng đỡ cho thấy con giáp này sẽ sớm tìm được nguồn hạnh phúc mới với nửa kia của mình. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn và người kia thấu hiểu nhau hơn.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 26/6/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/6/2018

Khi xuất hiện Tỷ Kiên cũng là lúc nhắc nhở người tuổi Sửu nên kiên nhẫn hơn bao giờ hết. Kiên nhẫn cũng là một từ khóa dành cho bạn, dù cách hành xử của đối phương có hơi thô lỗ, nhưng lời khuyên là bình tĩnh và cố gắng thấu hiểu vì mọi hành động bộc phát lúc nóng giận sẽ khiến bạn phải hối hận sau này.

Chữ NHẪN là một trong 8 đức tính tốt nhất định phải tu dưỡng mới mong có được phúc lộc, tiền tài. Vì thực tế cuộc sống thường không luôn đi theo những gì bạn muốn, vì thế, đừng cố vùng vẫy mà nên thuận theo mọi tình huống một cách khéo léo nhất có thể.

Ngày có Thổ khí vượng nhắc nhở bạn nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình nhất là trong thời tiết nóng nực như hiện nay. Nếu có chuyến công tác xa nhà, bạn hãy mang theo bên mình các loại thuốc cần thiết phòng trường hợp bị nhiễm lạnh hay sốc nhiệt.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày ngày 26/6/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 26/6/2018

Theo Tử vi hàng ngày, nhờ Chính Quan soi đường mà người tuổi Dần vẫn đang đứng trước rất nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Lúc này thay vì chủ quan, bạn nên tập trung và luôn cố gắng đảm bảo sự chỉn chu trong mỗi nhiệm vụ của mình.

Nếu bạn vẫn không thắng được bản thân và để cho bản tính lười biếng và thích tự do tự tại của mình lấn át thì bạn có nguy cơ để vuột những cơ hội tốt vuột ra khỏi tầm tay. Nếu còn thích sự an nhàn và giữ lối tư duy như thế đừng hỏi tại sao bạn mãi không giàu.

Tài chính có đôi phần bất ổn, vì những khoản bắt buộc mà bạn phải đành lòng chi tiêu hơi quá tay do suy nghĩ tiêu trước rồi kiếm tiền bù sau khi thấy nhiều cơ hội tốt đẹp đang sắp tới với mình.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 26/6/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 26/6/2018

Tử vi ngày 26/6/2018 cho thấy, người tuổi Mão sẽ phải đương đầu với khá nhiều chuyện khi có nhiều đối tượng cản trở công việc trong ngày bị Thiên Quan gây hại. Bạn sẽ cảm thấy bản thân dần rơi vào bế tắc và không một ai xuất hiện để hỗ trợ.

Thay vì cảm thấy hụt hẫng, bạn nên thử một lần tự mình vượt qua thử thách này. Có nhiều khi chúng ta không hề biết giới hạn của mình là ở đâu vì thế, đừng ngại nỗ lực thoát khỏi tình huống khó xử dù bạn chưa từng một lần đối mặt. Mỗi lần như thế bạn sẽ càng củng cố nhiều hơn niềm tin về chính bản thân mình.

Để giữ gìn sức khỏe, đừng xem nhẹ việc rửa tay đúng cách. Dùng tay có vi trùng để dụi mũi hoặc mắt là một trong những cách dễ mắc bệnh cảm cúm. Rửa tay là một trong những cách tốt nhất để ngăn ngừa và phòng tránh bệnh tật lây lan.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 26/6/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/6/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 25/6/2018, hôm nay, do tác động tiêu cực của Kiếp Tài nên điềm báo hôm nay sẽ là ngày khó khăn với người tuổi Thìn. Thực ra, ít ai đủ may mắn để việc gì cũng "xuôi chèo mát mái" từ lúc khởi động tới khi kết thúc, vì thế, hãy chấp nhận thử thách đang có như là việc đương nhiên bạn cần trải qua.

Hãy tự tin lên và nhìn về bản chất của vấn đề bạn sẽ sớm tìm ra phương án thiết thực nhất. Bằng lối tư duy logic của mình, thử để ý những chi tiết nhỏ vì từ đó bạn có thể tháo gỡ vấn đề từng bước một cho dù trước đây bạn chưa từng nghĩ rằng việc đó là quan trọng.

Sửu Thìn Tương Phá cho thấy bạn đang có nhiều vướng bận trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng, nếu đã hết duyên thì có níu kéo cũng vô vọng.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 26/6/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/6/2018

Theo Tử vi 2018, Chính Ấn nâng đỡ cho người tuổi Tị có đường quan lộc rộng mở. Nhiều người nhờ siêng năng, chăm chỉ nên hứa hẹn có cơ hội được thăng tiến trong công việc. Hơn bao giờ hết, bạn sẽ sớm nhận ra rằng bản thân đang được quý nhân hỗ trợ. Họ hướng dẫn cho bạn và trao cho bạn kinh nghiệm đáng quý, hãy lắng nghe và học hỏi nhiều nhất có thể.

Hãy tự vỗ vai mình sau mỗi thành quả đạt được chính là một cách tuyệt vời để nâng cao sự tự tin… Chúng ta hay mắc kẹt trong vòng tròn tự phê phán nên hãy luyện cho bản thân thói quen suy nghĩ tích cực, tâm lý của bạn từ đây cũng được cải thiện hơn.

Theo Lịch Vạn Niên, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng hôm nay cũng là ngày 13 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Bản mệnh nhất định phải tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 26/6/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 26/6/2018 của tuổi Ngọ

Khi có Thiên Ấn tương trợ cũng là lúc người tuổi Ngọ có trách nhiệm trong công việc. Thế nhưng có vẻ như bạn đang lơ là mối quan hệ của mình, bạn nên áp dụng tinh thần ấy vào trong chuyện tình cảm. Đã đến lúc bạn nên có những suy nghĩ, hành động chín chắn hơn đối với nửa kia.

Sửu Ngọ Tương Hại khiến bản mệnh trở nên khó kiềm chế bản thân, thiếu kiên nhẫn, tính khí thất thường, dễ nổi nóng. Để không làm hỏng việc thì bạn hãy tập hít thở sâu để cân bằng tâm lý trước khi ra quyết định gì. Tuyệt đối không nên có những quyết định quan trọng vào lúc này.

Lúc ăn nên tập trung, chớ nên vừa ăn vừa xem tivi hoặc nghe nhạc, điều này được giải thích bởi thực tế là khi tâm trí của bạn "bận rộn" sẽ khó nhận ra mình đã ăn no, do đó, bạn sẽ ăn nhiều hơn mà không biết. Và đó là một trong những nguyên nhân khiến bạn dễ tăng cân mà không biết lý do vì sao.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 26/6/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/6/2018

Tử vi ngày 26/6/2018 chỉ ra rằng, chắc chắn bạn không muốn bắt đầu những lời phàn nàn chỉ vì mình trót hứa với người khác nhưng lại không giữ lời. Vì thế, khi Tỷ Kiên nhắc nhở sẽ khiến người tuổi Mùi cảm thấy ngại ngùng vì những lời nói trong lúc vui mà không suy nghĩ kỹ.

Đừng chia sẻ quá nhiều thông tin với người khác cho đến khi mọi việc được hoàn tất. Giống như mọi người hay nói: "Nói trước bước không qua", bạn chỉ nói cho đối tượng liên quan, ảnh hưởng trực tiếp đến những gì mình đang làm là đủ, nhiều người biết quá thậm chí còn cản đường đi của bạn nữa đó.

Vì tác động của Lục Xung nên sẽ gặp khó khăn về công việc cũng như chuyện tình cảm. Trong khi công việc không mấy suôn sẻ, bạn và nửa kia sẽ thường xuyên tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 26/6/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 26/6/2018

Thương Quan ghé thăm lúc này điềm báo có những chuyện chẳng lành có thể xảy ra với người tuổi Thân. Các tranh cãi nhỏ sẽ xảy ra trong ngày với cấp trên hoặc đồng nghiệp vì bất đồng ý kiến nhưng sẽ không có gì quá nghiêm trọng nếu bạn biết dừng lại đúng lúc. Thậm chí nếu không khéo léo bạn khiến câu chuyện đi quá xa còn có khả năng bị đuổi việc nữa đấy.

Sự tập trung thường ngày của bạn dường như đang được dồn hết cho chuyện tình cảm nên có lẽ bạn sẽ bị chểnh mảng một ít trong công việc. Tuy nhiên, sai sót của bạn cũng không quá nghiêm trọng nên bạn hãy cố gắng sửa sai chúng trước khi mọi chuyện vượt ra ngoài tầm với.

Nhiều khi tâm trí nhiễu động cũng là một trong những lý do khiến bạn có những quyết định sai lầm. Hãy thử tìm cách áp dụng chọn màu sắc hợp mệnh theo năm sinh để thu hút tài khí cho bản thân trong thời gian tới.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 26/6/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/6/2018

Theo Tử vi ngày 26/6/2018, Thực Thần mang đến niềm vui, vận may cho người tuổi Dậu trong ngày hôm nay. Bạn cũng sẽ có thể nhận được món quà bất ngờ hoặc lời mời ăn uống vì thế, hãy đáp trả bằng một nụ cười và lời cảm ơn đối với người đó vì đó là tất cả những gì họ muốn từ bạn ngay lúc này.

Những người còn độc thân sẽ có duyên phận kì lạ với người bạn đã lâu không gặp từ thuở nhỏ. Thời điểm này khá tốt cho việc kết giao, bạn nên dành thời gian vào việc mở rộng các mối quan hệ xã hội hay theo bạn bè đi gặp gỡ và làm quen những người bạn mới nhé.

Vận đào hoa đang đến với con giáp tuổi Dậu khi Tam Hợp che chở. Nếu là người còn đang độc thân, bạn sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia lý tưởng cho mình. Tuy nhiên, nếu là người đã có gia đình thì bạn nên hạn chế tối đa các mối quan hệ xã hội. Dù bạn không có chủ đích nhưng các “vệ tinh” sẽ sớm xoay quanh bạn.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 26/6/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 26/6/2018

Bạn sẽ gặp đôi chút thị phi, gây ảnh hưởng đến uy tín chỉ vì Kiếp Tài mang tai họa đến cho người tuổi Tuất. Nếu không có việc cấp bách, bạn nên hạn chế xã giao phòng những chuyện không đáng có.

Ảnh hưởng của Hình hại đặc quyền bạn dễ gặp trở ngại do tính cách quá thẳng thắn, dễ làm mất lòng người khác. Thực tế là không phải mối quan hệ nào cũng trở nên thân thiết được, thời gian của bạn có hạn, vì thế, chỉ nên tập trung vào những ai giúp bạn cảm thấy cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Ngày hôm nay 26/6/2018 là ngày Tam nương sát được xem là ngày xấu, bản mệnh nên nhắc nhở những người xung quanh không nên khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Nếu cố tình thực hiện những việc trên dễ có họa xảy ra.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 26/6/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/6/2018

Nhờ có Chính Quan mà người tuổi Hợi cảm thấy vui vẻ hơn trong một ngày khá nhiều áp lực. Tài lộc khởi sắc sẽ giúp bạn có được cách “giải stress” trong thời gian này. Nếu có thể, để bù vì cuối tuần vừa qua không được nghỉ ngơi, hãy mời bạn bè tới chơi để nấu nướng, ăn uống vừa vui vẻ vừa gắn kết tinh thần mọi người tốt hơn.

Dù là người sống cần cù, tiết kiệm nhưng không hẳn mọi thứ đều diễn ra thuận lợi với bản mệnh. Bạn đã phải đấu tranh rất nhiều để có được như hiện tại. Nhưng bạn nên dành ra một khoản nhỏ để làm phần thưởng cho mình, đừng khắt khe với bản thân quá khiến bạn hết cả ý chí tiếp tục "chiến đấu".

Tam Hội cục giúp sức nên bạn đang chìm đắm trong tình yêu vào thời gian này. Hai người hãy thay đổi không khí bằng việc đi chơi, đi xem film riêng bằng cách gửi con ở nhà bác, nhà bố mẹ,... hay bất cứ ai mà bạn có thể tin tưởng và nhờ cậy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 26/6/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes