Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư, ngày 26/7/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 26/7/2017

Hôm nay người tuổi Tý không gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Chính Ấn xuất hiện kéo theo hàng loạt những rắc rối khiến bạn trong phút chốc không thể giải quyết ngay được. Áp lực căng thẳng suốt một thời gian dài, bạn lại không đủ linh hoạt nên cũng khiến cho tâm lý dễ dàng sụp đổ. Khi ấy, thất bại là điều khó có thể tránh khỏi.

Chúng ta phải học cách để không chỉ biết khen ngợi những thành công, mà còn phải biết khen ngợi những thất bại. Bởi thành công là điều ai cũng thấy rõ ràng lợi ích mà nó mang lại cho ta, nhưng không phải ai cũng nhìn thấy phía sau thất bại là những bài học kinh nghiệm quý giá mà nhờ vào đó, chúng ta còn thể tránh được những vấp váp sau này và giành được nhiều thắng lợi hơn nữa.

Ngày Mộc được Thủy dưỡng, vận trình tình cảm của người tuổi Tý ngày càng tăng tiến, tình cảm chín muồi, đôi lứa đang bàn tính chuyện trăm năm. Nhưng bạn hãy nhớ kĩ một điều, đừng cưới một người mà bạn có thể chung sống mà hãy cưới một người mà bạn không thể sống nổi khi thiếu người ấy. Nếu bạn tìm được người như thế thì đừng chần chừ gì nữa, hãy để cho hạnh phúc lứa đôi được thăng hoa.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 26/7/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/7/2017

Chính Tài soi bóng, xem tử vi hàng ngày thì thứ 4 này, người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Bạn chẳng những không mất mát của cải như ban đầu mà ngược lại, “Tái ông thất mã, họa phúc khôn lường”, bạn nhận lại được những bất ngờ không thể tưởng tượng được và làm đầy túi tiền của mình ngay trong chớp mắt.

Có điều, ngày Mộc Thổ xung khắc khiến cho đường tình cảm của bản mệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vợ chồng xung khắc, những bất đồng và xung đột ngày càng gia tăng theo chiều hướng chóng mặt. Bạn muốn kìm hãm lại nhưng những cố gắng của bạn không thể có tác dụng, dường như mọi chuyện đã đi quá xa so với ban đầu.

Anh em cãi nhau cả ngày không mất, vợ chồng cãi nhau một lúc thành người dưng. Tình cảm vợ chồng tưởng chừng bền chặt không rời nhưng cũng có khi lại rất đỗi mong manh. Có nhiều điều chúng ta phải nhẫn nhịn để có thể chung sống bên nhau. Khi không có nhiều điều ràng buộc, chúng ta dễ dàng vứt bỏ những thứ mà mình đã mất bao công sức để có được mà chẳng hay việc làm của mình quá đỗi sai lầm.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày 26/7/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 26/7/2017

Tỷ Kiên dẫn đường, vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần hôm nay có nhiều điều khởi sắc. Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, bản mệnh đang có cơ hội để thể hiện năng lực làm việc cũng như khả năng lãnh đạo của mình. Đây quả là một dịp hiếm có, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội và thể hiện bản thân một cách xuất sắc để giành lấy cho mình phần thưởng xứng đáng.

Cái gì cũng cần thời gian để chín, chúng ta chẳng thể nóng vội bởi làm thế sẽ khiến cho mọi chuyện dễ trở nên hỏng bét. Hãy cứ tiến từ từ, theo đúng trình tự. Có thể bạn bị kích động bởi những phần thưởng phía sau nhưng cũng đừng vì thế mà mất đi lý trí. Khi không được tỉnh táo, chúng ta khó lòng đưa ra những quyết định đúng đắn mà thường chỉ khiến cho thất bại đến càng nhanh hơn.

Hôm nay Mộc khí đương vượng, ảnh hưởng khá xấu đến sức khỏe của người tuổi Dần. Mộc vượng sẽ khiến cho chức năng gan bị suy yếu, bản mệnh nên chú ý cả về vấn đề ăn uống lẫn nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức, tránh uống nhiều rượu bia, hãy giữ sức khỏe cho chính mình chứ không vì bất cứ ai.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 26/7/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 26/7/2017

Xem tử vi ngày 26/7/2017, người tuổi Mão đang có điềm báo tốt lành về công việc. Được Tam hội cục nâng đỡ nên bản mệnh dễ dàng hoàn thành công việc được giao, thậm chí còn vượt mức được yêu cầu. Bạn không chỉ làm những điều mà cấp trên nói, bạn còn xem xét những yếu tố liên quan, phát triển vấn đề để có được hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên, hôm nay là ngày Kiếp Tài giáng mệnh, người tuổi Mão nên cẩn trọng với túi tiền của mình. Thứ 4 này không phải là lúc thích hợp để bạn tiến hành các hoạt động cầu tài cũng như đầu tư. Đặc biệt, với những bạn làm kinh doanh buôn bán, phải luôn giữ cho mình cái đầu lạnh để tỉnh táo đưa ra những quyết định đúng đắn.

Đôi khi chúng ta để cảm xúc chi phối, khiến cho mọi chuyện rẽ sang một hướng hoàn toàn khác. Bạn hãy nhớ kĩ đừng để mình mắc phải lỗi này, bởi nó có thể nhanh chóng xô đổ hết những cố gắng của bạn trong suốt một thời gian dài chỉ trong chớp mắt. Tiền bạc là thứ khiến con người ta có thể làm bất cứ điều gì để tranh đoạt của nhau, đừng để mắc lừa bởi kẻ khác.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 26/7/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/7/2017

Người tuổi Thìn trong thứ 5 này được sống trong tình yêu thương vô bờ bến. Thìn Dần tương hội, tình cảm ngày càng thăng hoa thắm thiết khiến cho bạn cảm thấy cuộc sống như được phủ lên một lớp kem ngọt ngào. Bạn chẳng còn thấy mệt mỏi hay mệt nhọc vì luôn có một người quan tâm và sẻ chia với mình mọi điều trong cuộc sống.

Mỗi khi làm gì, bạn cũng luôn thấy mình được tiếp thêm sức mạnh, có thêm động lực. Bạn biết giờ sự cố gắng của mình là để dành cho cả hai một tương lai tốt đẹp hơn. Bạn quan tâm và lo lắng cho người ấy, mong muốn người ấy sẽ có được nhiều điều tốt đẹp nhất trên thế giới này, và nguyện làm bất cứ điều gì để hoàn thành ước nguyện của người ấy.

Tuy nhiên, vận tài lộc của bản mệnh lại đang gặp nhiều trắc trở khi mà Thiên Tài ra mặt cản đường. Bạn dường như đã quá vội vàng trong những quyết định của mình mà quên mất rằng mọi chuyện đều tồn tại 50% xác suất thất bại. Bạn chỉ quan tâm đến kết quả mà không chịu xem xét kĩ quá trình thực hiện của nó nên không nhận ra những lỗ hổng đã tồn tại từ trước đó.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư, ngày 26/7/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 26/7/2017

Người tuổi Tị hôm nay bị thị phi vây quanh khi mà Dần Tị tương hại. Bạn không cẩn trọng trong những lời nói và hành động của mình nên giờ là lúc mà bạn phải gánh chịu hậu quả của những sơ sót đó. Thị phi bủa vây khiến bạn muốn phát điên, dù tìm mọi cách nhưng sức lan truyền của nó quá nhanh khiến bạn không thể nào ngăn cản nó, đành chịu đựng những điều kinh khủng mà nó mang theo.

Hãy thử Truy tìm lí do khiến bạn vướng vào thị phi công sở để có cách giải quyết dứt điểm nhé.

Hãy coi đây là bài học cho bản thân mình trong những lần sau và chú ý hơn về cách hành xử của mình. Những người yêu thương và tin tưởng bạn sẽ không dễ bị những điều sai lệch đó làm dao động, nhưng nhiều mối quan hệ đang mới phát triển sẽ chẳng thể gánh đỡ được cơn giông bão này và sụp đổ, bạn tự mình đánh mất đi những cơ hội khó khăn lắm mới có được.

Thực Thần che chở, ít nhất vận trình tài lộc của người tuổi Tị cũng được bảo toàn và tăng tiến. Dù sự tăng tiến ấy không quá nhiều nhưng cũng đủ để bản mệnh có những niềm an ủi khỏi những sóng gió phải gồng mình chịu đựng ngày hôm nay. Khi tâm trạng mệt mỏi và căng thẳng, hãy tự thưởng cho mình một chút thời gian nghỉ ngơi để cân bằng lại trạng thái cho mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 26/7/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 26/7/2017 của tuổi Ngọ

Ngày Ngọ Dần bán hợp, người tuổi Ngọ được hưởng những niềm hạnh phúc trong tình cảm mà không phải ai cũng dễ dàng có được. Vận đào hoa khởi sắc, bạn có cơ hội tìm thấy người trong mộng và viết nên câu chuyện tình yêu của riêng mình. Bạn tự tin rằng mình có thể làm tốt điều đó và sự thực là niềm hạnh phúc mà bạn có được đã chứng minh điều đó.

Dù chúng ta có lang thang tới đâu, hạnh phúc cũng được tìm thấy trong phạm vi hẹp, và ở giữa những điều trong tầm với của chúng ta. Bạn đã từng mông lung và không biết liệu tình yêu có thực sự tồn tại. Nhưng tới ngày tình yêu gõ cửa trái tim, bạn nhận ra hạnh phúc đang nằm ở nơi rất gần với mình, chỉ là chúng ta có nhận ra nó hay không mà thôi.

Thương Quan chiếu mệnh, kéo theo những điềm không lành đang đến với sự nghiệp của người tuổi Ngọ. Bạn có thể sẽ bị những kẻ tiểu nhân tìm cớ hãm hại. Có lẽ những thành công trước đó của bạn khiến họ không hoàn toàn khâm phục nên muốn hạ bệ bạn để chứng minh suy nghĩ của mình là đúng. Hãy cẩn trọng trong từng hành động và suy xét kĩ vấn đề trước khi thực hiện.
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư, ngày 26/7/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/7/2017

Xem tử vi ngày 26/7/2017, người tuổi Mùi được Chính Tài dẫn lối, thuận lợi đưa tài lộc về nhà. Bạn đã có những quyết định chính xác vào khi nguy cấp, mặc dù thời gian rất ngắn nhưng nhờ năng lực và sự quyết đoán của mình mà bạn vẫn hoàn toàn đúng đắn và đem lại những khoản lợi nhuận khổng lồ cho công ty.

Đừng quá đặt nặng lợi ích của bản thân mà hãy coi trọng lợi ích của tập thể. Bởi lẽ, khi mà ta cố gắng để giành được những điều tốt đẹp cho tập thể, tạo ra giá trị thặng dư và thúc đẩy sự phát triển của tập thể thì đó cũng là lúc mà bản thân chúng ta cũng sẽ nhận được những phần thưởng tương xứng với công sức của mình.

Có điều, hôm nay là ngày Thổ Mộc tương xung, bản mệnh phải đối mặt với những cơn sóng dữ trong chuyện tình cảm. Bạn không cố ý nhưng sự vô tâm của bạn đã gây ra những hậu quả không ngờ. Đừng chỉ đổ lỗi cho người khác mà hãy dũng cảm nhận trách nhiệm về mình, tìm cách để giải quyết vấn đề, bởi cho đến cuối cùng, chắc hẳn bạn vẫn muốn giữ lại hạnh phúc lứa đôi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 26/7/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 26/7/2017

Thân Dần tương xung, tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy hôm nay người tuổi Thân sẽ phải đối mặt với những sóng gió trong chuyện tình cảm. Sự bất ổn đã xuất hiện từ lâu nhưng cả hai người không ai muốn vạch trần nó ra mà luôn cố gắng để che đậy nó lại bằng một bức màn tươi đẹp khác. Nhưng tới cuối cùng thì chuyện gì đến vẫn phải đến, chẳng ai ngăn trở được.

Phải có hai người mới làm nên một cuộc hôn nhân bền vững, nhưng chỉ một người cũng đủ phá đổ nó. Dù một bên có cố gắng đến thế nào mà đối phương không hợp tác thì mọi chuyện cũng chẳng thể nào trở nên tốt đẹp. Một bàn tay vỗ không nên tiếng, nếu chưa muốn thực sự tan vỡ thì cả hai hãy ngồi lại bình tĩnh nói chuyện với nhau để tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.

Thiên Quan dẫn đường, vận trình công việc của người tuổi Thân đang tiến triển khá tốt. Bạn chẳng những làm tốt công việc của mình mà còn rất nhiệt tình giúp đỡ người khác, tạo cho mình những mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Điều đó tưởng chừng không có gì quan trọng nhưng khi cần, sự giúp đỡ của đồng nghiệp sẽ tạo rất nhiều thuận lợi cho bạn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 26/7/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/7/2017

Hôm nay là ngày Chính Quan soi bóng, theo tử vi ngày 26/7/2017 thì người tuổi Dậu sẽ gặt hái được rất nhiều thành công trong công việc. Bạn càng làm càng ham mê, chính nhờ lòng ham mê đó đã tạo ra cho bạn hứng thú để tìm tòi những điều mới và ngày càng phát triển năng lực của mình tốt hơn.

Cuộc sống làm bạn buồn chán ư? Hãy lao vào công việc bạn tin tưởng bằng tất cả trái tim, sống vì nó, chết vì nó, và bạn sẽ tìm thấy thứ hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ đạt được. Đó là khi bạn tìm thấy giá trị của bản thân mình và chứng minh với cả thế giới rằng mình không phải người vô dụng mà là một người có ích cho xã hội này.

Chiến tranh có những vị ngọt của nó, hôn nhân có những lo âu của nó. Tiếp nối tử vi ngày 25/7/2017, vận trình tình cảm của người tuổi Dậu vẫn chưa được khởi sắc. Kim Mộc bất dung, khiến cho con thuyền hạnh phúc của bản mệnh phải chống đỡ với những cơn sóng lớn, đe dọa nhấn chìm nó. Bạn những mong cả hai có thể thấu hiểu nhau và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Cả hai cùng có nhiều mối lo lắng nhưng lại chẳng ai muốn làm phiền người kia, đến cuối cùng tình cảm cứ thế mà dần trở nên xa cách.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư, ngày 26/7/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 26/7/2017

Ngày Tuất Dần bán hợp, theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp thì người tuổi Tuất sẽ gặp rất nhiều điều thuận lợi trong công việc. Có quý nhân phù trợ nên bạn dễ dàng vượt qua những trở ngại phía trước một cách đáng tự hào, cũng có được cho mình những cơ hội để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Có điều trong ngày có sự xuất hiện của Thiên Tài nên bản mệnh sẽ có những thất thoát về tiền bạc. Hao tài, phá tài là chuyện khó có thể tránh được. Thay vì than vãn thở than, hãy thử tìm cho mình những lối thoát khác. Bạn có thể lên kế hoạch mua sắm những thứ cần thiết cho mình để giảm bớt gánh nặng của họa phá tài mà vẫn có được những thu hoạch nhất định.

Tuy nhiên, hôm nay không phải thời điểm thích hợp để tiến hành đầu tư. Hãy cẩn trọng với những quyết định của mình, lắng nghe bằng cả hai tai, dùng đôi mắt để nhìn rõ vấn đề và xem xét nó trên nhiều góc độ để giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất. Bạn cũng có thể xin thêm tư vấn từ những người có kinh nghiệm và chuyên môn để có quyết định cuối cùng đúng đắn nhất.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư, ngày 26/7/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/7/2017

Ngày Hợi Dần nhị hợp, vận trình tình cảm của người tuổi Hợi vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng đồng sức đồng lòng, bao gian khó phía trước chỉ là thử thách để cả hai vượt qua và giành lấy cho mình những thành quả tốt đẹp mà thôi.

Trong trời đất, khí âm khí dương có hòa thì mưa gió mới thuận được. Trong gia đình, vợ chồng có hòa thuận thì gia đạo mới thành được. Bạn và người ấy luôn nhắc nhở nhau về điều ấy và cam kết sẽ không để cho những bất hòa chia cắt đôi bên. Dù có chuyện gì xảy ra, hai bạn cũng luôn cố gắng thông báo, chia sẻ với nhau để có được cách giải quyết tốt nhất cũng như có được sự đồng điệu về tâm hồn.

Thiên Ấn ngáng trở, vận trình sự nghiệp của bản mệnh gặp nhiều vật cản đường. Bạn chẳng cố tình nhưng những hành động của bạn khiến cho nhiều người không vừa ý, cũng không đồng tình với những việc bạn làm. Sự phản đối đến từ mọi phía khiến cho bạn khó lòng tiến hành công việc như mong muốn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 26/7/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes